เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b881e0b8b9e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b5 64fc8396e5860

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”

ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้ ไอ้ โบ้ทก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยา สลบที่หมอให้ ไอ้โบ้ทหลับสนิท ส่วนน้องกุ้งนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้าผู้ป่วย ผมอยู่ที่โซฟาครับ

ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้ รู้แต่กลางดึกได้ยินเสียงคราง….อือออ….อาาาา………..แปลก ๆ ผมลืมตาขึ้น ในความมืดสลัวผมเห็นน้องกุ้งกำลังก้มดูดควยไอ้ โบ้ทอยู่ ผมนี่ตาลุกเลย ไอ้ห่าเจ็บขนาดนั้นยังจะเงี่ยนกันได้อีก แต่พอน้องกุ้งจะขึ้นขย่มไอ้ โบ้ทมันไม่ไหว เจ็บมาก ถึงกับร้องออกมา น้องกุ้งเลยเลิกล้มความตั้งใจแล้วเดินออกไปตามพยาบาลมาฉีดยาแก้ปวดให้มัน เป็นพวกมอร์ฟีน แล้วไอ้ โบ้ทก็หลับไป

น้องกุ้งนอนพลิกไปพลิกมา ผมที่นอนอยู่อีกฝั่งก็แอบมองเธออยู่ สักพักเธอเดินถือโทรศัพท์เข้าห้องน้ำไป ผมสงสัยครับเลยเดินไปแอบฟัง ปรากฏผมได้ยินเธอครางซี้ด….ซาดดด….ๆ แล้วมีเสียงในโทรศัพท์ลอยมาเบา ๆ น่าจะเป็นหนังโป๊ เพราะได้ยินเสียงฝรั่งครางพูดภาษาอังกฤษอะไรไม่รู้ ผมควยแข็งโด่เลย นี่น้องกุ้งกำลังช่วยตัวเองอยู่แน่ ๆ ผมหันไปมองไอ้ โบ้ทที่หลับสนิท ไหน ๆ เราก็เป็นเพื่อนรักกันมานาน เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”

ผมเคาะประตูรัว ๆ แล้วเรียกน้องกุ้งหลายครั้ง เธอคงตกใจรีบเปิดประตูออกมาหน้าตาตื่น

“ เกิดอะไรขึ้นพี่เจมส์ พี่โบ้ทเป็นอะไรเหรอ ”

ผมยิ้ม ๆ แล้วดันเธอกลับเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูล็อคเรียบร้อยก่อนก้มลงไซ้ซอกคอน้องกุ้ง เธอตกใจดันผมออก

“ พี่เจมส์ ทำอะไรแบบนี้เนี่ย ปล่อยกุ้งนะ กุ้งเป็นเมียเพื่อนรักพี่นะ ”

ผมดันเธอไปติดผนัง เงยหน้าขึ้นสบตาเธอ

“ เพราะเป็นเมียเพื่อนรักน่ะสิ พี่ถึงต้องทำหน้าที่แทน เมื่อกี้พี่รู้ว่ากุ้งคร่อมไอ้โบ้ท แล้วอารมณ์ค้าง และดูหนังโป๊ช่วยตัวเองอยู่ พี่เลยอาสามาช่วยเหลือไง ”

ผมบอกแล้วก็ก้มลงไปประกบปากน้องกุ้งดูดเบา ๆ กอดน้องกุ้งเข้ามาแนบแน่น มือผมขยำฟอนเฟ้นไปทั่วทั้งตูด ทั้งเอว ทั้งนม แป๊บเดียวเท่านั้นน้องกุ้งแลกลิ้นกับผมอย่างเร่าร้อน คงเพราะเงี่ยนอยู่แล้ว น้องกุ้งจับลำควยผมที่แข็งโด่ตุงที่อยู่ในเป้ากางเกง แล้วบีบนวดคลึงแรง ๆ เล่นเอาผมครางซี้ด…ก่อนเราสองคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าให้กันและกันอย่างรีบเร่ง ผมก้มลงมองน้องกุ้งอย่างตะลึง เธอไม่ขาวมากแต่หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด หีก็อวบอูมมีขนปิดประปราย สวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ น้องกุ้งเบียดตัวเข้าหาผมพร้อมกระซิบเบา ๆ

“ พี่เจมส์อ่ะ มองอะไร กุ้งอายนะ ”

ผมตะปบฝ่ามือเข้าที่เนินหีแล้วสอดมือเข้าร่องที่แฉะอยู่แล้วของน้องกุ้งทันที

“ ถ้าไม่ให้พี่มองแล้วอยากให้พี่ทำอะไรล่ะ ”

น้องกุ้งครางซี้ด ๆ

“ พี่เจมส์เย็ดกุ้งนะคะ กุ้งอยากโดนพี่เจมส์เย็ด ”

เท่านั้นล่ะครับ ผมรีบยกขาน้องกุ้งขึ้นพาดเอวข้างหนึ่งก่อนเสือกลำควยเข้าในร่องหีที่เปียกที่กำลังแฉะ ทีเดียวมิดลำควยผม ผมขยับลำควยเข้าออกเนิบนาบ หีน้องกุ้งยังฟิตและตอดผมแน่นมากจนผมแทบแตก ผมก้มลงดูดนม น้องกุ้งเมียไอ้โบ้ท เพื่อนรัก สลับกันไปมา ลิ้นกดหัวนม เลีย น้องกุ้งเธอกดหัวผมจนแทบจะจมลงไปในนม ผมกระเด้าแรงขึ้น ๆ ถี่ขึ้น ๆๆๆๆ น้องกุ้งร้องครางหนักขึ้น ผมจับเธอให้หันหลังแล้วก้มลงจับโถชักโครก ก่อนเล่นน้องกุ้งจากด้านหลังครับ สะโพกเธองอน แคมหีลอดอูมออกมา ผมจ่อลำควยแล้วเสียบพรวด เด้งกระเด้าไม่ปรานีปราศรัย น้องกุ้งร้องครางเสียงดังมาก เสียงเนื้อกระทบเนื้อตั้บ ๆๆๆ ผมมันส์และหน้ามืดมากตอนนั้น ไม่กังวลด้วยว่าไอ้โบ้ทจะตื่นมาได้ยินหรือเปล่า หีน้องกุ้งตอดลำควยผมหนักขึ้น ๆ จนน้องกุ้งเธอเกร็งตัวกระตุก ผมเร่งจังหวะกระเด้าให้ตามเธอไปถี่ยิบ แล้วผมก็แตกใส่ร่องหีน้องกุ้งครับ

พอเสร็จแล้วความถูกผิดก็กลับมา น้องกุ้งร้องไห้ใหญ่เลย ผมกอดแล้วพูดปลอบเธอครับ ปลอบไปปลอบมาผมดูดปากเธอ ควยผมแข็งขึ้นมาอีก ไม่รู้น้องกุ้งเธอเสียใจยังไง แต่น้องกุ้งเธอผลักผมลงนั่งกับชักโครก แล้วขึ้นคร่อมขย่มเองเลยทีนี้ คืนนั้นทั้งคืนเมียเพื่อนรัก ดูดน้ำจากตัวผมซะหลายน้ำเลยครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…