เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 e0b896e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980 64fd8a3a9f80e

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด

เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ

ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมากพรีมไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังไกล้ท่าเรือแห่งนั้น เบส และพรีมเจ้าสาว ถูกพาเข้ามา แล้วเบสก็รู้ว่าเป็นพวกค้ายาเสพติด ที่ เค้าเป็นสายข่าวให้เจ้าหน้าที่ จนได้เงินรางวัลก้อนโต มาแต่งงานกับแฟนสาว “นี่คือโทษที่มึงจะได้รับ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า ” ไอ้ เครา ดก มันตะคอกใส่หน้าเบสที่โดนจับมัดกับเก้าอี้โดยพวกมันจัดการถอดกางเกงเค้าออกไปพร้อมกางเกงใน เห็นอวัยวะความเป็นชายชัดเจน

พรีม ตอนนี้ถูกแก้ผ้าผูกตาออกแล้ว เธอถึงกับตะลึงเมื่อพบว่า มีชายฉกรรจ์ แก้ผ้ารายล้อมเธอ จนโกดังดูคับแคบ เธอเห็นท่อนควยลุกโด่ยาวเหยียด หัวถอกบานร่า ของแต่ละคนชัดเจน ใบหน้าแต่ละคนล้วนบอกยี่ห้อ พรีมโดนจับแก้ผ้าออกจนเปลือยล่อนจ้อนอวดโคกหีอวบอูม และอกอวบสองเต้าแก่สายตาทุกคนในห้อง “ถ้ามึงตามใจพวกกูดีๆ พวกกูจะไว้ชีวิต” พรีมไม่มีทางเลือก ครู่ต่อมา เบสเจ้าบ่าวหมาดๆ ที่ถูกมัดกับเก้าอี้ไกล้ๆ ก็เห็น พรีม เจ้าสาวน่ารักของเค้าที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกพวกมันจับมานั่งเก้าอี้ ไกล้ๆ เพื่อให้ เค้าเห็นชัดๆ ขาสองข้างของเธอถูกพาดบนเก้าอี้อวดโคกหีแก่สายตาทุกคน

ตอนนี้คนที่ยืนข้างๆ เอามือคลึงอกอวบสลับกับจับโคกหีเธอแล้ว พอพรีมจะอ้าปากร้องคนที่ยืนข้างๆก็จับหัวเธอเข้าหาตัวมันเอาควยป้อนยัดปาก “อู้วว”เบสตะลึงตัวชาเมื่อเห็นเจ้าสาวของเค้า โดนควยคนอื่นยัดให้อมเต็มปากต่อหน้าต่อตาแบบนั้น แล้วเค้าก็เห็นแฟนสาวดูดควยให้มันจนแก้มบุ๋มตามสั่งด้วย มือสองข้างของเธอโดนจับให้ไปกำควยข้างละอัน เบสเห็นพรีมดูดควยพวกมันที่ทยอยเข้ามาให้ดูดอม จะจะ พออันที่ 5 ผละจากปากเธอ คนที่ 6 ก็เข้ามาพร้อมกับเพื่อนมัน แล้วให้พรีมจับควยข้างละอันเอาเข้าปากพร้อมกันซึ่งเธอก็พยามอมแต่ก็ได้แค่หัว เบส ถึงกับตะลึงพร้อมกับควยแข็งเมื่อเห็น เจ้าสาวของตัวเอง พยายามอมหัวถอกบานร่าเข้าปากพร้อมกันสองหัวแบบนั้นตรงหน้า

พวกมันผลัดกันเข้ามาให้พรีมพยายามอมหัวควยเข้าปากทีละสองอันแบบนั้น 3 คู่ พอให้อมควยได้สิบกว่าดุ้น ไอ้ เครา ดก ก็เข้าไปกลางหว่างขาของพรีมเอาควยจ่อที่ร่องหีบริสุทธิ แล้วกดจนเบสเห็นแคมยุบตามแรงดัน “โอ๊ยยยย………เจ็บบบบ…… อย่าพึ่งดันนะ อูยย…….” ไอ้คนนึงเอามือมาบี้แตดช่วย พร้อมกับเพื่อนมันข้างๆ คลึงอกอวบ เบส เห็นหัวถอกบานร่าของไอ้หมอนั่นถูกกดจนผลุบเข้าไปมิดเงี่ยง แล้วมันก็ดึงออกมานิดนึงแล้วกดเน้นๆ พรีมได้แต่ครวญครางตลอดการโดนควยเย็ดหีเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอ

ในที่สุด เบสก็เห็นควยใหญ่ยาวของไอ้หมอนั่นถูกกดเข้าไปในรูหีฉ่ำเมือกของพรีมจนมิดดุ้น เห็นแต่หนอกรกหมอยของมันบดเบียดกับเนินหีนูนๆ ของเธอ “อูยย……… หีแฟนมึงโคตรฟิต ดันแทบไม่เข้า อูยย………… ตอนนี้ควยกู โดนรูหีแฟนมึงดูดตอดใหญ่เลยว่ะเสียวโคตร” เบสทั้งได้ยินทั้งเห็นแบบจะจะ ทำให้รู้สึก ยากที่จะบรรยาย ไอ้นั่นมันซอยแค่ไม่ถึง 10 ทีก็ดึงออกมา ให้คนที่รอเข้าไปเอาควยอัดเข้ารูหีพรีมจมมิดดุ้น เบสเห็นพวกมันเรียงคิวเข้ามาเอาควยอัดรูหีแฟนสาวจนมิดแล้วซอยคนละอย่างมากแค่สิบกว่าทีโดยยังไม่มีใครน้ำแตก พักเดียว เบสก็เห็นพรีมก็โดนควยใหญ่ยาวยัดหีจมมิดดุ้นแล้วซอยไปแล้ว 10 กว่าอัน จนทุกอันเป็นมันแผลบ เพราะน้ำเมือกที่หีแจงออกมาพอสมควร เธอเองก็คงเงี่ยนบ้างที่โดนควยหลายอันแบบนั้น

ไอ้คนที่พึ่งเสียบควยเข้ารูหีพรีมมิดด้ามเป็นคนที่ 10 กว่า มันดึงตัวพรีมมากอด โดยพวกมันช่วยจับขาจับแขนเธอด้วย พรีมเลยอยู่ในท่าตัวลอย โดนชายฉกรรจ์สองคนจับขาเธอคนละข้าง โดยให้เธอโอบคอไว้ข้างละคนโดยมีคนเย็ดหีไปด้วย ตอนเธอโดนคนเข้าไปเอาควยยัดหีด้านหน้าเบสมองไม่ค่อยเห็นนักแต่ พอ พวกมันเข้าจากด้านหลัง คราวนี้ เบส เห็นควยพวกมันเข้ารูหีพรีมแบบจะจะชัดเจน พรีมเองได้แต่ครางโอย……….ๆ ตลอดการโดนควยพวกมันแต่ละคนเย็ดแบบถนัดถนี่บางทีก็เอาควยเย็ดสลับกันหน้าหลังจนเธอร้องเสียงหลงด้วยความเสียวที่โดนเย็ดแบบสลับควยชนิดรับไปเต็มๆ

ครู่ต่อมา พวกมันก็จับเธอคลาน แล้วเอาควยเย็ดหีจากด้านหลังอย่างต่อเนื่อง โดยไอ้คนนึงลงไปนอน แบบขวางตัว ให้พรีมก้มลงดูดควย โดย มีคนเข้ามาด้านบนแอ่นควยให้เธอดูด สลับกับคนที่นอนไปด้วย บางทีเธอก็อมหัวควยเข้าปากดูดสองอันพร้อมกัน หีก็โดนเย็ดกระหน่ำนมสองเต้าถูกคลึงเคล้นไม่รู้ว่าเป็นมือใครต่อมือใคร ตอนเบสเห็น พรีมโดนเอาควยสองอันจ่อปากฉีดน้ำควยขาวขุ่น ให้เธออมไว้เต็มปากก่อนกลืนจนเกลี้ยง เบสถึงกับน้ำแตก โดยไม่มีการจับควยชักแต่อย่างใด พวกมันหัวเราะ กันใหญ่เมื่อเห็นเบสน้ำแตกแบบนั้น มันเลย เอาตัวพรีมมายืน เอาหีไปไกล้หน้า เบส แล้วสอดควยเย็ดหีจากด้านหลัง ให้เค้าเลียแตดเลียหีเจ้าสาวของเขา มันบอกให้เค้าเลียหีพรีม เพื่อเป็นรางวัลที่ยอมทำตัวดีๆตามที่มันสั่ง

พรีมเองถึงกับครางลั่นห้องเมื่อโดนเลียแตด ขณะมีควยซอยเย็ดหีแบบนั้น พวกมันเย็ดเธอทุกท่าทุกแบบจนหนำควยมดลูกพรีมก็โดนน้ำควยพวกมันราดจนชุมโชก ทั้งเอาให้เธอกินจนเต็มท้อง ถึงเลิกราไปเองโดยช่วงหลังพวกมันให้พรีมจับควยของเบสชักว่าวไปด้วยพร้อมกันขณะที่เธอโดนควยเย็ดหีและกำลังดูดควยพวกมัน คืนนั้นเบสโดนพวกมันให้พรีมจับควยชักว่าวให้อย่างเดียวจนน้ำแตกอีกสองครั้ง แต่พวกมันเองก็ไม่มีใครได้จูบปากพรีม มันให้แต่เบสเป็นคนประกบปากจูบเธอคนเดียว “พวกกูให้มึงจูบคนเดียวเพราะไม่อยากรู้รสควยในปากแฟนมึงว่ะ”พวกมันคนนึงบอกตอนให้เค้าดูดปากจูบกะพรีมตอนเธอกำลังโดนควยเย็ดหีต่อ หลังคนนึงน้ำแตกคาปากให้เธอกินหมาดๆ

ผ่านเหตุการณ์วันนั้นทำให้เบส และ แฟนสาว เป็นคนชอบเรื่องโดนรุม เพราะลำพังควย ของเบสอันเดียว พรีมยอมรับว่าไม่มันส์เท่าหลายๆ อันแบบที่โดนครั้งแรก..!!!

Recommendations

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่ ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…