ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู

e0b884e0b988e0b8b3e0b884e0b8b7e0b899e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b887 64fbe649237bb

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู

ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ

“พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ?

“ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ส่งยิ้มเบาๆ แล้วทิ้งริมฝีปากลงจูบเบาๆ พลางมือเริ่มเลื่อนไล้สัมผัสที่เนินนมใหญ่ของเธอผ่านเนื้อผ้า รสจูบซึมลึก ผมปลดกระดุมเสื้อของเธอด้วยมือเพียงข้างเดียว แล้วเริ่มสัมผัสที่หนั่นเนื้อเต็มไม้เต็มมือนั้น ปานนมชมพูดูน่ายั่วยวน ผมบีบคลำขยี้ที่หัวนมของเธอจนเสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาแล้วรสจูบของผมก็เลื่อนลงไปที่หน้าอกของเธอ

ในขณะที่ผมเริ่มดูดนมของเธอ ร่างกายของเธอเริ่มสั่นสะท้าน บิดพลิ้วไปมา มือเริ่มลูบไล้ต่ำลงไปโดยที่เธอเองไร้ท่าทีต่อต้าน เนินหีใหญ่ถูกผมสัมผัสในที่สุด ก่อนจะถอดกางเกงของเธอออกแล้วต้องรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ควยแข็งอยู่ในกางเกงเป็นลำอย่างเจ็บหนึบ เพราะว่าเธอผิวพรรณราวไข่ปอก แถมหีของเธอยังน่ามอง หีสวย ดูเต่งตึง หีชมพูไร้ร่องรอยใดๆ ดูสะอาดสะอ้านราวกับหีเด็ก ผมลูบไล้แล้วกดนิ้วลงไปในร่องหีสวยของเธอ เสียงครางแว่วขึ้นมาเล็กน้อย ร่างกายสั่นระริกยิ่งกว่าเดิม สอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ในรูหีของเธอ

น้ำหีไหลเยิ้มรูออกมาแฉะที่นิ้วของผม ก่อนจะดันเข้าไปจนสุด เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นประกบปากลงไปเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด…เสียว พี่เสียวจังเลย อา…อา…” เธอครางออกมา ในตอนที่ริมฝีปากของผมทั้งเลียและดูดกลีบหีของเธออย่างหื่นกระหาย ผมลงลิ้นเต็มความกระสันจนเอวบางๆ ของเธอลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่อาจจะเลี่ยงใดๆ ได้เลยในตอนนี้ กดหัวของผมลงไปจนสาแก่ใจจึงปล่อยมือ ผมเงยหน้าขึ้นมามองเธอ

“อยากโดนผมเย็ดหรือยังครับ ?”

เธอหรี่ตามองผม พยักหน้า ใบหน้าแสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ผมจะถอดกางเกงแล้วปั่นควยให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง เงี่ยนจนเจ็บลำควยไปหมด น้ำเงี่ยนย้อยหยดจากปลายควยแหมะๆ ลงที่เรียวขาขาวของเธอ พี่สาวคนสวยชะโงกหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากค้าง

“คะ…ควยใหญ่จังเลย”

ผมยิ้ม “ชอบไหมครับ…ควยใหญ่ๆ แบบนี้”

“ชอบ…ชอบมากๆ เลยค่ะ” เธอพยักหน้าถี่รัว ก่อนผมจะค่อยๆ ใช้หัวควยที่ถอกออกมาถูไถไปตามร่องหีของเธอ ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน ทำไมถึงหีชมพูนวลผ่องได้ขนาดนี้นะ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเธอสั่นระริกแล้วร้องลั่นออกมา ไม่ต่างกันกับผม ไม่คาดคิดว่ามันจะแน่นขนาดนี้ รูหีของเธอนุ่มหยุ่น ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ในช่วงเวลาที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวจังเลย…สุดยอดจริงๆ แน่นรูไปหมดแล้ว อา…อา” เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แผ่วเบาก่อนความกำหนัดจะสั่งการให้น้ำหนักและแรงกระแทกอัดขึ้นมาแรงจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนกระตุ้นความเงี่ยนเต็มที่

ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น

“ซี๊ดดด….เสียวควยมากเลยครับ มันส์มากเลย อา อา…พี่นี่สุดยอดมากเลยครับ” ผมกดร่างกายลงแนบชิด กระตุ้นแรงกระแทกขึ้นมาอย่างรุนแรง มองดูเต้านมของเธอกระเพื่อมไปตามแรงควย เสียวครางเบาบางลงบ้างแล้ว แต่ผมยังคงกระแทกควยต่อไปเรื่อยๆ เต็มความเสียวซ่านตรงหน้า จนร่างกายรองรับความซ่านเสียวนั้นไม่ไหว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สุดยอด สุดยอดไปเลย อื๊อออ…” เธอจับแขนของผมแน่น ร่างกายสั่นเกร็ง ไม่ต่างจากผมเองที่กระหน่ำลำควยเข้าไปแล้วคั่งค้างจังหวะเอาไว้ กัดฟันแน่น เกร็งทุกอย่าง กลั้นความเสียวจนสุดทางก่อนจะพ่นลมหายใจด้วยความหื่นกระหายออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ทั้งเต็มคราบและเต็มใจ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะติดใจเธอจนต้องขอนัดเจอเธออีกครั้ง ทั้งๆ ที่ความจริง ผมจะเย็ดกับใครแค่คนละครั้งเท่านั้น นับว่าครั้งนี้ผมหลงเสน่ห์แม่หม้ายสาวหีชมพูไปเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…