พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b98be0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc835de859f

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว”

สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้

อยู่มาวันหนึ่ง พี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวเอมยังไม่เห็น แม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนเอมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาเอม เอมสะบัดดิ้น พี่เขยก็ปล่อยมือจากปิดตาเอม มากอดเอมเอาไว้แน่น แถมมือก็บีบเค้นหน้าอกเอมเข้าอย่างจังเอมรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา ”พี่จับหน้าอกเอมทำไม” พี่เขยเขาก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกเธอ อยากใหญ่ทำไมละ คำตอบนั้นทำเอาเอมหน้าชาไปเลย

เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่เอมก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามว่า ทำงานบ้านเหนื่อยไหม เอมตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้า งั้นเอาตังค์ไว้กินขนมเขาล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือเอม เอมจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครละเขาสั่งแล้วเขาก็ผละขึ้นไปข้างบนบ้าน เสียงอาบน้ำครู่นึงก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงของพี่เขยตุงขึ้นมาตั้งเด่ เหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน เอมรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงานแต่แล้วตอนที่เอมปัดไม่ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวเอมไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกเอม นมทั้งสองเต้าของเอมมันก็ช่างกระไรพอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้นแหละค่ะ

ตัวเอมเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากกอดของพี่เขย อ้อมแขนของเขา แต่ก็ยากที่สุดเพราะเขามีกำลังมากกอดรัดด้วยความหื่นกระหายรุนแรง ปากของเอมร้องห้ามไม่ให้เขาทำอะไร ขอร้องวิงวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่านิดหน่อยเท่านั้น เดี๋ยวเธอจะสนุก พี่จะทำให้เธอสนุกเองเดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว

เขาจูบไซร์กอดรัดฟัดเอมไม่ระเว้นตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น เอมไม่เคยต้องมือชายมาก่อน แม้ว่าเอมจะหวงเนื้อหวงตัวมาเพียงใด แต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายเอมก็ชักไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนร่างอุ้มเอมเข้าห้อง แล้ววางร่างเอมที่บนเตียง โดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของเอมอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือซัก 20 มือไวมาก เอมเห็นเนื้อตัวเขาอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้ว พี่เขยกำลังคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของเอม เอมตกใจมากนั่นเขาจะทำอะไร

มือเขากำลังประคองแท่งลำยักษ์หัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของเอม เอมดิ้นหนีเขาก็ก้มลงมาที่หว่างขาของเอมทันที เลียตรงนั้นของเอมควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของเอม เสียงของเขาพึมพำว่า ” อื้อ ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แนะ ” ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสบัดไปสบัดมา เอม ที่ตอนแรกเอาแต่เกรงบ้าง หนีบ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับลิ้นของพี่เขยเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอเอมแอ่นเนินขึ้นมารับลิ้นเขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายของเอมยกขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบันสุดเหวี่ยง

เอมลืมตัวเพราะเสียว เผลอร้องครางออกไป ” อูยยย….. พี่จ๋าา เอมเสียว…..อูยยย….ซี๊ดดดดด… ” เสียงเขาถามว่าเป็นยังไง เอมไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว พี่เขยเลียอยู่ครู่หนึ่งก็เอาของเขามาจ่อที่ปากรูของเอมแล้วเริ่มคลึงวนไปมา เอมเสียวเลยส่ายตามเขา พอเขาจ่อได้ที่เขาก็ดันๆกระแทกๆเข้ามาได้ตั้งครึ่งลำ เอมรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมาก แถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่นเต็มหว่างขา ของเอม เอมร้องไม่เป็นภาษาคนเลยค่ะ แล้วเขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อ เอมไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนปล่อยให้เขากระทุ้งกระแทกก็ไม่ค่อยเต็มใจ

สุดท้ายเอมเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจ จนพี่เขยขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียว เอมเริ่มชอบ แปลกที่สุด ทีนี้เอมก็เลยซี๊ด…….ปาก แต่พอเขาได้ยินเสียงซี๊ดปากเท่านั้นเขาโหย่งร่างสาวบั้นเอวหนักหน่วงที่สุด ลำเนื้อของเขาขยับยังกะลูกสูบมันวิ่งเข้าวิ่งออกในลูกสูบเนื้อของเอมอย่างรวดเร็วว่องไว เอมนอนถ่างขาอ้าซ่าเพราะทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากแอ่นรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ เอมเจอกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว เอมมันส์นอนอ่าซ่าร้องครางเหมือนเอมร่านที่สุดมันส์ที่สุด พี่เขยกระแทกลงมาที่ร่องของเอมอย่างไว แล้วก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียเต้า สองมือเคล้าคลึงแต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบั้นท้ายของเอมยกขึ้นมาแล้วกระแทกลงอย่างหนักหน่วง “ว้ายยยยย…………” ตายแล้วพี่จ๋าาาาา…… อย่าาาาา…..ฮือออ…..อย่า อูยยยยย……เอมเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย

ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับเอมว่าเขามันส์อร่อยเอร็ดมากที่สุด เอมรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดเอมเอาไว้ แล้วพาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพาเอมไปห้องนอนของเขาเปิดวีดีโอเอ็กซ์ให้เอมดู เอมไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพวกนั้นมาก่อน พักเดียวเอมก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบที่สองนี้สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูยยยย… !! บรรยายไม่ถูกแล้วค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวหน้าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้น เอมกับพี่เขยสนุกกันสุดๆค่ะ..

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน เรื่องเสียวระหว่างฉันกับผัวเพื่อนมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายวันก่อน เขาช่อว่าก้อง เรากินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วเขาก็อวดว่าควยใหญ่สุดท้ายการที่ได้เห็นควยของเขาทำให้ทุกๆ อย่างเกินเลย โดนเขาจับเย็ดสดแตกในไปรอบหนึ่ง จนทำให้เรานั้นต่างติดใจในกันและกัน สุดท้าย เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ฉันเองก็เต็มใจที่จะกลายเป็นชู้ โดยที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อื่นใด ไม่ต้องการสถานะ… แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว วันนี้เขาโทรมาแต่เช้า บอกว่าแฟนไม่ว่าง ไปทำงานแต่เช้า มาเจอกันเลยได้ไหม แน่นอนว่าฉันทำงานตอนบ่าย การเจอเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันบึ่งรถไปที่บ้านเพื่อนทันที และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็ถูกคว้าร่างกายแล้วดึงเข้าไปในห้องนอนของทั้งคู่พอดี เรียกได้ว่ากลิ่นกายของเธอยังอยู่ แต่ฉันนอนทับที่ไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อน ขณะที่มือค่อยๆ ล้วงลงมาจับนมใหญ่ที่เขานั้นชอบพอ…

เรื่องเสียว ไม่ผิดหวัง  เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ เรื่องนี้ผ่านมาสิบกว่าปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี น้านผมติดกับบ้านลุงเพิ่มซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ลุงเพิ่มมีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงเพิ่ม เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี…

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…