เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก”

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fc8346b8a7b

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก”

เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา

พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน ซึ่งวันนั้นพี่หวานก็ได้โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม ซึ่งผมก็ได้ยินพี่หวานพูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่หวาน แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินที่ร้านอาหารดีกว่า

หลังจากทานอาหารไปพี่หวาน แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่หวานก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่หวาน พอได้ที่สักพักพี่หวานแกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นรถ แกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับรถออกพี่หวานก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ พอถึงบ้านพี่หวานแกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน

ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่หวาน มือผมไปโดนนมของพี่หวานทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากเหมือนรองเย็ดพี่หวานดูเหมือนกันแต่ก็ไม่กล้าเนื่องจากเป็นพี่สะใภ้ ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่หวาน ผมดูอาการที่หวานแกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่หวานไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน

ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอนผมกำลังจะให้แกนอนที่นอน ปรากฏว่าพี่หวานแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผมไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่หวานแกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่หวานแกพูดว่า”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่หวาน ก็อมควยผมทันที มันเข้าไปเต็มปากของพี่หวาน พร้อมกับพี่หวานดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่หวานก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหี ผมเลียหีพี่หวาน แล้วเอาจมูกคลึงกับหน่อแตดที่ดูเหมือนว่ามันกระดุกกระดึบๆ

ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่หวานแหกมีน้ำเยิ้มรูแล้ว และผมไม่รอช้า ดูดหัวติ่งแตดพี่หวานไปมา จนพี่หวาน ครางลั่น ย้ายก้นตามจังหวะที่ผมเลียไปเลียมา พี่หวาน แกก็พูดว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว ทัด เอาควยใส่หีพี่เถอะ ผมไม่รอช้า สนองความต้องการของพี่หวาน ผมเงยหน้าขึ้น แล้วเขยิบตัวขึ้นไปดูดนมพี่หวานทั้ง 2 เต้า ผมบอก ขอผมเถอะนะ ผมจะทำให้พี่หวานมีความสุขให้เต็มที่เลย

จากนั้นผมก็เลื่อนมาจูบที่ติ่งแตด พี่หวานดิ้นพลาดเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น ผมได้เดินเกมส์สวาทอย่างชำนาญ ปากพี่หวานห่อปล่อยเสียง ซูด…ซี๊ด…โอ๊ยยยย….ทัด พี่จะไม่ไหวแล้ว ผมไม่ฟังเสียงผมทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ลิ้นสากชำแรกเข้ารองหลืบดูดดื่มสายธารจากบ่อน้อยของพี่สะใภ้ ให้สมอยาก และผมก็อยากปลุกสวาทให้พี่หวานาอย่างเต็มที่

ขาทั้ง 2 ของพี่หวานถูกผมจับแยกออกจากกัน ผมแทรกกายเข้าหว่างขาพี่หวาน เสียงพี่หวานคราง ออกมาอูยยยย……..ๆ พี่เจ็บบบบ…..ๆ ทัด เบา……..ๆ ผมดันเข้าครึ่งเดียว หน้าพี่หวานบิดเบี้ยวไปมาเพราะความคับแน่น ผมหันมาดูดเม้มที่ติ่งหูซอกคอ และหัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้พี่หวานขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวลิ่มของผมมากขึ้น พร้อมกับขยับท่อนซุงเข้าออกช้าๆ พอเกือบสุด ผมก็ดันพรวดเดียวมิดยันข้างในดังกึก… ร่างของพี่หวานทลึ่งพรวดผวากอดรัดผมไว้แน่น โอยยย…..หีพี่หวาน ฟิตดีจัง มันตอดรัดหัวควยผมตุบๆๆๆ แต่การที่ทั้งผมและพี่หวานพึ่งกินเบียร์มาจึงทำให้ทนได้นานกว่าปกติ เสียงเเจ๊ะ……เเจ๊ะๆๆๆๆๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกหีของพี่หวาน โอยยย..อือออ….ทัด พี่จะทนไม่ไหวแล้ว โอยยย….หีพี่หวานฟิตตอดรัดท่อนซุงผมตลอด

ผมโหมกระหน่ำบดขยี้บนเนินเนื้ออย่างเต็มที่จนพี่หวานต้องส่ายสะโพกและก้นร่อนรับไปมาแบบถึงพริกถึงขิง และแล้วนาที่สุดท้ายก็มาถึง ผมชักท่อนซุงออกมาเกือบสุดแล้วกดพรวดเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง ร่างของพี่หวานผวากอดผมแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวสายธารพุ่งกระฉูดเข้าร่องหลืบ ขาทั้ง 2 ข้างของพี่หวานสั่นรัดเอวผม พร้อมกับร่างกระตุก ปากเราประกบดูดลิ้นกัน ผมกดแช่คาไว้

สักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นอีก ผมขยับสะโพกชักท่อนซุง เข้าออกๆ พี่หวานบอกพอแล้วใจจะขาด ผมชักเข้าชักออกๆๆ อย่างรุนแรงเกือบ 10 นาที น้ำเราทั้งคู่แตกผสมเข้าหากันอีกครั้ง จนพี่หวานบอก พอเถอะทัดพี่ไม่ไหวแล้ว

คืนนั้นเราเอากันทั้งคืน วันต่อๆมา เราก็หาโอกาสเอากันอีก พี่หวานแกบอกผมว่าผมเก่งกว่าพี่ชายผมอีก ต่อไปจะไม่เครียดเรื่องพี่ชายผม เพราะมีผมคอยทำหน้าที่แทน ส่วนผมขณะนี้ต้องรับบทหนักทั้งภรรยาผม และพี่สะใภ้ผมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ครับ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ป้าร้านตัดผม สวัสดีครับ ผมตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วครับ เรื่องเกิดเมื่อปี 2558 ตอนนั้นผมอายุประมาณ 14 ปี ย้อนไปเกือบ 10 ปี ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี ผมเริ่มเข้าเรียนมัธยม ตอนนั้นความอยากรู้อยากเห็นผมมีเยอะมาก อยากลองไปซะหมด ยิ่งเรื่องเพศ พอได้ฟังเพื่อนในกลุ่มพูดกันแล้วผมอยากจะลองบ้าง เพื่อนจะชอบท้าให้ผมจีบผู้หญิงแข่งกับมัน แต่ผมก็แพ้ทุกที โดนเพื่อนเอาไปกินประจำ เพื่อนจะบอกว่าช่วยตัวเองก็พอแล้วแบบมึงอ่ะ มันยังสอนผมให้ช่วยตัวเองเวลาที่เกิดอารมณ์ตอนผมช่วยตัวเองแรกๆ เสียวมาก แต่ผมก็ทำเป็นประจำทุกวันจนชิน ผมเลยอยากลองมีอะไรกับผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…