ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว

e0b8a5e0b98ae0b8ade0b895e0b984e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8ade0b8a3e0b98c e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc83284e7ab

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว

ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน

ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ

พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว หรือยังไง เพราะปกติมันควรจะได้กินตั้งแต่สองชั่วโมงก่อนแล้ว มันก็เลยกระโจนเข้าใส่เข็มล้มเลย ทีนี้อาหารก็หกไปหมดเลยค่ะ เต็มตัวเข็มด้วย มันก็มาเลียๆ กิน โดนไอ้นั่นของเข็มด้วยค่ะ ทำให้อยู่ดีๆ เข็มก็รู้สึกเสียวขึ้นมา เจ้า”เฉาก๊วย”มันก็ยังกินตรงนั้นอยู่สงสัยเพราะอาหารมันหล่นไปตรงขาหนีบ เยอะ เข็มเสียวมากเลยค่ะ เข็มเคยคิดมานานแล้วเรื่องลองกับมัน

เพราะมันตัวใหญ่ ดี ดูล่ำสัน เข็มเลยลากมันเข้ามาในบ้านจะได้ไม่มีคนนอกเห็น แล้วปิดประตูอย่างดี เข็มถอดเสื้อผ้าออกเอาอาหารมาใส่ตรงขาหนีบเยอะๆให้มันกินไปเรื่อยๆค่ะ เห็นแล้วมันเสียวดี พอมันกินเสร็จเข็มก็เริ่มลองเอามือไปถอกหัวควยมัน ดูมันค่อยๆใหญ่ขึ้นมาค่ะ เข็มตกใจมาก มันใหญ่มากค่ะ ไม่เคยเห็นมาก่อน สงสัยช่วงนี้มันกะลังติดสัดอยู่ด้วยมั้ง ทีนี้เข็มเลยลองหันหลังเข้าขอบโต๊ะเอามือจับขาโต๊ะไว้

แล้วทำท่านั่ง แอ่นตูดแบบหมาค่ะ เจ้าเฉาก๊วยมันก็มาดมๆ อยู่พักนึง สักพักมันก็เอาขาหน้ามาคล่อม หลังเข็มเลยค่ะ มันกอดเข็มไว้แน่นมากแรงมันเยอะมากค่ะ แล้วตอนนั้นเข็มก็เงี่ยนมากแล้วด้วย จากนั้นมันก็พยายามดัน หัวควยมันเข้ามาในหีเข็มค่ะแต่สามสี่ครั้งแรกมันดันเข้ามาไม่ตรงเฉียดไปเฉียด มา เสียวมากๆค่ะ จนครั้งสุดท้าย มันดันเค้ามาพรวดเดียว เข้าไปมิดเลยค่ะ เจ็บมาก แต่อีกใจนึงก็เสียวมาก เจ้าเฉาก๊วยมันเริ่มซอยไม่หยุดเลยค่ะ ซอยถี่มากๆ ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เข็มเสี่ยวจนแทบไม่จับขาโต๊ะไม่ไหวเลยค่ะ มันซอยอยู่ได้แป๊ปเดียว เข็มก็รู้สึกว่า ควยมัน กระตุกค่ะ แล้วจากนั้นมันก็รู้สึกว่าของมันใหญ่มาก ติดแน่นอยู่ในของเข็ม เอาไม่ออกเลยค่ะมันแน่นมากๆ สงสัยที่เค้าเรียกกันว่าติดเป้งเป็นแบบนี้นี่เอง

มันปล่อยน้ำของมันออกมาไม่หยุดเลยค่ะ ปล่อยนานมาก จนเข็มเหนื่อยอยากจะฟุบไปเลย ตอนนั้นเข็มกลัวมากว่ามันจะติดอยู่นานแค่ไหน เอาไม่ออกแน่ๆ เข็มต้องตายแน่ๆเลย แต่สักพักใหญ่ๆ หลังจากปล่อยน้ำออกมามากจนหมดแล้วมันก็ค่อยๆเล็กลงแล้วหลุดออกมาค่ะ เข็มพอมันเอาควยมันออกจากหีเข็ม น้ำของมันและของเข็มก็ไหลออกมาเต็มเลยค่ะ เยอะมากๆ แค่คิดว่าต้องทำความสะอาดก็เหนื่อยแล้ว เข็มรู้สึกปวดหีมากๆด้วย เพราะของมันใหญ่มาก รู้สึกได้เลยว่าหีตอนนี้เป็นรูกลวงใหญ่เลย ลองเอาน้ำที่ของมันมาชิมดูก็ฝาดๆ ลิ้นค่ะ หวานนิดๆ พูดไม่ถูกแต่ก็อร่อยดีนะ

เข็มนอนพักอยู่ได้ห้านาทีได้เจ้าเฉาก๊วยมันก็คอยมาเลียหีเข็มให้ตลอดเลยค่ะ จนเสียวขึ้นมาอีกรอบ เลยจัดท่าเดิมให้มัน มันก็แรงดีเหลือเกิน ซอยไม่หยุดเลย น้ำก็เยอะเหมือนเดิม

วันนั้นมันส์มากเลยค่ะ โดนมันเอาไปสี่รอบ พื้นบ้านคลุ้งกินน้ำเงี่ยนของมันกับน้ำของเข็มไปหมดเลยค่ะ หลังจากนั้นเข็มก็แอบให้มันมาเอาตลอดเลยค่ะมันดี จนตอนนี้ติดของมันไปแล้ว ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ต้องให้มันเอาตลอดไม่งั้นเงี่ยนจนนอนไม่หลับ นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้วไม่รู้จะท้องรึป่าวเนี่ย แต่คงไม่ท้องมั้งค่ะ เพราะคนกะหมามันคนละพันธุ์กันถ้าท้องออกมานี่คงนึกภาพไม่ออกเลยค่ะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ………….

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ตราบาปกามอารมณ์ ลี่ ทำงานเป็นเสมี่ยนอยู่โรงงานไม้เห็นหนึ่งในภาคตะวันออก ตลอดชีวิตของลี่ถือครองตนเป็นโสดมาตลอดจนอายุเข้าเลข 30 ต้นๆ ด้วยความที่เราเองเป็นคนรักสุขภาพดูแลหุ่นตลอดเวลาจึงมักมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามตื้อตามจีบอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะกับผู้ชายในโรงงาน แต่ด้วยความที่เราไม่ปรารถนาจะอยากมีชีวิตคู่หรือลุ่มหลงในเซ็กส์มากขนาดนั้นจึงไม่เป็นที่พึงใจใครสักคน เนื่องด้วยภาระงานที่หนักจนแทบจะไม่มีเวลาให้คิดถึงเรื่องอื่นๆ มีบ้างบางครั้งที่เกิดเหนื่อยจนเงี่ยนอยากจะหาที่ระบายแต่สิ่งที่ลี่เลือกใช้ก็คือมะเขือยาวขนาดเล็กแทนควยปลอม มันช่วยพอให้แก้ขัดให้ได้ผ่อนคล้ายไม่ได้มีไว้ใช้เพื่อสนองกามอารมณ์ในจิตใจสักเท่าไหร่นัก ทว่า เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ลี่จะนำมาเล่าในครั้งนี้ก็คือประสบการณ์จำยอมต่อโชคชะตาที่ลี่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นมาประมารช่วงกลางปีเป็นรอบไตรมาสที่สอง พนักงานบัญชีคนเดียวของโรงงานได้ลาคลอดลูกกระทันหันทำให้เหลือภาระงานบัญชีเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ลี่พอจะมีความรู้ด้านการบัญชีอยู่บ้างลี่จึงถูกโยนงานอีกชิ้นให้รับผิดชอบ ลี่พยายามสุดความสามารถเพื่อเคลียงานทั้งของตัวเองและของคนอื่นให้ทันก่อนจะปิดรายการภายในสัปดาห์นี้ ลี่แหกตาตื่นทำงานจนมืดค่ำกลับมาเกือบสี่ทุ่มติดต่อกันมาสี่วันอย่างอดทน แต่ในคืนที่ 5 ฟ้ามืด ไฟในโรงงานเกิดดับทำให้ลี่ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ลี่จึงตัดสินใจเก็บของเพื่อจะกลับบ้าน ในระหว่างที่กำลังเดินออกจาโรงงานนั้นเองลี่เริ่มรู้สึกได้ว่ามีคนสะกดรอยตาม ลี่หันลีหันขวางมองไปรอบๆ ก็ไม่เจอกัน จนกระทั่งเดินมาจนถึงมุมตึก ลี่ถูกเอามือปิดปากจากด้านหลังและต่อยท้องทให้จุกจนร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ เรื่องเสียวของผมยังคงพยายามเขียนมาเรื่อยๆ ตามที่ผมจะสามารถทำเรื่องราวอะไรต่างๆ กับน้องเมียคนสวยได้ ถ้าใครยังไม่เคยได้อ่านเรื่องก่อนที่ผมเขียนไว้ ผมขอเล่าคร่าวๆ ว่าผมนั้นหลงรักน้องเมียของผมอย่างสุดหัวใจ เธอเป็นคนที่ใช่กว่าเมียตัวเองด้วยซ้ำ แต่ด้วยเวลาที่มันไม่ตรงกัน ทำให้เรานั้นได้เจอกันช้าไป ตลอดเวลาที่เราใช้ชีวิตกันอยู่สามคน ผมพยายามจับจ้องน้องเมียตลอด เพราะว่าเธอทั้งสวย หุ่นดี นมใหญ่ น่าเย็ด คือเรียกง่ายๆ ว่าเธอคือสิ่งที่ดีงามกว่าเมียของผมทุกๆ อย่าง ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าเมียของผมคงจะไม่สามารถทำให้ผมมองใครได้อีกแล้ว และเรื่องราวครั้งก่อนก็มาถึง วันที่น้องเมียนอนซม ผมเลยหวังดี เอายานอนหลับให้เธอกิน เธอจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแอบลักลับ…

เรื่องเสียว รักเสี่ยงตาย ผัวเธอมาแต่ว่ามาช่วยกันเย็ด เรื่องเสียวของผมเกือบจะกลายเป็นเรื่องบรรลัยเข้าให้แล้วครับ ผมเองก็รู้อยู่แล้วว่าการที่ตัวเองนั้นเป็นชู้กับคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ปลอดภัยกับชีวิตเท่าไหร่ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าพี่เขาก็น่าเย็ดเหลือเกินครับ ผมเจอพี่เขาที่ข้างบ้านนี่แหละ หลังจากที่ย้ายจากคอนโดมาเช่าบ้านเดี่ยวเพราะว่าอยากจะได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แรกๆ เราก็แอบมาเย็ดกันปกติครับ พี่เขาเย็ดเก่งมากๆ และบอกว่าผมควยใหญ่ ผมเองมันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ใหญ่จริง ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่โดนผมเย็ดมาจะบอกแบบนั้นเสมอ นั่นทำให้เราสองคนแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เมื่อผัวของพี่เขาไม่อยู่บ้าน วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ทุกๆ อย่างแทบจะปกติสุข มันไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเราไปได้ เราเจอกันที่ไหนก็จะมาที่เดิม โซฟาตัวเดิม ผมนั่งอยู่ที่เดิม ปั่นควยแข็งรอให้พี่เขามาแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนจะนั่งลงแล้วจัดการโคกะโหลกให้ผม ซึ่งมันก็คือการอมควยนั่นแหละครับ จำรายการผีมา แต่วันนี้ระหว่างที่เรื่องเสียวซี๊ด…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…