วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b89ce0b8a1e0b881e0b987e0b983e0b88ae0b989e0b896e0b8b8e0b887e0b8a2e0b8b2e0b887e0b888e0b899 64fc82fcda1c7

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง

สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง

คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม ……พอได้เวลาไอ้เอก็มารับผมที่ บ้านครับ หลังจากนั้นเราก็ ขับไปเรื่อยๆ ซึ่งมันไร้จุดหมายมาก ขับกันมาถึงนครปฐมก็เริ่มหิว เราก็เลยแวะพักกินข้าวกันที่นครปฐม ร้านที่ไปกินกันเป็นร้านที่ไอ้พีทแนะนำ เป็นข้าวหมูแดงสุดอร่อยมากกกกกก (มาตั้งไกลดันมากินข้าวหมูแดง ร้านอยู่ตรงข้างคลองใกล้พระปฐมเจดีย์)เราก็ เออๆๆ กินก็ได้…..

พอมาถึงที่ร้านก็เริ่มรู้สึกน้ำลายไหลขึ้นมาทันทีเพราะที่ร้านมีสาวออฟฟิตสองคนนั่งอยู่ข้างหน้า เค้ามาทานกัน 2 คนหน้าตาทั้ง 2 คนก็ โอเคมากครับ หน้าตาขาวๆ หมวยๆ เอ็กซ์ ๆ เห็นแล้วได้อารมณ์มาก แถมเธอยังใส่กระโปรงสั้นมากด้วย เลยทำให้เห็นขาขาวๆ อวบๆ ของเธอ ยิ่งเห็นแบบนี้ก็ยิ่งอยากจะจับเธอเย็ดมันบนโต๊ะที่ร้านนั่นเลย แต่ก็คงได้แค่คิดเอาไว้ ผมมองเธอสักพักเธอก็คงรู้ตัว เธอก็เลยหันมามอง แล้วยิ้มให้ผม ผมก็ ดีใจสิครับอย่างนี้ก็มีหวัง พวกเราก็เลยรีบสั่งข้าวมาทานกันจะได้รีบตามเธอไปตอนเธอกลับ พอเธอกลับผมก็เดินไปคุยกับเธอ เธอชื่อแจนครับคุยไปคุยมาเธอไม่ยอมให้เบอร์ครับ แต่เธอขอเบอร์ผมไปแทน ผมก็เซ็งๆ แล้วก็ให้ไป แล้วก็นั่นรถกลับ เพราะไม่รู้จะไปไหนกันต่อ แล้วเราก็แวะซื้อของครับ ระหว่างซื้ออยู่ก็มีโทรศัพท์เข้ามา แจนครับ แจนโทรมา (ได้เย็ดสิกู ..) แจนบอกว่าว่างป่าวไปดูหนังกัน แจนขี้เกียจทำงานน่ะ เราก็ โอเคเลยทันทีแล้วก็นัดเจอกันที่ร้านข้าวหมูแดงน่ะครับ

ไอ้เอก็แสนดีครับพาผมมาส่งที่ร้านแล้วผมก็ไปกับแจนครับ ไปดูหนังที่ไหนกันดีล่ะแจน อืมมมเรื่องที่แจนอยากดู แต่มันออกไปแล้วล่ะ งั้นเราไปเช่ามาดูที่ห้องแจนดีกว่า แล้วแจนก็ขับรถไปที่ร้าน วีดีโอ ระหว่างที่แจนเลือกวีดีโอ ผมก็บอกแจนว่าเดี๋ยวมานะครับ ไปหาของกินที่เซเวนแป๊ปนึง จริงๆ แล้วก็จะไปซื้อถุงยางอ่ะครับ ไม่ได้อยากกินอะไรเลย นอกจากแจน ผมก็ซื้อ สปาย กับเลย์ มาครับ แล้วก็ถุงยาง 2 กล่อง เสร็จแล้ว เราก็ไปที่ห้องของแจนครับ พอถึงห้อง แจนก็ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อ ผมก็เลย จัดของกินเอาไว้ให้ พอแจนออกมา แจนน่ารักมากเลยครับ แจนเปลี่ยนเป็นเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กๆ สีขาว กับกระโปรงแสนสั้นตัวเดิม เห็นแล้วอยากจะดูดปากแจนมาก

แล้วเราก็เริ่มดูหนัง ในหนังมันจะเร่าร้อนมาก บวกกับสาวสวยแสนเอ็กซ์ ที่ นั่งทานสปายอยู่ข้างๆ แถมตอนนี้ แก้มเธอเริ่มแดงนิดๆ น่ารักมากครับ ผมก็เลยจ้องหน้าแจน แจนก็ มองผมครับแล้วยิ้มแบบอายๆ ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปดึงแจนเข้ามาจูบ แจนก็จูบผมอย่างรุนแรง มือก็ค่อยๆ เลื่อนไปบีบหน้าอกแจน แจนคลางออกมาเบาๆ กลิ่นตัวแจนหอมมากครับ ผมเปลี่ยนมาไซร้ที่ซอกคอแจน มือเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็ก หน้าอกแจนเต็มมือผมมากครับ

จากนั้นผมเริ่มฝากรอยรักเอาไว้ให้แจน ผมดูดคอแจนให้เป็นรอยมือก็บีบนมแจนไปเรื่อยๆ แล้วมือของผมก็ค่อยๆ เลื่อนมาลูบที่ต้นขา จากนั้นค่อยๆล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอามือลูบที่หีของแจน แจนถอนหายใจ ผมเลยเอานิ้วไปบี้ที่แตดแจน แจนเอาขาเบียดกันแน่นเพราะความเสียว ตอนนี้แจน เริ่มครางดังขึ้นผมยิ่งได้ใจ เลยเอานิ้วยัดเข้าไปในหีของแจน เอานิ้วชัดเข้าชักออก สลับกับเอานิ้วควานๆ สั่นๆ ในหีของแจน ตอนนี้ หีแจนเริ่มแฉะแล้ว ผมเลยจัดการเสื้อผ้าแจนแล้วก็หันมาจัดการเสื้อผ้าตัวเอง แจนเอามือมาจับควยผมแล้วชักไปมา

ผมเริ่มอยากมาก เลยจับแจนนอนหงายกับเตียง แล้วก็ก้มลงไปเลียหีแจน มันสะอาดดีครับ แสดงว่าแจนดูแลเป็นอย่างดี กลิ่นไม่คาวเลยครับ ผมใช้ลิ้นเลียรอบๆ แคม แล้วก็เปลี่ยนมาเลียที่แตดครับ แจนจิกหัวผมแน่น แจ๊ค อืมมมม…………แจนจะเสร็จแล้วนะ ผมเลยรีบใส่ถุงยาง จากนั้นเอาขาแจนพาดบ่าทั้ง 2 ข้างแล้วเอาควยทิ่มเข้าไปในหีของแจน เข้าไปจนมิดแจนกรี๊ด………ออกมาดังมาก แจ๊ค ลึกจัง…..แน่นจัง…เสียวหีจังเลย ผมไม่ฟังอะไรแล้ว เราก็โยกสะโพกไม่ยั้งสาวยาวๆ แจนจิกแขนผมแน่น แจนก็บอก เร็วอีกๆ แจนไม่ไหวแล้วๆ เร็วอีกๆ อืมมม………..แล้วแจนก็จิกแขนผมแรงมากเกร็งตัว แจนขึ้นสวรรค์ไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ แจนเลยจับควยผมแล้วถอดถุงยางออก ค่อยๆ ใช่ลิ้นเลียรอบๆหัว แล้วค่อยๆ อมหัวเข้าไปแล้วดูดๆ

อืม………..ผมเสียวมาก แล้วแจนก็ค่อยๆ กดคอลงไป ค่อยๆ ลึกขึ้นๆ ใช้มือชักๆ ตรงโคน แจนอมควยผมจนมิดมันคงลงเข้าไปถึงคอแจน แล้วผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยผมเลยจับหัวแจนไว้แล้วโยกสะโพกเข้าออก แจนรู้งานครับ แจนห่อปากเอาไว้ ใช้ลิ้นดุนๆเป็นจังหวะๆ บางทีก็ดูดๆด้วย ผมจะเสร็จแล้วแจน ผมไม่ไหวแล้วแจนดูดที่หัวเอาไว้ ส่วนตรงลำแจนก็ชักๆ แล้วน้ำรักของผมก็พุ่งเข้าไปในปากแจนผมมีความสุขมากอืมมมมม………..เสียวมากๆ แจนใช้ปากเก่งมากครับ แจนจัดการเลียน้ำของผมจนหมด แล้วเรานอนกอดกันบนเตียง

”วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง”ครับ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย เอากันจนถึงตี 4 กว่าๆได้ครับ แจนบอกไม่ไหวแล้ว พรุ่งนี้ต้องทำงาน สักพัก แล้วเราก็หลับกันไป วันนั้นผมตื่นมาอีกทีแจนก็ออกไปทำงานแล้ว ส่วนผมก็ต้องรีบกลับบ้าน ครับเพราะออกมายังไม่ได้บอกใครเลย เรื่องราวของผมกับแจนก็มีเท่านี้ครับ ..

Recommendations

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…