ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย

e0b88ae0b8b9e0b989e0b983e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b888e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b9e0b989 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc82e6b0944

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย

เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว แต่ยังดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตาย 10 กว่าปีแล้วมาอยู่กับเราหลายปีแล้ว แกชื่อพี่มะลิ สองปีที่แล้วแกขอให้หลานชายมาอยู่ด้วย หลานจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ชื่อเบียร์ ตอนมาอายุ 13 เอง เป็นคนเรียบร้อยนิสัยดี เรามีห้องข้างนอกตึกว่างอยู่ ก็ตกลงให้เข้ามาพักอยู่ด้วย เบียร์เรียกเราว่า อา ผมมีกิจการหลายอย่าง เราเป็นคนมีสตางค์

หลายปีมานี้ผมมีปัญหานกเขาไม่ค่อยขันเป็นโรคที่ผู้ชายกำลังนิยม แต่มาเร็วไปหน่อย ผมเลยทำงานให้มากจะได้ลืมๆ เดือนหนึ่งได้สัก 2-3 ทีก็เก่งแล้ว มาหลายเดือนนี้ผมเห็นเจ้าเบียร์วัย 15 กับภรรยาผม สนิทกันมากขึ้น จนวันหนึ่งผมกลับจากต่างประเทศก่อนกำหนดเปลี่ยนเป็นมาถึงเช้า เข้าบ้านผมว่าผมเห็นเปิ้ลวิ่งหลบออกจากห้องเจ้าเบียร์ขึ้นตึก แต่ไม่แน่ใจ ผมเริ่มสังเกตุเมียผม เธอทำงานบริษัทเอกชนอื่น พอมีรายได้เล็กน้อย บางทีกลับค่ำเจ้าเบียร์ก็กลับค่ำด้วย ผมจะเอาเมียสักหน่อยเธอก็บอกปัดว่าเหนื่อยกลัวผมล่มปากอ่าวบ้าง

จนผมจ้างนักสืบตามดูและได้ความอย่างที่คิด เธอเล่นชู้กับเด็กเบียร์ นักสืบเก่งมากเอารูปจะๆวีดีโอมาให้ผมดู ตอนเธอเข้าม่านรูด ผมทำใจได้ ผมเข้าใจเมียผม แต่ผมจะไม่ปล่อยเรื่องนี้เฉยๆผมอยากสนุกด้วย ผมเรียกพี่มะลิมาคุย แกนั่งพับเพียบที่พื้น ผมให้ดูหลักฐาน ผมบอกแกว่าพี่ต้องรับผิดชอบ แกตกใจมากแกบอกไม่รู้มาก่อนว่าเบียร์มันจะทำเรวขนาดนี้ แกถามผมจะเอายังไง ผมพูดเพียงว่า พี่เป็นคนพาเบียร์มาเอาเมียผมถึงในบ้าน พี่น่าจะทำอะไรเป็นการทดแทนให้ผมบ้าง ผมพูดเท่านี้ แกก็รู้ว่าอะไร แกก้มหน้าอาย ผมได้ทีจับคางแกเงยหน้าขึ้น ผมบอกพี่ก็ยังไม่แก่เกินไปหรือว่าไง แกหลบหน้าผม ผมบอกผมจะจัดการเบียร์กับเปิ้ลเอง ผมมีวิธีของผม ส่วนการรับผิดชอบของพี่มะลิ พี่มะลิคงไม่ปฏิเสธ แกได้แต่ก้มหน้าอายหน้าแดง

คืนนั้นลูกผมไปอยู่บ้านลุง ผมเรียกทุกคนมาพูดผมเปิดวีดีโอเอารูปให้เปิ้ลและเบียร์ดู ทั้งคู่ตกใจหน้าเปลี่ยนสีมือสั่น เปิ้ลขอให้ปิดวีดีโอด้วยความอาย เพราะมีภาพแอบถ่ายเธอแก้ผ้ากับเจ้าเบียร์ในห้องน้ำ ผมถามจะเอายังไง แอบเล่นชู้กัน และผมก็รู้ด้วยว่าอยู่ในบ้านก็แอบเอากัน เปิ้ลสารภาพก้มหน้าร้องไห้น้ำตาร่วง พี่โด่งเปิ้ลผิดไปแล้ว พี่จะด่าว่าอะไรให้เปิ้ลทำอะไรก็ยอม เบียร์บอกขอขะมา ผมที่ทำไป ผมขู่ถ้าเอาความเบียร์ติดคุกเสียอนาคต ถ้าไม่ติดที่มีลูก เปิ้ลเราขาดกัน เปิ้ลยกมือไหว้ เปิ้ลขอหละพี่ จะทำอะไรเปิ้ลก็ยอม ผมได้ทีบอก ผมทำใจได้ แต่เธอและเบียร์จะทำตามที่ผมจะให้ทำได้ไม ถ้าได้ ผมไม่เอาความ

ทั้งคู่บอกได้ทุกอย่างขอให้บอกมา ผมบอก ไปเอากันให้ผมกับพี่มะลิดูทำได้ไม ทั้งคู่ตกใจมองหน้ากันพี่มะลิก็ตกใจดูตื่นเต้น แล้วเปิ้ลก้มพยักหน้าตอบรับ ผมบอกเบียร์ว่าผมจะดูว่าเบียร์ทำยังไงเมียผมถึงติดใจ เบียร์ก้มหน้า ผมบอกไม่ต้องกลัวหรืออายเป็นชู้กับเมียอามานานแล้ว ทำได้จะไม่เอาความ ยังไงเรื่องของเบียร์ พี่มะลิต้องรับผิดชอบ เบียร์มองเปิ้ลแล้วพยักหนา ผมเลยบอกไปบนห้องกัน

พอเข้าห้องเปิ้ลนอนหงาย นิ่งรอเบีบร์บนเตียง เธอใส่เสื้อกางเกงนอน ผมกับพี่มะลินั่งรอดู เบียร์ดูประหม่าๆ ผมต้องบอก เอาเลยเบียร์ไม่ต้องเกรงใจคิดเสียว่าไม่มีอาอยู่ เปิ้ลบอกไม่เป็นไรเบียร์เธอนอนกัดนิ้วตัวเองด้วยความเขินอาย ว่าแล้วเบียร์เข้าไปนั่งชิดเปิ้ลบนเตียง เอามือวางลงตรงเป้ากางเกงเธอมือคลึงๆ นวดๆ เปิ้ลหลับตา เบียร์เริ่มรุดถอดกางเกงเปิ้ล เปิ้ลเป็นคนมีขนหมอยดกดำหนาทึบ เบียร์ยืนถอดกางเกงตัวเองข้างเตียงแต่คงด้วยความตื่นเกรงประหม่า ควยเลยไม่แข็งควยเด็กอายุ 15 ขนพึ่งขึ้นไรๆ เปิ้ลเห็นบอกมาอาทำให้ เธอยื่นมือมาจับแท่งเนื้อที่เหี่ยวถอกชักว่าว ท่อนล่างเธอเปลือยเปล่า เบียร์เอามือจับคลึงอกเต้านมเธอ

สักพักควยของเบียร์ก็พองแข็งตัวมันไม่เล็กเลย เปิ้ลพยักหน้า และถ่างขาตั้งเข่าชันแบะรอ เบียร์ขึ้นเตียงเข้าไปอยู่หว่างขาเปิ้ล มือข้างหนึ่งจับถอกควยตัวเองอีกข้างจับบีบเอานิ้วแยงรูหีเปิ้ลเมียผม แล้วเบียร์ก้มตัวใช้มือแบะกลีบพูหีที่หนีบกัน เปิดออกแตดและเม็ดเสียวก็โผล่ออกมาเห็นเนื้อในสีชมพูสด เ้บียร์เอาหน้าซุกที่หีเปิ้ลเมียผมทั้งดูดเลีย ผมกับพี่มะลิเข้าไปนั่งขอบเตียง เปิ้ลได้แต่หลับตา เบียร์ดูดเลียหีเปิ้ลอย่างไม่เกรงสายตาผมกับพี่มะลิ แล้วดูดติ่งแตดเธอเสียงดัง จั๊วๆๆ จมูกเบียร์เปียกคราบเมือกจากหีเปิ้ล ขนหมอยที่ดกดำของเธอไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเบียร์เลย มเปิ้ลแอ่นเด้งหีให้เบียร์ทำถนัดๆ

พี่มะลิคงหงี่อยากสนุก แกแกะกระดุมเสื้อเปิ้ลออก เปิด อกเต้านมขนาด 34 ขาวผ่องเต่งตึง มือพี่มะลิลูบบีบ พี่มะลิบอกขอโทษนะค่ะคุณนาย ของคุณนายสวยจัง หน้าเสียดาย นมก็เป็นเต้าขาวยั่วใจดิฉันจัง ผมตอบแทนเปิ้ล พี่มะลิจะทำอะไรก็ทำ สองคนนี้ไม่ปฏิเสธผมอนุญาต เบียร์เลื่อนตัวขึ้นค่อมมาไซร้ดูดนมแทน มือยังถอกควยอยู่จับหัวควยถูไถร่องหีเปิ้ล เปิ้ลคราง ซี้ดๆเบาๆ พี่มะลิเอามือลูบไร้สะโพกขาอ่อนขาวเนียนเรียวสวยของเปิ้ลที่อ้าเข่าตั้งรับเบียร์ที่อยู่ระหว่างกลางอยู่ เบียร์ก็เอาควยเสียบแทงเข้ารูหีเปิ้ล เปิ้ลสะดุ้งร้อง ว้าย…….โอย…….เบียร์บอกขอโทษครับคุณอาผมลืมตัว เปิ้ลบอกไม่เป็นไรเย็ดเข้าไปเร็ว อากำลังเงี่ยน แทงลึกๆ เบียร์ควยแข็งจังเลย

เบียร์เริ่มกระเด้า มีชักออกจากรูแล้วแทงเข้าไปใหม่ควยเป็นมันคราบน้ำหีของเปิ้ล เด็กคนนี้เย็ดเก่งมีลูกเล่นดี เอาหัวควยแทงแค่เงี่ยงซอยยิกๆ แล้วกดเข้ามิดลำควย นิ้วลูบแคมหีขยี้เม็ดเสียวไม่ปล่อย เพราะแบบนี้นี่เองเปิ้ลเมียผมถึงติดใจลีลาการเย็ดของเด็กหนุ่มคนนี้ยอมเป็นชู้ให้เย็ด มาหลายเดือน พี่มะลิมือสั่นที่เห็นหลานตัวเองเย็ดเก่งเธอเปลี่ยนท่าก้มตัวลงดูดนมเปิ้ลข้างที่ว่างจากปากเบียร์ ผมมีอารมณ์แล้ว ผมจับสะโพกพี่มะลิให้เธอนอนคว่ำพาดขอบเตียง เธอใส่ชุดนอนคลุมถึงเข่า ผมถลกเปิดถึงเอว พี่มะลิหันมาพูดเสียงสั่น คุณโด่งจะทำอะไร ผมถลกรูดกางเกงในสีครีมแก ลง เปิดตูดขาวโพนใหญ่กลมไม่น่าเชื่อวัยขนาดนี้ก้นจะสวย

พี่มะลิบอกอย่านะค่ะคุณโด่ง แต่เธอไม่ดิ้นขัดขืน ผมถอดกางเกงแพรผมออกไม่ยาก ผมกดหลังเธอไว้แค่เบาๆ มืออีกข้างลูบล้วงร่องตูดเธอถึงปากรูหีที่แฉะเยิ้ม ผมบอก พี่มะลิไอ้เบียร์มันเย็ดหีเปิ้ล อยู่ ผมขอเย็ดพี่นะหีพี่แฉะแล้ว ก้นพี่สวยมาก ผมแอบชอบพี่มานานแล้ว เธอไม่พูด แต่ผมอัดเสียบควยเข้าหีเธอจากข้างหลัง เธอร้อง ว้าย! คุณโด่งพี่เจ็บหี เธอส่ายก้นจะหนี รูหีเธอฟิดมากไม่เคยมีลูก ห่างชายมาเป็น 10 ปี ผมบอกทนอีกนิดหัวถอกผมเข้าไปแล้ว เธอได้แต่ร้อง เจ็บๆ หีแหกแล้ว เปิ้ลมองผม ผมบอก มองทำไม เธอเอากับชู้ไอ้เบียร์ ผมเอากับป้ามันแลกกัน เปิ้ลพูดไม่ออกเบียร์กำลังกระแทกรูหีเธอสุดๆ ตัวสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว ผมกระเด้าหีพี่มะลิจนเธอคราง ไม่บ่นว่าเจ็บ

เธอเอาหัวถูไปยังที่นอน โก่งตัวให้ผมเย็ดเต็มที่ ผมถามพี่หายเจ็บหรือยัง เธอบอก เสียว เงี่ยนพี่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว อะไรจะปานนี้ ผมดูลำควยผมมีคราบเมือกขาวๆ ออกมาตามลำควย ผมดูหีเปิ้ลเมียผมก็แฉะไปหมด เบียร์เย็ดท่ายกล้อขาพาดบ่า ตั้งใจเย็ดหีเปิ้ลอย่างสุดความสามารถ ทั้งส่าย แทงซ้ายขาว บดอัดโคนลำควยกับโหนกแคมหี เด็กคนนี้แรงดีเย็ดเก่งมากผมยอมรับ พี่มะลิเอามือบีบนมเปิ้ลเมียผม ตามจังหวะการกระเด้าของผมจนเธอร้องบอก คุณโด่งขาพี่น้ำหีออกแล้ว แล้วเธอก็สั่นเกรงไปทั้งตัวผมสาดน้ำรักเข้าในหีเธอ ทั้งน้ำผมและน้ำพี่มะลิ ไหลล้นทะลักออกมาตามร่องหีลงง่ามขาเธอ

ส่วนเปิ้ลเมียผม กัดฟันกรีดร้องสุดเสียง ไอ้เบียร์ก็กระเด้าอัดสุดแรง กดนิ่งและบดโคนควยกับหีเปิ้ล เมียผมอยู่อย่างนั้น มีน้ำข้นๆ ขาวๆ ไหลออกมาจากหีเปิ้ลไหลลงง่ามก้น ผมเย็ดพื่มะลิทีเดียวก็จอด ผมบอกเบียร์แกเย็ดเก่งมาก อาไม่เอาความอะไรแล้ว แล้วยกเปิ้ลเมียอาให้เย็ดได้ตามต้องการ ส่วนผมติดใจพี่มะลิ ผมถามเปิ้ลพอใจไหม เธอยิ้มหวานแทนคำตอบ พี่มะลิก็ยิ้มให้เช่นกัน เมียผมมีชู้ไว้ในบ้าน ผมก็มีคู่ซ้อมในบ้านเช่นกัน ไม่มีใครขาดทุน…

Recommendations

เรื่องเสียว ”ชอบแบบนี้ใช่มั้ย”อูย…เบาๆ ยังเจ็บอยู่เลย มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้าย ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง จู่ๆ วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่าก้อย เธอบอกว่าขึ้นมากรุงเทพฯแล้ว ตอนนี้อยู่หัวลำโพงให้ช่วยไปรับด้วย ผมก็งงแต่พอทบทวนจึงจำได้ว่า ผมรู้จักกับก้อยเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นปิดเทอมผมกลับบ้าน เผอิญว่าตอนนั้นยายผมไม่สบายนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ตรัง ผมจึงต้องไปเฝ้า ระหว่างนั้นก็ได้มีโอกาสได้รู้จักกับก้อย เธอมาเฝ้าพี่ชายของเธอที่ป่วยอยู่เหมือนกัน วันนั้นเรานั่งคุยกันหลายเรื่อง เธอบอกว่าอยากมาหางานทำในกรุงเทพฯ ซึ่งผมได้ให้เบอร์โทรไว้เผื่อได้ติดต่อ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ เพราะก้อยไม่ได้เป็นคนสวยเท่าไหร่เลย หน้าอกเล็กแต่สะโพกใหญ่ สะโพกไม่ค่อยผายแต่งอนและโด่งมาก รูปร่างไม่ถึงกับอ้วนแต่ก็ดูอวบ พอได้รับโทรศัพท์…

ปกติแล้วออยค่อนข้างเซ็กส์จัดมากๆค่ะ ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะเคยโพสท์ประสบการณ์จริงของออยลงด้วยนะค่ะคือเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็หาตัวช่วยตลอดแหละค่ะเพราะว่าแฟนออยไม่ค่อยมาหาออยบ่อยๆค่ะออยเลยหาคนอื่นบรรเทากันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอากันเสร็จแล้วออยจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คนแล้วละค่ะที่ออยจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบออยมากเลยค่ะแต่ว่าออยไม่สนหรอกนะค่ะก้อเย็ดเสร็จก้อจบกันน่ะค่ะออยจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดออยจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะออยเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก้อเกือบทุ่มแล้วละค่ะเลยเปิดเน็ตโพสท์หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะออยไม่ได้โดนเย็ดมาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ออยเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยออยไปโพสท์ไว้แปปเดียวเท่านั้นก้อมีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่ออยจะขอดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูออยก้อ บล๊อกไปเลย คนไหนไม่น่าเอาก้อ บล๊อกค่ะจนเจอพี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่ต้นละกันน่ะค่ะออยดูรูปแล้วก้อโอเลยค่ะพี่ต้นหล่อขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนออยเพิ่ง21เองค่ะพี่ต้นเห็นรูปออยแล้วขอเบอร์ออยใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะออยเองก้อเงี่ยนค่ะอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลยพี่ต้นว่าออยจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้ออยก้อบอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยากเย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก้อนัดเจอกันที่เราดังร้านนึง ซึ่งถ้าบอกไปหลายคนคงรู้แน่ก่อนวางหูพี่ต้นถามเน้นน่าดูว่าออยหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวออยก้อเลยบอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะออยไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าออยจะเอาเท่าไร เล่นเอาออยอึ้งไปเลยค่ะออยเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่ พี่เค้าก้อบอกว่าอ้าวตังไงน้องออยเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก้อได้แต่ขอให้มาจิงๆนะออยเลยนึกว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่ออยเคยเย็ดเลยมีก้อแต่พี่ต้นนี่แหละค่ะที่ถามก้อเลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติออยไม่เดือดร้อนตังหรอกค่ะที่บ้านก้อส่งให้แฟนออยก้อให้นี่ค่ะเดือนนึงก้อหลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอกพี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่ต้นเลยรีบตกลงค่ะออยบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่ต้นบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3ทุ่มได้เวลานัดออยก้อไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก้อเจอพี่ต้นนั้งคอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่ออยไปชมว่าออยน่ารักกว่าในรูปอีกเออออยลืมบอกไปออยผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่ต้นบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องออยออยเองก้อพยักหน้าไปงั้นแหละค่ะว่าโอค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซําเรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่ต้นถามว่าออยให้กี่ครั้งออยเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก้อได้แต่ออยขอให้ใส่ถุงยางเป็นพอค่ะพี่ต้นก้อโอค่ะถามว่าออยดูดควยได้ป่าวออยก้อว่าได้ค่ะแต่ไม่เอาตูดนะค่ะพี่ต้นบอกว่าได้พี่เองก้อเงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกันออยเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก้อออยแฉะไปหมดแล้วนี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงออยก้อถอดเสื้อผ้าออกทันทีเลยค่ะพี่ต้นเห็นตัวออยเปลือยก้อรีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปากก้อว่าน้องออยน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยออยเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อนควยพี่ต้นดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป็กเลยคงสัก6นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะออยงี้ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่ต้นทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่ พี่ต้นร้องครางซี้ดเลยค่ะบอกว่าออบจ๋าพี่เสียวออยดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะออยดูดควยเลียไข่พี่เค้าสักพักพี่เค้าก้อดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อนแล้วจับออยนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่ต้นดูดหัวนมออยจนเสียวครางเลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าออยอยู่สักพักก้อเลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจนถึงเนินหีออยค่ะพี่ต้นแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบออยอย่างเร็วเลยค่ะพี่เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่ต้นร้องพึมพัมว่าหีออยสวยจังออยร้องครางไม่รู้เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วออยก้อระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลยค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่ค่าออยเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตกแล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่ออยกดหัวพี่ต้นแน่นเลยค่ะหีออยกระตุกขมิบนำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่ต้นเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าออยเด๋วพี่ขอเย็ดออยเลยนะไม่ไหวเสียวควยปวดไปหมดแล้วออยเลยบอกพี่เค้าว่าให้เย็ดเลยค่ะออยอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะพี่ต้นคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีออยแล้วดันใส่รูหีออยทันทีเลยค่ะออยแน่นหีไปหมดเลยค่ะพี่ต้นเริ่มกระเด้าควยใส่หีออยเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะออยร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก้อไม่ได้โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่ต้นกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของออยมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย ออยเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขาเย็ดแรงๆค่ะออยชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่ต้นเองเร่งกระเด้าควยใส่รูหีออยอย่างเมามันส์ปากก้อร้องโอ้วววววว..น้องออยจ๋า..ซี้ดดดด..หีออยฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องออยอาเดี๋ยวพี่จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องออยพี่ต้นจับขาเรียวขาวของออยพาดบ่าแล้วเร่งซอยควยใส่เสียวดังลั่นห้องเลยค่ะ แล้วในที่สุดออยก้อทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวออยร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะอ๋ายยยยยยยย..รูหีออยขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างเลยค่ะด้วยความเสียวที่น้ำแตกค่ะ พี่ต้นเองก้อเกร็งตังเร่งเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอูยยยยยย..น้องออยจ๋า ซี้ดดดดดด..หีออยตอดควยพี่เสียวค่ะออยโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้วค่ะออย..ซี้ดดดดด..น้องออยพี่ขอปล่อยนำควยข้างนอกนะ..ไม่ไหมค่ะ..ซี้ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..ออยจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะออย ออยเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก้อได้ค่ะแล้วแต่พี่เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะพี่ต้นร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหีออยอย่างเร็วซี้ดดดดด..ออยจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมออยนะโอ้วววววว..นมออยสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะออย..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่ต้นก้อกระเด้าใส่อีก 5-6ทีก้อรีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมออยท่อนควยบานใส่เต้าขาวอวบของออยแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่ต้นเอาหัวควยมากดบี้กับหัวนมออยค่ะออยเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดนำควยขุ่นเหนียวก้อพุ่งใส่เต้าขาวของออยเลยค่ะพี่ต้นรีบสาวชักควยฉีดน้ำใส่สองเต้าของออยอย่างแรงเลยค่ะ พี่เค้าร้องลั่นโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..แตกแล้วๆ ออยจ๋า ซี้ดดดดดด..พี่เค้าชักรูดเอ็นควยพ่นน้ำใส่สองเต้าออยจนเลอะเปรอะไปหมดเลยค่ะน้ำควยพี่ต้นออกเยอะมากเลยค่ะพุ่งจากปลายควยใส่เต้าออยเป็นสายเล่นเอาออยร้อนนมไปหมดเลยค่ะ นำควยพี่เค้าฉีดใส่อยู่เกือบ 10ปี๊ดแน่ะค่ะจนน้ำควยออกหมดพี่ต้นก้อเอาควยมาถูใส่ร่องเต้าออยเอาหัวควยมาไถกดบี้กับหัวนมออยพี่เค้าร้องบอกให้ออยเอามือละเลงน้ำควยให้ทั่วค่ะ ออยก้อเอามือละเลงนำควยพี่ต้นจนเลอะทั่วสองเต้าเลยค่ะพี่ต้นร้องครางด้วยความเสียว จอควยใส่ปากออยแล้วร้องบอกออยจ๋าซี้ดดดดดด..ดูดควยพี่ด้วนค่ะออย อูยยยยย..เสียวควยออยอ้าปากรับควยพี่ต้นทั้งอมดูดรูดอย่างมันส์ปากเลยค่ะควยพี่ต้นยังแข็งอยู่เลยนะค่ะสักพักพี่ต้นก้อดึงควยออกจากปากออยค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…