คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน

e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b8a8e0b8b2e0b8a5e0b8b2e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b881 64fbe63aade2e

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน

เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม

แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน

ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ ที่สายตาของเขานั้นทอดมองออกไปยังสายฝน จนตอนไหนไม่รู้ที่เขานั้นหันกลับมามองฉัน แล้วตะโกนถามฝ่าเสียงฝนเข้ามา

“มองควยผมขนาดนี้ มาจับเลยไหมครับ ?”

เขาพูดขึ้นมาแล้วยิ้มๆ แสงสว่างที่พาดผ่านเข้ามาทำให้เห็นใบหน้าของเขาที่ต้องบอกเลยว่า งานดีไม่เบาเลยทีเดียว ทั้งหล่อ แล้วก็งานดีอีกด้วย ฉันเองก็เลยตะโกนกลับออกไป

“ถ้าได้ก็เอาค่ะ…” ฉันพูดเท่านั้น เขาก็เหมือนเดินเข้ามาหา ในเงามืดของศาลาตอนนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกที่โคตรจะตื่นเต้น เป็นอะไรที่มันแปลกมากๆ สำหรับฉัน เพราะว่าไม่คิดจริงๆ ว่าเรื่องเสียวง่ายๆ มันจะเกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความสุขสมมันเกิดขึ้นทันทีตอนที่เขาเดินตรงเข้ามาแล้วถอดกางเกงลงตรงหน้าของฉัน

ภาพในหัวคือหนังโป๊เรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ ที่หนุ่มช่างแอร์เดินลงมาถอดกางเกงให้นางเอกดูควย ฉันเองไม่ได้ดูเปล่า มันเลยต่างออกไป เพราะว่าทันทีที่ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้น ชักแค่ไม่กี่ที เขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว และไม่ใช่แค่แข็งอย่างเดียว ควยใหญ่ขึ้นคามือของฉันด้วย

นั่นจึงทำให้เส้นของความอดทนฉันขาดผึง เพราะว่าความเงี่ยนมันเกินกว่าที่จะเก็บเอาไว้ ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที มือของเขาค่อยๆ ลงมาลูบไล้ที่หัวของฉัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเสียวแค่ไหน เพราะว่าเสียงฝนดังเกิน ทว่าเมื่อสังเกตจากที่เขานั้นยืนขาสั่นระริก แล้วก็ควยแข็งกระดกงัดปากของฉันหลายต่อหลายที ทำให้ฉันรู้ได้ชัดเจนเลยว่า…เจาเสียวสุดๆ แล้วยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาแรงขึ้นเท่านั้น

และสุดท้าย แม้ง่าเขาจะไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่ว่าฉันเองก็จะแสดงอาการออกไป

ฉันลุกขึ้นยืน แล้วนั่งลงตรงที่นั่งปูนทอดยาว ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะนอนราบลงไปทั้งตัว ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ให้เขานั้นได้เห็นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ วินาทีนั้น ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันหยุดไม่ลง เขาเข้ามายืนที่ระหว่างขาของฉัน

ควยแข็งเป็นลำชี้ตรงเด่ ย่อขาเล็กน้อยแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นในวินาทีที่ควยของเขาเข้ามาได้ครึ่งลำ ความใหญ่และความยาวทำให้ร่างกายของฉันเกร็งแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ และเขาเองก็ตอบรับความเสียวด้วยกระกระแทกลำควยเข้ามารวดเดียวมิดลำทันที

ร่างกายของฉันกระตุกไหว ไถลไปตามแรงควยของเขา ก่อนที่เขาจะดึงต้นขาของฉันขึ้นมาแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน วินาทีนั้นร่างกายของฉันร้อนผ่าว เสียวซ่าน สั่นสะท้านไปหมด ฝนกระหน่ำลงมาแรงกว่าเดิม ม่านฝนหนาจนแทบจะมองออกไปไม่เห็นอะไร เสียงดังของมันกลบเสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่เสียหมดจด แต่ความเสียวซ่านไม่มีอะไรที่จะปิดบังได้แล้ว

สองขาถูกจับขึ้นพาดบ่า เขาค่อยๆ ดันร่างกายเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ทุกๆ ความเสียวซ่านมันสุขสมจนไม่อาจจะลบลืม แต่แม้จะร้องครางออกไปดังเท่าไหร่ก็ไม่อาจที่จะปิดบังเสียงของสายฝนได้เลย แต่แค่สัมผัสก็รู้ว่าเขาเริ่มจะเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่ากำลังการกระแทกของเขานั้นตอกเข้ามาจนมิดลำควย ทุกๆ ครั้ง ทั้งรัว และแรงจนฉันเสียวหีทำตัวไม่ถูก

ทุกๆ อย่างคงอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างจะหยุดนิ่งลงพร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ทำให้เสียงครางตะโกนของเขานั้นดังขึ้นมากว่าเสียงของสายฝนพอประมาณ แล้วในรูหีของฉันก็เปียกชื้นไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา แต่มันกลับอุ่นอย่างน่าประหลาด

เขาโน้มลงมา จูบฉันเบาๆ เป็นการส่งท้าย แล้วค่อยๆ ผละห่างออกไปช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ ฉันดึงเข้ามากอดไว้ ตอนนี้ความอบอุ่นมันมีมากขึ้น

แต่ถ้าฝนยังไม่หยุด ฉันว่าน่าจะได้อุ่นกว่านี้อีกสักน้ำแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ครึ่งหลับครึ่งตื่น อาจารย์หญิงโดนรุม วันนี้ดิฉันได้รับe-mail จาก เอ ก็ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้นก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมันรูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียวเหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย 2 คนคนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง 2 ข้างหน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจเอาการทีเดียวอีกคนคุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มทีซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่ 3 เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำนมใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหีด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลยเพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้นท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่ 5…

เรื่องเสียว พี่สาวสุดเงี่ยน น้องชายนอนควยโผล่ จับอมควย กินน้ำหวานคาปาก ถ้าเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…ไม่ว่าใคร ฉันเองก็ไม่สนใจทั้งนั้นแหละ ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้ มันจะไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาคือน้องชายของฉัน น้องชายที่คลานตามกันมาติดๆ เลย ปีนี้เขาก็อายุ 18 แล้ว เพราะว่าอายุถึงที่ทำข้อตกลงกับที่บ้าน เขาจึงสามารถดื่มเหล้าได้ตามสบาย แค่เพียงไม่ให้เสียถึงการใช้ชีวิตหรือว่าการเรียนทั้งนั้น และเขาเองก็ทำได้ดีมาโดยตลอด วันนี้ เป็นวันที่ฉันแวะมาหาเขาที่หอ เขาเลยชวนฉันดื่มเหล้าด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันหยุด ส่วนเขาก็ไม่ได้มีเรียน การดื่มของเราสองพี่น้องจึงเริ่มขึ้น เราพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ก่อนที่เขาจะเริ่มดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว “หยุดเถอะพี่ใจจะขาดแล้ว”โดนน้องชายข่มขืน  สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลาเรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…