น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fc82ba6d5dd

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ

สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ

จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้ ผมรอจนอากลับมาจากทำงานก็ประมาณสี่ทุ่มรอด้วยใจที่มันระทึก อากลับมาก็เตรียมอาบน้ำเข้าแผนผมเลยครับเพราะผมเซทมุมแอบดูไว้เนียนมาก

อาก็เข้าห้องน้ำ ผมก็เข้าที่ของผมทันที ออๆ ลืมบอกผมแม้จะอายุ24ปีแล้วก็ตาม ยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆ ซักที เนื่องจากเป็นคนเรียบร้อยมาโดยตลอด อาค่อยๆ ถอดเสื้อออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น อาเป็นคนขาวมากแกเคยมีแฟนครับแต่ก็เลิกลากันไปเกือบสิบปีแล้ว สิ่งที่ผมเห็นเป็นอย่างแรกครับคือนม นมอาสวยมากๆ ครับขาวมาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ (ไม่น่าเชื่อ) หัวนมนิดเดียวเอง ผมงี้แข็งเลยมีอารมณ์สุดๆ ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

จนอาเริ่มถอดกระโปรงออกมา เหลือกางเกงในสีดำ ซึ่งมันตัดกับผิวแกมากๆ ผมเห็นว่ามันโหนกออกมามากเหลือเกิน กลืนน้ำลายด้วยความลุ้นพออาถอดกางเกงในออก สิ่งที่ผมเห็นก็คือโคกหีของอาที่มันโหนกมากๆ ขนก็มีอยู่พอประมาณไม่หนามาก น่าเย็ดสุดๆ ผมดูอาอาบน้ำไปก็เอามือกำควยรูดไปด้วย เสียวสุดๆไม่นานก็แตกคามือ ผมก็เช็ด แล้วก็มานอนดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็นอนไม่หลับ ภาพมันติดตามากมาย ก็แอบดูมาประจำอยู่หลายเดือน

จนวันนึง ผมตื่นมาตอนดึกประมาณตี 2 เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำเห็นอานอนหงาย ผ้าห่มก็ถูกปัดออกไว้ข้างๆ สงสัยคงดิ้น แกใส่ชุดนอนแบบผ้ามันๆ อ่ะครับ ไม่ใส่ชั้นใน ผมก็ไปเข้าห้องน้ำปกติ แต่อีตอนที่ออกมานี่เอง แกนอนหงายเหมือนเดิมแต่ชุดนอนแกสิครับมันเลิกขึ้นไปจนเห็นกางเกงในลูกไม้ของแก ผมก็ค่อยๆ เดินไปนั่งใกล้ๆ กับแก ก้มไปดูที่กางเกงใน โคกหีใหญ่มากๆ ผมเอาไฟฉายผมส่องเพื่อความคมชัด กลีบชิดกันเชียวหีอูมขนาดนี้ผมเลยแกล้งเขย่าแก ถ้าแกตื่นผมก็จะบอกว่าแก ละเมอเสียงดัง สรุปเขย่าแกก็ไม่ตื่น

ผมเลยตัดสินใจเอามือลูบลงไปที่เนินหีของอามันนุ่มมือมากๆ ครั้งแรกของผมที่จับหีจริงๆ มือสั่นมาก จับไปสักพักก็เอานิ้วมารูดขึ้นลงตามล่อง (ทำตามที่เคยอ่านมา) อาก็เฉยอีกเลยอยากลองดมดู ที่เค้าว่าหอมมันเป็นยังไง ผมก็ก้มลงไปดมใกล้ๆ กลิ่นหอมแปลกๆได้อารมณ์ ตอนนี้ผมแลบลิ้นไปแตะๆ ที่หีของอาดู มือก็ควักควยออกมา ชักเบาๆ พร้อมไปด้วย อารมณ์กระเจิงครับ อาแกมีทีท่าแปลกๆ คือมีน้ำลื่นๆไหลออกมาแฉะเชียว ผมเห็นแล้วอยากเย็ดสุดๆ หน้ามืดหมดแล้ว เป็นไงเป็นกัน ผมก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมแก หัวนมแกเม็ดเล็กน่าดูดมากก็แข็งขึ้นมาเลย

ผมแหวกกางเกงในแกออกด้านข้างเพราะกางเกงในแกเป็นแบบเก่าๆ ไม่ค่อยตึง เลยดึงออกง่ายๆ ค่อยๆ เอาควยผมไปเขี่ยเบาๆ หีแกสวยจริงๆ ไม่ดำ แตดก็สวยไม่ยื่นออกมา ผมค่อยๆใส่ควยเข้าไป ทีละนิด ใส่ไปนิดเดียวแกก็ขยับตัว ผมเลยต้องดึงออก มานั่งข้างเตียง แกก็นอนต่อ คงเสียวมั้ง ผมเลยเข้าไปดำเนินการต่อ น้ำที่ลื่นมันยังอยู่ ผมก็ค่อยๆ ใส่ควยเข้าไปใหม่ทีนี้ใส่ง่ายขึ้น เข้าไปครึ่งลำควยเลย หีตอดที่ควยเป็นยังไงผมเข้าใจเลยครับวันนี้อ่ะ ผมค่อยๆ กระเด้า จนสุดลำควย อาหายใจแรงขึ้นๆ จนบางทีผมต้องหยุดมอง กระเด้าประมาณเกือบสิบนาทีพร้อมดูดนมอาไปด้วย

ผมก็แตก เห็นอาก็กระตุกก่อนผมแตก คิดว่าอาน่าจะเสร็จก่อนผม หีอาเย็ดมันส์มากๆ ผมเอาผ้ามาเช็ดให้แก จัดชุดให้แกใหม่ ผมก็ขึ้นไปนอน ลุ้นระทึกว่าแกตื่นมาจะรู้รึเปล่า จนเผลอหลับไปด้วยความเพลีย เช้ามาแกก็นั่งดื่มกาแฟปกติ แต่ผมไม่กล้าสบตาอาเลย อาก็บ่นว่าเมื่อวานอากินยาแก้แพ้อากาศไป หลับไม่รู้เรื่องเลย นึกว่าจะสายซะแล้ว ผมก็บอกเหรอครับอา แล้วดีขึ้นรึยังครับ อาก็บอกว่าค่อยยังชั่วแล้ว ผมคิดในใจ แห๋มลุนแทบตายถ้ารู้ว่าหลับไม่รู้เรื่องนี่น่าจะเอาต่ออีกสักที แล้วยิ้มคนเดียว ลืมบอกตอนผมเสร็จอ่ะเอาออกมาพ่นเต็มหน้าท้องแกเลย ได้อารมณ์สุดๆ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…