เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a7e0b989e0b899 64fc82b5ef990

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น

ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย

จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน เช้าต้องลางาน เพื่อนที่ทำงานบางคนรู้เรื่องก็โทรฯ มาหา ตอนนั้นไม่อยากคุยกับใครเลย สามีกลับมาก็ออกไปอีก จนตัวนุ้ยเองหมดความรักต่อเขา พยามตัดใจ ทำงานอย่างเดียว

จนวันหนึ่งตัวนุ้ยเองก็ได้ทำอย่างที่สามีท้าไว้ นุ้ยนั่งรถเมล์กลับบ้านเจอคนโรคจิตเอามือจับก้น แล้วยังเอาไอ้นั่นมาถูกับก้น จะลงรถก็ไม่ได้ จะโวยวายก็อาย จนถึงที่ลงก็หันไปมองหน้าคนนั้น หน้าตาก็ดี ทำไมโรคจิตไม่รู้ พอนุ้ยถึงบ้านอาบน้ำเสร็จนั่งคิดที่โดนทำบนรถเมล์ดันเกิดอารมณ์ เกิดอยากขึ้นมา หงุดหงิดมาก จนต้องช่วยตัวเองตรงเก้าอี้นั้น พอเสร็จก็สบายตัว แต่ทีนี้เวลาตัวนุ้ยเองคิดถึงเรื่องวันนั้นเมื่อไรก็จะมีอารมณ์ทุกที จนต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน กับสามีก็ไม่ได้ยุ่งกันแล้วเพราะไม่ค่อยกลับบ้าน

บ่ายวันเสาร์เพื่อนสามีที่เป็นทหารขับรถสามีมาส่งที่บ้าน บอกว่าสามีไปกับนายที่เชียงใหม่ ทหารคนนี้มากับแฟน นุ้ยขอบใจและจะขับรถไปส่งเขา เขาบอกไม่ต้องเดี๋ยวเรียกรถไปได้เพราะรถเขาจอดที่บ้านนาย เช้าวันอาทิตย์ ทหารคนนี้ก็มาที่บ้านนุ้ย นุ้ยสงสัยเหมือนกันแต่ก็ออกมาคุยด้วย เขาส่งสายตาเขาเยิ้มกับนุ้ยมาก มองหน้าอกนุ้ยที่ดันเสื้อ เขามองแบบเจ้าชู้ ชอบมองร่องอก ตอนนุ้ยเดินไปเอาน้ำมาให้ เขามองตรงเป้ากางเกงขาสั้นนุ้ยตลอด ในใจนุ้ยคิดว่าทหารคนนี้เจ้าชู้ร้ายกาจมากเมียเพื่อนก็ไม่เว้น

นุ้ยเริ่มอึดอัดเพราะไม่อยากคุยต่ออยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่เขากับจู่โจมดึงตัวนุ้ยไปกอด ทั้งจูบทั้งหอมไปทั่ว นุ้ยทั้งผลักทั้งดันทั้งตบตีเขา เขากลับหัวเราะ เขากอดจูบจนนุ้ยอ่อน ทั้งจูบทั้งคลำ เสื้อผ้านุ้ยหลุดหมดแล้ว เขาทั้งเลียทั้งดูด จนนุ้ยต้องยอมเขา เขาเก่งมากทำนุ้ยตรงชุดโซฟารับแขกจนเสร็จ นุ้ยให้เขากลับไป เขาไม่ยอม เขาต่อกับนุ้ยอีก ใจนุ้ยคิดว่านี่ถ้าสามีนุ้ยรู้คงสะใจมาก นุ้ยเลยตอบสนองเขาอีก ทีนี้เขาเริ่มกับนุ้ยตรงเคาว์เตอร์ครัว นุ้ยออกจากห้องน้ำเขาตามมา เขาจับนุ้ยนั่งที่เคาว์เตอร์ แล้วเอาปากทำกับนุ้ย นุ้ยถึงกับคราง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก เขาทำจนนุ้ยต้องดึงเขาขึ้นมาเพื่อจะให้เขาสอดใส่เข้าข้างใน

เขารู้เขาใส่และเร่งซอยแบบถี่ยิบจนนุ้ยทนไม่ไหวเสร็จไปอีกครั้ง เขาถามนุ้ยว่าสุขมากรึเปล่า นุ้ยไม่ตอบ เขาบอกเขายังไม่เสร็จ เขาเอามือนุ้ยไปจับของเขา นุ้ยไม่ยอม เขาจึงเอามือเขาเองสาวชักตัวเองให้นุ้ยดู นุ้ยตื่นเต้นมากเลย จ้องดูเขาทำจนเขาบอกว่าเขาจะออกแล้ว น้ำเขาพุ่งออกมาใส่โหนกนุ้ยและหน้าท้องนุ้ย กระเด็นไปถึงหน้าอกนุ้ยเลย มันร้อนไปทั่ว นุ้ยเสียวสุดๆ เลยค่ะกับภาพที่เห็น เขามานั่งคุยกับนุ้ยต่อที่ด้านหน้าบ้าน นุ้ยบอกให้เขากลับ เขาได้แต่ยิ้มและมองหน้านุ้ยจนนุ้ยอายๆ เหมือนกัน

เขาบอกคืนนี้ขอนอนค้างที่บ้านนุ้ยได้รึเปล่า นุ้ยบอกไม่ได้ เขากลับไปแต่ตกกลางคืนสามทุ่มเขามาหาอีก นุ้ยบอกอย่าเข้ามาเลยมันไม่ดีเดี๋ยวใครเห็น เขาไม่ยอมนุ้ยจึงให้เขาเข้ามา เขาซื้อของกินมาฝาก นั่งคุยกันจนถึง 4 ทุ่ม นุ้ยพยามไล่ให้เขากลับ เขาก็ตื้ออยู่แบบนั้น นุ้ยบอกพรุ่งนี้ทำงานเดี๋ยวตื่นสาย เขาเดินไปปิดไฟแล้วดึงร่างนุ้ยขึ้นห้องนอน นุ้ยไม่ยอมเขาก็ยื้อ ตอนยื้อนี่ซิเขาเริ่มกอดจูบลูบคลำไปทั่ว จนนุ้ยต้องยอมเขาอีก

พอถึงเตียงนอนเท่านั้นเขาถอกเสื้อผ้านุ้ยออกหมดเลย เขาเองก็เช่นกัน เขาให้นุ้ยจับของเขา ทีนี้ก็เลยแรกกันจับ เสียวจริงๆ ค่ะ เขาเก่งมาก ทำจนนุ้ยต้องตอบสนองไปกับเขา ทั้งดูดทั้งอมนุ้ยทำให้เขาหมด เขาก็เลียเก่งมากจากปลายขาจนถึงซอกคอ เขาจูบเก่งลิ้นเขาซุกซนมาก นุ้ยเองก็สนุกไปกับเขา ตอนที่เขาสอดเข้าข้างในจากด้านหลังเขาทำเก่งมากจนนุ้ยเสร็จ มันเสียวสุดๆ เลยค่ะ เขาให้นุ้ยพักและเริ่มต่ออีก เพราะเขายังไม่เสร็จ

ตอนนั้นนุ้ยพึ่งเสร็จยังชาๆ อยู่เลย แต่เมื่อโดนเขาเอาลิ้นแยงก้นนุ้ยสะดุ้งเลย เขาเอาลิ้นกดลากแถวรูก้นนุ้ยพยามหนีแต่เขาจับนุ้ยไว้แน่น ตอนเขาเอาลิ้นแยงเข้าออกตรงรูก้นนุ้ยนะแทบขึ้นสวรรค์เลย อารมณ์เกิดอีก เขาไม่แยงอย่างเดียวเขาเอานิ้วเขี่ยตรงปุ่มเม็ดเสียวนั้น นุ้ยนี่ต้องคราง เขานอนแล้วให้นุ้ยขึ้นทำ นุ้ยไม่อายแล้ว ขึ้นเลยค่ะ นุ้ยขย่มแรงมากรู้ตัว เพราะมันส์และเงี่ยนสุดๆ ทั้งขย่มทั้งโยก มือเขาก็ขยำนมนุ้ยด้วยยิ่งมันส์ใหญ่เลยค่ะ นุ้ยโยกเสียจนเสร็จเลยค่ะ นุ้ยเสร็จ น้ำก็ไหลเต็มที่นอนเลย

นุ้ยนอนหมดแรงข้างๆ เขา บอกตรงๆ เขาเก่งมาก เก่งกว่าสามีนุ้ยหลายเท่า ตื่นขึ้นมาเกือบเช้าแล้วนุ้ยบอกเขาให้รีบกลับ เขานอนยิ้มให้นุ้ย เขาแกล้งดึงผ้านวมออกจากตัว นุ้ยเห็นของเขาแข็งชู เขาเอามือจับให้นุ้ยดู นุ้ยตีเขาเขาหัวเราะยิ้มให้ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเดินมาหานุ้ย แล้วปลดผ้าออก ให้นุ้ยเห็นของเขาแข็งอยู่ตรงหน้า นุ้ยจะลุกเข้าห้องน้ำ เขากดนุ้ยไว้ให้นั่งที่เตียง เขาเดินจับของเขามาให้นุ้ยอม นุ้ยคิดในใจนะว่าผู้ชายคนนี้เซ็กซ์จัดจริงๆ

นุ้ยอมไปมาทั้งรูดเข้าออกจนเขาเสียว เขาบอกให้นุ้ยเร่งเอามือช่วยเท่านั้น น้ำเขาออกเลยเข้าปากนุ้ยหน่อยนึง มันพุ่งใส่นมและหน้าท้องนุ้ย สนุกดีเหมือนกัน นุ้ยอาบน้ำยังไม่ทันเสร็จเขาเรียก นุ้ยให้เปิดประตูเขาก็เข้ามา เขาปลุกอารมณ์นุ้ยอีก ทีนี้เขาให้นุ้ยนั่งที่เคาว์เตอร์อ่างล้างหน้า เขาใช้ปากทั้งเลียทั้งดูดปุ่มเสียวของนุ้ยจนนุ้ยเสียวสุดๆ เขาสอดเข้าเลยเขาทำเก่งจริงๆ นุ้ยเสร็จสุขมาก หลังจากนั้นเกือบ 3 เดือน นุ้ยก็อย่ากับสามี นุ้ยเอาลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนเพื่อนสามีที่ให้ความสุขนุ้ยก็แวะเวียนมา เขาก็มีเมียอยู่แล้ว แต่นุ้ยกับเขาก็เข้าใจกัน ตอนนี้นุ้ยอยู่คนเดียวไม่คิดอยากแต่งงาน แค่นี้ก่อนนะ…..

Recommendations

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า “ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา “โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่” “รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว หนูกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เราเย็ดกัน เรื่องเสียวมันไม่ควรเริ่ม ฉันรู้ แต่ว่าความอ่อนไหวมันคือตัวการ ฉันรู้ดีว่าเขามีเมียแล้ว และเมียของเขาก็ดีกับฉัน แต่เขาดีกับฉันมากกว่า ทุกๆ ครั้งที่เมียของเขาไม่อยู่บ้าน เขามักจะมาพูดคุยกับฉัน เพราะว่าเราใช้รั้วบ้านเดียวกัน คั่นกลางความสัมพันธ์ของเราเอาไว้แค่บางเบาเท่านั้น ไม่ว่าปัญหาอะไร เราจะแบ่งปันกันเสมอ และนั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่หวั่นไหวกับเขาไปอย่างง่ายดาย วันหนึ่งเขาทะเลากัน เมียของเขาเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไปหมด เขามาหาฉันที่บ้าน นั่งร้องไห้ แล้วถามกับฉันว่า “ถ้าวันนั้น คนที่อยู่ข้างๆ พี่เป็นเธอ เธอจะไม่หนีพี่ไปแบบนี้ใช่ไหม ?” “น้ำตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกอยากดูแลเขาอย่างเต็มที่ ก่อนท้ายที่สุดแล้ว ฉันจะเป็นคนเริ่มมันก่อน…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…