ทะเลาะจนเป็นเรื่อง

e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b888e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 64fc82889588b

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน พ.ย นี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน นาน ๆ เจอกันทีเค้าเลยชวนไปทานข้าว ผมก็เลยบอกว่าผมหึงนะ

แล้วอรก็เลยเข้ามาหอมแก้มผม ถึงตอนนั้นควยผมก็เลยลุกชี้โด่เลย ผมสังเกตุเห็นอรชำเลืองมองควยผม แล้วผมก็ชวนอรคุยไปเรื่องจนฝนเริ่มตกหนักอีกทีหนึ่ง ทำให้ไฟในหอดับหมด ตอนนี้ผมก็นึกอยู่ในใจแล้วว่าวันนี้ผมจะต้องได้ฟันอรแน่นอน หุ่นของเธอสูงขาว น่าอกของเธอก็พอประมาณ แล้วผมก็เอามือไปวางที่น่าขาของเธอแต่เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เอามือลูบไล้ไปเรื่อย ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเธอมีใจให้กับผม และเธอก็เริ่มหายใจดังขึ้น ผมก็ไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปหรอกครับ ผมจับตัวเธอล้มตัวลงนอนแล้วผมก็นอนอยู่ข้างๆ ผมก็เอาปากประกบกับปากเธอดูดลิ้นกันอย่างเมามันส์ แล้วมือผมก็ลูบไล้ไปเลื่อย แล้วมาหยุดตรงนมของเธอ ผมก็เอานิ้วบี้หัวนมของเธอ บีบบ้าง จนได้ยินเสียงเธอร้องอู้อี้…..อยู่ในปาก

จากนั้นผมก็เอาปากของผมมาดูดที่หัวนมของเธอ ดูดไปเม้มไปถึงตอนนี้อรดิ้นใหญ่เลย ผมก็ลากลิ้นไปเรื่อยทั่วตัวของอรเลย เสียงอรร้องครางซี้ดซาดใหญ่เลย แล้วผมก็ลากลิ้นมาหยุดตรงหีของอร แล้วผมก็เอานิ้วของผมแหกแคมทั้งสองข้างออก แล้วใช้ลิ้นตวัดที่เม็ดเสียวของอร ตอนนี้แหละผมได้ยินเสียงอรร้องครางใหญ่เลยพร้อมกับยกก้นให้ลอยสูงขึ้น แล้วผมก็เอานิ้วกลางของผมเข้าไปด้วยชักไปเลียไป เสียงอรร้องครางว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย เสียวจนไม่ไหวแล้วนะ ช่วยอรด้วยเอาควยของเธอเข้าเถอะ แล้วอรก็เอามือมาล้วงที่ผ้าขนหนูผม แล้วจับควยผมชักว่าวใหญ่เลย อรร้องถามว่าควยเธอใหญ่ดีจัง อรชอบค่ะ

แล้วผมก็ยังก้มหน้าเลียหีให้อรต่อ จนรู้สึกว่าน้ำในรูหีของอรเริ่มไหลเยอะขึ้น ผมก็รู้ว่าอรใกล้จะเสร็จแล้ว ผมทำลิ้นไปห่อเม็ดเสียวของอร แล้วดูดไปชักมือเข้าไปในหีของอร เสียงอรกรีดร้องว่าไม่ไหวแล้วนะ อรจะเสร็จแล้ว ผมดูดไป 3-4 ทีน้ำในรูหีของอรก็ไหลเยิ้มเลยแล้วก็เกร็งตัวกดหัวแนบกับหีของอร แล้วอรก็บอกว่าเธอเก่งจังเลย ผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมจะทำให้อรขึ้นสวรรค์อีกแค่นี้เป็นการเริ่มต้น ผมก็จับอรให้มาอมที่ควยผม ตอนแรกอรไม่กล้าทำผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก คิดว่าดูดไอติมแล้วกัน แล้วอรก็อมควยผมเข้าไปในปากอร

ถึงตอนนี้แล้วอรก็ไม่ใช่ย่อยเลยนะ ทำเอาผมนี้ร้องซี้ดซาดใหญ่เลย ผมกระทุ้งควยเข้าไปในปากเธอใหญ่เลย ผมยอมรับอรเลยว่าใช้ปากอมควยเก่งมาก แล้วผมก็บอกอรว่าใกล้จะออกแล้ว แล้วเมื่อน้ำออกมาอรกลืนเข้ามันไปหมดเลย แล้วผมก็บอกว่าเก่งจังนะอรเดี๋ยวอรเอามือมาชักควยผมสิ มันจะได้แข็งแล้วสักพักหนึ่งมันก็แข็งขึ้นมาอีก ตอนนี้ผมก็จับอรนอนลงแล้วผมก็จับขาเธอทั้งสองข้างแยกออกจากกันแล้วผมก็เริ่มจับควยของผมไปถูที่ปากร่องหีของอรก่อน เสียงอรก็ร้องครางบอกให้เอาเข้าเถอะ ผมก็เลยจับควยผมมุดเข้าไปในหีของอรทีละนิดๆ จนไปได้ครึ่งลำ อรบอกว่าเจ็บ มันคับไปหมดผมก็บอก ก็แน่แหล่ะสิ ก็ใหญ่อย่างนี้ ก็ต้องคับสิ

สักพักผมก็เอาปากไปเลียที่นมอร อรก็เริ่มร้องอีกและส่ายก้นไปมาผมเห็นว่าอรกำลังมีอารมณ์มากผมก็เลยเสยกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามเลย แล้วเริ่มซอยช้าๆ สลับเร็วบ้าง เสียงของเธอบอกว่าไม่เจ็บแล้วเสียวดีจัง ผมก็เลยจับแขนทั้งสองข้างเธอดึงขึ้นมา เราทั้งสองอยู่ในลักษณะอรกำลังควบม้าอยู่ผมก็เด้งควยรับ แล้วเธอก็กดหีของเธอและบดคลึงไปคลึงมา เธอมีลีลาเก่งมาก ผมก็บอกว่าเปลี่ยนท่าก่อน ผมก็จับเธออยู่ในท่าสุนัข แล้วผมก็จับควยผมเข้าไปในหีอรต่อ แล้วกระแทกเข้าใส่หีเธอดังป๊าบ ๆๆๆ ผสมกับเสียงร้องของผมกับเธอฟังแล้วทำให้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้น แล้วเริ่มกระแทกแรงขึ้นๆ

จนอรบอกว่าดีค่ะ……ดีค่ะ…….เสียวหีจังเลย….ผัวขา….ผัวขา………………เมียทนไม่ไหวแล้วนะ แล้วเธอก็กระแทกก้นของเธอสัก 2-3 ที แล้วเธอก็ส่ายก้นไปมาผมก็รู้แล้วว่าเธอเสร็จไปแล้วอีกรอบ ผมก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคงแล้วจับขาของอรยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็สอดควยเข้าไป เธอบอกว่าท่านี้เสียวมากค่ะผมก็กระเด้าถึ่ๆบ้าง สลับกับการบีบนมเธอ แล้วผมก็เริ่มกระเด้าเธอแรงอีก เพราะผมรู้ว่าผมใกล้จะเสร็จแล้ว แล้วเธอก็ร้องครางใหญ่เลย ผมก็กระเด้าเข้าไปอีก 2-3 ทีแล้วพ่นน้ำใส่ตัวเธอ แล้วผมกับเธอก็นอน”เสียบคารู”ไว้อย่างนั้น จนใกล้จะสว่างผมก็ตื่นมาเอากับเธออีก ตกลงว่าคืนนั้นผมกระเด้าปล่อยน้ำเข้าหี อร ไป 6 รอบ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…