มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา

e0b8a1e0b8ade0b887e0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a2 64fbe635dbf26

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา

เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ

ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง

ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ ตื่นๆ ไปเรื่อยๆ ก่อนที่ครั้งนี้ที่ฉันตื่นขึ้นมา จะได้เห็นว่า เกิดเสียงอะไรแปลกๆ ขึ้นมา และฉันเองก็ใช่ว่าจะไม่รู้ว่ามันหมายถึงเสียงอะไร…เสียงการอมควย

ฉันหรี่ตาขึ้นมาแล้วหันไปมอง ไฟในห้องปิดหมดแล้ว เหลือเพียงหน้าต่างที่เปิดเอาไว้พร้อมๆ กับไฟจากข้างนอกที่สาดส่องเข้ามาพอให้ได้เห็นร่างกายของคนสองคนที่กำลังทำอะไรบางอย่างดู…มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกแย่ และรู้สึกเสียวขึ้นมาไม่ต่างกันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าภาพที่ฉันเห็น คือการที่พี่สาวของตัวเองกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อมควยคนที่ฉันชอบอยู่นั่นเอง

และดูเหมือนว่าเขาเองก็จะชอบไม่น้อย เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะหรี่ตามองไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาชัดขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่กดหัวของพี่สาวของฉันลงไป

“โอย…เสียวครับพี่ อมควยผมลึกๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนครับ โอย”

ไม่มีเสียงตอบรับจากพี่สาวของฉัน พ่อแม่คงสอนมาดีว่าอะไรอยู่ในปากห้ามพูด มันเลยทำให้เสียงดูดควยนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางและสีหน้าของเพื่อนสนิทฉันที่ชัดเจนเลยว่าเขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

“เสียวมากเลยครับ…ดูดควยเก่งอย่าบอกใครเลยนะครับ” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับคำเชยชมที่เหมือนกับมีดคมๆ กรีดใจของฉัน ก่อนที่เขาจะจับพี่สาวของฉันนอนราบลงกับพื้น ถอดกางเกงของเธอออกแล้วแยกขาของเธอ ก้มหน้าลงไปเลียหีทันที

“หีชมพูฯเลียมากเลยครับ…ผมชอบคนหีใหญ่แบบพี่เลยนะครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พี่สาวของฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี จนเธอนั้นต้องเอามือขึ้นมาปิดปากตัวเองเพราะกลัวว่าเสียงคงจะดังเกินไป กลัวว่าฉันจะตื่น

แต่ฉันตื่นตั้งนานแล้วและเห็นทุกๆ อย่างจนมันทนไม่ไหว อยากให้เขามาเลียหีให้ฉันบ้าง อยากที่จะอมควยให้เขาบ้างเหมือนกัน มันเลยทำให้มือของฉันค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีสวยของตัวเองแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหี ก่อนที่จะเริ่มงอนิ้ว คว้าน แล้วขยับนิ้วเข้าออกช่วยตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะเสียงครางของพี่สาว

อิจฉา แต่ทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ

ครู่เดียว เสียงลมหายใจหนักๆ ก็ดังขึ้น เขากำลังเย็ดหีพี่สาวของฉัน ร่างกายของเขาค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูหีของเธอ สีหน้าของเธอบ่งบอกความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ฉันอิจฉาเธออย่างเต็มที่ไม่รู้เลยว่าจะเสียวหีขนาดไหน ที่ควยใหญ่ๆ นั้นกำลังแทรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ พร้อมกับเขาเริ่มขยับเย็ดหีของเธอ และยิ่งนานไปมันก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนพี่สาวของฉันเผลอครางออกมาแล้วเอามือปิดปากเอาไว้มากกว่าเดิม

เพื่อนของฉันเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดหีของพี่ฉันแรงขึ้น

เขาทั้งกระแทกหนักขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันที่นอนมองอยู่แทบจะกลั้นหายใจตามไปด้วย มือที่กำลังแหย่รูหีของตัวเองในตอนนี้เพิ่มเป็นสองนิ้ว ก่อนที่จะเริ่มขยับเร็วเหมือที่เขากำลังเย็ดพี่สาว จินตนาการว่าเขากำลังเย็ดหีของฉันอยู่ แม้ว่านิ้วทั้งสองของฉันจะไม่สามารถเทียบกับควยของเขาได้เลยก็ตาม

“เสียวควยมากเลยครับ…รูหีของพี่ตอดควยผมมากเลยจริงๆ” เขาพูดพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ และยิ่งพูด ทุกๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนฉันเองทนไม่ไหวแล้ว ล้วงนิ้วเข้าไปติ้วหีอย่างถี่รัว พร้อมกับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยบๆ ก่อนที่เสียงกระแทกจะหยุดไป ร่างกายของเขาแนบอยู่กับรูหีของพี่ฉัน…นี่เขาไม่ได้เย็ดกันอย่างเดียว

แต่พี่สาวของฉันยอมให้เขาแตกในด้วยอย่างนั้นเหรอ ?

ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ฉันเองตอนนี้ก็เสร็จแล้ว จนน้ำเงี่ยนนั้นเลอะนิ้วไปหมด แต่ไม่ว่ายังไง มันก็ไม่สามารถทดแทนความเสียวที่พี่สาวของฉันได้รับเป็นแน่

ฉันสาบานเลย…ว่าวันหนึ่ง

เขาจะต้องเป็นของฉัน ยังไงฉันก็มาก่อน ถึงจะเป็นพี่สาวแท้ๆ

ถ้าเป็นเรื่องควย…ฉันสู้สุดใจไม่สนพี่ใครอยู่แล้ว

Recommendations

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 2 ……………แล้วหัวใครละ ผมค่อยๆ เอาหัวน้องหนิงออก แล้วยันตัวเองขึ้นอย่างช้าๆ แสงไฟในห้องน้ำสาดส่องลงมา มองข้ามไปฝั่งขาวมือสุด น้องหญิงยังหลับอยู่ โดยมีมือข้างซ้ายของตัวเองซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมสาวโผล่ออกมาเต็มทั้งสองเต้า แม้มันจะไม่ขาวมากนัก แต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน กลมกลึงมาก ฝั่งซ้ายมือน้องเหมียวก็นอนคว่ำหน้า หลับอย่างมีความสุข ฝั่งซ้ายมือสุด ……… อ๋อ…น้องมิ้นหายไป เลยถึงบางอ้อ … หัวน้องมิ้นนั่นเอง ( ยัยเด็กหัวอ่อน ) ผมค่อยๆ จับหัวน้องมิ้น เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…