เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b89ee0b8b4 64fc8266b5e95

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว

สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน
แล้ววันเล่า

จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด ผมเห็นว่าทำเลเหมาะและลับตาคนจึงชวนทราย แวะคุยในห้องซึ่งเธอก็ตามเข้ามาโดยดี ตอนนี้ผมชักมั่นใจว่าเธอคงจะเคย มาแล้วไม่งั้นคงจะไม่กล้าตามเข้ามา แบบนี้

ผมก็เลยชวนเธอคุยในเรื่องที่มันค่อนข้างจะล่อแหลมซักหน่อย แต่เธอกลับหน้าแดง และ ทำท่าจะหันหลังเดินออกจากห้อง ผมนึกในใจว่าถ้าไม่เอาตอนนี้ก็คงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว เร็วกว่าความคิด ตอนนี้แขนทั้ง 2 ข้างของผมตอนนี้โอบอยู่รอบตัวเธอจากด้านหลัง มือหนึ่งกำลังขยำขยี้อยู่กับหน้าอกเต่งตึงคู่นั้น ส่วนอีกมือหนึ่งก็กำลังเลื่อนลงไปสู่เป้าหมายด้านล่างในกระโปรงของเธอ ผมไซ้รซอกคอของเธอตัวเธอสั่นระริก แต่ก็ยังแสดงอาการขัดขืน ในขณะที่มือทั้ง 2 ของผมประจำตำแหน่งและเริ่มทำงานแล้ว เพียงไม่นานนักเป้ากางเกงในของเธอก็เริ่มแฉะ

เห็นดังนั้นผมก็รูดกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลงไปอยู่ที่ข้อเท้าแล้วถลกกระโปรงนักศึกษาของเธอขึ้น จากนั้นผมก็เอาเจ้าใบ้ออกมาจ่อไปที่เป้าหมายระหว่างที่กำลังถูไถอยู่กับทางเข้าที่แฉะอยู่นั้นเธอก็ร้องออกมาเหมือนจะบอกอะไรซักอย่าง แต่จังหวะที่เธอพูดออกมาก็พอดีกับที่ผมเสยเจ้าใบ้เข้ารูสวาทของเธอจากด้านหลัง พรวดเดียวมิดด้าม ส่วนเสียงที่ผมได้ยินก็คือ “ทรายยังไม่เค…ย โอ๊ย เจ็บ” จากนั้นผมลองขยับ 2-3 ครั้ง ก็ปรากฏว่ามีเลือดจางๆ ติดออกมา

กลายเป็นว่าผมเองที่เป็นคนเปิดความสาวของเธอ แต่ในขณะนั้นอารมณ์ที่พลุ้งพล่านอยู่ ก็ทำให้ผมไม่สามารถจะหยุดได้ ผมเดินเครื่องต่อไป 2 มือของผมกอดทรายเอาไว้แนบแน่น ผมซอยถี่ขึ้นเร็วขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เสียงครางอย่างเจ็บปวดเริ่มกลายเป็นเสียงครวญครางอีกแบบหนึ่ง ตอนนี้มือของผมเลื่อนลงมาจับอยู่ที่สะโพกของทรายดึงเข้ามาหาผมในขณะที่ผมกระแทกเอวสวนออกไป ครั้งแล้วครั้งเล่า และแล้วส่วนที่เป็นปัญหาก็มาถึงด้วยความเคยชินผมก็กระฉูดน้ำว่าวเข้าไปในรูสวาทของทรายจนทะลักออกมาไหลลงมาตามขาของเธอ ผมจึงนึกขึ้นได้ว่าเธอ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนสำหรับแบบนี้

แต่ผมก็มีทีเด็ดเตรีมไว้แล้ว เอาเป็นว่ามันคือยาชนิดหนึ่งที่ทานแล้วจะไม่ท้องก็แล้วกันนะครับ แบบเดียวกับที่หมอเค้าให้คนที่ถูกข่มขืนทานน่ะ ผมพกติดตัวไว้ตลอดเผื่อฉุกเฉินแบบนี้จากนั้นผมก็ปลอบทรายพร้อมกับขอโทษเธอ แต่แปลกที่เธอดูเหมือนกับเต็มใจที่จะมอบความสาวให้กับผม ตั้งแต่วันนั้นมาทรายก็ติดผมไม่ยอมห่าง เรามีอะไรกันอีกหลายครั้ง แล้วก็เป็นเหตุให้ผมมีอะไรกับเพื่อนในกลุ่มเธออีกหลายคนด้วย ซึ่งผมจะนำมาเล่าในโอกาสต่อไปนะครับ เอาอย่างนี้นะครับ ต่อไปทุกครั้งผมก็จะนำเสนอครั้งละ 2 เรื่อง ดาราเรื่องนึงคนธรรมดาเรื่องนึงดีมั้ยครับ จนกว่าเรื่องของดาราจะหมดค่อยว่ากันใหม่ เอาไว้พบกันโอกาสหน้านะครับ สวัสดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้เป็นเรื่อง เอาน้ำควยมาแลก เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนา มันไม่มีทางที่จะหนีฉันพ้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันเคยเขียนมาเล่าแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันคือเรื่องของพี่สาวฉัน ที่กำลังเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน ที่ฉันแอบชอบ การพาเขามาที่บ้านก็เพื่อให้พี่สาวนั้นช่วยที่จะดูเขาว่าเขาพอจะเหมาะที่เป็นแฟนของฉันหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด เขาก็ดันไปเย็ดกับพี่สาวของฉันเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่ของฉันได้…ฉันก็ต้องได้เหมือนกันนั่นแหละ โลกนี้ต้องยุติธรรมเสมอ ฉันเชื่อว่าแบบนั้นมาตลอด วันนี้ฉันจึงหลอกเขาว่าพี่สาวชวนมากินเหล้า เขารีบมาอย่างไว แต่ทันทีที่เห็นว่าบ้านของฉันว่างเปล่า ไร้เงาของพี่สาว เขาก็สีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ฉันหงุดหงิด พูดทุกๆ อย่างที่อยู่ในความรู้สึกออกไป บอกเขาไปตรงๆ ว่าคืนนั้นฉันไม่ได้หลับ คืนนั้นฉันเห็นอะไร และบอกกับเขาไปว่าทั้งๆ ที่ฉันชอบเขา แต่เขากลับทำแบบนั้นกับพี่สาวของฉัน…

เรื่องเสียว รักเสี่ยงตาย ผัวเธอมาแต่ว่ามาช่วยกันเย็ด เรื่องเสียวของผมเกือบจะกลายเป็นเรื่องบรรลัยเข้าให้แล้วครับ ผมเองก็รู้อยู่แล้วว่าการที่ตัวเองนั้นเป็นชู้กับคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ปลอดภัยกับชีวิตเท่าไหร่ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าพี่เขาก็น่าเย็ดเหลือเกินครับ ผมเจอพี่เขาที่ข้างบ้านนี่แหละ หลังจากที่ย้ายจากคอนโดมาเช่าบ้านเดี่ยวเพราะว่าอยากจะได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แรกๆ เราก็แอบมาเย็ดกันปกติครับ พี่เขาเย็ดเก่งมากๆ และบอกว่าผมควยใหญ่ ผมเองมันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ใหญ่จริง ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่โดนผมเย็ดมาจะบอกแบบนั้นเสมอ นั่นทำให้เราสองคนแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เมื่อผัวของพี่เขาไม่อยู่บ้าน วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ทุกๆ อย่างแทบจะปกติสุข มันไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเราไปได้ เราเจอกันที่ไหนก็จะมาที่เดิม โซฟาตัวเดิม ผมนั่งอยู่ที่เดิม ปั่นควยแข็งรอให้พี่เขามาแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนจะนั่งลงแล้วจัดการโคกะโหลกให้ผม ซึ่งมันก็คือการอมควยนั่นแหละครับ จำรายการผีมา แต่วันนี้ระหว่างที่เรื่องเสียวซี๊ด…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…