รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b5 1 64fc825c8995b

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1

เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง โดยที่ผมเปิดเองเพื่อที่จะนอนกับแฟนอย่างสบายๆ แต่แล้วด้วยจํานวนคนมาก ทำให้มีคนเหลืออีก 1 คน ซึ่งคนนี้เป็นตุ๊ดครับเขาชื้อ “มิ้ว” (ผิวขาวสูง) ผมกับแฟนผมตกลงให้เขานอนห้องผมได้

ห้องผมซึ่งเป็นห้องเล็กเป็นห้องมีเตียงอยู่กลางห้อง และก็ห้องน้ำอยู่ข่างๆ ประตู ตอนหัวคําพวกเราออกไปกินข้าวกันทั้งหมดที่ริมทะเล ส่วนพวกผมก็กินเหล้ากัน พอดึก ก็แยกย้ายกันเข้าห้อง พอเข้าห้องมามิ้ว ก็คุยตามภาษารุ่นน้องถามนู้นถามนี้ ผมกับแฟนก็คุยอยู่สักพัก ก็บอกให้มิ้วไปอาบ น้ำ ตอนมิ้ว เดินเข้าห้องน้ำผมกะซิบบอกแฟนผมว่าอยากเห็นของตุ๊ดปะ พอมิ้ว เข้าห้องน้ำผมรีปเอากระจก (ตลับแป้งแฟนผม) มองทางใต้ประตู แล้วผมก็ให้แฟนผมมอง มันไม่ค่อยชัด แต่แฟนผมก็ดูใหญ่เลย ผมเอามือเขี่ยติ่งเธอ มันส์เลยครับ

พอเห็น มิ้วใกล้จะอาบน้ำเสร็จ ผมกับแฟน ก็รีบออกจากประตู ผมรู้ว่าแฟนผมเธอมีอารมณ์มาก แต่ก็ทําไรไม่ได้ เพราะมีมิ้วอยู่ด้วย พอปิดไฟนอนแฟนผมรอเวลาสักพักหนึ่ง ก็เอามือมาจับเอ็นผมแล้วชักควยผม แค่นี้ผมก็รู้แล้ว ผมเห็นว่ามิ้วคงหลับก็เลยจัดการกับแฟน เย็ดกันเสร็จแต่งตัวนอนกัน พอเช้าของอีกวันก็ทํากิจกรรม วันนี้แยกกลับเข้าห้องกันตั้งแต่หัวค่ำ เพราะเหนื่อยกัน ผมกับแฟนและก็มิ้ว ก็นั่งคุยกันช่วงนี้คือเริ่มสนิดกันแล้ว ก็เลยถามว่าทําไมถึงเป็นตุ๊ด… เคยช่วยตัวเองไหม และเคยเห็นของผู้หญิงหรือยัง …มิ้วไม่ตอบ ผมเลยถามต่อว่าอยากดูของผู้ชาย หรือ ผู้หญิง มิ้วก็ยังไม่ตอบ ผมเลยถอดกางเกงของผมออกให้ควยหัวบานชี้หน้ามิ้ว มิ้วตกใจ แฟนผมยังอึ่งเลย ผมถามมิ้ว ว่าชอบปะๆไหนๆ ก็ไหนๆ ละ มิ้วถอดกางเกงให้พี่ดูหน่อยพี่อยากดู มิ้วทําตาม ผมให้มิ้ว นอนบนที่นอน ขอบอกของมิ้วหัวก็ไม่บานเล็กๆ ขนน้อยเหมือนของเด็กๆ แต่แค่มันยาวกว่าเด็ก แฟนผมสนใจมองแล้วหัวเราะแถมเอามือจับอีก

ผมนึกสนุก ก็เลยจับแฟนผมแก้ผ้าให้มิ้วดูเลย แฟนผมตอนนี้เธอมีอารมณ์มากๆ เลยดูก็รู้ แฟนผมผลักให้ผมนอน ส่วนเธอโก่งโค้งหันหีไปทางมิ้ว ให้มิ้วดูเล่นๆ แฟนผมเอามือเข้ามาจับที่ควยผมแล้วอม สักพักแฟนผมปล่อยควยผมออกจากปากเธอ แล้วให้มิ้วจับแทน แฟนผมจัดการกดหัวมิ้วให้อมควยผม (ตอนนี้รู้สึกแปรกๆ แต่ก็มันส์ดีสนุกมาก) ผมนอนให้มิ้วอม ส่วนแฟนผมเอามือไปจับของมิ้วชักได้ไม่ถึง 10 ที น้ำของมิ้วพุ่งออกมาเต็ม มิ้วยังอมของผมไม่ปล่อย จนแฟนผมต้องบอกให้มิ้วไปล้างก่อน พอมิ้วไปเข้าห้องน้ำ ผมจับแฟนผมนอน ตั้งขาขึ้น แฟนผมทําตาม ผมเลยเรียกมิ้วที่อยู่ในห้องน้ำออกมา มิ้วมานั่งข้างๆ ผม ผมเอามือแยงเข้าในรูหีของแฟนผม แล้วให้มิ้วทําต่อ มิ้วชักนิ้วเข้าๆ ชักออกๆ แล้วผมก็จับหีของแฟนผมแล้วให้มิ้วเลียโดยบางทีก็เปลี่ยนเป็นรูตูด

แฟนผมเสียวมากเธอร้องครวญครางไม่ขาดเสียง ผมจึงเอาควยผมกดใส่หีของแฟนแล้วให้มิ้วไปเลียดูดนมแฟนผม แฟนผมมีอารมณ์ฒษฏดึงมิ้วขึ้นไปดูดปาก ส่วนมือเธอก็ชักควยให้มิ้ว ผมเห็นแล้วยิ่งเกิดอารมณ์ อัดควยกระแทกใหญ่ จนผมเสร็จ แต่ส่วนแฟนผมเสร็จไปหลายลอบแล้ว ผมปลุกอารมณ์แฟนผมต่อ เอานิ้วแยงรูตูดแฟนผมก็ยิ่งมันส์ ผมนึกสนุกผมให้มิ้วลองใส่ มิ้วไม่ค่อยกล้า และก็ไม่เป็น ผมเลยต้องจับควยของมิ้วถูปากรูหีแฟนผม แล้วก็ดันเข้ารูหีแฟน ให้แฟนผมได้ลองของแปลก แต่มิ้วทําไม่ทันใจแฟน แฟนผมเลยขึ้นค่อมเอง ผมเอาควยผมป้อนเข้าปาก มิ้วโยกหันหน้าหาแฟนผมจูบปากกัน แฟนผมเสียอารมณ์เพราะควยของมิ้วหลุดจากรูหีแฟนหลายทีเลยหยุดหันมาหาผม

เอากันพอผมใกล้เสร็จผมดึงควยออก แล้วให้มิ้วรีบหันหลังมา ผมชักใส่เย็ดตูดมิ้ว แล้วผมก็เอาไปจุกปากแฟนผมต่อ ตอนที่แฟนผมอมของผม ผมเอานิ้วแยงรูตูดมิ้วไปเลื่อย มิ้วถามจะทําอะไรผมก็บอกเดียวก็รู้ ผมจับแหกตูดมิ้ว แล้วเอานิ้วแยงมันเข้ายากมาก ตอนมิ้วโก้งโค้งนอกจากน้ำเงี้ยนที่ทิ้งไว้แล้วผมยังต้องใช่น้ำลายอีก พอนิ้วเริ่มแยงเข้าได้ ผมเอาควยผมมาจ่อ กดหัวดันนิดๆ ก่อนแล้วดันกดสุดๆ ทีเดียวมิ้วร้องเลย คับมากๆๆ

ผมอัดรูตูดมิ้วอยู่ แฟนผมเอามือไปชักควยของมิ้ว แล้วน้ำของมิ้วก็แตกเลย ผมก็ปล่อยน้ำแตกในตูดมิ้วเลย (ใครไม่เคยลอง ไปลองซะนะครับดีกว่าของผู้หญิงอีก) พวกเราไปอาบน้ำในห้องน้ำพร้อมกันทั้ง 3 คน พอออกมานอนกันบนเตียง 3 คน นอนแก้ผ้ากัน พอตอนเช้าผมก็ตกใจตื่นเพราะมีคนกำลังอมควยผมอยู่ โดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัวเลย ผมเสร็จน้ำแตกไปในปากของมิ้ว หลังจากนั้น แฟนผมก็อมควยมิ้ว แต่ให้ผมเย็ดเธออยู่ขางหลังอีก แล้วเราก็ออกไปร่วมกิจกรรมจบแค่นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง “ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ต้องไปทำงาน” มันคือประโยคที่พี่พีพูดกับฉัน ในเช้าวันหนึ่งที่ฉันพยายามยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันเองก็เงี่ยน ของเล่นผู้ใหญ่ก็ไม่สามารถแทนควยจริง ๆ ได้ ฉันยอมรับว่าฉันติดใจในลีลาของเขา พี่พีควยใหญ่จนรู้สึกลืมทุก ๆ ควยที่เคยโดนเย็ดมา แต่ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่พี่พีนั้นมองว่าการเย็ดเมียเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ หรือว่าเขามีคนอื่น ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ กระทั่งวันที่ฉันบอกว่าอยากไปกินอาหารร้านที่เขาชอบ มันคือร้านที่เราไปกินด้วยกันในครั้งแรกนั่นแหละ เขากลับบอกว่าเดี๋ยวจะให้ก้อง ลูกน้องคนสนิทของเขาไปซื้อมาให้ มีอะไรก็บอกก้องแล้วกัน เพราะว่าเขาไว้ใจก้องมาก เสียใจ…มันคือคำพูดเดียวที่ฉันรู้สึกได้ เพราะว่ามันไม่มีคำไหนแสดงทุกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ขนาดนี้อีกแล้ว ฉันเรียกก้องขึ้นมาหาบนห้อง…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…