สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b881e0b8b8e0b989e0b887e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8ade0b8b8e0b989e0b8a1 64fc82582642c

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด 

เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ

แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง วันนั้นซึ่งกุ้งต้องประชุมกลุ่มเพื่อนๆ ที่โรงเรียนจนถึง 3 ทุ่มกว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก็เกือบ 4 ทุ่มแล้ว…กุ้งโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับแต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) กุ้งมาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก กุ้งจะทำยังไงดี รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ก็ไม่มี กุ้งเลยยืนรีรออยู่คิดว่าจะรอไปซักพักอาจจะมีรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมากุ้งยืนอยู่ 20 นาที ได้ค่ะ รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคันนึงก็วิ่งมากุ้งคุ้นๆ หน้าเพราะเคยนั่งรถเค้ามาก่อน เลยเรียกให้ไปส่งที่บ้าน เห็นหน้าตาเค้า ใจคอกุ้งก็ไม่ค่อยดีเพราะดูเค้ามองกุ้งแล้วยิ้มแปลกๆ แต่กุ้งก็ไม่มีทางเลือก

พอนั่งซ้อนท้ายเค้า เค้าก็พูดจาแทะโลมกุ้งตลอดทาง กุ้งได้แต่นั่งกลั้นใจภาวนาให้ไปถึงบ้านเร็วๆแต่แล้วเหตุการณ์ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น พอรถวิ่งที่กลางซอยเค้าก็เลี้ยวรถเข้าไปในซอยแยกที่มืดและเปลี่ยวมากกุ้งตกใจมากๆ แต่ นั่ง งง อยู่ เค้าไปจอรถที่เพิงเล็กๆ ริมทางซึ่งมีเพื่อนเค้าอีก 4 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่พอไปถึงเค้าก็ตระโกนบอกเพื่อนว่า “เฮ้ย..วันนี้พาเจ้าสาวที่พวกเอ็งฝันถึงมาให้แล้วโว๊ย! “พวกนั้นพอเห็นกุ้งก็พากันหัวเราะชอบใจและกรูกันเข้ามาล้อมกุ้ง กุ้งตกใจแทบจะสิ้นสติ ไม่รู้จะทำยังไงดีทำท่าจะร้องแต่หนึ่งในพวกนั้นควักมีดเล่มเล็กๆ ออกมาถือขู่กุ้งด้วย กุ้งเลยได้แต่ยืนตะลึงไม่รู้จะทำยังไง กุ้งเลยร้องไห้ออกมา เจ้าคนขับวินมอเตอร์ไซค์เลยบอกว่า ไม่ต้องตกใจหรอกพวกมันไม่ทำร้ายกุ้งหรอกแต่ขอมีความสุขกับกุ้งเท่านั้นเองเพราะแอบมองแอบชอบมานานแล้ว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บ

ตอนที่มันพูด มันก็จับนมกุ้ง บีบส่วนเพื่อนของมันๆ อีก 4 คนก็มารุมล้อม จับนมจับก้นกุ้งตลอดเวลา กุ้งก็บิดตัวอย่างขยะแขยงและหวาดกลัวน้ำตากุ้งไหลพรากไม่รู้จะทำยังไง คิดถึงแฟนใจแทบขาด พวกมันก็หว่านล้อมกึ่งขู่ และจับโน่นนี่กุ้งตลอดเลย กุ้งคิดไปคิดมา รู้เลยว่า คืนนี้ไม่รอดแน่ๆ ไม่มีทางดิ้นรนต่อสู้เลย เพราะถ้าขัดขืนกุ้งอาจถูกพวกมันฆ่าก็ได้ กุ้งขอร้องเสนอให้เงินทองยังไงพวกมันก็ไม่สนใจ ในที่สุดกุ้งก็จำเป็นต้องเลือกทางที่เลวร้ายน้อยที่สุด กุ้งเลยพูดทั้งน้ำตาไปว่า สงสารกุ้งเถอะกุ้งจะช่วยใช้มือทำให้ แต่อย่าข่มขืนกุ้งเลยพวกนั้นหัวเราะกันใหญ่ บอกว่า ไม่ได้หรอกยังไงก็ต้องเอากุ้งเพราะสวยมาก กุ้งเลยหมดทางเลือกค่ะ…

กุ้งก็เลยจำใจพูดไปทั้งน้ำตาว่าถ้าไม่สงสารกุ้งก็ไม่รู้ทำยังไง แต่กุ้งขอร้องว่าอย่าทำรุนแรงกับกุ้งและขอให้ทุกคนใส่ถุงยางด้วย เพราะกุ้งกลัวโรค พวกนั้นก็ตกลง กุ้งก็ได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมพวกมันเลยบอกว่า…ก่อนอื่น…มันบอกให้กุ้งแก้ผ้าออกให้หมด…กุ้งอายมากๆ แต่กุ้งด้วยความกลัวเลยต้องทำตามค่อยๆ ถอดเสื้อและกระโปรงออก ตามด้วยชุดชั้นใน แป๊บเดียวกุ้งก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ต่อหน้าต่อตาพวกมัน กุ้งยืนบิดตัวเอามือปิดของสงวนด้วยความอายจนแทบเป็นลมพวกนั้นครางฮือ….แล้วก็เข้ามายืนรุมล้อมแล้วมองเรือนร่างของกุ้ง พร้อมเอ่ยปากชมตลอดบอกว่ากุ้งอวบอั๋ด ขาว เนินและนมใหญ่มากพร้อมกับลูบไล้ทุกส่วนของกุ้งทำให้กุ้งต้องยืนบิดตัวด้วยความสยิวปนขยะแขยง

ครู่หนึ่งพวกนั้นก็บอกว่า ไหนๆ ก็จะสนุกกันแล้วก็ขอให้พวกมันได้ชื่นชมความสวยของร่างกายกุ้งให้เต็มตา พวกมันเลยขอให้กุ้งเดินโชว์แบบนางแบบทั้งๆ ที่กุ้งยังแก้ผ้าอยู่..ตายละ…แต่พอพวกมันแกว่งมีดขู่อีกพร้อมกับยิ้มแสยะ กุ้งเลยจำใจต้องทำตามเลยต้องเดินแก้ผ้าช้าๆ คล้ายๆ พวกนางงามเดินบนเวทีระยะทางไปกลับซัก 20 เมตรได้ ร่างกุ้งมองดูขาวโพลนท่ามกลางแสงจันทร์และแสงไฟจากถนนพวกมันยืนมองดื่มเหล้าพร้อมปรบมือเชียร์ดังก้องแบบไม่กลัวใครได้ยินกุ้งเดินหนีบขาแบบอายมากๆ จนแทบเป็นลมแต่แปลกแฮะที่กุ้งเริ่มเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมาเหมือนกันไม่รู้เพราะอะไร ยิ่งตอนที่พวกมันจ้องมองหอยและสัดส่วนที่ลับเร้นของกุ้งพร้อมวิจารณ์แบบตรงๆ กุ้งก็รู้สึกวาบหวิวมากกุ้งต้องเดินแก้ผ้าให้พวกมันดูไปกลับ 3 เที่ยว

พอพวกมันพอใจแล้วมันก็บอกว่า งั้นไปสนุกกันดีกว่าแล้วมันก็พากุ้งเดินออกมาจากซอยนั้นมุ่งหน้าไปที่หมู่บ้านจัดสรรร้างที่ห่างออกไปไม่ไกลโดยพวกมันไม่ยอมให้กุ้งนุ่งผ้าด้วย เลยต้องเดินแก้ผ้าตามพวกมันไป กุ้งภาวนาให้มีรถวิ่งสวนจะได้มาช่วยกุ้งได้แปลกแฮะ…ที่รถคันหนึ่งวิ่งสวนมาจริงๆ

พอพวกมันเห็นมันก็เอามีดจี้หลังแล้วบอกกุ้งว่าให้เดินไปเรื่อยๆ อย่าทำท่าอะไรให้รู้ว่าโดนจี้ไม่งั้นมันจะแทงให้ตาย กุ้งเลยแย่เลย เพราะพอรถคันนั้นวิ่งมาใกล้ๆแสงไฟจับร่างของกุ้ง คนในรถก็คงเห็นหมดว่ากุ้งกำลังเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและเดินอยู่ในกลุ่มผู้ชายแต่เค้าเห็นกุ้ง เดินเฉยๆ ไม่มีอาการอะไรก็คงนึกว่ากุ้งกับพวกนั้นคงกำลังเล่นอะไรที่พิเรนกัน เค้าเลยชลอรถช้าๆ แล้วยังโผล่หน้าออกมาส่งยิ้มให้กุ้งกับพวกนั้นแล้วมองเรือนร่างของกุ้งตาไม่กระพริบเลย กุ้งละอายแทบจะแทรกแผ่นดินหนีที่ต้องมาเดินแก้ผ้ากลางถนนให้ใครก็ไม่รู้มองแบบนั้น

คนในรถขับรถชลอมองครู่หนึ่งก็หัวเราะแล้วขับรถเลยไป กุ้งเลยหมดหวังที่จะรอดจากเงื้อมมือของพวกมันเลยค่ะ พอเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรรร้าง พวกมันก็พากุ้งเข้าไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จกุ้งมองดูก็รู้ว่าเป็นแหล่งซ้องสุมของพวกมันเพราะมีขวดเหล้าซองบุหรี่และตะเกียง เทียน เสื่อเก่าๆ กองอยู่ พอไปถึงพวกมันก็จุดตะเกียงแล้วเริ่มรุมเล่นรักกับกุ้งเลยแบบเข้ามาพร้อมกันทั้งๆ 5 คน แต่ไม่ใช้ความรุนแรงอะไรมาก เพราะกุ้งไม่กล้าขัดขืนและพยายามอ่อนโอนตามใจพวกมัน เพื่อไม่ให้เจ็บตัว พวกมันให้กุ้งยืนแล้วช่วยลูบไล้บีบนม บีบก้นแหย่หอยกุ้งเล่นพร้อมๆ กันกุ้งก็เริ่มมีอารมณ์เพราะไม่เคยเจอแบบนี้เลยตัดสินใจว่าไหนๆ ก็ไม่มีทางรอดแล้ว ก็หาความสนุกไปกับพวกมันเลยดีกว่า เพราะปกติกุ้งก็ชอบเรื่องเซ็กส์และหาประสบการณ์แปลกๆกับแฟนอยู่แล้ว

ด้วยความคิดแบบนั้นทำให้กุ้งเผลอใจปล่อยเสียงครางซีด…..ออกมา พวกมันเลยรู้ว่ากุ้งเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน พวกมันเลยยิ้มให้กันแบบรู้สึกพอใจกันมาก พวกมันสองคนรุมดูดนมกุ้งคนละข้างอีกคนหนึ่งนั่งยองๆ อยู่ด้านหลังพร้อมกับจูบก้นและเลียไล้ไปมาในร่องก้นขาวผ่องของกุ้ง อีกคนหนึ่งเอามือลูบเนินหอบอวบอูมพร้อมบดขยี้เม็ดแตดของกุ้งเบาๆ ทำให้น้ำใสของกุ้งเริ่มล้นทะลักออกมา ความอายเริ่มจะหายไป และมีความเสียวมาแทนที่ กุ้งเผลอตัวครางออกมาอีกแล้ว “ไงจ๊ะ…..คนสวย…..เสียวมากละซี……บอกแล้วว่า สนุกแน่ๆ “พวกมันคนหนึ่งพูดออกมา “อูยยยซีดๆๆ…….เบาๆ……..นะ…กุ้งกลัวเจ็บ…”กุ้งพึมพำอย่างเสียวสยิว”..ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองน้องสาวจะเสียวจนลืมโลกไปเลย..”มันพูดพร้อมก้มลงดูดเม้มหัวนมของกุ้ง

ครู่หนึ่งพวกมันสองคนก็เข้ามาประกบด้านหลังของกุ้ง แล้วช่วยกันช้อนขาทั้งสองข้างของกุ้งขึ้นจนตัวกุ้งลอยขึ้นอยู่ในวงแขนของมันทั้งสองคน ขาทั้งสองข้างถูกยกจนแหวกอ้าทำให้กลีบหีของ กุ้ง ลอยเด่นเปิดเผยอต่อหน้าต่อตาพวกมัน พวกมันที่เหลืออีกสามคนครางฮือ….อย่างสะใจคนหนึ่งไปหยิบตะเกียงมาส่องใกล้ๆ เนินหีของกุ้ง แล้วก้มลงมอง”โอว..หีอีคนสวยนี่แดงน่าเย็ดจริงๆว่ะ”มันพูด “..เออ ใช่ใช่…คืนนี้กูได้เป็นผัวคนสวยแล้วโว๊ย..”อีกคนพูดพร้อมหัวเราะลั่น คำพูดของมันทำให้กุ้งเกิดอารมณ์สะใจแบบแปลกๆ จนน้ำใสๆ เริ่มปริ่มออกมาอีกแล้วพวกมันสองคนเลยช่วยกันแหวกกลีบหีของกุ้งออกจนเปิดกว้างแล้วช่วยกันใช้ลิ้นเลีย..ดูดกลีบหีของกุ้งพร้อมๆ กัน

กุ้งไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต เลยเสียวมาก จนต้องร้องครวญครางออกมาเสียงดังเจ้าสองคนที่อุ้มกุ้งอยู่เลยช่วยกันเอาจมูกมาซุกไซร้เพิ่มความเสียวที่แก้มและซอกคอของกุ้งโอย…สุดเสียว และสะใจจริงๆ เลยค่ะกุ้งลืมตัว ถึงขนาดเอาปลายนิ้วช่วยแหวกกลีบหีเพื่อให้พวกมันทั้งสองคนเลียรูให้ลึกสะดวกมากยิ่งขึ้น พอพวกมันเห็นกุ้งซ่านเสียวจนสุดขีดแล้วเจ้าคนที่ขับวินมอเตอร์ไซค์ ก็แก้ผ้าออกแล้วตรงเข้าประกบกุ้งทางด้านหลัง มันเอาท่อนควยแข็งขนาดกำยำมาจ่อที่รูหีของกุ้ง แล้วออกแรงดันเบาๆ”กูขอเย็ดก่อนนะโว๊ย..ทนไม่ไหวแล้ว..”มันพูดบอกพร้อมๆ กับที่ท่อนควยของมันเริ่มแทรกเข้าไป เพราะความลื่นเลยทำให้เข้าไปในรูหีของกุ้งสะดวก”ซีดๆๆๆเบาๆนะ…เดี๋ยวหีของกุ้งฉีกหมด”

กุ้งครวญครางเสียงสั่นระริก”ได้เลยๆๆๆ คนสวย “มันว่าแล้วดันท่อนควยเข้ามาเรื่อยๆ ไม่นานก็เข้าไปจนมิดเพราะกลีบหีของกุ้งมันลื่นฉ่ำไปหมดแล้วนี่เรา”โดนอุ้มเย็ด”เลยหรือนี่ กุ้งบอกกับตัวเองด้วยความซ่านเสียว เพื่อนๆ ของมันที่อุ้มกุ้งอยู่ช่วยขยับท่อนล่างของกุ้งให้ขยับไปมารับกับแรงกระแทกของเจ้าคนที่เย็ดหี กุ้งอยู่ เจ้าคนนั้นเลยออกแรงกระแทกเป็นจังหวะปลายท่อนเนื้อของมันเข้าไปชนปากมดลุกของกุ้งจนเสียวสุดๆโอววว………..เป็นความเสียวที่สะใจมากๆ ค่ะพวกมันช่วยกันอุ้นกุ้ง ขยับวนให้เพื่อนทิ่มแทงอย่างสะใจอยู่ 10 นาที  กุ้งก็ต้องร้องวี๊ดดด…………ออกมาเพราะถึงจุดสุดยอดแบบเสียวสยิวสุดขีด

พอกุ้งเสร็จ พวกมันก็ไม่ยอมให้พักเลยค่ะ คนที่สองเข้ามาประกบแล้วช้อนขากุ้งขึ้นแล้วเย็ดในท่ายืนโดยเพื่อนอีกคนหนึ่งช่วยมายืนพยุงร่างของกุ้งเอาไว้ที่เหลือก็ช่วยกันดูดเม้มไปทุกส่วนในร่างกาย พอเพื่อนมันออกแรงกระแทกหนักๆ ก็ส่งเสียงเชียร์ดังก้องแบบสะใจทุกคน ไม่นานกุ้งก็เสร็จอีกเป็นรอบที่สอง คนที่สามพยุงร่างของกุ้งให้นอนลงบนเสื่อเก่าๆ แล้วยกขาของกุ้งขึ้นฟาดบ่าจ่อท่อนควยดำแข็งแทงพรวดเดียวลึกเข้าไปในรูหีกุ้งเลย พร้อมออกแรงกระเด้าอย่างหนักหน่วง ตอนนั้นรูหีของกุ้งมีแต่น้ำของกุ้งเอง และน้ำของสองคนที่เอากุ้งไปแล้วก็เลยลื่นไหลไม่ฝืดหรือเจ็บอีกต่อไปค่ะ เจ้าคนนั้นเลยกระแทกรูหีกุ้งอย่างแสนสนุกทำให้กุ้งหัวสั่นหัวคลอนไปเลยในตอนนั้นเหมือนกับว่ากุ้งจะสติแตกไปแล้วค่ะด้วยความเสียวสุดขีดเลยเผลอเอามือโอบกอดมันพร้อมแหงนหน้าครวญครางเสียงดังตลอด

ทำให้พวกมันที่เหลือเข้ามาล้อมวงดูกุ้งโดนเย็ดแล้วช่วยปลุกอารมณ์ไปทุกจุดพวกมันชอบมากที่กุ้งมีอารมณ์ร่วม เลยส่งเสียงเชียร์พร้อมอมยิ้มให้กันตลอดเลยค่ะ ไม่นานกุ้งก็ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สาม นอนหมดเรี่ยวแรงไปเลย พวกมันคงสงสารกุ้งหรือว่าอาจจะเพลียไปเหมือนกัน เพราะคนที่ยังไม่ได้เย็ดกุ้งก็ยืนชักว่าวจนน้ำแตกไปแล้วก็เลยปล่อยให้กุ้งนอนพัก พวกมันงัดเหล้ามาตั้งวงกินกันทั้งๆ ที่ไม่มีใครนุ่งผ้ากันเลย ส่งเสียงคุยและวิจารณ์กุ้งกันอย่างสนุกปาก กุ้งนอนพักอยู่ประมาณ 20 นาทีพวกมันก็เรียกกุ้งให้ลุกขึ้นให้มาคอยบริการเสิร์ฟเหล้าให้พวกมันโดยไม่ยอมให้กุ้งใส่เสื้อผ้าเลยกลายเป็นสาวเปลือยไปเลยค่ะ แต่ก็ให้บรรยากาศแปลกดีเพราะตอนนั้นกุ้งไม่ค่อยจะหลงเหลือความอายอะไรแล้วไหนๆก็ไม่มีทางสู้แล้วก็หาความสุขไปกับบรรยากาศนั้นดีกว่ากุ้งคิด…

พวกมันเลยนั่งดื่มเหล้ากันอย่างสบายโดยมีกุ้งคอยเสิร์ฟเหล้าให้ พอมันสนุกขึ้นมาก็คว้าร่างกุ้งไปกอดไปจูบ บางทีก็ให้กุ้งยืนให้มันเลียกลีบหอย กลีบหีแกล้มเหล้าคนที่ยังไม่เย็ดกุ้งคงจะทนไม่ไหวเลยนอนลงแล้วเรียกให้กุ้งไปนั่งคร่อมท่อนตอควยของมันแล้วกระแทกบั้นท้ายเย็ดกับมันกลางวงเหล้าโดยมีพวกที่เหลือนั่งดื่มเหล้าดูกุ้งโดนเย็ดโชว์ กุ้งยอมรับว่าเสียวมากๆ เลยค่ะเลยกระแทก ส่ายบั้นท้ายใส่ท่อนเนื้อให้พวกมันดูซะเลย”..ไงจ๊ะ คนสวยสนุกกับพวกพี่ๆไหมล่ะ”พวกมันคนหนึ่งถามขึ้น”..อูย..ชักสนุกแล้วค่ะ….สะใจดีค่ะ”กุ้งตอบงึมงำพร้อมยิ้มอายๆ”ดีจ้ะ..เย็ดกันก็ต้องสนุกซีนะ….งั้นวันหลังต้องมาให้พวกพี่ๆ เย็ดแบบนี้อีกนะ””..ค่ะ..ค่ะ

โอววว..ได้ค่ะ..เสียวหีจังเลย..”กุ้งครวญครางขณะที่ส่ายก้นกระแทกใส่ท่อนควยกำยำ”อืม ดีๆๆ แล้ว น้องสาวคนสวยชอบโดนเย็ดไหมจ๊ะ”มันถามอีก”..ชอบ..ชอบค่ะ….กุ้งชอบ..””..แล้วคนสวยโดนเย็ดมาแยะหรือยังล่ะ”มันถามอีกขณะที่กำลังดูกุ้งโดนเย็ดโชว์ไปด้วย”..อูยๆๆ…ถามอะไรไม่รู้…ก็โดนมาแล้วค่ะ….”กุ้งสารภาพ”กี่คนล่ะจ๊ะ….”คำพูดของมันปลุกอารมณ์ของกุ้งมากๆ เลยค่ะ….ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย..ก้อ. ก็……ก็”…โอยย………ถามอะไรไม่รู้กุ้งอายจัง..ก็ 5-6 คนแล้วค่ะ….””..อ่ะ…หน้าตาแบบนี้ขี้เย็ดเหมือนกันนะเนี่ย…โดนมาแยะเหมือนกัน..งั้นรวมคืนนี้ก็เป็นสิบแล้วซิจ๊ะ ” มันแกล้งพูด” ซีดๆๆๆ……อูย…ก็..พี่ๆ มาเย็ดกุ้งอีก 5 คน..เอ้อ..กุ้งก็มีผัวเป็นสิบแล้วอ่ะ..ซีด..””อือ….แต่น้องสาวก็ชอบนี่..มีผัวเป็นสิบ…ขี้เย็ดมากๆเลยนะคนสวย…น่าไปเป็นกระหรี่นะเนี่ย”มันพูดปลุกอารมณ์ของ กุ้ง”จ้า..โอว….พูดแบบนี้กุ้งชอบจัง…กุ้งก็อยากเป็นค่ะ..อูย…………………………………..
อยากเป็นกระหรี่จะได้โดนเย็ดทุกวัน…ซีด………….””งั้นก็มาเป็นกระหรี่ของพวกพี่ๆ ก็แล้วกันนะจะเย็ดน้องสาวคนสวยทุกวันให้หีบานเลย” “ค่ะ…ซีด………… ได้ค่ะกุ้งเป็นกระหรี่ของพวกพี่แล้วค่ะ..โอย…มาเย็ดกุ้งได้เลย..”

คำพูดของพวกมันทำให้กุ้งเสียวซ่านสุดขีดและพูดโต้ตอบไปตามอารมณ์ เจ้าคนนั้นเลยเพิ่มแรงกระแทกเย็ดหีกุ้งจนเสียงดังพั่บๆๆๆไม่นานกุ้งก็เสร็จอีกครึ่งหนึ่ง กุ้งยังไม่ทันได้พักก็โดนเจ้าคนที่เหลือมาจับกุ้งนอนหงายแล้วมอบความเป็นผัวให้กุ้งอีกเป็นคนที่ 5 โอววว………..แค่ 2 ชั่วโมง กุ้งมีผัวทีเดียว 5 คนเลยค่ะ พอเสร็จกุ้งก็ขอพักหอยให้พวกมันหยุดก่อน…ก็เลยมานั่งดื่มเหล้ากันต่อค่ะพวกมันป้อนเหล้าให้กุ้งดื่มด้วย กุ้งก็ดื่มทั้งๆ ที่ปกติไม่ค่อยได้ดื่มค่ะ เหล้าขมและแรงมากแต่กุ้งก็ดื่มเพื่อย้อมอารมณ์ให้ระเบิดสุดๆไปเลยไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เพียง3-4 แก้วกุ้งก็ร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า และลำตัว เกิดอารมณ์สนุกจนพูดจาโต้ตอบหยอกเย้ากับพวกนั้นได้ทุกรูปแบบ

ทั้งๆ ที่โดยปกติกุ้งเป็นคนไม่ค่อยได้พูดจาทะลึ่งทะเล้นอะไรมากนัก พวกมันเลยชอบกันใจใหญ่ บอกว่าไม่นึกว่าจะสนุกกับกุ้งถึงขนาดนี้ พอคุยพูดจาหยอกเย้ากันไปสักพักหนึ่ง ก็เริ่มเกิดอารมณ์กันอีก พวกมันเลยบอกให้กุ้งปลุกอารมณ์ให้พวกมันด้วยการเต้นโชว์ให้พวกมันดูกุ้งก็เมาๆ แล้วด้วยเลยอยากทำอะไรให้สะใจตัวเอง ซักครั้งหนึ่งในชีวิต เลยบอกพวกมันว่า นั่งดูดีๆ ก็แล้วกันแล้วกุ้งก็ลุกขึ้นค่ะแล้วเต้นโชว์โยกเรือนร่างแบบที่เคยเต้นในผับอ่ะค่ะ ตามจังหวะที่พวกมันปรบมือ แบบโชว์นมโชว์หอยกันเต็มที่แบบสะใจมาก กุ้งส่ายสระโพกเป็นจังหวะเร่าร่อนไปรอบๆ วงที่พวกมันนั่งดื่มเหล้ากันอยู่พอผ่านหน้าใครก็หมุนสะโพกอวดหี…อวดก้นขาวผ่องให้พวกมันดูจนพวกมันต้องยื่นหน้ามาจูบมาเลียแบบสนุกสะใจ กุ้งยิ่งเต้นยิ่งมองเห็นสายตาอันหื่นกระหายของพวกมันก็ยิ่งมีอารมณ์สุดๆเลยค่ะ เลยยักย้ายส่ายก้นขาวๆ พร้อมอมยิ้มยั่วยวนพวกนั้นนั่งปรบมือเป็นจังหวะชมเรือนร่างขาวอวบอั๋ดของกุ้งอย่างสบายตา…

จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นคว้าเรือนร่างของกุ้งให้นอนลงกลางวงแล้วช่วยกันรุมบรรเลงเพลงรักแบบสวิงหมู่อีกรอบหนึ่ง กุ้งทั้งเสียวทั้งสะใจอย่างบอกไม่ถูกครวญครางเสียงดังแบบไม่อายใครแล้วกว่าจะครบทุกคน กุ้งก็ถึงกับนอนสลบไสลทั้งๆ ที่กลีบหีของกุ้งยังอมท่อนควยของพวกนั้นอยู่เลยค่ะ….วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เรื่องยังไม่จบค่ะเพราะมาถึงขนาดนี้พวกนั้นก็ไม่ยอมปล่อยกุ้งไปง่ายๆ ยังปู้ยี่ปู้ยำให้กุ้งเจออะไรที่พิสดารสะใจอีกเยอะแยะมาก แล้วกุ้งจะเขียนเล่าตอนต่อไปนะคะ รับรองเสียวสนุกมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้ และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ…

เรื่องเสียว ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ริมทางของถนนสายเปลี่ยว เราไม่ได้อยากเสียเงินไปกับที่พักชั่วคราว และหอของเราก็ไม่ได้เอื้ออำนวยมากขนาดนั้น เพราะว่าน้องเขาอยู่กับเพื่อน และฉันเองก็อยู่กับพี่สาวของเขานั่นเอง การจะให้เพื่อนสนิทรู้ว่าเราแอบกินน้องชายตัวเอง มันก็คงจะลำบากใจนิดหน่อย สุดท้ายแล้ว การที่ออกมาข้างนอกก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรขนาดนั้น และมันก็ชวนเสียวดีเหมือนกัน ป่าละเมาะข้างทางตรงถนนสายเปลี่ยว มันรก แต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น มีเวิ้งกว้างหลังจากเดินเข้าไปข้างในเล็กน้อย เศษซากถุงยากตกอยู่ตรงนี้ไม่น้อย เพราะว่ามันคือสถานที่นัดเย็ดแบบเอ้าท์ดอร์สุดนิยม แต่ฉันคงจะไม่ทิ้งอะไรแบบนั้นเอาไว้หรอก เพราะว่าฉันจะไม่ได้ใช้มัน ความเร่งรีบและความเงี่ยนที่ทำเอาเราสองคนแทบจะมาไม่ถึงมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย ฉันนั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของเขาที่ยืนพิงต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ แอ่นร่างกายมาตรงหน้าเล็กน้อย ทันทีที่กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่เท่าขนาดควยใหญ่ของเขาหรอก ใหญ่เกือบเท่าแขน…