วันคริสต์มาส สุดเสียว

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b884e0b8a3e0b8b4e0b8aae0b895e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b8aa e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc82470402a

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว

แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผน ถึงตอนนี้อาจจะสงสัยว่าแผนผมคืออะไร ก็อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ ผมจะฟันเพื่อนผม คนที่ผมจะฟันคือ จูน (นามสมมุติ) มันเป็นคนที่ชอบแต่งตัวล่อจระเข้จนผมทนไม่ไหวคิดแผนนี้ขึ้นมา

ผมรู้สึกได้ว่าจูน เริ่มเมานิดๆ แล้ว ผมเองแค่มึนนิดหน่อย แต่ผมทำให้เพื่อนๆ เห็นว่าผมก็เมาหน่อยๆ แล้วเหมือนกัน ผมชวนจูน ออกมาจากกลุ่มเพื่อนๆ บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ผมหยิบแก้วเหล้าออกมาด้วย 2 แก้ว กะว่าต้องมอมให้เมาผมชวนเธอเดินไปเรื่อยๆ จนพ้นหูพ้นตาคน ระหว่างเดินไปก็คะยั้นคะยอเธอให้กินเหล้าที่ผมถือมาไปด้วย ผมสับไปสับมาให้เธอกินทั้ง 2 แก้วจนเธอเคลิ้ม พอถึงที่ๆ ลับตาคน ผมก็ดึงตัวเธอเข้ามาจูบ เธอพยายามจะดิ้นแต่ไม่หลุด ผมเห็นดังนั้นจึงพรมจูบลงบนหน้าและซอกคนของเธอจากที่ดิ้นก็กลายเป็นหัวเราะบอกว่าจั๊กกะจี้ ผมค่อยๆ เอนตัวเธอลงไปนอนราบกับชายหาดผมไม่เคยได้จูบกับใครมันส์ขนาดนี้มาก่อน

ลิ้นผมกับลิ้นเธอตวัดเกี่ยวพันกันไปมา เม็ดๆ ที่อยู่บนลิ้นเสียดสีกันอย่างเร่าร้อนน้ำลายของผมกับของเธอปนกัน ถ่ายไปถ่ายมาระหว่างปากเธอกับปากผม มือผมค่อยๆเลื่อนมาที่หน้าอกเธอ ไม่รู้ว่าเธอเอามาจากไหนมันใหญ่เต็มจนมือผม ผมขยำคลึงไปมาอย่างเมามันส์ มันนุ่มๆ เด้งๆ อย่างบอกไม่ถูกผมประคองเธอมาที่ห้องที่เปิดไว้ ผมวางเธอลงบนเตียง เธอถามผมว่าจะพาเธอมาทำไมเธอจะกลับไปที่โต๊ะที่เพื่อนๆนั่งกัน ผมบอกว่าเดี๋ยวค่อยไป ผมขออึ๊บเธอก่อน เธอบอกว่าไม่เอา ผมถอดเสื้อผ้าออกหมด ท่อนเนื้อของผมก็แข็งแล้ว ปล่อยไปผมก็โง่ดิ

ผมเริ่มก้มลงจูบเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเล็กๆ ที่เธอใส่มาออก ปากบอกว่าไม่ แต่ทำไมกระดกก้นให้ถอดก็ไม่รู้ จากนั้นผมจึงถอดเสื้อรัดรูปแขนกุดที่เธอใส่มาออกเธอสวยมาก เมื่ออยู่ในชุดที่มีเพียงยกทรงกับกางเกงใน เนื้อขาวๆ ของเธอน่าหม่ำมาก แต่เธอจะสวยและน่าหม่ำกว่านี้หากว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรเลย คิดได้ดังนั้นผมจึงเอา 2 ชิ้นที่เธอเหลืออยู่ออก ว้าว..หัวนมสีชมพูอ่อนของเธอชูชัน ส่วนท่อนล่างก็มีขนขึ้นมารุงรังเหมือนหญ้าที่ยังไม่ได้ถาง

วันนี้แหละผมจะถางให้เอง ผมเริ่มพรมจูบลงทั่วเรือนร่างขาวนวนของเธอตั้งแต่หน้าอกลงมาจนถึงพงหญ้า เธอร้องครางเสียงดังจนผมต้องเลื่อนปากผมไปประกบปากเธอไว้ มือผมละเลงเต้าเธอไปมา ผมใช้ขาผมแบะขาเธอออก เพื่อแทรกตัวเข้าไปอยู่หว่างขาเธอ แล้วผมก็ค่อยเอาท่อนเนื้อกระดิ๊บเข้าไปอุดรูของเธอ ผมไม่กล้ายัดเข้าไปทีเดียวทั้งท่อนกลัวว่าเธอจะแหกปากร้องจนมีคนเคาะประตูถาม

นี่เป็นครั้งแรกของผม ผมไม่รู้ว่าต้องทำงัยต่อ นอกจากกดลงไปให้มิดแล้วชักออกมา เธอร้องว่าเจ็บ แต่เธอก็เอาแขนสอดใต้รักแร้ผมมากอดโน้มไหล่ผมไว้ แล้วเด้งก้นรับท่อนเนื้อของผมไม่นานเราก็เปลี่ยนมาเป็นนั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยเธอนั่งอยู่บนตักผม แล้วเธอก็เด้งขึ้นเด้งลง ผมก็เอาปากจูบไซ้ร์หน้าอกเธอ แล้วอมเม็ดสีชมพูที่อยู่บนหน้าอก เธอพลิกตัวก้มหน้า เอามือยันพื้นโก่งบั้นท้ายมาหาผม ผมก็นั่งคุกเข่าเอามือจับเอวเธอไว้ แล้วเอาท่อนที่เต็มไปด้วยน้ำกลับเข้าไปในรูอีกครั้ง พอจวนจะมิดด้ามก็ชักออกมาแล้วแทงเสยเลยไปทางเม็ดสวาทของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งซีดปาก

ผมเอาท่อนเอ็นถูสีกับเม็ดอยู่สักพัก ผมก็เอาของผมจ่อปากรูแล้วยัดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามขนของผมกับเธอพันกันนัวเนีย สาวสวยเกือบหน้าทิ่มไปข้างหน้า แต่โชคดีที่เธอไม่แหกปากร้องดังจนเกินไป ผมก็เลยชักเข้าออกอย่างเมามันส์ จนร่างเธอสั่นไปหมด เธอทำท่าเหมือนจะหมดแรง ผมจึงใช้มือที่จับเอวเธออยู่ดึงบั้นท้ายเธอเข้ามารับของผม ผมก็กระแทกสวนเข้าไป ตอนนี้เธอส่ายไปมาด้วยความเสียว ผมเห็นเม็ดของเธอโผล่ออกมาจากรู ผมจึงเอามือไปบีบเม็ดนั่นดู เธอผวาสุดตัวจนหน้าทิ่ม ผมจึงจับเธอหงายหน้าขึ้นแล้วซอยถี่ยิบอีกครั้ง

น้ำของเธอไหลออกมานอกรู ผมจึงเร่งซอยขึ้นอีกและกดครั้งสุดท้ายอย่างมิดด้าม มือและขาของเธอก่ายไปก่ายมาอยู่บนเตียง ถึงจะปล่อยน้ำออกมาหมดแล้ว แต่ผมก็ยังไม่ชักท่อนออก ปล่อยให้ปักคาอยู่อย่างนั้น ผมก็จูบเธอแล้วสักพักก็หลับไป พอตื่นมาตอนเช้ามืด พบว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ ผมได้ยินเสียงเธอร้องไห้ ผมเปิดประตูเข้าไป เธอมองหน้าผม ผมก็มองหน้าเธอ เธอดูน่าสงสารมากและน้ำที่ไหลจากฝักบัวลงบนหัวเธอก็ทำให้สวยจนผมรู้สึกว่าผมทำผิดไป ผมบอกเธอว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง เธอยังอยากมีอนาคต ยังอยากเรียนให้สูงกว่านี้ ถ้าเธอมีเด็กเธอจะไปเอาออกเอง ถ้าใครถามก็จะไม่บอกว่าเธอมีกับผม ผมกอดเธอไว้แล้วบอกเธอว่าผมขอโทษ แล้วผมก็ขอเธอเป็นแฟน ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะดีขนาดนี้ เกือบปีที่ผมรู้จักเธอมา ผมเหมือนไม่ได้รู้จักเธอเลย เธอยอมรับเป็นแฟนผม ผมบอกเธอว่ายังงัยผมก็จะรับผิดชอบเอง

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…

เรื่องเสียว สำนึกในบาปที่มีต่อแม่บังเกิดเกล้า ผมชื่อธิติกร ปัจจุบันนี้อายุ 25 แล้ว และตอนนี้ผมก็รู้สึกสำนึกบาปที่มีต่อแม่ตัวเอง จึงอยากจะระบาย และขอเล่าเรื่องของผมไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องจริง แต่ขอให้ทุกคนอย่าได้เอาอย่างเป็นอันขาด…. เรื่องของเรื่องคือว่า ตอนนั้นเมื่อผมอายุ 16 ปี (ปัจจุบันนี้ก็อายุ 25 แล้ว) และตั้งแต่เกิด ผมก็นอนห้องเดียวเดียวกันกับพ่อแม่มาตลอด พ่อผมตอนนั้นอายุ 42 ปี เป็นข้าราชการซี 9 ต้องไปตรวจราชการต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่แม่ผมอายุ 37 ปี เป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…