เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 e0b882e0b899e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5 e0b89be0b8a3e0b8b0 64fc822ab8eaf

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา

ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน

จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ ก็จะอาบน้ำเธอเปลื่ยนมาใส่ผ้าขนหนูจะอาบน้ำ แต่วันนั้นผ้าตรงข้างหลังมันพับขึ้นไปนิดหน่อยทำให้ผมเห็นร่องก้นเธอโผล่ออกมาโห…….. คิดดูสิคับกางเกงในเสื้อชั้นในก็ไม่ใส่มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว

ใจผมสั่นๆ เลยบอกไปว่า ตูนช่วยไปเอาผ้าที่ห้องพี่ออกมาหน่อยมันเยอะเกิน ไปเอามาไม่หมด เธอตอบค่ะ แล้วก็เดินไป โดยที่ผมเดินตามหลังไปตอนนั้นผมก็ใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวเหมือนกัน พอไปถึงห้องผม ผมก็ทำเป็นจิ้มที่สีข้างเธอ เธอร้องอุ้ย…….แล้วยิ้มๆ มองหน้าผม พอเธอหันมาทั้งตัวผมก็เอามือทั้งสองไปจั๊กจี่ที่ไต้รักแร้เธอ เธอดิ้นจนผ้าขนหนูหลุดจนเห็นหัวนมเล็กๆ ของเธอ เธอรีบจะคว้าผ้าขนหนูมาปิด ผมก็เลยจับแขนเธอไว้ แล้วก้มดูดหัวนมน้องสาว เธอร้องใหญ่เลยว่าพี่ๆตูนจักจี้นะ อย่าๆๆ เธอดิ้นจนผ้าหลุดออกทั้งหมดบนเตียงของผม

ผมเลยขยับตัวผมจนผ้าของผมหลุดบ้าง จนเราสองคนพี่น้องไม่ได้ใส่อะไรเลย เธอยังทำเป็นเล่นนึกว่าผมเล่นกับเธอ ตอนนั้นร่างกายผมสัมผัสกับร่างน้องสาวผมทั้งตัว แต่แท่งเอ็นของผมยังไม่โดนของน้อง จนตัวผมไปคร่อมเธอได้ ผมทำทันที จับเอาลำเอ็นของผมกดใส่ไปในช่องน้อยๆของเธอ เธอตกใจมากร้องโอ้ย………..เธอทำตาเศร้าๆ มองหน้าผม แล้วบอกเจ็บ น้องสาวพยายามจะดันผมออก ผมไม่สนใจกดลำเอ็นซอยครืดๆ กระแทงช่องเล็กของน้องสาวอย่างไม่ยั้ง

มันส์เสียวสุดๆ เด็ก 11 ขวบ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมซอยจนร่างเธอไถลติดหัวเตียง จนผมเสร็จ ผมกอดเธอไว้แน่น หอมเธอ เธอเอาเล็บข่วนหลังผมจนเลือดออกเธอร้องให้บอกว่าเจ็บตรงนี้ ผมก้มลงดู เห็นน้ำเยิ้มออกมามีเลือดซึมๆออกมาด้วย ผมเลยก้มลงดูดเลีย จนคราบหมด ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยยกขาเธอขึ้นพาดบ่าแล้วแทงเข้าไปอีก มันคับแน่นเหมือนเดิมเธอร้อง
ให้มากกว่าเก่า แต่ผมยิ่งเกิดอารมณ์ กระแทกซอยจนเสียงดังผับๆๆ จนถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง คราวนี้เธอร้องให้ไม่หยุดเลย ผมเลยทำเป็นพูดเสียงดังใส่ว่าหยุดนะ ถ้าไม่หยุดจะบอกแม่ว่าเธออาบน้ำดึกแล้วแม่จะตีนะ

เธอจึงค่อยๆหยุด เธอบอกว่าเจ็บร่องมาก ผมเลยบอกว่าตอนสักสามสี่ทุ่มให้มาห้องพี่นะ จะได้ใส่ยาให้ แต่อย่าบอกแม่ล่ะไม่งั้นแม่ตีเธอแน่ เธอก็เชื่อ จนทุกวันนี้เวลาผมเอาเธอ เธอก็ไม่ว่าไรแล้ว เพราะเธอคงไม่ค่อยเจ็บแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…