แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899 64fbe62c19acf

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน

ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ

และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง ตรงพุ่มไม้ที่สูงราวเอว และวันนี้เธอเองก็ได้เห็น

เพราะพี่ชาญคิดว่าไม่มีใครอยู่รอบๆ เลย เขาจึงถอดกางเกงในอาบน้ำ แล้วในตอนนั้นเอง เมื่อเธอได้เห็นควยของเขาที่ห้อยโตงเตง เธอก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่ามันเป็นลำควยที่ดูอวบและใหญ่ ก่อนที่ระหว่างอาบน้ำ เขาจะถูไปไถมาจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับเริ่มยืนชักว่าวอยู่ที่ข้างตุ่ม เป็นบุญตาของเธอเหลือเกิน

แล้วในตอนนั้นเธอก็ทนไม่ไหวแล้ว ที่จะดูอย่างเดียว เลยกะว่าจะวิ่งขึ้นไปบนบ้าน แล้วติ้วหีตัวเองไปด้วย ทว่ารองเท้าช้างดาวกลับพลิก จนทำให้เธอสะดุดล้มแล้วส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ในตอนนั้นพี่ชาญวิ่งมาหาเธอพร้อมกับสวมผ้าขนหนูลวกๆ แต่ว่าเขายังควยแข็งตั้งทะลุเนื้อผ้าออกมาอยู่เลย

เธอหันไปขอบคุณเขา แต่สายตาของเธอนั้นกลับจ้องที่ควยของเขา แล้วเพราะเขารีบร้อน ผ้ามันเลยหลุดลงมา

นาทีนั้นเธอไม่จ้องไปตรงอื่นเลย

“นี่อย่าบอกนะว่ามาแอบดูพี่อาบน้ำ” เขาถาม แต่น้ำเสียงไม่ได้มีความโมโหอะไร

“บอกมาซะดีๆ ว่าเห็นอะไรบ้าง ไม่งั้นพี่จะประกาศให้ทั่วเลย”

“ขอโทษค่ะพี่หนู…หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วหนูก็เห็น…หมดเลย” เธอชี้ไปที่ควยของเขา “เหมือนตอนนี้”

เขายืนขึ้นเท้าเอวทันที “ถ้างั้นก็ต้องรับผิดชอบที่มาแอบดูพี่นะ อ้าปากสิ” คำพูดของเขานั้นทำเอาเธอตะลึงงัน ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะเขาเดินเข้ามาหาเธอแล้ว พร้อมทั้งลำควยที่ตั้งเด่นอยู่ตรงหน้า มือยื่นมาบีบคางของเธอเบาๆ ให้อ้าปากออกแล้วเอาควยของเขามายัดเข้าที่ปากของเธอทันที

“อมควยให้พี่สิ…แล้วพี่จะไม่ว่าอะไร”

เธอไม่มีทางหลีกเลี่ยงแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ เธอค่อยๆ ขยับร่างกาย กำควยของเขาไว้ด้วยมือหนึ่งก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มดูดควยให้เขาพร้อมกับเสียงดูดควยที่แทรกแซมมาด้วยเสียงครางที่หนักหน่วงและถี่รัว จนเขานั่นเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่

กระทั่งเธอสำลักจนไอโขลก ชายหนุ่มเลยพาเธอไปที่แคร่ตรงใต้ถุนบ้านแล้วผลักเธอลงไปนอน เลิกผ้าถุงของเธอขึ้นไป จนเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สวมชั้นใน หีใหญ่อูมอวบอิ่มเหมือนหีเด็กปรากฏตรงหน้า แคมหีสวยน่าเย็ดทำให้เขาควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม และเมื่อเขาแหวกแคมหีของเธอออก เนื้อในหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ทำให้เขาอดใจไม่ไหว

“กว่าผู้ใหญ่จะกลับก็คงดึก พี่คงต้องสั่งสอนเด็กนิสัยไม่ดีเสียแล้ว” เขาพูดแล้วขยับร่างกายเข้ามา จับควยชัดรูดไปจนแข็งเกร็งขึ้นมา แล้วจัดการจับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่ชาญ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยังไม่ทันที่เธอจะตั้งตัว เขาก็กระแทกควยเข้ามาเต็มที่ จนเสียงครางของเธอนั้นกระตุกไปตามจังหวะ พร้อมกับมือที่เอื้อมมือจับนมใหญ่ตั้งเต้าเคล้าเค้นขยำไปตามความเงี่ยน

“ซี๊ดดด…ตอดควยดีจังเลยนะ หีน้องพริกเนี่ย เผ็ดร้อนสมชื่อจริงๆ อูยยย” เขาพูดขึ้นพร้อมๆ กับเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ “ครางออกมาเลย เขายังประชุมกันไม่เสร็จหรอกครับ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอถูกเขากระหน่ำเย็ดหีอยู่ที่ใต้ถุนเปิดโลกนั้นอย่างหนักหน่วง แค่ไม้ไผ่ขยับไหวไปตามแรงชายหนุ่มที่กะชระแกเข้ามาด้วยความหื่นกระหาย สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความกำหนัดขั้นสุด ใบหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านพร้อมกับเอวที่ตะบันเข้ามาเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ชาญ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมา เพราะยิ่งเธอคราง เขาก็ยิ่งชอบ และยิ่งเย็ดเธอแรงขึ้นไปอีก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…..โอยยย…น้องพริก พี่แตกแล้ว แตกแล้ว ซี๊ดดด” เสียงคำรามของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แอ่นเข้าไป ตอกควยจนสุดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มออกมาตามร่องหีนั้น พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปหาเธอแล้วกระซิบเบาๆ

“ครั้งหน้า ถ้าแอบดูอีก ก็จะโดนเย็ดอีกนะรู้ไหม ?”

เธอหอบหายใจแล้วจ้องหน้ากลับ “หนูแอบดูพี่ทุกวันมานานแล้วค่ะ”

“ถ้าอย่างนั้นต้องจับเย็ดย้อนหลังซะแล้ว แม่สาวร่านควยของพี่”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…