ลูกชายเพื่อนพ่อ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ad 64fc820347154

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ

สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต)

จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ (ตอนนี้ แอ๋มอยู่ที่ ญี่ปุ่น) พ่อของโอ๊ต เค้าเป็นเพื่อนของพ่อแอ๋มค่ะ พ่อของโอ๊ตเค้าบอกกับพ่อแอ๋มว่าจะให้ลูกชายผมไปเที่ยวที่นู้นซัก 1 เดือนค่ะ หลังจากที่พ่อของโอ๊ตบอกไป ประมาณ 1 วัน โอ๊ตเค้าก็มาที่ญี่ปุ่นค่ะ แอ๋มก็เลยไปรับโอ๊ตมาอยู่ที่บ้าน พอหลังจากที่แอ๋มได้ไปรับโอ๊ต มานั้น แอ๋มก็พาเขาไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี่ จนจะอาทิตย์ที่ 3 วันสุดท้ายของสัปดาห์นะค่ะ แอ๋มพาโอ๊ตไปเที่ยวงานปาร์ตี้ของเพื่อนแอ๋มค่ะ และมันก็เป็นงานที่เกิดเรื่องทั้งหมด

พอถึงช่วงจะจบงาน เพื่อนของแอ๋มเค้าประกาศต่างภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งเป็นภาษาที่โอ๊ตเค้าฟังไม่รู้ค่ะ เค้าประกาศว่า “ในเวลาอีก 15 นาทีนี้ ทางเราจะดับไฟ เพื่อเป็นการเสริมสัมพันธ์ต่างๆ ขอให้ทุกคนนั้นทําให้คนรักนั้นรักคุณมากขึ้น อย่างเช่นการจูบแบบเร่าร้อน ” พอแอ๋มได้ฟังดังนั้นเสร็จ ไฟก็ดับทันที แอ๋มเลยเค้าไปจูบโอ๊ตอย่างรวดเร็ว (รอโอกาศนี้มานานแล้ว) พอจูบไปได้สักพัก แอ๋ม ก็เลยเล่นลิ้นตลอด แต่โอ๊ตนั้นเค้าไม่เล่นตอบ แถมจะผลักแอ๋มให้ออกไปไกลๆ จากเขา จนแอ๋มใช้มือไปลูบๆ คลําๆ ของบโอ๊ตเค้า หลังจากที่แอ๋มไปลูบๆ คลําๆ แล้ว โอ๊ตเค้ามีปฎิกิริยา ตอบสนองคือ เขาก็เลยเล่นลิ้นกับแอ๋มตอบกลับมา จนแอ๋มจูบไปสักพัก มันก็มีเสียงบอกว่า ” ทุกคนคะ พอแล้วค่ะ กรุณาไปเคลียกันที่บ้านต่อนะคะ ”

หลังจากนั้นแอ๋ม ก็พาโอ๊ตเค้ากลับมาที่บ้านแอ๋ม แอ๋มเลยเตรียม ขนม กับ น้ำเปล่า พอโอ๊ตเห็นว่ามีอะไรรองท้องก็เลยกินขนมไป ต่อด้วยน้ำเปล่าที่แอ๋มเตรียมไว้ ซึ่งเป็นแผนการที่แอ๋มได้ใส่ยานอนหลับและยาเซ็กส์ พอหลังจากที่โอ๊ตกินไปแล้ว แอ๋มเลยสั่งให้เค้าเข้าไปนอนที่ห้อง หลังจากนั้น….. พอโอ๊ตเค้าเข้าไปที่ห้อง หลังจากที่เราคุยกันได้ประมาณสักพักนึง โอ๊ตเค้าก็หลับไป แอ๋มเช็คเค้าว่าหลับหรือยัง แอ๋มก็พบว่าตรงนั้นของโอ๊ตเค้ามันโด่มาจากกางเกงอะค่ะ ยาวมากๆๆ แอ๋มเห็นเลยสงสัยว่าจะยาวสักเท่าไหร่ แอ๋มเคยดูเห็นแต่ในหนังโป๊มันก็ไม่ยาวมาก แอ๋มเลยจัดแจงจับโอ๊ตแก้ผ้า แล้วแอ๋มก็ต้องตะลึงว่าของโอ๊ตนั้นใหญ่มากๆ

แอ๋มสงสัยว่าของโอ๊ตนั้นบาวเท่าไหร่เลยวัด ปรากฏว่า ของโอ๊ตนั้นยาว 9.3 นิ้วค่ะ แต่บริเวณหัวนั้นก็พอดีกับรูปโคนอะค่ะ ไม่ใหญ่และบานมากแอ๋มเลยนึกว่า ตอนที่แอ๋มเคยดูหนัง X เค้าทํากันยังไง แอ๋มก็เลยทําตามอะค่ะ แอ๋ม อมของโอ๊ต และก็กัดบริเวณหัว…ของโอ๊ตเค้าเบาๆ โอ๊ตเค้าคราง อือ….อื๊อ….เบาๆ อยู่ในลําคอ แอ๋มฟังแล้วเลยได้ใจ เลยดูดและเลียหัว…ของโอ๊ตเค้าอย่างเมามันส์ และปรากฏว่า ของโอ๊ตนั้นกระตุกแบบเบาๆ และทันใดนั้นน้ำขาวๆ ขุ่นๆ ก็ออกมาจากของโอ๊ตเค้าเยอะมาก แอ๋มเลยทําการกินอย่างเมามันส์ แต่ปรากฏว่า พอแอ๋มได้ชิมรสชาติของน้ำขาวๆ ขุ่นๆแล้วมันมีรสหวานๆ คาวมากๆ ชวนอ้วก แต่แอ๋มก็ทนได้ เพราะรักโอ๊ตอะค่ะ

หลังจากที่แอ๋มได้เล่นของ…โอ๊ตเค้า แอ๋มก็สังเกตุว่า บริเวณของแอ๋มนั้นมีน้ำใสๆ ออกมา ซึ่งมันน่าลําคานมาก แอ๋มเลยถอดกางเกงในออกแล้วควักให้โอ๊ตเค้ากินอะค่ะ ตอนนั้นแอ๋มมีความสุขมากที่โอ๊ตได้กินน้ำใสๆ ของแอ๋ม และแอ๋มก็คิดว่าถ้าทําไปแบบนี้มันก็หน้าเบื่อแย่หล่ะสิคะ แอ๋มเลยขึ้นค่อมของโอ๊ต และก็จับใส่เข้าไป พอใส่เข้าไปถึงหัวอ่ะ แอ๋มเจ็บมากๆ แอ๋มก็พยายามใส่เข้าไปแต่พอที่ใส่เข้าไปในนั้น มันทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แบบบอกไม่ถูก จนเข้าไปจนสุด แอ๋มก็นึกได้ว่า (อีกแล้ว) ต้องขย่มเหมือนในหนัง X พอตอนที่แอ๋มเริ่มขย่มนั้น แอ๋มเสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ และอีกอย่างนึง มันทั้งเสียวทั้งมันส์ และเสียงคราง อื๊อ….อื๊อ….ของโอ๊ตก็ออกมาทุกระยะที่แอ๋มขย่ม

โอ๊ตครางออกมาตลอดเลยค่ะ แอ๋มขย่มไปประมาณสักครึ่งชั่วโมงได้ น้ำของแอ๋มก็แตกออกมาพร้อมกับน้ำของโอ๊ต หลังจากที่แอ๋มได้เอาของโอ๊ตออก แอ๋มก็สังเกตุว่า ตรงนั้นของแอ๋มมีเลือดออกมาด้วยอ่ะ แอ๋มกําลังเช็ดคราบน้ำขุ่นๆ กะเลือดอยู่นั้น โอ๊ตก็ตื่นขึ้นมา ด้วยความงัวเงีย แอ๋มเห็นเลยตกใจ แล้วโอ๊ตเค้าก็พูดว่า “มานี่หน่อยสิแอ๋ม” แอ๋มเลยเข้าไปหา แอ๋มสังเกตุได้เลยว่าเค้าหลับตา (ท่าทางเหมือนละเมอ) ทันใดนั้น โอ๊ตก็เข้ามาไซ้รที่บริเวณคอของแอ๋ม เสียวจนแอ๋มต้องร้องครางเลยค่ะ มันเสียวมาก

แล้วโอ๊ตเค้าก็จับแอ๋มนอนลง แล้วลงมาเลียที่บริเวณนมของแอ๋มใหญ่เลย เค้าทั้งบีบทั้งบี้นมและที่หัวนมของแอ๋ม ตอนนี้แอ๋มมีความสุขมากๆ จนมากระทั้งตอนที่แอ๋มได้รู้สึกตัวอีกทีว่ามีอะไรเข้ามาแหย่ตรงกลีบร่องของแอ๋ม แล้วทันใดนั้น โอ๊ตเข้าลงมาเลียตรงนั้น…ของแอ๋มทั้งๆ ที่มีเลือด >.< เค้าเลียและดูดตรงติ่งของแอ๋ม แอ๋มร้องลั่นห้องเลยค่ะ แต่ดีที่ห้องของแอ๋มนั้นอยู่ไกลจากคนที่เดินผ่าน แอ๋มร้องไปร้องมา จนโอ๊ตเค้าพูดว่า “อืม….เออ….ขอเข้าเลยนะจ๊ะ….” แอ๋มไม่ได้ตอบอะไรเลยโอ๊ตก็พูดว่า “เอาเลยนะ” โอ๊ตจับของเค้าแทงเข้ามาตรงของแอ๋มทันที แอ๋มร้องลั่นห้อง เพราะมันเจ็บมากและเสียวมากๆ

แล้วโอ๊ตก็เอาเข้าๆๆ ออกๆๆ แบบแรงมาก เหมือนแบบว่าอยากทําสุดๆ แอ๋มเสร็จไปถึง5-6ครั้ง แต่โอ๊ตนั้นแอ๋มไม่รู้อะค่ะ โอ๊ตเค้าเอาเข้าเอาออกๆ ตลอดเลยแบบถี่ยิ้บ ประมาณ 15 นาทีได้ค่ะ แล้วเข้าเอาออกมาแล้วมาไว้ที่ปากแอ๋ม แล้วก็ฉีดน้ำขาวๆ เข้าปากแอ๋มอย่างเยอะ พร้อมกับเลือดของแอ๋ม และโอ๊ตก็หลับไป

จนตอนเช้าแอ๋มตื่นมาก็เห็นจดหมายว่า “เมื่อวานเราทําอะไรไปเราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ นั้น เราชอบเธอมาก เราชอบเธอแบบเพื่อนนะ เราไม่ได้คิดว่าเธอเป็นแฟนเรา ขอให้มิตรภาพดีๆ แบบนี้เก็บไว้ต่อไป จาก…โอ๊ต ” พอแอ๋มได้อ่านแล้วแอ๋มก็รีบโทรไปที่บ้านโอ๊ตเค้าทันที แล้วแอ๋มก็เล่าทุกอย่างให้โอ๊ตฟัง แต่เค้ากลับไม่ยอมรับว่าเค้าทํา…………แต่ตอนนี้ที่รู้ๆ แอ๋มก็ได้โฌอ๊ตมาเป็นแฟนแล้ว ^^…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว เย็ดกันท้ายกระบะรถ กับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ จนต้องยอมให้แตกในเพราะว่ามันส์สุดๆ ในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือหากจะพูดว่ามันเป็นพรหมลิขิตก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกหรือว่าหวือหวาอะไร การที่ฉันที่ชอบขับรถเที่ยวคนเดียวต้องมารถเสียกลางทางเปลี่ยวกลางดึกแบบนี้ มันมีโอกาสที่คนซึ่งเข้ามาช่วยจะทำอะไรฉันก็ได้ แต่เขากลับเลือกที่จะช่วยฉันซ่อมรถจนเสร็จ แถมยังคงแนะนำเส้นทางดีๆ ให้กับฉันอีกด้วย ถ้อยคำหวานจากเขาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเองก็สนใจอยู่ไม่น้อย เป็นคนสวยๆ มาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ ถ้าผมไม่ทำงาน คงจะอาสาไปด้วยทุกที่แล้วละครับ นั่นแหละ…เพราะว่าเขาไม่สามารถพาฉันไปได้ทุกๆ ที่ ฉันเลยขอให้เขาพาฉันไปที่เดียวที่ฉันอยากไป สวรรค์ยังไงล่ะ รถของฉันขับลงข้างทางไปเล็กน้อย เป็นทางที่สำหรับขับเข้าไร่น่าของชาวบ้าน แต่ในเวลาตีสามกว่าๆ แบบนี้คงไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาหาทำงานหว่านปุ๋ย นั่นจึงเป็นสถานที่ลับตาคนอย่างดี ก่อนที่ฟูกของฉันจะถูกปูที่ท้ายกระบะ เพื่อให้เขาได้พาฉันไปบนสวรรค์อย่างที่เราสองคนก็ต่างเต็มใจอย่างถึงที่สุด เสียวครับ…เสียวจังเลย เสียวควยสุดๆ ดูดแรงๆ…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…