โดนขึงพืด แก้แค้น

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8b6e0b887e0b89ee0b8b7e0b894 e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899 64fc81efedb72

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น

เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ

นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง นุ่นเสียใจมาก แต่ไม่ว่าอะไรเพราะรัก กลัวเขาไปมีคนอื่นแล้วไม่มาบอกเรา รู้ทีหลังจะเสียใจกว่านี้ เริ่มจากเด็กที่ทำงานเดียวกัน แล้วก็หมอนวด แล้วสุดท้ายที่นุ่นทนไม่ได้คือเพื่อนรักของนุ่นเอง ทำกันแล้วถึงมาเล่าให้ฟัง ในใจนุ่นคิดว่า ถ้าจะให้เขามาสนใจเราอย่างเดิมเราต้องหาผู้ชายอื่นอีกคนมาแกล้งเขาจะได้หึงแล้วไม่ไปเที่ยวเอาคนอื่นอีก แต่แล้วเรื่องมันไม่เป็นอย่างที่นุ่นคิด

มาวันหนึ่งนุ่นไปกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าวแล้วกะว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นจะได้ไปบอกกับเบียร์ (แฟนนุ่น) ซึ่งเพื่อนเขาก็เห็นจริงๆ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิดคือนุ่นกะว่าจะแค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้านแต่ พี่เป้ เขาชวนไปฟังเพลงต่อบอกว่าแค่ 4 ทุ่ม ก็กลับ ไม่ดึก นุ่นเห็นว่าไม่ดึกเลยไปกับเขาซึ่งที่จริงแล้ววันนั้นกลายเป็น”วันที่ต้องจำไปจนวันตาย” คือพอเขาไปที่ร้านพี่เป้ ก็สั่งสปายมาให้ดื่มแต่นุ่นไม่ดื่มเลยขอเป็นโค๊กแทน แต่โค๊กที่นุ่นดื่มมียาอยู่ด้วยนุ่นคิดว่านั่งได้สัก 20 นาทีนุ่น ก็รู้สึกง่วงนอนมาก เลยบอกพี่เป้ว่าจะกลับ พี่เป้ก็ไม่ว่าแล้วก็พานุ่นกลับ

นุ่นจำได้ว่าพอขึ้นรถนั่งหลับตาแล้วมาตื่นอีกที่ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้วลืมตาขึ้นมาก็เห็นสภาพตัวเองไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยข้างๆนุ่นก็มีพีเป้นอนไม่ใส่อะไรเลยเหมือนกัน นุ่นรู้สึกได้ทันทีว่าเสียทีพี่เป้แล้ว นุ่นเสียใจมาก นั่งร้องให้พี่เป้ก็ตื่นมาปลอบ แล้วก็เริ่มไซ้รที่คอนุ่น ในขณะที่มือก็จับที่จิ๋ม นุ่น ทีนี้จากความรู้สึกเสียใจก็กลับกลายเป็นความตื่นเต้นคงจะเป็นเพราะเจอของใหม่เลยมีอารมณ์ขึ้นมา พี่เป้ก็เริ่มจูบต่ำลงๆ มาที่จิ๋มของนุ่น

ตอนนี้นุ่นมีอารมณ์มากเลยแต่พี่เป้ ก็ไม่หยุด ทำต่อจนนุ่นเสียวมาก ถ้าเป็นพี่เบียร์ นุ่นจะไม่มีอารมณ์อย่างนี้ พี่เบียร์แค่ใส่แล้วไม่ทำอะไรต่อ เลยทำให้นุ่นไม่เคยรู้จักคำว่าถึงจุดสุดยอดเลย พี่เป้ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเลียดูดไม่หยุด ไม่นานนุ่นก็รู้จักความสุขจริงๆ นุ่นร้องโดยไม่นึกอายเลยร้องเรียกผัวขา……….ๆๆ ตลอด นุ่นเสียวที่สุดๆ ในขณะที่นุ่นกำลังถึงจุดอยู่นั้น พี่เป้ก็ไม่หยุด หันมายัดไอ้นั่นเข้าโดยไม่ให้นุ่นหยุดพักเลย พี่เป้ทำแรงมาก จนนุ่นเสียวที่สุดเลย พี่เป้เขากระเด้าแรงมากและนานมาก ขนาดของพี่เป้เล็กกว่าของพี่เบียร์มาก แต่ทำเก่งกว่ามากเลย ทำนานดีด้วย

เป็นครั้งแรกที่นุ่นเสร็จถึง 3 ครั้งในทีเดียว นุ่นยอมรับว่ารู้สึกชอบพี่เป้มากขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ชอบมากขนาดพี่เป้ทำจนจะเสร็จแล้วชักออกมาใส่ปากนุ่น ให้นุ่นดูดให้ นุ่นทำอย่างไม่รังเกียจเลยของพี่เป้ไม่ใหญ่ แต่ตรงหัวบานมาก พอเสร็จเรานอนกอดกันตลอดจนเช้า เราตื่นมาก็ 3 โมงแล้วอาบน้ำเสร็จก็กลับบ้านโดยไม่ได้เอากันอีกเพาะพี่เป้ไม่แข็ง นุ่นกลับมาถึงบ้านตกใจมากเลยเห็นพี่เบียร์นั่งหน้างอ นุ่นเลยรีบเข้าไปหาพร้อมกับแก้ตัวว่าไปหาเพื่อนมา พี่เบียร์ไม่ว่าอะไร แต่พูดว่าไม่เป็นไรนุ่นไปทำอะไรมาเขาไม่แคร์ แตาขอให้นุ่นเล่าให้เขาฟังเท่านั้นห้ามโกหก

นุ่นเลยถามย้ำว่าไม่แคร์เลยหรือพี่เบียร์ตอบ ใช่ ถ้าเล่าให้ฟัง นุ่นไม่รู้จะทำอย่างไรกลัวพี่เบียร์จะโกรธเลยเล่าให้ฟังว่าเสียทีพี่เป้มา พี่เบียร์ไม่โกรธแถมยังให้เล่าว่าเอาท่าไหนบ้างเอานานไหมรู้สึกอย่างไร นุ่นก็บอกหมดทุกอย่าง พี่เบียร์ บอกว่าดีแล้วตื่นเต้นดีวันหลังจะทำให้ตื่นเต้นกว่านี้อีก นุ่นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก นึกว่าพูดเล่น

ทีนี้มีวันหนึ่งพี่เบียร์พาเพื่อนนุ่นที่พี่เบียร์เคยเอามาที่บ้านแล้วให้นุ่นและเพื่อนถอดเสื้อผ้าออก เราอยู่กันสามคนไม่มีเสื้อผ้าติดกายเลย พี่เบียร์ให้นุ่นนอนลง แล้วเอาแขนนุ่นมัดติดกับหัวเตียงทั้งสองข้างนุ่นรู้สึกตื่นเต้นมากเลย น้ำของนุ่นเริ่มแฉะตั้งแต่ที่พี่เบียร์มัดแล้ว พี่เบียร์ก็เอากล้องวีดีโอมาตั้งแล้วก็ให้เก๋ (เพื่อนนุ่น) เริ่มทำให้นุ่น พอลิ้นของเก๋ถูกที่เม็ดแตดนุ่น นุ่นก็มีอารมณ์มากเลยเริ่มหายใจแรงขึ้นพี่เบียร์ก็เอาไอ้นั่นเขามาใส่ปากนุ่น ที่นี้นุ่นรู้สึกทรมานมากเลยหยากให้ใส่เร็วๆ แต่พี่เบียร์ก็ยังไม่ยอมใส่นุ่นร้องขอให้ใส่เร็วๆ แต่ไม่เป็นผลทั้งคู่ยังคงทำต่อจนนุ่นใกล้จะถึงจุดอยู่แล้วทั้งคู่ก็หยุดแล้วหันไปเริ่มจูบกันแล้วก็เอาใส่ที่จิ๋มของเก๋แทน เล่นเอาเก๋ร้องดังมาก นุ่นงี้รู้สึกอยากมากที่สุดที่เห็นทั้งคู่กำลังเอากัน

พี่เบียร์ให้เก๋มาเลียให้นุ่นต่อ แล้วหันตูดโก่งให้พี่เบียร์ซอยที่ข้างหลังพี่เบียร์เอาเก๋ แต่นุ่นเสียวสุดๆจนนุ่นเสร็จคาปากเก๋เลย พอนุ่นเสร็จพี่เบียร์ก็หยุดเอาเก๋ หันมาเสียบที่หีนุ่นแทนแล้วให้เก๋ เอาจิ๋มมาให้นุ่นเลียให้ เหตุการทั้งหมดได้ถูกอัดวีดีโอไว้หมดหลังจากพี่เบียร์เสร็จแล้ว เก๋ก็เสร็จแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่แก้มัดให้นุ่น นุ่นเมื่อยมากเลย บอกให้พี่เบียร์แก้มัดให้ แต่พี่เบียร์บอกว่ามันยังไม่จบเดี๋ยวมีอีก นุ่นนึกในใจ ไม่ไหวแล้วจะทำอะไรอีก

แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากห้องไปปล่อยให้นุ่นถูกมัดติดกันเตียงจนหลับไป หลังจากที่นุ่นหลับไปได้ไม่นาน ก็มีเสียงคนหัวเราะกันสามถึงสี่คนดังใกล้ๆ นุ่นลืมตามาเห็นพี่เบียร์ เก๋ และเพื่อนพี่เบียร์อีกสองคน นุ่นตกใจมากเพราะนุ่นนอนไม่ได้ใส่อะไรเลย มีแต่ผ้าแพรคุมไว้ผืนเดียวเท่านั้นนุ่นว่าพี่เบียร์ทำไมทำอย่างนี้นุ่นอายเขา ทุกคนก็หัวเราะ พี่เบียร์ก็พูดขึ้นว่าที่ไปนอนเอากับไอ้นั่นไม่อาย ทีอย่างนี้ทำอาย นุ่นรู้ได้ทันทีว่าพี่เบียร์กำลังแก้แค้นที่โดนนุ่นนอกใจ ซึ่งนุ่นคิดว่าไม่แฟเลยที่ผู้ชายไปเอากับใครก็ได้ แต่ทีผู้หญิงผิดพลาดครั้งเดียวกลับถูกทำอย่างนี้

นุ่นโกรธมากไม่พูดต่อนอนน้ำตาไหลเสียใจที่รักคนอย่างนี้ พอทุกคนเริ่มเงียบพี่เบียร์กับเก๋ก็เดินออกจากห้องไป ทิ้งให้เพื่อนนั่งกินเบียร์กันอยู่ในห้องกับนุ่น นุ่นก็ขอร้องให้เขาทั้งสองแก้มัดให้นุ่นแต่ไม่เป็นผล อีกคนกลับบอกว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วจะปล่อยเองไม่ต้องกลัวถ้าทำตัวดีๆ แล้วทั้งคู่ก็ลุกขึ้นถอดผ้าของตัวเองออก นุ่นเห็นแล้วตกใจมากไม่นึกว่าจะใหญ่กว่าของพี่เบียร์อีก ทั้งคู่ใหญ่พอๆ กันยาวมากด้วย นุ่นเห็นแล้วขนรุกทั้งตัวเลยกลัวมาก แล้วคนแรกก็เอาผ้าที่คลุมตัวนุ่นออก แล้วก็ไม่เล้าโลมเลยเอามือรูปที่จิ๋มนุ่น เอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในชักเขาชักออกๆๆ อีกมือก็สาวไอ้หนูตัวเอง

นุ่นพอถูกนิ้วใส่เข้าไปชักเข้าๆออกๆไม่กี่ทีน้ำก็เริ่มออกมาเพราะตื่นเต้นเริ่มมีอารมณ์บ้างไม่มากเท่าไรกำลังจะสนุก พี่เขาอีกคนก็มาดูดนมนุ่นแล้วบี้อีกข้างอย่างแรง นุ่นทั้งเจ็บทั้งเสียวบอกไม่ถูกข้างล่างก็ชักนิ้วออกแล้วเอาไอ้นั่นใส่ทันทีไม่มีเบาเลยที่เดียวมิดเลย นุ่นสดุ้งสุดตัวเจ็บมากร้องบอกให้ทำนุ่นเบาๆ หน่อย จะฉีกแล้ว รู้สึกแน่นมากเหมือนจะหายใจไม่ออกแต่ไม่มีใครฟังนุ่นเลย คนล่างก็กระแทกเอาๆๆ ซอยไม่ยั้งเลยพร้อมกับพูดว่าเย็ดมันส์ดีจังเลย อย่างนี้ต้องมีแถมด้วยแล้ว

นุ่นได้ยินนุ่นอยากตาย แค่นี้ก็แย่แล้วยังจะเบิ้ลกันอีกหรือ นุ่นขอร้องให้เอาเบาๆหน่อยแต่เหมือนยิ่งยุให้เอาแรงขึ้นอีก จนนุ่นหายเจ็บเปลี่ยนเป็นเสียวแทนไม่นานนุ่นก็เสร็จ มันสองคนก็เอาไม่หยุด จนนุ่นตัวชาไปหมดแล้ว น้ำแตกแล้วแตกอีกไปสองที่แล้ว ไอ้คนแรกก็ยังเอาไม่เสร็จ สักพักมันก็ชักออกมาใส่ปากนุ่น น้ำก็พุงเต็มปากหน้านุ่นเลอะไปด้วยน้ำกามทั้งนั้น ยังไม่ทันถึงนาทีไอ้คนที่สองก็ใส่นุ่นเข้าเต็มที่ ซอยถี่ยิบจนนุ่นเสร็จอีกรอบไอ้คนที่สองไม่นานเท่าคนแรกพอนุ่นเสร็จมันก็เสร็จตามมา

ในชีวิตนุ่นมีผัวคนแรกคือพี่เบียร์ เอากันมาสามปีไม่เคยเสร็จเลยมาปีนี้ความประมาทของนุ่นครั้งเดียวทำให้นุ่นมีผัวทีเดียวสามคนเลย แล้วก็เป็นวันที่หนูเสร็จหลายครั้งจนจุใจจริงๆ มันสองคนพอเอาเสร็จก็แก้มัดนุ่นแต่นุ่นไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไปหยิบเสื้อผ้ามาใส่แล้วก็เมื่อยมากด้วยถูกมัดอยู่หลายชั่วโมง เลยนอนเอาผ้าแพรผืนเก่ามาคุมไว้แล้วนอนร้องไห้เลย เจ็บที่จิ่มและนมมากเลยระบมไปหมดคงจะฉีกแน่เลยรู้สึกแสบๆข้างใน

ส่วนไอ้สองคนก็เดินไปเข้าห้องน้ำหัวเราะกันใหญ่เสียงคุยกันดังว่ามันส์ดีจังว่ะ เมียไอ้เบียร์นี่เด็จจริงๆ อีกคนว่าไปต่อกันอีกไหม อีกคนว่าไม่ไหวแล้วน้ำมึงเต้มไปหมดเลยไม่ไหวไว้วันหลังยังมี นุ่นได้ยินอยากจะตะโกนดังๆ ว่าไม่เอาแล้วโว้ยไอ้บ้าเจ็บจะตายแล้ว ผ่านเหตุการนั้นไปสองเดือนนุ่นไม่เจอพี่เบียร์ กับ เก๋ และไอ้สองคนนั่นอีกเลย แต่นุ่นยังคิดถึงพี่เบียร์อยู่ เลยแกล้งกดโทรศัพท์ไปหาพอดังก็วางหู สักพักพี่เบียร์ก็โทรกลับมา นุ่นดีใจมากลืมความเจ็บปวดที่เขาเคยทำเลย แล้วเขาก็กลับมาเอานุ่นอีกแต่นานๆ ครั้ง นุ่นก็พอใจ เพราะช่วงที่พี่เบียร์ไม่มา หนุ่นก็ไปหาพี่เป้แทน นุ่นรู้สึกว่านุ่นจะติดใจเรื่องเซ็กส์มากขึ้นทุกวัน นุ่นมีความต้องการมาก ถ้าไม่ได้โดนเอาก็จะมาช่วยตัวเองที่บ้านแทน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ…