เพื่อนกัน มันส์ดี

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b894e0b8b5 64fc81eb8fd1f

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี

เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ นี่แหละทิ้งไป เธอเสียใจมาก และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงถูกทิ้ง ก็คุยกันจนห้องคอมจะปิด ผมก็ขอ ไลน์ เธอไว้ เผื่อจะได้คุยกันอีก

พอคุยกันได้ซักเดือน ผมก็ไปหาเธอที่หอ ( หลังจากที่โทรคุยกันซักพักแล้ว ) ตูนบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเป็นพิเศษนะ คงเป็นเพราะผมไม่หล่อด้วยน่ะแหละ พอเจอตัวจริงเธอก็ใช้ได้นะครับ ถึงจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ผมยาว ขาว อวบ อยากจะบอกว่าหน้าตาเซ๊กซ์มาก ตูนสูงประมาณ 160 ส่วนเรื่องสัดส่วนที่รู้มาทีหลังรู้สึกจะประมาณ 33 – 24 -37 ( เกินตัวมากเลยล่ะ ) เราก็ไปกินไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครับ ไปกินข้าวบ้าง ดูหนังบ้าง เดินเที่ยวห้างบ้าง หรือแม้แต่ไปให้อาหารปลาที่วัดยังเคยเลย

มีอยู่ช่วงนึง ผมต้องมานอนหอนอก ทั้ง ๆ ที่หอในก็มี ( ตูนชอบเที่ยวมาก ) แล้วคืนนั้นเธอก็โทรมาหาผม ครับ เธอออกไปร้องคาราโอเกะมาแล้ว ไม่มีที่นอน ก็เลยขอมานอนกับผม ผมก็บอกให้เธอมาที่หอผม อยู่ข้างๆ ม.นี่แหละ คืนนั้นเรานอนโดยมีหมอนข้างกั้นกลางอยู่ครับ แต่ตอนดึกผมตื่นขึ้นมา ก็เลยลองเอามือไปกอดเธอดู ตูนตกใจครับ พยายามดิ้นให้หลุดจากวงแขนผม แต่มีรึจะสู้แรงผมได้ ผมกอดเธอไว้แล้วก็บอกเธอว่าจะไม่ทำอะไรเธอหรอก มันอดไม่ได้ก็เลยต้องกอดน่ะ ก็เราชอบเธอนี่นา ผมบอกกับตูนไปอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ อยากฟันเธอมากเลยนะ

พอเช้าผมก็ปล่อยเธอกลับ ก็ไม่คิดแล้วนะว่าจะได้มีโอกาสฟันเธอ อีก 2 วันเธอก็มาหาผมอีก แล้วครับ คราวนี้ไปกินเลี้ยงมาไม่มีที่นอน ก็เลยมาหาผมอีก คืนนี้ผมคิดไว้แล้วว่ายังงัยจะต้องฟันเธอให้ได้ พออยู่ในห้องผมก็กอดเธออีกครับ ตูนก็บอกว่าอย่านะเราเป็นเพื่อนกันนี่ นายไม่ควรทำนะ ผมก็ไม่ตอบอะไร กอดเธอแล้วก็ไซร้คอเลยครับ กลิ่นตัวเธอยังหอม ๆ อยู่เลย ผมไซร้คอแล้วก็ต่อด้วยหน้าอกของเธอ นอกเสื้อนี่แหละ เธอคงจะเสียวน่ะครับ แต่ก็ขอร้องผมอีก ผมก็ใจอ่อนก็เลยบอกว่าขอกอดเฉย ๆ ละกัน เธอก็ยอมครับ ผมก็นอนกอดเธอแล้วก็แกล้งจับก้นบ้าง จับนมบ้างไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหลับไป

ประมาณตี 3 มั๊งครับ ผมก็ตื่นขึ้นมาอีก ก็กอดเธออีก คราวนี้ก็เลยถามตูนเลยว่า ตูนรู้สึกอย่างไร เธอก็ตอบผมมาครับ “ มันรู้สึกแปลก ๆ น่ะ แต่นายก็ไม่ได้ทำอะไรเรานี่ “ เหมือนใบผ่านทางเลยครับ ทีนี้ผมก็กอดตูนแล้วก็ไซร้เลยครับ มือนึงอยู่ที่หน้าอก อีกมือไปลูบส่วนล่างเล่นแล้ว ส่วนเข่าผม ก็เกย ๆ อยู่แถว ๆ สามเหลี่ยมของเธอน่ะแหละ ผมจูบปากกับเธอแล้วก็ถอดเสื้อเธอออกครับ หัวนมเธอน่ารักมากสีน้ำตาลชูชันเชียว ผมดูดเล่นจนมันแข็งสู้ลิ้น แล้วผมก็แซวเธอเล่น เธอก็อาย ๆ พยายามเอามือปิดหน้าอก แต่ไม่มิดหรอกครับ ทีนี้พอมาถึงส่วนล่าง ผมค่อย ๆ บรรจงถอดของเธอออก เธอก็พยายามดึงไว้ครับ “ ตูนกลัวท้องนะ “ แต่ผมหน้ามืดแล้วนี่ ก็เลยดึงออกอย่างเร็วทีเดียวสองตัวเลย

หม้อเธอสวยมากครับ นูนมากอย่างที่ผมไม่เคยเห็นในรูปหรือในเน็ตมาก่อนเลย แถมปากทางยังปิดสนิทอีก ผมเขี่ย ๆ เล่นน้ำเสียวเธอก็ออกมามากเลย คงจะทนที่ผมยั่วเธอเล่นมาทั้งคืนไม่ได้แน่ ทีนี้ผมก็ถอดของตัวผมเองออกบ้าง ขนาด 6 x 5 ที่กำลังแข็งเต็มที่เหมือนกัน ผมเอามันไปจ่อที่ปากทางสวรรค์เธอแล้วก็เขี่ย ๆ ให้น้ำหล่อลื่นมันมาชโลมหน่อยนึงแล้วก็ดันเข้าไปครับ มันเข้าไปได้นิดเดียวเอง เธอร้องแล้วก็ดันตัวหนี ผมเลยต้องตามไปปลอบแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ทีนี้เข้าไปได้แค่ครึ่งครับ แล้วเธอก็บ่นว่าคับมากเอาออกเถอะ ผมก็เลยเปลี่ยนมาใช้น้ำลายทาแทนครับ ทีนี้เข้าไปได้ทั้งอัน ผมก็เริ่มซอยช้า ๆ อยากจะบอกว่ามันส์มากเสียวมากเลย

ครั้งแรกกับตูนนี่ผมใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงเชียวนะครับ ของยังไม่เคยใช้งานมันเป็นอย่างนี้นี่เอง หลังจากผมพ่นน้ำรดหน้าท้องเธอไปแล้ว เธอก็นอนซมเลยครับ เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ไป 2 วัน ซึ่ง 2 วันนี้ผมก็เอากับเธอทุกวันนี่แหละ พึ่งจะรู้ว่าผู้หญิงโดนเปิดซิงนี่ทรมานมาก น่าสงสารนะ หลัง ๆ มา ผมก็เลยพาเธอเข้าโรงแรมบ้าง หอเพื่อนบ้าง ได้อารมณ์ดีนะครับ

มีอยู่ครั้งนึงเธออาบน้ำอยู่ ผมก็ขออาบด้วย อยู่ในห้องน้ำนี่แหละ ผมก็ให้เธออมให้ผม เสียวมากเลยครับ แล้วผมก็เสียบเธอในห้องน้ำนั่นแหละ ให้เธออ้าขาออก แล้วก็เสียบเข้าไป ทีนี้เธอไม่บ่นว่าเจ็บแล้วครับ ( เริ่มชิน ) ผมก็เอาเธอในห้องน้ำซักพัก แล้วก็อุ้มเธอทั้งอย่างนั้น ไปโยกต่อบนเตียงด้วยท่าพื้นฐาน ประมาณ 15 นาทีเธอก็เสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จก็เลยเปลี่ยนไปเข้าด้านหลังแทน ท่านี้เข้าลึกมาก สะโพก 37 นี่ทำให้ผมกระแทกได้เต็มๆ แล้วก็เสียวมากจริง ๆ อยู่ในท่านี้ผมก็พาเธอเดินไปหน้ากระจกให้เธอเห็นตัวเองไปด้วย เธออายนะครับ แต่ก็ไม่มีแรงแล้ว ก็ปล่อยให้ผมโยกอยู่หน้ากระจกนี่แหละ จนน้ำผมแตกพุ่งใส่กลางหลังเธอเต็มเลยครับ มันส์มาก จนกระทั่งใกล้จะปิดซัมเมอร์ เราก็ทะเลาะกันครับ แล้วก็มีอันต้องแยกทางกันเดิน แต่ตอนนี้ผมก็ยังคิดถึงเธออยู่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…