เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b8a1 64fc81e7333d6

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ

ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ มานอนบ้าน โมก็รู้สึกตื่นเต้นบ้าง แต่วันนั้น โมก็แทบไมได้ไปยุ่งอะไรกับพวกพี่ ๆ เลย จนตอนกลางวันอีกวันนึง ไม่มีคนอยู่บ้านแล้ว โมก็ดูหนังอยู่ในห้องตามปกติ “อื้อออ อา…” “อีกสิคะเสี่ย เสียวจัง” เสียงเด็กสาว 16 ในหนังร้องรั่น โมก็เสียวๆ น้ำเงี่ยนไหลตามไปด้วย

ด้วยความที่เคยชินกับการอยู่บ้านคนเดียว แล้วดูหนังแบบนี้ โมก็จะแก้ผ้านอนอ้าขา หรือเดินไปมา ตอนนั้นประมาณบ่าย 2 กว่า ๆ แล้ว มีเพื่อนพี่ชายของโมคนนึง ชื่อ ฟลุ๊ค ขี่รถกลับเข้ามาในบ้าน ตอนแรกโมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าพี่เค้าอายุมากกว่าโมแค่ 2 ปี โมปิดหนัง ใส่เสื้อผ้า โดยที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน และ เสื้อใน เดินลงมาหาพี่ฟลุ๊ค และถามไปว่า “ทำไมพี่ฟลุ๊คมาก่อนคนเดียวหล่ะคะ ละพี่อาร์มไปไหน” พี่ฟลุ๊คก็บอกว่า “อ๋อ พี่อาร์มบอกให้พี่กลับมาดูน้องโมก่อนน่ะ เพราะว่าเค้าไปกินเหล้าที่น้ำตกกัน” โมก็เลยเล่นกับพี่เค้า โมเริ่มรู้สึกตัวว่า หว่างขาโมเย็น ๆ เพราะไม่ได้ใส่ข้างในเลย

ครึ่งชั่วโมงผ่านไป พี่ฟลุ๊คก็หันมาเห็นหัวนมโมดันเสื้อยืดสีชมพูอ่อนอยู่ พี่เค้าเลยถามว่า “น้องโมเคยดูหนังโป้บ้างมั๊ย” โมยิ้มแล้วตอบพี่ฟลุ๊คไปว่า “ก็บนห้องโมมีเยอะนะ เค้าเรียกว่าดูป่าวอ่ะ” พี่ฟลุ๊คก็ขอขึ้นไปดู โมกับพี่ฟลุ๊คคุยเรื่องเสียว ๆ กันเยอะ จนพี่ฟลุ๊คเดินเข้ามาหาโม และนอนลง โมก็เห็นพี่ฟลุ๊คหันหลังไป นึกว่าพี่ฟลุ๊คจะหลับ โมก็เลยเดินไปดูพี่ฟลุ๊คใกล้ ๆ อีก พี่เค้าก็ดึงโมให่นอนลง โมนอนกอดพี่ฟลุ๊ค หัวนมโมชันดันเสื้อขึ้นมาอีก ดันจนเห็นได้ชัด โมก็ไม่ได้อยู่เฉย ๆ หรอกค่ะ ได้โอกาสอยากจะลอง ผสมกับความใคร่ ความอยากเมื่อกี้ ที่อยากมาก ๆ แล้ว โมเลยถอดเสื้อออกแล้วก็จูบพี่ฟลุ๊ค พี่เค้าหยุดแล้วถามว่า “ถ้าอาร์มรู้จะทำไง” โมไม่พูดอะไรแล้วค่ะตอนนั้น มันช่างมีความต้องการอะไรซักอย่างที่ทำให้โม เงี่ยนได้ขนาดนี้

โมลุกขึ้นถอดกางเกงออก พี่ฟลุ๊คเลยหันมาเห็นหีของโม แล้วก็ขนหมอยดกดำของโม พี่ฟลุ๊คก็ไม่รอเวลาอะไร รีบก้มหน้าเข้ามาที่หีของโม แล้วจับขาของโมแหกออก เอานิ้วแหกกลีบหีออก ใช้ลิ้นเลียจนโมอยากจะให้พี่เค้าเย็ดจะแย่แล้ว “อือออ… อ๊าาาาาาาาา… เสียวมากเลยค่ะพี่ฟลุ๊ค โมเสียว โอวววว” ตอนนั้นน้ำเงี่ยนโมไหลเต็มปากพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คลุกขึ้น แล้วถอดเสื้อออก โมก็ก้มลง โดยที่ไม่ต้องให้พี่ฟลุ๊คพูดอะไร โมจับควยของพี่ฟลุ๊คออกมา แล้วถกกางเกงลง ปากโมรีบตรงไปที่ควยท่อนนั้น โมทั้งรูด เลีย ดูด ด้วยความสนใจ โมเลียไปที่ไข่ของพี่ฟลุ๊ค แล้วก็ดูดเบา ๆ พี่ฟลุ๊คครางไม่หยุด “โอวววววว……อือออ………. โมครับพี่ไม่ไหวแล้ว” โมจึงรีบขึ้นนั่งค่อมแล้วจับควยพี่ฟลุ๊คกดลงที่รูหีของโม”พับ ๆๆๆๆๆ” เสียโมกระเด้าเด้งใส่ควย “อา อื้อ อื้อ อื้อ อื้ออ โอออออ” พี่เค้าค่อย ๆ บีบนมโม แล้วก็แรงขึ้น ๆๆๆ จนโมเจ็บ พี่ฟลุ๊คก็ยังบีบ จิกหัวนมของโม

แล้วพี่ฟลุ๊คก็ลุกขึ้นมา แล้วจับโมโก้งโค้งตัว โมอ้าขา โดยไม่ทันคิด พี่ฟลุ๊คก้มลงเลียหี จนถึงก้น น้ำเงี่ยนโมไหลเยอะมาก พี่ฟลุ๊คก็รีบเอาท่อนควยกระแทกใส่หีโมอีก “อา อาอ อา อาอาอา โอววว โม…เจ็บค่ะพี่ฟลุ๊ค อ่า อ่า อ่า โอววว” พี่ฟลุ๊คก็กระแทกจนมิดด้ามควย แล้วเอื้มมือมาจับนม บีบเฟ้นไปมา “โอวววว โอ้วววว อือออออื้อออออ” เสียวโมกับพี่ฟลุ๊คครางเสียงปนกันอยู่ในห้อง ในห้องไม่ได้มีแต่เสียงครางของโมกับพี่ฟลุ๊คเท่านั้น เสียงเราเย็ดกัน “ผับ ๆๆ ปัปๆๆๆ” ก็ดังด้วย พี่ฟลุ๊คดันโมให้นอนหงาย แล้วกดควยใส่หีโม เด้งแล้วเด้าอีก เด้ง ๆๆๆ พี่เค้าก็จูบโมด้วยอารมณ์ร้อนรุ่ม “อ่า โม พี่ไม่ไหวละนะ แตกในได้มั๊ย” โมยังไม่ได้ทันจะได้พูดอะไรหรอกค่ะ พี่ฟลุ๊คเค้าก็ดึงควยออกมาเกือบสุดแล้วปล่อยกระแทกใส่หีโม โมตกใจมากเลยค่ะตอนนั้น

แต่พี่ฟลุ๊คเค้าก็มารูดใส่หน้าโม ใส่ปากโมอีก โมก็ดูดแล้วกลืนเข้าไป น้ำรักของพี่ฟลุ๊คอร่อย โมติดใจมาก โมก็ก้มกลับมาดูของตัวเอง น้ำของโมก็แตก เลอะเต็มที่นอน เราเข้าไปอาบน้ำกัน แล้วเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

จนตอนกลางคืน โมกำลังหลับ โมได้ยินเสียงเคาะประตู ตอนแรกนึกว่าพี่อาร์มหรือพี่ฟลุ๊ค แต่นั่นพอเปิดออกไป ไม่ใช่ เพราะคนที่โมเห็น คือพี่ตั้ม เพื่อนรุ่นพี่ของพี่อาร์ม (คนนี้อายุ 17 แล้ว) โมก็ถามว่า มาทำไมตอนนี้คะพี่ ดึกแล้วนะ พี่เค้าไม่อ้อมค้อม บอกโมว่า “พี่อยากอ่ะโม ช่วย อมให้พี่หน่อยนะ ได้มั๊ย” พี่เค้าเดินเข้ามานั่งในห้อง แล้วขอร้องโมอยู่นาน โมก็ตัดสินใจ ถอดเสื้อผ้าออก แล้วบอกพี่ตั้มไปว่า “พี่ตั้มคะ เย็ดกันเลยดีกว่า โมก็เงี่ยนเหมือนกัน” แล้วเราก็เริ่มจูบกัน กอดกัน พี่เค้าเลียปากโมจนชุ่ม แล้วใช้ลิ้นแทงเข้าออก แลกกันไปมา มืออีกข้าง บีบนม ขยำเบา ๆ จนแรง เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้น “อือออ” พี่ตั้มคงเคลิ้มมาก โมเอามือล้วงไปจับควยท่อนใหญ่ของพี่ตั้ม แล้วควักออกมา แอร์ชักเบาๆ รูดเบา ๆ แล้วพี่เค้าก็เลียโมมาเรื่อย ๆ เลียมาที่หู ค่อย ๆ ไปที่นม ดูดนม แล้วกัดหัวนมโมเบา ๆ

พี่เค้าใช้ลิ้นตวัดไปมา แล้วดูดอีก พอพี่เค้าเริ่มอยากมากขึ้น ก็เริ่มเลียลงไปที่หน้าท้อง “อือออ อื้ออออ” โมเสียวมากค่ะตอนนั้น พี่เค้าใช้ลิ้น เลียไปทั่วหน้าท้อง ท้องน้อย สะดือ เอามือลูบ ๆ หีของโม ใช้นิ้วล้วง ๆ ควาน ๆ รูหีโม แล้วพี่เค้าก็เอานิ้วบี้เม็ดแตดของโม “โอววววว” โมเหมือนขึ้นสวรรค์เลยค่ะ พี่เค้าเลียไปจนถึงหีของโม ที่มีน้ำเงี่ยนรอลิ้นสวาทของพี่เค้า พี่เค้าไม่รังเกียจเลย กลับบอกว่าชอบหีโมมากซะด้วยซ้ำ พี่เค้าแหกกลีบหีของโม แล้วดูดน้ำเงี่ยนออกมา กลืนกินเข้าไป แล้วพี่ตั้มก็ตวัดลิ้นไปมา ตามร่องหี รูหี เม็ดแตด จนน้ำไหลเพิ่มอีก พี่เค้าแทงลิ้นเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ในรู อยู่พักนึง แล้วพี่ตั้มก็ลุกขึ้นมา ถอดเสื้อผ้าออก

โมรีบอ้าหีกว้าง รอการเย็ด พี่ตั้มจับควยใส่หีของโมแล้วก็ซอย แโมกอดพี่เค้าไว้แน่น “โอววว พี่ไม่คิดเลยว่าหีโมจะคับแล้วก็ฟิตขนาดนี้ อ่า ซี๊ดดด” พี่ตั้มชมโม ทำให้โมได้อารมณ์มากขึ้น พี่เค้าซอยแรงขึ้น ๆ พักเดียวพี่เค้าก็จับให้โมนั่งหันหน้าเข้าหาพี่ตั้ม แล้วโมก็เป็นคนขย่มเอง โมสนุกมาก พี่ตั้มบีบนมโม ดูดหัวนม ดูดคอโมจนแดงเป็นจ้ำ พี่ตั้มเสร็จเร็วมาก เสร็จก่อนโมอีก แต่ว่าโมก็ขอพี่เค้าอีกยก โมร้องเสียงลั้นห้อง

พอเช้า พี่ ๆ เค้าก็เรีกโมลงไปกินข้าว โมกับพี่ตั้มยังนอนหมดแรง พอโมลงไป พี่อาร์มเค้าเห็นรอยคอที่โดนดูดสีแดงเป็นจ้ำที่คอ โมไม่กล้าตอบอะไร พี่อาร์มก็ถามโมกลางโต๊ะกินข้าวว่า ใครทำ โมก้มหน้าไม่ได้ตอบ พอพี่ตั้มลงมา พี่เค้าก็บอกอาร์มไปว่า กูทำเอง พี่ฟลุ๊คหันมามองหน้าโมแล้วก็บอกว่า รอยหลังคอ กูทำ พี่อาร์มจูงมือโมขึ้นไปบนห้อง แล้วคุยกันซักพัก แล้วลงมากินข้าว

เพื่อน ๆ พี่อาร์มทุกคนดูท่าทางกลัวโดนต่อยกันมาก ๆ เลย แต่สุดท้าย วันนั้น พี่อาร์มก็ไม่ได้โกรธ เพราะโมบอกพี่อาร์มไปว่า “ขอโทษ” ไม่รู้ทำไมพี่เค้าถึงหายโกรธ แต่คืนนั้น พี่อาร์มเย็ดกับโมทั้งคืน โดยเพื่อน ๆ ของพี่อาร์มก็รู้ แล้วก็ขอเย็ดโมบ้าง จนถึงตอนนี้ โมกับพี่อาร์มก็ยังเย็ดกันอยู่ ส่วนเพื่อนพี่อาร์ม โมก็ไปหา แล้วก็เย็ดกันบ่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ? ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…