ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา……

e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8a0e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88be0b98ae0b8b2 64fc81dd823e8

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา……

หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง

ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ

เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด นมเราหัวนมสีชมพูเม็ดใหญ่น่าดูด หมอบอกให้เราถอดกางเกงในออก เราบอกขอตรวจมะเร็งด้วย หมอพยักหน้า เราสังเกตุดู หมอก้มหน้าไม่ค่อยยอมสบตาเรา เราแกล้งทำไร้เดียงสา ขึ้นไปนอนทำท่าหนีบ หมอบอกให้เอาขาวางไว้บนขาหยั่งเราบอกให้หมอช่วยจับให้หน่อยเราไม่มีแรง เราบอกขอไม่ถอดกระโปรง(นักศึกษา)นะ เพราะอาย แต่รู้ว่าผู้ชายเวลาเย็ด ตอนไม่ถอดกระโปรงจะทำให้เงี่ยนมาก หมอค่อยๆ จับขาเราแยกออก ทีละข้าง แล้วเปิดกระโปรง

เราสังเกตุเห็นหมอมองอย่างตะลึง เราแกล้งขมิบ ตรงรู หมอคงเห็น เราเห็นหมอจ้องดูซักพัก
บอกหมอต้องเอาเครื่องถ่างดูภายในว่าเคยมีเพศสัมพันธ์หรือยังเราบอกหมอขาอย่าเดี่ยวเจ็บหมอช่วยเอานิ้วแหย่ดูไม่ได้เหรอคะ พอหมอใช้นิ้วเขี่ยตรงแคมเรา เราก็แกล้งบอกหมออย่านะหนูเจ็บ เราแกล้งดิ้นส่ายไปมา หมอเลยตกลง เรารู้หมอก็อยาก เราแกล้งชวนคุยว่าเพื่อนเราบอกว่าผู้ชายชอบใช้ลิ้นจริงไม๊คะหมอ หมอทำเสียงเบาๆ ”ว่าบางคน” ตอนที่หมอกำลังเอานิ้วแหย่แหวกรูเรา เราร้องครางทำเป็นไม่รู้ตัว หมอคงเผลอตัว เอานิ้วแหวกแคมเราลูบไปลูบมา เรายกก้นส่ายแบบเงี่ยนจัด หมอคงอดใจไม่ได้

หีเราทั้งใหญ่และแดง หมอก้มลงเอาลิ้นเลียอย่างลืมตัว หมอเอาลิ้นไชแหย่เข้ารูเรา เอานิ้วเขี่ย แตดเรา เราร้องครางแบบลืมตัว หีเราสั่นขมิบตอดนิ้วหมอที่ชักเข้าชักออก เราแกล้งถามว่าเวลาผู้ชายเขานอนกับผู้หญิงให้ชอบพูดว่าอะไร หมอพูดไปเลียไปบอกว่า”แล้วแต่” เราถามว่าหมอละ หมอบอกชอบแบ[ชาวบ้านๆ แต่เมียหมอเขาผู้ดีเขาไม่ชอบ เราแกล้งถามว่าชาวบ้านเช่นอะไร หมอบอก เช่น เนี่ยก็เรียก หีเรียกควยเลย จะมันส์มาก

เราถามว่าหมออยากให้เราพูดไม๊ หมอผงกหัวเพราะกำลังง่วนกับการเลียหีเรา เราเลยถามว่าหมอขา หนูน้ำแตกหลายรอบแล้ว หมอว่าหีหนูสวยไม๊คะ น่าเย็ดไม๊ เราได้ยินเสียงหมอรูดซิบกางเกง ถอดกางเกง เดินหน้าแดงปากเยิ้มน้ำเงี่ยนเรา บอกขอดูนมหนูก่อนนะว่าเป็นอย่างไงบ้าง หมอมือสั่นแกะกระดุมเสื้อถลกยกทรงเราขึ้น นมเราปลิ้นหัวนมสีชมพู ตอนนี้ควยหมอโด่หัวเยิ้มมองเรา ด้วยความเงี่ยนจัด หมอก้มลงดูดนมเราเหมือนทารก ปากก็ชมหนูสวยมาก หมอขอโทษถ้ารู้ว่าหนูสวยขนาดนี้ หมอพามาเย็ดนานแล้ว หมอบีบนมเรา แล้วจับควยมาขอให้เราช่วยอมเลียดูด แบบที่หมอเลียหีให้เรา เราค่อยๆ เอาลิ้นเลียวนตรงหัวถอกแดงของหมอ หมอครางแอ่น จับนมเราบีบอย่างเมามันส์ บอกขอหมอเย็ดนะ อยากได้อะไรหมอให้หมด เราแกล้งเอามือถูตรงแตด เรายกก้นส่ายไปมาแบบเงี่ยนจัด ร้องบอกหมอขา………..เย็ดหนูเถอะค่ะทนไม่ไหวแล้วว…………….

หมอรีบเดินกลับไปตรงขาหยั่ง เอาควยแทงเข้าไปตรงรูหีเราที่มีน้ำเยิ้ม หมอดันเข้าไปทีละนิด ๆเพราะเราเจ็บ สักพักหมอก็ดันพรวดเข้าไป เราร้องจ๊าก….กรี๊ดดด….เลย แทนที่หมอจะหยุด กลับมันส์ กระเด้าเข้าๆ ออกๆ ปากบอกมันส์จริงๆ เลยหนู หมอเย็ดเมียมาหลายปีไม่เคยมันส์เท่านี้ หีหนูตอดควยหมอดีจัง หมอกระเด้าอยู่พักใหญ่ แล้วก็ยกขาเราออกจากขาหยั่ง ควยยังคารูหีเราอยู่ อุ้มเราไปที่เก้าอี้ ตอนอุ้มก็กระเด้าเย็ดเราไปด้วย หีเราทั้งตอด ทั้งดิ้นส่ายก้นร่อน น้ำเราแตกแล้วแตกอีก

หมอจับเรายืนโก้งโค้งแล้วให้เราเอามือยันเก้าอี้ไว้ หมอจับหีเราแหกข้างหลัง แล้วเสียบกระเด้าต่อเราส่ายตูดเพราะเราเงี่ยนจัด มันส์มาก เราร้องบอกหมอขา………เย็ดหนูแรงๆ ค่ะ หีหนูจะแหกแล้วช่วยด้วยค่ะ หมอมันส์ใหญ่ร้องโอ้วส์ๆๆๆๆๆๆ กระแทกดันเข้าสุดๆ น้ำเลอะเต็มปากรูหีเรา จับเรานอนหงายเลียน้ำหีให้เราจนหมด หมอจูบเลียหีเราแล้วจูบเลียหีเราอีก หมออยากอีกแต่เวลาหมด หมอช่วยแต่งตัวให้เรา แต่กว่าจะแต่งเสร็จได้หมอดูดนมเราแล้วดูดอีก ”วันหลังขอหมอเย็ดอีกนะ” หมอพาเราไปส่งที่หอ หมอเลิกหยิ่งกลายเป็นทาสรักผู้ซื่อสัตย์ ปรนเปรอให้เราทุกอย่าง เราชนะพนัน ได้เย็ดกับหมอ มันส์จริงๆ ……………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว แม่สอนเสียว ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัดดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังคะก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะค่ะบ้าน ติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…