ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี

e0b889e0b8a5e0b8ade0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8aae0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fd88c45da36

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี

วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง

ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน วงหน้าที่งดงามผุดผาดเปล่งปลั่งไปด้วยเลือดสาว เปลือกตาหลับสนิท ช่างเป็นภาพที่ยั่วยวนตัณหาเป็นอย่างดี ”ช่างงามอะไรอย่างนี้” ไอ้นันพึมพำแล้วก็ปราดเข้าไปนั่งข้าง ๆ หล่อน ไอ้นันเอามือลูบไล้หล่อนไปมาพร้อมบอกให้ผมมานั่งข้าง ๆ ผมจึงปราดเข้าไปร่วมลูบด้วยทันที มือของนันค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อของจีออกทีละเม็ด ๆ จนนมสองเต้าที่อวบกลมผุดออกมาท้าสายตา มันช่างเป็นนมที่สวยงามที่สุดทั้งเต่งตึง ทั้งอวบอูมขาวเนียน หัวนมแดงเปล่งปลั่งน่าดูมาก นันตื่นเต้นจนมือสั่นอย่างเห็นได้ชัด มันค่อย ๆ รูดเสื้อของจีออกจนหมดพ้นตัวแล้วมือของนันก็ค่อย ๆ เลื่อนต่ำลงไปตามลอนหน้าท้องเรียบที่ปราศจากไขมัน กระโปรงตัวสั้นจู๋ของจีโดนไอ้นันค่อย ๆ รูดออกทางปลายเท้าจนกางเกงในหลุดออกจากที่เป็นชิ้นสุดท้าย

จียังคงนอนนิ่งอย่างไม่มีสติ ร่างงามของจีนอนอวดสายตาไม่ไหวติง เนินเนื้อกลางหว่างขาหล่อนอวบอิ่มปิดสนิทแน่นเต็มหว่างขา ชะโงกง้ำเป็นทรงคว่ำตรงเนินโคกมีฝอยอ่อน ๆ ประดับพองาม สองแคมแนบสนิทแน่น ไอ้นันไม่ยอมให้เสียเวลาไปเปล่าๆ รีบก้มหน้าลงไปตรงกลางหว่างขาจีทันที ทั้งปากทั้งจมูกของนันคลุกเคล้าอยู่กับกลีบแคมกลางหว่างขาของจี จีเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายเล็กน้อย ผมกลัวว่าหล่อนจะร้องโวยวายเลยหลบออกมายืนดูห่าง ๆ สายตายังคงจ้องดูนันทำกับจี สาวสวยเริ่มร้องครางอย่างมีความสุขเมื่อโดนไอ้นันรัวลิ้นหนัก ๆ เสียงลมหายใจของหล่อนดังแรงขึ้นพร้อมกับทรวงอกสะท้อนขึ้นลงจนนมกระเพื่อมสอง ขาหล่อนเริ่มอ้ากว้างออกจนสุด ไอ้นันมันคงลืมตัวและอารมณ์หงี่อย่างมาก มันก้มหน้าก้มตาปลุกสวาทให้จีอย่างรุนแรงจนร่างงามดิ้นพล่านด้วยความเสียว

ไอ้นันคลุกหน้าอยู่นานจึงค่อยเงยหน้าขึ้นมาใช้มือละเลงตรงร่องกลีบอย่างแผ่ว เบา จีบิดสะโพกไปมาหน้าบิดเบี้ยวบอกถึงความเสียวซ่าน ไอ้นันร้องบอกให้ผมเข้าไปช่วยดูดนมให้หล่อน ผมบรรจงดูดหัวนมจีเบา ๆ ลึก ๆ บางครั้งก็เอาลิ้นเลียวนรอบ ๆ หัวนมของหล่อน ไอ้นันก็จัดการตรงหว่างขาจีอย่างตั้งอกตั้งใจ ไอ้นันทำกับหว่างขาจีอย่างไม่รังเกียจ”ซี๊ด…ซี๊ด…ทำไม เสียวอย่างนี้..อูยย” จีร้องครางออกมาทั้งที่ยังหลับตาอยู่ ไอ้นันคงเห็นว่าจีคงมีความต้องการและตอบสนองแล้วจึงเร่งระดมดูดตรงติ่งเนื้อ หล่อนจนจีร้องลั่นห้อง” อูย.ๆ อย่าดูด…มันเสียว” จีร้องห้ามพร้อมกับลืมตามองดูผมกับไอ้นันด้วยความงงสักพัก แต่แปลกที่หล่อนไม่มีอาการขัดขืนหรือตกใจแม้แต่น้อย หล่อนกับผวากอดผมแล้วจูบปากผมอย่างดูดดื่ม จีตอบสนองอย่างชำนาญและคล่องแคล่ว ซึ่งหล่อนคงผ่านประสพการณ์มาบ้างแล้วเป็นแน่

ส่วนไอ้นันไม่ยอมพูดยอมจา ง่วนอยู่ตรงหว่างขาของจีทั้งดูดทั้งบี้จนจีถ่างขาเกร็งไปหมด สองมือกุมหัวผมแน่นอย่างลืมตัว ”อูย..นันพอเถอะ..จีใจจะขาดอยู่แล้ว เอาท่อนเข้าใส่เถอะอย่าทรมานจีเลย” ไอ้นันลุกขึ้นยืนกลางหว่างขาจี แล้วแอ่นเอ็นเข้าไปกลางกลีบของจีทันที”ซี๊ด….อูยยย” เสียงจีร้องด้วยความมันส์ที่ได้รับจากแท่งของไอ้นัน มันค่อย ๆ กดท่อนเนื้อเข้าไปเรื่อย ๆ เหมือนกับจะโชว์ให้ผมดูลีลาของมัน ผมมองไอ้นันอย่างไม่ยี่หระเพราะว่าผมมีของที่ใหญ่กว่ามันเยอะ ผมให้มันโชว์ลีลาอย่างเต็มที่ ท่อนเอ็นไอ้นันคงทำให้จีเสียวไม่น้อย สังเกตได้จากน้ำเมือกที่จีปล่อยออกมาอย่างมากมาย ไอ้นันคงไม่สะใจจับสองขาของจีถ่างกว้างออกแล้วกดพรืดอย่างแรง ”โอ๊ย..เย..เบา ๆ หน่อยนัน เดี๋ยวรูฉีก” จีร้องห้ามนันจึงค่อยผ่อนแรงลง

สักครู่ใหญ่ร่องรักของจีเริ่มที่จะปรับตัวได้แล้วหล่อนจึงร้องบอกให้นันขย่ม หนัก ๆ ไอ้นันคงโดนช่องรักของหล่อนตอดเอาแน่น มันขบกรามแน่นแล้วขย่มตูดส่งท่อนเอ็นเข้ารูร่องของจีอย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักเดียวก็หลั่งออกมา แต่จีคงยังไม่ถึงจุดหมายปลายทาง ”อาร์ต ช่วยจีด้วยซิ..จียังไม่เสร็จเลย” จีร้องบอกผมเบา ๆ หลังจากที่ไอ้นันชักท่อนเนื้อออกจากรูไป ผมปราดเข้าไปแทนที่ไอ้นัน ถอดกางเกงรวดเดียวหมดทั้งตัว จับแท่งหัวบานจ่อกับรูของจีทันที จีพยายามร่อนรับหัวแท่งอย่างเสียวสยิว แต่เมื่อหัวบานผลุบเข้าไปเท่านั้นจีทำหน้าเหมือนกับกินถูกของเผ็ดเข้าไปเต็ม ที่เต็มทาง ”อูย..ทำไมแน่นรูจัง” จีคงเจ็บตึงตรงร่องรักอย่างมาก หล่อนร้องห้ามไม่ให้ผมกดเข้าไปพร้อมกับเอามือผลักหน้าอกผมก็คอยปลอบคอยปลุก ไปทั่ว ไอ้นันก็เข้ามาช่วยด้วยอีกคน หัวนมทั้งสองเต้าของจีโดนไอ้นันเลียและดูดอย่างเมามันส์

จีค่อย ๆ ร้องครางออกมา ”อูย..นันจ๋าอย่าดูดแรง..มันเสียว” ได้ยินจีว่าไอ้นันยิ่งคึกคะนอง เม้มปากดูดอุตลุดไปหมด ผมเห็นว่าหล่อนคงมีความพร้อมแล้วและน้ำเมือกของจีก็ไหลออกมาจนแฉะร่องรู ผมจึงกดท่อนพรืดเดียวข้าไปในรูของจีจนหมด ”อ๊ากส์..โอย..ตายแล้ว” หล่อนร้องแล้วดิ้นพราด” อูย..ตายแน่ๆ ทำไมของอาร์ตใหญ่จัง” จีร้องพร้อมกับขมิบช่องรักยวบ ๆ เรียกความกำหนัดของผมจนท่อนเอ็นที่ยัดเข้าอยู่ในรูของจีแข็งปั๋ง”อูยแสบจัง เลย ของจีพังหมดแน่..ซี๊ด” หล่อนร้องอย่างเจ็บแสบแต่ยังร่อนตูดรับท่อนเอ็นอย่างไม่กลัวผมแม้แต่น้อย สองแขนจีโอบกอดผมแน่นช่องรักยิ่งคับแน่นกว่าเก่าพรางกระดกก้นรับท่อนเอ็นผม เป็นการใหญ จีสาวสวยช่างบี้ตอบผมอย่างเมามันและหล่อนไม่กลัวเรื่องเจ็บอีกแล้ว จีอันเนินเนื้อสู้กับท่อนเนื้อผมอย่างเมามัน โคกของหล่อนช่างขาวใหญ่ มิหนำซ้ำรูรักยังแน่นและตอดรุนแรง ทำให้การร่วมรักมีรสชาติเพิ่มขึ้นอย่างมาก ช่องรักบีบรัดอย่างแน่นเปรี๊ยะ

แคมของหล่อนปลิ้นตามท่อนเนื้อของผมเป็นจังหวะ ๆ น้ำเมือกรักเริ่มเกาะกันเป็นฟองฟอดเต็มไปหมด เสียงท่อนเนื้อทะลวงรูรักดังสวบ ๆ ประกอบกับพวงรักที่ฟาดกับก้นหล่อนดังผลัวะ ๆ ตลอดเวลาจีนอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข แต่ทว่าทุกครั้งที่โดนผมกระหน่ำหนัก หล่อนต้องผวาเด้งตูดรับทุกทีไปยิ่งมีไอ้นันคอยเป็นผู้ช่วยอีกคน จีคงมีความสุขมาก ”เป็นอย่างไรบ้างจี ดีไหม” ผมถามหล่อนอย่างเหนื่อยหอบ ”ดี…ดีจังเลยจีเสียวและมีความสุขจัง”หล่อนตอบตาปรืออาย ๆ ใบหน้าของจีแดงผ่าวด้วยเลือดสาวและกำหนัดยิ่งทำให้หล่อนดูสวยกว่า ก่า”ของจีแน่นดีจริงๆ” ผมเอ่ยชมหล่อนอย่างตรง ๆ จีไม่ตอบหันหน้าหลบสายตาผมแต่ก้นหล่อนกลับเด้งใส่อย่างรุนแรง ผมจึงพาหล่อนไปนอนหงายตรงขอบเตียงเพื่อจะกระแทกให้ถนัด ๆ แล้วผมก็เอาท่อนเนื้อเข้าทันที ”ทำไมต้องเอาท่านี้ด้วยล่ะอาร์ต” ”ท่านี้ซิถึงจะมัน จียกขาให้สูงอีกนิดซิ” ผมบอกพรางสอดแขนรับขาหล่อนจนขนานกับหน้าอก

กลีบแคมหล่อนปลิ้นยู่ไปหมดเมื่อเจอะท่านี้เข้า”เป็นไงบ้างจี..ลึกดีไหม” ”ลึกสิ..ชนมดลูกจีพลิกไปพลิกมาพังหมดแล้ว” เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็กระทุ้งอย่างหนักและรวดเร็ว” อูย..อาร์ตจ๋า..จีเสียว” จีครวญครางด้วยความเงี่ยนง่านตูดเด้งรับท่อนเอ็นอย่างดุเดือด เสียงโหนกเนื้อกระทบกันดังผับ ๆ ตลอดเวลา ช่องรักของหล่อนทั้งตอดทั้งรัดอย่างรุนแรง บางครั้งผมแกล้งเอาท่อนควาญไปรอบๆรูรักทำเอาจีร่อนจนก้นไม่ติดที่นอน ท่อนเอ็นของผมทำเอาแคมของจีปลิ้นจนยู่ไปหมด กลีบเนื้อแดงกล่ำไปหมด จีครางสะอื้นสูดปากเร่า ๆ อย่างสุดฤทธิ์ แอ่นก้นรับการกระแทกอย่างเต็มที่จนมองเห็นแคมบวมเป่งอย่างชัดเจน ชั่วครู่ใหญ่หล่อนก็ร้องระงมพร้อมกับตอดรัดท่อนเนื้ออย่างแรง ผมเองก็สุดจะทนไหวต้องปล่อยน้ำรักออกมาชะโลมรูหล่อน น้ำรักที่ผมปลดปล่อยออกมาอย่างมากมายจนล้นรูออกมา ผมและจียังนอนกอดกันนิ่งอย่างมีความสุข แต่ไอ้นันคงอยากมาเพราะว่ามันคอยผมเอาอยู่นาน

จีเริ่มมีอารมณ์ตอบสนองอีกครั้ง จีจูบกับผมและนันอย่างเมามันส์ จีเป็นสาวที่น่ารับและตรงไปตรงมา จีบอกผมและนันอย่างตรง ๆ ว่าต้องการอย่างไรต้องการให้ทำอะไรให้ ผมและนันตอบสนองจีอย่างเต็มใจในทุกกรณี ไอ้นันมันอยากจนตาลายลุกขึ้นไปจับสองขาหล่อนอ้าออกพร้องกับซุกหน้าลงไปตรง ช่องรัก ”อุ๊ย..อย่าเลียนัน..มันแฉะอยู่แล้ว” แต่ไอ้นันไม่ฟังเสียงมันก้มหน้าดูดดังจ๊วบจ้าบ จีคงเครื่องติดเสียแล้ว หล่อนคว้าท่อนเนื้อผมเข้าปากเอาลิ้นเลียหน้าตาเฉย ”อูย…ดูดแรง ๆ เลยจี…เสียวดีจริง ๆ” ผมร้องบอกจีทำตามที่ขออย่างทันที ส่วนไอ้นันก็กำลังกระแทกท่อนเนื้อใส่ช่องรักของจีพร้อมกับเอานิ้วช่วยแยงรู ไปด้วย” นันทำอะไรน่ะ..เสียวจังเลย”พร้อมกับส่งเสียงรัญจวน นันก็รู้ดีว่าจีกำลังหงี่อย่างหนัก จึงเร่งความเร็วกระแทกยุบ ๆ พร้อมกับเอานิ้วควานไปทั่วรู จีคงไม่ถึงใจผวาลุกขึ้นผลักไอ้นันนอนลงแล้วก็จัดการควบเอง

แคมอวบของจีกลืนท่อนไอ้นันอย่างพอดี ๆ จากนั้นจีก็ยกก้นขย่มท่อนเอ็นไอ้นันอย่างเร็วและรุนแรง ความหวี่ของจีคงมีมากจึงขย่มไอ้นันอย่างลืมตาย หล่อนเม้มปากแน่นโหย่งตูดขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดเวลา ผมก้มลงไปมองโคกใหญ่ของจีที่อมของไอ้นันจนปลิ้นไปมา เห็นร่องของจีแดงแจ๋และมีน้ำเมือก ไหลออกมาแฉะไปหมด จีทำจนเหนื่อยหอบ ไอ้นันก็ยังไม่ออกมา ส่วนจีนั้นบอกว่าเสร็จไปหลายทีแล้วแต่ก็ยังพร้อมที่จะเอากันต่อ จีคงต้องการอย่างรุนแรงเพราะติ่งเนื้อตรงช่องรักเต้นระริกเนื้ออ่อนตรงช่อง รักเปื้อนคราบเมือกของจีและนันลื่นเป็นมัน เมื่อผมเอาท่อนเอ็นยัดเข้ารูหล่อนจีก็เริ่มส่งเสียงร้องทันที ”อูย..ทั้งเสียวทั้งมันส์จริง ๆ” หล่อนร้องเรียกนันที่เพิ่งจะชักออกไปให้ช่วยดูดนมให้หล่อน ผมเอาหมอนหนุนก้นจี โคกของหล่อนยิ่งนูนเด่นขึ้นมา

ผมกระทุ้งส่ายเอวเพื่อให้ท่อนเอ็นคว้านไปทั่วรู ผมงัดท่าต่าง ๆออกมาทำให้หล่อนมากมายหลายท่า จีก็ตอบสนองได้อย่างดี ขณะที่จีและผมกำลังขย่มกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ไอ้นันก็เข้ามากระซิบบอกผมว่าอยากเล่นประตูหลังของจี ผมก็จับจีพลิกให้หล่อนอยู่ด้านบนแทน เมื่อพลิกตัวแล้วผมก็ได้ยินเสียงจีร้อง”อุ๊ย..นันแยงก้นจีทำไมน่ะ. อูย.เสียจัง..เบาหน่อยซิ” คราวนี้หล่อนร้องจ๊ากเสียงดังลั่น ไอ้นันคงเอาท่อนเนื้อยัดเข้ารูที่สองไปเรียบร้อยแล้ว จีฟุบหน้าซบลงกับอกผมอย่างคนหมดเรี่ยวแรง”อูย…แน่นไปหมดทั้งหน้าทั้งหลัง เลย…ค่อย ๆ ก่อนน๊ะนัน…จีแสบ” ไอ้นันและผมก็ช่วยกันปลอบจนจีค่อยๆ เผลอตัวสู้อีกทีจีกัดฟันแน่นเมื่อผมกับนันกระทุ้งแข่งกันไปมา ไอ้นันกดลงผมกระเด้งขึ้นไป ครู่เดียวเท่านั้นจีก็ร้องลั่นอย่างมีความสุข

จีคงได้พบกับความสุขรูปแบบใหม่ ความเสียวพลุ่งพล่านทั้งสองรู ”อูย…แรง ๆ หน่อยจีจะเสร็จแล้ว.อูย ” ไอ้นันและผมได้ยินดังนั้นก็ช่วยกันกระหน่ำจนจีร้องไม่เป็นภาษา ปลดปล่อยเมือกรักออกมานองสองแคม จีบอกว่าน้ำของเราทั้งสองที่พุ่งเข้าพร้อมๆกันสองรูเลย จีมีความสุขที่สุดในชีวิต เมื่อตื่นขึ้นมาเราก็เอากันอีกคนละสองรอบกว่าจะออกจากโรงแรมได้ก็เกือบ เที่ยงวันจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนนี้ผมกับไอ้นันก็กลายเป็นผัวน้อยผัวหลวงกันไปเรียบร้อยแล้วเพราะว่าจีก็ ย้ายออกจากหอเก่ามาพักอยู่กับผมและไอ้นัน โดยบอกว่าเพื่อเป็นการประหยัดและเพื่อจะเสียวได้ทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…