คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 64fbe627600d9

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน

เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที

เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว

ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้

แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง – เสียงครางของทั้งสองคนค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่ครูสาวจะค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าอย่างเรียบร้อย แต่ทีท่าของเธอในเวลานี้กลับเร่าร้อนยิ่งกว่าที่เขาคาดคิด ริมฝีปากบางเรื่อค่อยๆ จูบที่ลำควยใหญ่ของเขาหลังจากที่กางเกงไม่ใช่องค์ประกอบที่จำเป็นสักเท่าไหร่

ความเสียวซ่านในเวลานี้เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดควยอย่างหนักหน่วง จนครูบอสที่ยืนหลับตาครางเสียวอยู่นั้นไม่อาจที่จะยืนนิ่งๆ แล้วรับความเสียวซ่านในเวลานี้ได้อีกแล้ว – เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งลำควยถลำลึกเข้าไปในคอของเธอ

หญิงสาวเร่งจังหวะดูดควยของเขาอีกแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาด้วยความเสียวซ่าน

น้ำตารื้นไหลเอ่อล้น…ไม่คิดว่าจะควยยาวได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทั้งสองต้องแอบมาเย็ดกันที่โรงเรียนในเย็นวันศุกร์แบบนี้ เพราะว่าถ้าหากออกไปข้างนอก เสี่ยงต่อการที่จะมีคนรู้จักมาพบเจอนั่นเอง ครูบอส ปล่อยให้ครูตาลอมควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอพอใจ จึงค่อยๆ ผ่อนจังหวะออกมาอีกครั้งแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไป เชยคางของเธอขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ก้มลงไป กดร่างกายของเธอให้นอนลงบนพื้นที่เย็นเยียบนั้น แล้วค่อยๆ คร่อมร่างกายของเธอ

เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นระหว่างที่รสจูบของทั้งสองนั้นยังคงดำเนินไปอย่างเรียบง่ายแต่ร้อนแรง

ไม่นานนัก เขาค่อยๆ เคลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วแหวกหีชมพูของเธอออก มองดูน้ำเงี่ยนใสวาวนั้นค่อยๆ เยิ้มออกมาอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายเกร็งกระตุกขึ้นมา ทุกๆ ความเสียวซ่านมันเกินกว่าที่เธอนั้นจะเอื้อนเอ่ยบอกเป็นความรู้สึก มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะลมหายใจที่เพี้ยนผิดไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ

ครูบอสแหงนหน้าขึ้น หลับตา ส่งเสียงครางออกมาในระหว่างที่ค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปผ่านเนื้อในหีที่ตอดควยและแน่นลำของเขาอย่างมาก ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มีอยู่ในตอนนี้กระแทกเย็ดหีของครูตาลเข้าไป

ให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรขณะที่ผ่านไปมาเจอกันในโรงเรียน

ร่างกายของคนทั้งสองกระตุกไหว ตอนที่จังหวะแห่งความเสียวซ่านของครูตาลนั้นเข้ามาถึงจุด ควยใหญ่ก็ว่าเสียวแล้ว ควยยาวแถมยังเย็ดเก่งอีก ทำเอาเธอเกร็งไปทั้งตัว เสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว

เสียงครางของครูบอสนั้นยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น ผลคือทำให้ครูตาลเสียวหีจนร้องครวญครางน้ำตารื้นไหล ร่างกายบอกว่าไม่ไหว แต่ปากกลับบอกว่าขอให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ และแรงขึ้นไปอีก จนกระทั่งทุกๆ อย่างเงียบลงไป พายุแห่งความกำหนัดสงบลง

ในรูหีของครูตาลเต็มไปด้วยน้ำควยของครูบอสที่แตกในคารูของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม จูบกันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ผละออกจากกันช้าๆ นานๆ เย็ดกันที แค่นี้ก็พอแล้ว ให้มันสาสมกับที่รอคอยมาตั้งนานหลายวัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…