เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b983e0b88ae0b988e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8ab 64fd88a749de5

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง

สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว ตั๊กเลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในไว้ที่โต๊ะทำงาน เข้าห้องน้ำแล้วขึ้นไปนั้งบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่บิ๊กไปด้วย ยิ่งทำให้ตั๊กเกิดอารมณ์มาก ถึงกับส่งเสียงร้องครางอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียว อื้อ…อ้าาาาาา….อูยย….อืยย……..ซี้ดดด….โอ๊วว…เสียวหีจัง…น้ำจะแตกแล้ว โอ๊ยยย ……น้ำหีแตก น้ำหีแตกแล้ว โดยที่ไม่รู้เลยว่า พี่บิ๊กกลับเข้ามาใน office และแอบดูตั๊กอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่

พอตั๊กหายเหนื่อยก็ลงจากอ่างล้างหน้าแล้วล้างหี พอเสร็จตั๊ก ก็ออกมาจากห้องน้ำ เดินกลับมาที่โต๊ะทำงาน ปรากฎว่ากางเกงในตั๊กหายไป ตั๊กตกใจมาก พอพี่บิ๊กเห็นตั๊กก็บอกว่า พี่เข้ามาเอาเอกสารจ้ะ รบกวนขอกาแฟพี่แก้วนึงด้วยนะ ตอนนั้น ตั๊กใจชื้นเลย คิดว่าพี่เค้าคงไม่เห็นตั๊กเล่นเสียวแน่นอน แต่ยังสงสัยไม่หายว่า กางเกงในของตั๊กหายไปไหน พอตั๊กเอากาแฟเข้าไปให้ พี่บิ๊กก็ชูกางเกงในตั๊ก แล้วถามว่า หานี่อยู่ใช่มั้ย ตั๊กตกใจมาก อายมากพูดอะไรไม่ออกเลย

พี่บิ๊กเลยบอกว่า ถ้าอยากได้คืนต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน แล้วเรื่องนี้จะเป็นความลับ ตกลงมั้ย ถึงตอนนี้ไม่ต้องคิดแล้วค่ะ ใครจะอยากให้คนอื่นรู้ล่ะว่า ตั๊กทำอะไรลงไป เลยพยักหน้าตอบตกลง แล้วถามว่าพี่บิ๊กจะให้ตั๊กทำอะไร พี่บิ๊กก็พาตั๊กมานั่งที่ขอบโต๊ะ โดยที่พี่บิ๊กนั่งอยู่ที่เก้าอี้ ตั๊กถามพี่บิ๊กว่าจะทำอะไรตั๊ก พี่บิ๊กไม่ตอบแต่เอามือมาลูบขาอ่อนตั๊ก ตอนนั้นตั๊กขนลุกไปหมด ตอนนั้นตั๊กมีอารมณ์จนน้ำเยิ้มเลยค่ะ พี่บิ๊กเริ่มลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ ขาตั๊กที่หนีบอยู่ก็ถูกพี่บิ๊กจับแยกออกวางบนพนักเก้าอี้ พอนิ้วของพี่บิ๊กไล้สัมผัสกับหีของตั๊กเท่านั้นหล่ะ ตอนนี้ตั๊กครางออกมาเลยค่ะ

ไม่นึกเลยว่าจะเสียวขนาดนี้ พี่บิ๊กบอกว่า เยิ้มเชียวนะ แล้วบอกว่าขอพี่นะ อยากเห็นมานานละ พอตั๊กพยักหน้าด้วยความเงี่ยน พี่บิ๊กยังคงไล้นิ้วเขี่ยขึ้นลง และสัมผัสกับปุ่มเสียวของตั๊ก แล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อ แล้วดึงถลกเสื้อในตั๊กขึ้น ปากก็ดูดนมอีกข้าง มือข้างนึงขยำนมตั๊ก ส่วนอีกมือก็ขยี้ปุ่มเสียวจนตั๊กทนไม่ไหว คราง อืออออ…….ซี๊ดดดด……ตั๊กเสียวจังพี่บิ๊กขา เสียว ๆ ดีจัง โอ๊ย….อือมมม….พี่บิ๊กขา….เก่งจัง ตั๊กเสียวหีจัง…..แล้วพี่บิ๊กก็ลงลิ้นกับหีของตั๊ก แถมยังเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีตั๊กอีก ถึงตอนนี้ ตั๊กแอ่นโคกขึ้นสู้ แถมยังกดหน้าพี่บิ๊ก บดลงไปกับหีตั๊กอีกค่ะ พี่บิ๊กบอกหีตั๊กน่าเย็ดจัง

พอตั๊กได้ยิน”หีตั๊กน่าเย็ดจัง”เท่านั้นแหละค่ะ น้ำเสียวของตั๊ก ก็ทะลัก ตัวเกร็ง ร้องซี้ดดดด….โอ๊ยยย….แตกแล้ว แตกแล้ว พี่บิ๊กก็ดูดเลียให้ตั๊กใหญ่ จนตั๊ก ทนไม่ไหว ตั๊กมีอารมณ์อีกครั้ง คราวนี้ พี่บิ๊กขอให้ตั๊กดูดควยให้พี่บิ๊กบ้าง ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของตั๊กมานานแล้ว ที่จะได้เห็นควยของพี่บิ๊ก ควยของพี่บิ๊กไม่ทำให้ตั๊กผิดหวังเลย ใหญ่ขนาดน้อง ๆ ข้อมือตั๊กเลยค่ะ ตั๊กเอาเข้าปากได้แค่ครึ่งโคน กำแทบไม่มิด ตั๊กดูดเลียควยของพี่บิ๊ก ให้พี่บิ๊กอย่างเต็มใจ แถมเจ้าลูกเงาะของพี่บิ๊กก็ไม่เว้น จนพี่บิ๊กทนไม่ไหว พูดคำหยาบออกมาว่า ดูดควยเก่งจังโคตรเงี่ยนเลย โอ๊ยยย….อืมมมม …..ดูดเก่งอย่างนี้เงี่ยนมากล่ะสิพี่ ขอเย็ดหีทีเถอะวะ

ตั๊กยิ่งได้ยิน ยิ่งมันส์ในอารมณ์ ยิ่งดูดแรงขึ้น จนพี่บิ๊กทนไม่ไหว บอกให้ตั๊กโก้งโค้งขอเย็ดท่าหมา พี่บิ๊กเป็นคนเสร็จช้าค่ะ เย็ดไป พูดคำหยาบไป ถามว่า เงี่ยนมั้ย ควยพี่ใหญ่มั้ย อร่อยมั้ย ”เงี่ยนมากใช่มั้ย จะเย็ดให้ลืมไม่ลง”เลย หีดีอย่างงี้ พี่ชอบ ตอดรัดควยดี แหกหีกว้าง ๆ หน่อย เด้งสู้ควยด้วย พี่ชอบ บอกตรง ๆ เลยค่ะ พี่บิ๊กเย็ด ท่านี้มันเข้าลึกจริง ๆ ยิ่งพูดคำหยาบแบบนี้ตั๊กยิ่งได้อารมณ์สุด ๆ จนตั๊กเสร็จไปอีกรอบ แต่พี่บิ๊กยังไม่เสร็จ บอกให้ตั๊กเปลี่ยนท่า ให้ตั๊กขึ้นคร่อมเอง ตั๊กขย่มลงแรงเท่าไหร่ พี่บิ๊กก็เด้งสวนขึ้นมาแรงเท่านั้น แถมยังเอามือมาช่วยเขี่ยติ่งเสียวให้ตั๊กอีก ตั๊กเสร็จไปอีกครั้งค่ะ

แล้วพี่บิ๊กก็กระซิบบอกให้เปลี่ยนท่า โก้งโค้งแหกหีกว้าง ๆ เหมือนเดิม ตั๊กนึกว่า จะเล่นท่าเดิม แต่ที่ไหนได้ พี่บิ๊กเข้าประตูหลังตั๊กค่ะ ตั๊กกรี๊ด……..ลั่นเลย มันเจ็บมากค่ะ พี่บิ๊กเลยกดไว้เฉย ๆ แล้วบีบนม เขี่ยติ่งเสียวให้ตั๊กจนหายคับแน่น แล้วค่อย ๆ กระเด้าช้า ๆ ก่อน แล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนพี่บิ๊กใกล้เสร็จก็เอานิ้วมาเย็ดหีตั๊กช่วยให้เสียวเพิ่มขึ้นอีกรู จนพี่บิ๊ก ร้องบอกไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว เย็ดมันส์จริง ๆ เสียวจริง ๆ ตั๊ก ก็ใกล้จะออกอีกแล้ว เลยเด้งสวนกลับไป พี่บิ๊กยิ่งชอบใจ บอกเย็ดหีตั๊กนี่มันส์จริง ๆ ต้องให้เย็ดทุกวันนะ หีก็ดี เย็ดก็มันส์ อร่อยควยจริง ๆ

แล้วพี่บิ๊กก็กระแทกแรง ๆ จนตั๊กร้องจะเสร็จแล้วๆ จะออกแล้ว จะออกแล้ว พี่บิ๊กบอกรอพี่ด้วย ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว โอ๊วว………..แล้วพี่บิ๊กก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่ร่องก้นตั๊ก จนตั๊กร้องกรี๊ดแล้วพี่บิ๊กก็สาวลำเย็ดประตูหลังตั๊กก๊อกสองต่ออีกรอบ แล้วตั๊ก ก็ฟุบหน้าลงตรงนั้น พี่บิ๊กเองก็ฟุบหน้าลงหลังตั๊ก แล้วอยู่ ๆ ก็พลิกตัวตั๊กให้หงายขึ้นข้างบน แล้วจับให้ตั๊กหันหน้ามาโดยที่ควยพี่บิ๊กไม่หลุดออกมาจากก้นตั๊กเลยค่ะ พี่บิ๊กแรงเยอะจริง ๆ น้ำออกแล้วยังมีแรงกระเด้าตั๊กอีก ตั้งหลายที จนตั๊ก บอกพี่บิ๊กตั๊กไม่ไหวแล้ว ตั๊กหมดแรงแล้วนะ พี่บิ๊กบอกเดี๋ยวสิ กำลังมันส์เลย แต่ก็ยอมให้ตั๊กนอนพัก โดยพี่เค้านอนจูบปาก ดูดนมตั๊ก ไปเรื่อย ๆ แล้วอยู่ ๆ ก็อุ้มตั๊กขึ้นแล้วเอาควยย้ายจากรูตูดมาใส่รู หี..ตั๊ก กระเด้าตั๊กในท่าลิงอุ้มแตงไปรอบ ๆ ห้อง ท่านี้ ตั๊กเสียวมาก จนตั๊กฉี่แตกเสร็จอีกรอบ พี่บิ๊กยิ่งชอบใจกระเด้าแรงจนพี่บิ๊กพุ่งน้ำเงี่ยนใส่รู หีตั๊ก

เป็นอันว่าพี่บิ๊กเสร็จไป 2 รอบ เล่นเอาตั๊กหมดแรง แต่ตั๊กก็มีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ที่ได้เย็ดกับควยพี่บิ๊ก หลังจากใส่เสื้อผ้ากันเรียบร้อย พี่บิ๊กบอกเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้าน แต่ตั๊กหิวข้าวมาก จึงแวะกินข้าวกันก่อน ระหว่างทางกลับบ้านพี่บิ๊กสารภาพว่า ฝันว่าเย็ดตั๊กทุกคืนเลย ไม่นึกว่าตั๊กจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ วันนี้พี่มีความสุขมาก และขอเย็ดตั๊กต่อในรถอีก 1 ยก ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหน แต่เรื่องอย่างนี้ ตั๊กบ่ยั่นอยู่แล้วค่ะ ถึงไหนถึงกัน เพราะตั๊กชอบโดนเย็ดมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง “ช่วยกูหน่อย…กูยังไม่อยากโดนเย็ด ช่วยกูด้วย” ฉันพยายามแล้ว ที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของฉัน ที่ยืนมองดูฉันซึ่งกำลังโดนผู้ชายสามสี่คนรุ่มทึ้งเล้าโลมฉันอยู่ ฉันรู้ว่าเรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มจากฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนบอกให้เขานั้นรุมเย็ดฉันเลย ฉันอยากลอง ก็ไม่คิดว่าพวกผู้ชายในวงเหล้ามันจะคิดจริงๆ แล้วเริ่มรุมล้อมเข้ามาหาฉัน จนกระทั่งตอนนี้ที่ ร่างกายของฉันนั้นเริ่มที่จะถูกพวกเขาคุกคามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เพื่อนของฉันเองก็ยังคงยืนมองฉันถูกกระทำด้วยท่าทางวางเฉยๆ ฉันจะโกรธเขาดีไหม…คงไม่ได้หรอก เพราะว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มขึ้นมาด้วยคำพูดและตัวของฉันเอง ฉันพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป และร่างกายของฉันถูกลูบไล้อยู่เรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา ความเงี่ยนมันเกิดขึ้นเพราะว่าร่างกายของฉันมันต้องการ แม้ว่าปากจะเอื้อยเอ่ยขอความช่วยเหลือมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่ตอบสนองเลย “แม่มึงเอ๊ย นมใหญ่จังวะ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…

เรื่องเสียว แอบเล็งน้าสาวมานานแล้ว ”จัดน้าสาว” ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้อง และผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอร แกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมาก แกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแก แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว คนละทีเอง..ให้เพื่อนมาเล่นเมียตัวเอง ผมกับเมียพึ่งแต่งงานกันได้สองปี เธอเซ็กส์จัดมากเลยครับชวนผมให้จัดการเธออย่างน้อยวันละสองสามครั้งจนผมแทบไม่มีแรงไปทำงาน วันหนึ่งเธอให้ผมไปเช่าหนังเอ็กซ์มาดูปรากฎว่าเป็นหนังที่ผู้หญิงคนเดียวโดนรุมผมดูแล้วมีอารมณ์มากอยากเห็นเมียตัวเองโดนรุมมั่ง ผมเลยลองชวนเมียเธอบอกผมว่าอายแต่ตอนหลังมาถามผมว่าใครผมบอกว่าเพื่อนผมเองเป็นคนมีเชื้อแขกเมียผมบอกว่ากลัวผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมจะอยู่ด้วยเมียผมอยากลองก็เลยยอมแต่บอกว่าให้ทำทีเดียวนะผมก็ตกลงเลยนัดให้เพื่อนผมมาเล่นเมียตัวเองมันดีใจมากผมบอกมันว่าต้องทำให้ติดใจนะเพราะเมียผมจะให้มันเล่นแค่ทีเดียวถ้าเธอติดใจคงจะยอมให้เล่นอีกและยอมโดนเล่นอีกแบบหลายๆคน พอนัดแนะกับเพื่อนผมอีกสองคนรวมเป็นสามก็นั่งกินเหล้ารอให้เมียผมกลับจากทำงานพอเมียผมกลับมาเจอเพื่อนๆผมก็ตกใจเรียกผมไปถามว่ามาทำไมกันหลายคนผมแกล้งบอกว่าอีกสองคนไม่รู้เรื่องด้วยหรอกเดี๋ยวก็กลับเมียผมเลยยอมมานั่งกินเหล้าด้วยจนสี่ทุ่มกว่าเมียผมก็เริ่มจะเมาดูเธอเซ็กซ์มากเลยครับนั่งยั่วเพื่อนผมตลอดแล้วเธอก็เดินเข้าไปนอนในห้องผมรีบเดินตามเข้าไปบอกให้เพื่อนคอยฟังเสียงเรียกให้เข้าไปคนเดียวก่อนผมตามเข้าไปเมียผมก็นอนฟุบหน้าบนเตียงผมรีบเข้าไปจูบปากไซ้คอดูดนมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกเอามือล้วงร่องของเธอโอ้โห น้ำเมือกเธอออกมาเยิ้มเต็มร่องเลยครับเธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมดูดนมไซ้คอจนเธอครางซี๊ดเสียวเบาๆผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเหวกขาเมียผมออกเอาท่อนของผมที่มันแข็งโปกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะได้เห็นร่องเสียวของเมียตัวได้รับท่อนชายอื่นผมค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปในรูเธอกระเด้าช้าๆเนิบๆเป็นการนำร่องให้เพื่อนก่อนจนเมียผมกอดเอวผมแน่นคงใกล้จะเสร็จผมรีบชักท่อนผมออกเดินออกมากวักมือเรียกเพื่อนแขกให้เข้าไปก่อน แล้วผมก็กลับไปไซ้คอดูดปากดูดนมเมียผมต่อปล่อยให้ช่วงล่างของเธอโดนเพื่อนผมดูดเลียร่องและติ่งเสียวของเธอตอนแรกเมียผมก็ตัวแข็งแต่พอโดนมันดูดติ่งเสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้ทำเถอะ เธอกอดคอผมแน่นผมเห็นได้ที่แล้วเลยสะกิดเพื่อนผมให้จัดการเธอมันรีบถอดเสื้อผมออกผมมองเห็นท่อนเอ็นของมันแล้วผมหนาวใจเลยครับใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วแถมยาวอีกด้วย โอ้ยรูเมียเราคราวนี้คงจะหลวมหมดแน่ แต่ไม่ทันซะแล้วเพื่อนผมมันดันท่อนเอ็นใหญ่ยาวค่อยๆอัดแทรกเข้ากลีบรูเมียผมช้าๆผมมองเห็นแล้วหัวใจจะวาย ใจมันสั่นไปหมดเสียวก็เสียวมองหน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนเอ็นที่มันเกินขนาดดันเข้าไปจนแน่นร่อง เมียผมกอดคอผมแน่นร้องอึกๆเบาๆคงจะเสียวมากเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปจนกลีบทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับท่อนเพื่อนผมจนมิดด้าม ผมมองดูหนอกต่อหนอกชนแนบกันก็รู้แล้วว่าเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปหมดแล้วจนเมียผมถอนหายใจโล่งอกแต่ก็ร้องซี๊ดเบาๆเพราะเพื่อนผมมันเริ่มกระเด้าท่อนมันช้าๆผมมองดูเห็นผังพืดรอบรูเสียวเมียผมที่รัดท่อนของเพื่อนผมจนตึงเปรี๊ยะน้ำเมือกข้นๆบางส่วนที่ผังพืดรอบๆรูเมียผมรูดออกมาจนรอบๆร่องเมียแฉะไปหมดมันกระเด้าจนเกิดเสียงแจะๆๆเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ อูย…ผมเสียวจังเลยที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนเล่นจนน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องพอมันเห็นรูเมียผมเริ่มชินท่อนใหญ่ของมันแล้วมันก็เริ่มสาวท่อนของมันเข้าออกช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับท่อนใหญ่ของเพื่อนผมอย่างมีอารมณ์สุดๆเธอดึงเพื่อนผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนียผมก้มลงมองตรงหว่างขาเห็นท่อนใหญ่ของเพื่อนผมที่ปักคาร่องมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูเมียผมก็ยิ่งเสียวน้ำเมือกของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของร่องเสียวมันเริ่มไหลย้อยลงไปตามรอยผ่าฝีเย็บและรูก้นที่ขมุบขมิบเป็นจังหวะเป็นฟองขาวข้นจนหยดลงบนที่นอน เสียงเมียผมครางอิ๊ๆๆมือของเธอโอบก้นของเพื่อนผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจนกระทั่งเธอเกร็งไปทั้งร่างเพื่อนผมมันก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่งบางอย่างก็ไหลออกไปตามลำท่อนของมันเห็นเป็นลอนๆวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นเพื่อนเล่นเมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องมันได้ทำหน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้เมียผมสมบูรณ์แบบแล้ว ผมคลานขึ้นไปหาเมียผมในขณะที่ท่อนของเพื่อนผมมันยังคาร่องเสียวที่เปียกเยิ้มมันกำลังดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบอย่างมีความสุข พอเธอเห็นผมเธอก็อายรีบดึงผ้าห่มคุมปิดหน้า มองไปที่ประตูห้องเพื่อนผมอีกสองคนมันโผล่หน้าสลอนเลยกวักมือเรียกมันเข้ามาแล้วผมก็ก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆแล้วลูบผมเธอ เมียผมไม่เห็นแต่ดึงผมเข้าไปเอาผ้าคลุมหัวด้วยหอมแก้มตอบผมเลยถามว่ามีความสุขไม๊ เมียผมก็ตอบว่า อื้อออ… และหอมแก้มผมอีกผมถามว่าดีไม๊ชอบไม๊เมียผมพยักหน้าตลอดผมเลยถามเธอ เอาอีกนะ เมียผมก็ทำเป็นครางอื๊อย…หลับตาไม่ตอบกอดคอผมแน่นผมเลยกวักมือเรียกเพื่อนอีกสองคนเข้ามาโดยที่เมียผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนเพื่อนผมทั้งสามคนเล่นเธอหมด เป็นจังหวะที่เมียผมเอาผ้าห่มคลุมหน้าและผมก็เอานิ้วเขี่ยบี้เม็ดเสียวให้เธอเพื่อนคนที่สองก็เข้ามามันเอาท่อนของมันดันเข้าไปในร่องเมียผมทันทีที่เพื่อนแขกผมมันเอาท่อนของมันออกพอมันดันท่อนของมันเข้าร่องเมียผมได้มันก็เร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมยังนึกว่าเป็นเพื่อนแขกเลยเสียวเกร็งตัวน้ำแตกอีกครั้งพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สอง พอมันเสร็จก็รีบเอาท่อนมันออกและก็สูตรเดิมเพื่อนคนที่สามมันเข้ามาต่อคิวช่วยยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนพวกมันคงแอบดูมานานเลยเสียวเร็วพอมันเอาท่อนของมันอัดใส่ร่องเมียมันกระเด้ากันถี่ยิบเสียงน้ำเมือกอสุจิสองน้ำแล้วที่ไหลออกมาจากร่องเมียผมผสมกับเสียงหนอกปะทะกันของเมียผมกับเพื่อนคนที่สามเสียงมันดังบอกไม่ถูกมันดังเบะๆๆๆแจะๆๆๆจนเมียผมคงจะอึดอัดดึงผ้าที่คลุมหน้าออกก็พอดีกับที่เธอกำลังน้ำจะแตกพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สามของผมครางโอ็ย…ซี๊ด…