เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน

e0b980e0b8ade0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b89fe0b899 64fd889eb6f7e

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน

ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านมิ้ง วันนั้นพ่อแม่ของมิ้งไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกมิ้งอยู่หน้าบ้าน พี่นิวก็ออกมา บอกกับผมว่า”มิ้งไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามารอด้านในบ้าน ผมก็ขึ้นไปรอมิ้งที่ห้องมิ้งครับ ผมเคยมานอนข้างบ่อยๆ ครับ เวลาพ่อแม่เธอไม่อยู่ ผมจึงมีชุดไว้ครับ ผมเข้าไปอาบน้ำครับ อ้อ…ลืมบอกไปห้องน้ำมิ้งกับพี่นิวใช้ร่วมกันครับ ผมล๊อคไว้ประตูหนึ่ง อาบไปสักพัก ผมก็ชักว่าวไป สักพักก็มีคนเปิดประตูเข้ามา ผมคิดว่ามิ้งก็ชักต่อไป แต่ประตูที่เปิดไม่ได้มาจากห้องมิ้งครับ มาจากห้องพี่นิว ผมตกใจมากเลยครับ รีบเอาผ้ามาพันรอบตัวไว้ แต่พี่นิวก็ล๊อคประตูแล้วเดินเข้ามาแล้วบอกว่า”มิ้งโทรมา บอกว่ารถติด อีกประมาณครึ่งชั่วโมงกลับ ให้พี่ดูแลเธอ”

แล้วพี่นิวก็ปลดผ้าขาวม้าของผมออก เธอพูดว่า “ใหญ่ไม่ใช่เล่น” ของผมประมาณ 7X5 นิ้วได้ครับ แล้วชักว่าวให้ผม ผมจึงถอดชุดคลุมพี่นยิวออก หน้าอกเธอสวยมากๆ ครับ หัวนมออกกึ่งคล้ำกึ่งชมพูครับ ขนาดไม่ต้องพูดถึงครับ 35 เห็นจะได้ครับ เธออมน้องชายสุดรักผมสักพัก ก็คายออก แล้วผมจูบปากเธอสักพัก ผมก็ไซ้ร ลงมาเรื่อยๆ ผมดูดหัวนมเธอ จนหัวนมเธอแข็ง ผมเลียให้เธอ ร่องเธอยังสีชมพูอยู่เลยครับ ผมยกขาเธอพาดไหล่ผมข้างหนึ่ง กลีบกุหลาบก็บานออก ผมใช้ลิ้นดุนเข้าไปข้างใน เธอครางใหญ่เลยครับ ผมก็เลียไปสักพัก ผมก็เอานิ้วบี้ติ่งเธอครับ เธอก็เสร็จไปรอบนึงแล้ว น้ำเยิ้มมากเลยครับ ผมจึงเลียน้ำแทน จนเธอเสียวอีกครั้ง ทีนี้เธอครางไม่หยุดเลยครับ แล้วขอให้ผมเอาเข้า “โบ๊ตจ๋า….. ช่วยนิวด้วย นิวเสียวจะตายอยู่แล้ว เอาเข้าสักที” ผมจับน้องชายผมจ่อรูสวาทเธอ ผมดันหัวเข้าไปได้นิ้วเดียว เธอบอกผมว่า”เบาๆหน่อย นี่เป็นครั้งแรกกับผู้ชาย” ผมจึงจูบปากเธอ ผมดันไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่า”อู๊ย…ฉีกแล้ว” ผมจึงเลียหัวนมเธอ ทั้งอมทั้งดูดครับ จนเธอคราง ผมดันเข้ามิดด้ามเลยเธอร้องดังลั่นห้องน้ำเลยครับ

ผมอุ้มเธอขึ้นมาให้ขาเธอหนีบหลังผมไว้ แล้วผมก็โยกตัวเธอ เธอครางไม่หยุดเลยครับ ผมเปลี่ยนท่าครับ เป็นท่าหมาครับ ท่านี้เข้าลึกดีครับ ครั้งนี้เข้าง่ายมากครับ ผมให้เธอเอามือจับอ่างไว้ โก้งโค้งมาทางผม ผมดันน้องชายผม เข้าไปทีนี้ เธอร้องว่า”เจ็บ” ผมไม่ฟังอะไรแล้วครับ ผมเริ่มซอย ทันทีครับ เธอร้องเหมือนคนบ้าเลยครับ สักพักเธอบอกว่า”เสร็จแล้ว” แต่ผมยัง ผมจึงนอนลง อยู่ในท่าขย่มตอผม เธอเริ่มขย่มครับ ผมก็เด้งสวนรับตามจังหวะ ผมใกล้ออกแล้วผมถามว่า”ออกเลยมั๊ย” เธอบอก”ตามใจ” ผมจึงพ่นน้ำว่าวของผมเข้าไปเต็มเลย ผมถอนออกมา แล้วอยู่ในท่า 69 ผมอยู่ล่าง เธออยู่บน เลียจนหมด เรา 2 คน จึงอาบน้ำให้กัน ผมถูสบู่ให้เธอตรงร่องสวาท เธอเริ่มคราง ผมก็ล้างสบู่ ออกจากตัวเธอหมดแล้ว ผมเปิดน้ำในอ่างอาบน้ำไว้ครับ ผมอุ้มเธอไปที่อ่างล้างหน้าครับ แบบขึ้นไปนอนยังได้เลย

ผมจับเธอขึ้นไปนั่ง ผมดันเข้าไปสักพัก ก็ซอยหนักๆๆ เธอก็เด้งรับผมอย่างดีครับ จนเธอเสร็จ ผมให้เธอเลียให้ผม เราจึงไปแช่น้ำสักพัก ก็เอากันต่อ ทีนี้เธอขย่มให้ผมครับ จนเธอแตกอีกรอบ ผมถึงแตกตามครับ ก็อาบน้ำเสร็จ เธอสวมชุดคลุม ผมจึงพันผ้าเช็คตัวไว้ ผมก็เดินไปจูบเธอ เราแลกลิ้นกันมันส์เลยครับ สักพักเธอบอกว่า “เดี๋ยวมิ้งก็มาแล้ว” ผมเลยไปนั่งรอที่ห้องมิ้งครับ เปิดทีวีดูทั้งๆ ที่ใส่ผ้าเช็ดตัวนั่นแหละครับ ไม่รู้เผลอหลับไปเมื่อไหร่ เพราะ เรียนมาทั้งวัน เล่นกีฬา ไหนมาเจอพี่นิวอีกครับ มารู้ตัวอีกทีตอนเจ้าน้องชายผมมันคึกครับ ผมลืมตาดู ภาพที่ผมเห็นคือ มิ้งกำลังอมให้ผมอยู่ครับ ผมจึงลุกขึ้นมาประกบปากเธอทันที ผมถอดชุดนักศึกษาเธอออกจนเปลือยเปล่า

ผมดูดนมเธอ จนนมเริ่มแข็งเป็นไต หน้าอกมิ้งสวยกว่าพี่นิวอีก ถึงจะเล็กกว่าก็เหอะ 32 ครับ หัวนมสีชมพู ผมดูดเลียอย่างดีครับ ผมใช้ฟันงับหัวนมเบาๆ แล้วก็ดูด ผมไซร้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงกางเกงในตัวน้อยของเธอเริ่มแฉะ ผมเลยดึงกางเกงในลง แล้วใช้ลิ้นดันอย่างรวดเร็ว สักพักผมก็ใช้นิ้วดันเข้าไป จนเธอบอกว่า”มิ้งไม่ไหวแล้ว ช่วยมิ้งที โบ๊ตจ๋า..ช่วยมิ้งที” ผมจับเธอนอนลง ผมค่อยๆ ดันเข้าไป มิ้งร้องนิดหน่อย ผมดันเข้าไปมิด เธอบอกว่า”ลึกดีจัง” ผมเริ่มซอย เธอก็เด้งรับครับ เธอบอกว่า”ไม่ไหวแล้ว” ผมก็เร่งซอยเลยครับ เพื่อให้แตกพร้อมเธอ และเราก็แตกพร้อมกันครับ ผมกับเธออาบน้ำด้วยกัน แล้วเราก็ไปดูหนังกันต่อ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียว ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี พี่ชายคนโตชื่อ “น๊อต” พี่สะใภ้ชื่อ “นิ้ง” อายุ 24 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “ต๊ะ” พี่สะใภ้ชื่อ “ขิม” ตอนนั้นพี่ต๊ะกับพี่ขิมเพิ่งแต่งงานกัน พี่ขิมเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่ขิมกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่ขิมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่ขิมก็เงยหน้าขึ้น…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…