พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b881e0b8b1e0b89a e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fc819854de3

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ

วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก

คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดของหนูอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน โอย…หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งทองของพี่เขย แม้ว่าตัวเขาจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ

หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม

ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องจ๊าก…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว โดนผัวจับเย็ดคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร มาทำสวย แต่กลับโดนผัวจับทำเมียคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ผัวชาตินี้ มันเป็นคำที่ฉันคิดขึ้นมาเอง เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่เกี่ยวกับความงามที่ฉันเองไปใช้บริการ ที่นี่มีพนักงานเป็นหมอชายและหญิงอยู่สามคนทั้งหมด และแต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉันเองเริ่มมาปรึกษาที่นี่ตั้งแต่เรื่องลดน้ำหนัก นวดสลายไขมัน รวมทั้งการทำหน้าต่างๆ ทั้งทรีตเม้นต์ ทั้งพีอาร์พี เมโสอะไรต่างๆ สุดท้าย พี่หมอสุดหล่อที่ฉันแอบส่งสายตาให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการก็บอกว่าให้ฉันลองสะกิดเมโสดู เป็นการสะกิดด้วยปลายเข็ม…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…