ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b989 64fc81803c8be

เรื่องเสียว ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ

ชื่อแป้งค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ค่ะตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่าแต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวเยอะแล้วก็ตกลงเขียนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของแป้งเองค่ะตอนนี้แป้งเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีอยู่ 4 คน คือพ่อ แม่แป้ง พี่ชายชื่อปอน เรียนปี 1 แฟนพี่ปอนสวยมากเลย แล้วกับน้องสาวคนสุดท้อง ชื่อปอย เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไปจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นบ้างตรงที่พ่อกับแม่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก

พ่อกับแม่มักเอากันบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยเกรงใจลูกๆ ชอบแบบมีเสียงดังๆ เหมือนอยากให้ลูกๆ รู้งั้นแหละ บางทีพ่อก็พาเพื่อนพ่อมาในบ้าน แล้วก็ให้เพื่อนพ่อเอากับแม่เป็นกลุ่ม 3 คนบ้าง 4 คนบ้าง ปิดเทอมคราวที่แล้ว ญาติแม่ที่เชียงใหม่เสีย แม่ต้องขึ้นเชียงใหม่แม่พาพี่ปอนไปด้วย เผื่อสลับกันขับรถส่วนแป้งกับปอยไม่ได้ไป เพราะติดกวดวิชา พ่อก็มีงานที่บริษัทยุ่งมาก แป้งกับปอย กับพ่อ จึงอยู่บ้านด้วยกันสามคน

แล้ววันเกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้น ร.ร. กวดวิชาของแป้งหยุดเพราะอะไรจำไม่ได้ พ่อขับรถไปส่งปอย เสร็จแล้วก็กลับมาบ้าน แป้งก็แต่งตัวอยู่บ้านตามสบาย ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนกุด นั่งเล่นเน็ตที่บ้านแป้งก็เข้าไปดูเว็บไซต์ต่างๆ แล้วก็ไปเปิดในช่อง address เก่า ที่มีเว็บต่างๆ ที่คอมเคยเข้าในนั้นมีเว็บโป๊อยู่เยอะแยะเลยแป้งก็นั่งดูนานมากจนอารมณ์มันกระเจิดกระเจิงไปหมด เป้าของแป้งเริ่มแฉะนิดๆ พอเปิดๆไปก็เจอเว็บนึง แป้งต้องตกใจมาก แป้งเห็นรูปพ่อกับแม่กับผู้ชายอีกคนเอากัน 3 คน แป้งคิดในใจว่าทำไมพ่อกับแม่ถึงกล้าทำอย่างนี้

จนพ่อกลับมาบ้านก็ถามแป้งว่าทำอะไรอยู่ แป้งปิดเว็บไม่ทันจึงรับสารภาพว่าเล่นเน็ตดูเว็บโป๊ พ่อก็มานั่งข้างๆ แล้วถามว่าพ่อดูด้วยคนได้มั้ย ตอนนั้นไม่รู้ทำไงแล้ว กลัวพ่อด่ามากก็เลยนิ่งไม่พูดอะไรแล้วพ่อก็เข้ามานั่งข้างๆ เปิดรูปทั้งหมดของพ่อกับแม่ในเว็บไซต์ให้ดูแต่ที่ทำให้แป้งอารมณ์กระเจิงสุดๆ คือพ่อเปิดเว็บฝรั่งที่มีรูปผู้ใหญ่เอากับเด็กให้ดูที่ยิ่งตื่นเต้นคือพ่อบอกว่านี่เป็นรูปพ่อเอากับลูก มีรูปลูกเอากับแม่ด้วย แป้งเห็นแล้วใจเต้นตุบๆๆ พ่อก็ถามแป้งว่า แป้งเคยมีอะไรกับแฟนรึยัง แป้งก็บอกตามตรงว่ายังพ่อเลยถามว่าอยากลองมั้ยล่ะ

ตอนนั้นสับสนมากไม่รู้จะทำยังไง กลัวก็กลัวแต่แป้งมีอารมณ์มาก แป้งเลยไม่ตอบ พ่อเลยโอบกอดแป้งแล้วบอกว่า“เพื่อนพ่อเอากับลูกมีเยอะแยะ แป้งเอากับพ่อนะ”แล้วพ่อก็ประกบปากจูบแป้ง พ่อเอาหน้าซุกแถวซอกคอซอกหู แป้งเสียวไปหมดขนลุกเลย ในใจคิดว่าเป็นไงเป็นกันแล้วพ่อก็อุ้มแป้งไปนอนบนโซฟา จัดการถอดเสื้อผ้า เรา 2 คนร่างเปลือย แล้วพ่อก็ก้มลงเลียตรงลอยแยกให้แป้ง ตวัดลิ้นไปมา แป้งเสียวสุดๆ เลย

พ่อเล่นเลียร่างกายแป้งอยู่นาน จนแป้งน้ำออกมาเยอะแล้วพ่อเลยเอานิ้วแหย่เข้าไปในรอยแยกของแป้ง ตอนนั้นแป้งเจ็บมาก พ่อก็บอกว่าเจ็บแป๊บเดียว แล้วพ่อก็ชักนิ้วเข้าออกจนลื่น แล้วพ่อก็เอาของพ่อให้แป้งอม ของพ่อใหญ่มากจนคับปากแป้ง แป้งอมเฉยๆ แต่พ่อกลับดันเข้า ดันออก แล้วก็เอามาจ่อตรงรอยแยกของแป้ง แล้วดันเข้าไปนิดเดียว แป้งเจ็บสุดๆ แป้งร้องดังลั่นเลย พ่อค่อยๆ ชักเข้าออกทีละนิด แล้วก็ดันเข้าไปจนสุดถึงโคน

ตอนนั้นแป้งเจ็บมาก พอของพ่อเข้าไปสุดได้แล้ว พ่อก็จัดการสาวเข้าออกๆเต็มแรงไม่เห็นใจแป้งมั่งเลย แต่แป้งเจ็บได้นิดเดียวก็หายเจ็บ แต่กายเป็นเสียวแทน แป้งเสียวมากจนต้องส่ายเอวร่อนรับจังหวะของพ่อ พ่อเปลี่ยนเป็นท่าต่างๆ แล้วหยุดนิ่งพักนึง แต่ยังไม่ดึงของพ่อออก พ่อก็โทรศัพท์เข้ามือถือแม่แล้วบอกแม่ว่า ได้เย็ดแป้งแล้ว แล้วพ่อทำหน้าดีใจเล็กน้อย แป้ง งี้ งง มากเลย ตกใจด้วย ทำไมพ่อถึงกล้าบอกแม่พอพ่อโทรฯ เสร็จก็กลับมาเย็ดแป้งต่อ

พ่อบอกให้ทำอะไรแป้งก็ทำหมดเลย พ่อทำแป้งหลายท่ามากแป้งเสร็จไป 2 ครั้ง แล้วพ่อก็เกร็งตัวแล้วฉีดน้ำเชื้อใส่เข้ามาในรอยแยกเข้าไปข้างในตัวแป้งอย่างเต็มที่ แล้วพ่อก็ดึงของพ่อออก แป้งก้มดูของตัวเองเป็นรูกลวงโบ๋เลย มีน้ำของพ่อปนกับเลือดไหลออกมาด้วย อีก 3 วัน แม่จะกลับมาหลังจากวันนั้นพ่อก็แอบเย็ดแป้งอีกทุกวัน

แป้งไม่ให้น้องปอยรู้ แป้งบอกพ่อเสมอว่าอย่าทำอย่างนี้กับน้องปอยนะ พ่อก็รับปากตกลง แล้วแป้งก็ถามพ่อว่า ทำไมถึงโทรฯ บอกแม่ ไม่กลัวแม่ด่ารึไง พ่อก็เลยบอกว่า พ่อขออนุญาตแม่แล้ว เพราะแม่เองก็โดนพี่ปอนพี่ชายของแป้งเย็ดแล้วเหมือนกัน แป้งงี้ไปอึ้งเลย แล้วพ่อก็เปิดภาพในคอมให้ดู เป็นรูปแรก พ่อเย็ดกับแฟนพี่ปอน รูปที่2 แม่เย็ดกับพี่ปอน รูปที่ 3 พ่อกับพี่ปอนรุมเย็ดแฟนพี่ปอน ทั้งหน้าและหลังแป้งงี้ดูแล้วอึ้งกิมกี่เลย

แล้วก็มีรูปอีกมากมาย เช่นเพื่อนพ่อ พี่ปอนเย็ดกับลูกสาวตัวเอง พ่อก็ไปแจมกับเค้าด้วย แป้งก็เลยคิดในใจว่าเพื่อนพ่อต้องเอาคืนแน่ ที่แป้งติดใจก็คือรูปแม่ กับแฟนพี่ปอน คลานเข่า แล้วมีเจ้าโชกุน กับเจ้าเทมโป้ หมาพันร็อดไวเลอร์ที่บ้านกำลังขึ้นคร่อมทั้งสองคนอยู่

พ่อถามแป้งว่าอยากลองบ้างมั้ย แป้งก็บอกว่าอยากลองเหมือนกัน แต่พ่อบอกว่ารอแม่กลับมาก่อน แป้ง งี้ งง ไปหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของแป้งกันแน่ จนวันแม่กลับมา พ่อก็เล่าทั้งหมดให้แม่ฟัง พี่ปอนรีบเดินขึ้นห้องเลย คงอาย ที่แป้งรู้เรื่องมั้ง เรื่องก็ยังไม่จบแค่นี้สำหรับครอบครัวของแป้ง!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…