หลับคาเอ็น

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b2e0b980e0b8ade0b987e0b899 64fc817c1fb34

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น 

ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด

พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน บางบ้านมีลูกชายคนเดียวตายต้องยกลูกสะใภ้ให้ญาติสนิทที่เป็นชายเพื่อรักษา เผ่าพันธุ์ พ่อแม่ผมอายุจะ 50 ปลายๆ มีพี่ชายผมที่มีเมียช้ากว่าชาวบ้านและไม่มีลูก

แต่มีผมที่ยังรุ่นอายุ 17 ผมชื่อว่าแหลม พี่ชายผมตายพี่สะใภ้ก็ต้องตกเป็นของผม ถึงผมจะอายุห่างกับเธอมากก็ตาม ห้าคืนหลังเผาผีพี่ชายผม พ่อบอกแหลมได้เวลาแล้วที่อีติ๋มจะต้องส่งมอบมาเป็นของแกอย่าให้เกินเจ็ดวัน คืนนั้นพ่อสั่งไม่ให้พี่ติ๋ม ลงกรประตูห้อง เธอก็รู้ตัว ดูหน้าซีดประหม่าสับสน อย่างเห็นได้ชัด ปกติผมนอน นอกชานเรือน บ้านเรายกสูงมีใต้ถุนบ้าน เลี้ยงวัวควายแบบบ้านนอกทั่วไป

เมื่อทุกคนหลับผมถือตะเกียงไฟเข้าห้องพี่ติ๋มบ้านป่าไม่มีไฟฟ้า เธอรู้ตัวว่าผมเข้าห้องมาหาเธอเพื่อเรียกสิทธิ์ตามประเพณี เธอกระสับกระส่าย เลิ่กลั่กๆ ถอยตัวกึ่งนั่งนอนติดผนังห้อง เธอคงไม่ยินดีกับผมนักแต่ผมพอใจเธอมาก เราอายุห่างกันเป็นสิบปี ผมเข้าหาเธอ เธอพูดเสียงสั่น “แหลมจะทำอะไร”ผมบอกเธอ “พ่อแม่ก็แก่แล้วไร่สวนก็เป็นของผม พี่หนุ่มก็ตายแล้วของทุกอย่างของพี่หนุ่มก็ตกเป็นของผมรวมทั้งพี่ด้วย”พี่ ติ๋มเธอรู้ตัวไม่พูดอะไรนั่งกำมือเกาะอกตัวสั่น เธอยังถามอีก “แหลมจะทำอะไร”ผมบอก “พ่อแม่อยากได้หลานผมจะมาทำหลานให้พ่อ” พี่ติ๋มถามเสียงสั่น “ทำเป็นเหรอ”

ถึงผมไม่เคยผมก็รู้ว่าจะทำยังไง ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม มือผมวางลูบที่หน้าขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งถอยแต่ไม่กล้าปัดป้อง มือผมลูบล้วงเข้าในแนวพับของผ้าถุงที่เธอใส่ลูบลึกเข้าไปจนถึงหน้าท้อง เธอทำหน้าเห๋ยเก มือผมลูบต่ำลงถึงระหว่างขาเธอมันอุ่น และอวบนูน เธอหนีบขา แต่ผมเอามือลูบกดหนัก ขึ้น ผมฉุดดึงแขนเธอที่เกาะอกออกทำให้เธอล้มตัวลงนอน เธอยกมือเหมือนจะปกป้อง กันไม่ให้ผมทำอะไร แต่เธอไม่กล้ามือแขนเธอสั่น ผมเลยเอามือจับหน้าอกที่เต้านมเธอ เธอพยายามหนีบแขนกันแต่ไม่ได้ผล

เต้านมเธอยังเต่งตึงเป็นไตใหญ่โตพอควร ผมบดมือคลึงขยี้มืออีกข้างก็ไม่ปล่อย นวดคลึงระหว่างขาเธอ แล้วผมก็กระตุกดึงปมผ้าถุงที่เอวเธอให้หลุด สองมือผมถลกรูดมันลง เธอจะดึงไว้แต่สู้แรงผมไม่ได้ แสงตะเกียงสว่างพอที่จะทำให้ผมเห็นโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำคนบ้านนอกนอนไม่ใส่ กางเกงใน หรือเสื้อใน มือผมจับหีเธอ เธอเอามือจับแขนผม ตาจ่องมองผมด้วยสายตาที่หวาดๆ และขอความเมตตา แต่ผมไม่สนใจสายตาเธอ ผมสนใจหีเธอมากกว่า

ผมจับเธอถ่างขา เธอพยายามเกร็งไม่ยอมถ่างอ้าออก ผมต้องทุบที่ต้นขาเธอทีหนึ่งไม่แรงนักเป็นการบอกว่าถ้าไม่ยอมจะโดนหนักกว่านี้ เธอถึงปล่อยให้ผมรูดผ้าถุงเธอออกหมด และถ่างขาเธอ ผมไม่รอช้ากางเกงผมถอดไม่ยาก ผมขึ้นคร่อมในหว่างขาเธอ มือผมจับบีบหีเธอเต็มๆ มือเธอสั่นจับแขนผม ผมนอนทับบนตัวเธอแล้วเอาควยทิ่มแทงหีเธอผิดๆ ถูกๆ เธอบิด เอียงตัวหลบ มือเธอดันอกผม แล้วร้องบอกเบาๆ “อย่านะไม่นะ”แต่แล้วธรรมชาติที่สมดุลทำให้ควยผมแทงถูกที่รูหีเธอจนได้

ผมกดกระเด้าควย เข้ารูหีเอาๆ เธอร้อง อี้…ว้าย..โอย….เธอถอยตัวหนีผมตามกระเด้าเย็ดไม่หยุดจนหัวเธอชนข้างฝาผนัง ผมกระแทกเย็ดจนสุดท่อนควย ชักเข้าออกๆ หลายที ผมเจ็บควยเพราะหีเธอยังฟิต ตอดรัดควยผมแน่น แต่ถึงจะเจ็บควยก็เจ็บๆ มันๆ เสียวเป็นที่สุด เสียงเธอครางสะอื้นนอนนิ่งรองรับการเย็ดของผม ผมไม่สนใจ แขนเธอที่ยันตัวผม เมื่อเห็นว่าเธอไม่ดิ้นต่อสู้ขัดขืนแล้ว แล้วผมจึงดึงเสื้อเปิดหน้าอกเธอขึ้นเธอเอามือปิด แต่ผมปัดออก เต้านมเธอใหญ่พอมือ ผมตะโปะมือกำบีบหัวนมเป็นจุกนูนเหนือยอดเต้า ผมเอามือ ขยี้อย่างเมามันส์หยั่งสนุกมือ

นมของเธอยังไม่บุบสลายหรือนิ่มเละ ผมก้มลงดูดนมเธอมือบีบประคองเต้านวดคลึง จากเสียงสะอื้นร้องไห้ฮือๆ เปลี่ยนเป็นเสียงครางซี๊ด………ๆในไม่ช้า และแขนเธอที่แนบข้างตัวก็ตวัดโอบกอดผมแน่น จากที่นอนนิ่งรองรับแรงกระเด้าทิ่มแทงควยของผมกลายเป็นแอ่นหีเด้งรับส่ายเอว ผมเสียวหัวควยที่มุดอยู่ในรูหีเธอมากไม่รู้เป็นไงผมไม่เคย มัน มันส์ๆ คันๆ ยิ่งคันผมก็ยิ่งเย็ดซอยเร็วๆ ยิ่งเย็ดซอยกระเด้าเร็วก็ยิ่งเสียว มันส์อย่างบอกไม่ถูก

จนหีเธอแฉะเจิ่งนองด้วย น้ำเมือกลื่นๆ เปียกขนหมอย เย็ดกันพักใหญ่ เธอก็เกร็งตัวบิดแอ่นหีตูดรอยสูงสุดแรงเท่าที่เธอจะทำได้ แล้วเธอก็นิ่งสงบ ผมกระเด้าเย็ดหีเธอต่อไม่หยุดอีกหลายที ผมเสียวคันหัวควยสุดๆ จนน้ำเงี่ยนผมแตกพุ่งใส่ในหีเธอ เธอนอนิ่งหอบเหนื่อยไม่มองผม ผมลงนอนข้างเธอ เธอหันหลังให้ เราไม่พูดกัน ผมลูบสะโพกและก้นเธอ เธอนิ่งเฉยผมโอบมือจับบีบนมเธอเล่นสักพักใหญ่ จนไอ้กระเจี้ยวผมเริ่ม คืนตัวควยแข็งอีก

ผมนึกถึงท่าหมาไอ้โบ้ ปี้กับ อีโซฟี ผมเลยจับเธอโก้งโค้งเธอจะหันมาห้ามแต่ไม่ทัน ผมไม่สน ผมเริ่มจับเธอเย็ดหีเธอจากข้างหลังท่าหมาเอากัน ผมจับเอวเธอโยกช่วย เพิ่มความมันส์เธอทำเป็นดิ้นจะไม่ยอม แต่ผมก็จับเย็ดจน ผมไม่ปล่อยเอา จนเสร็จไปอีกที โดยกดเธอนอนลาบ ผมขย่มอยู่ข้างหลังบนตูดเธอ ”ครั้งแรกที่ผมได้เย็ดผู้หญิง” เป็นประสบการณ์ที่ผมทั้งตื่นเต้นและมีความสุขมาก ธรรมชาติมันสอนให้ผมทำ ประเพณีกำหนดให้ผมเล่น ผมเลยเย็ดเธอไป 4-5ที ทั้งคืนจนพี่ติ๋มหลับคาควยผม…..

Recommendations

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว ”คุณนายให้ท่า” ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่งก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆมีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตรเป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงมีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้านหัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับคุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า“คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอแล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง…