ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ad 64fc2c63dd307

เรื่องเสียว ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ริมทางของถนนสายเปลี่ยว เราไม่ได้อยากเสียเงินไปกับที่พักชั่วคราว และหอของเราก็ไม่ได้เอื้ออำนวยมากขนาดนั้น เพราะว่าน้องเขาอยู่กับเพื่อน และฉันเองก็อยู่กับพี่สาวของเขานั่นเอง การจะให้เพื่อนสนิทรู้ว่าเราแอบกินน้องชายตัวเอง มันก็คงจะลำบากใจนิดหน่อย

สุดท้ายแล้ว การที่ออกมาข้างนอกก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรขนาดนั้น และมันก็ชวนเสียวดีเหมือนกัน ป่าละเมาะข้างทางตรงถนนสายเปลี่ยว มันรก แต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น มีเวิ้งกว้างหลังจากเดินเข้าไปข้างในเล็กน้อย เศษซากถุงยากตกอยู่ตรงนี้ไม่น้อย เพราะว่ามันคือสถานที่นัดเย็ดแบบเอ้าท์ดอร์สุดนิยม แต่ฉันคงจะไม่ทิ้งอะไรแบบนั้นเอาไว้หรอก เพราะว่าฉันจะไม่ได้ใช้มัน

ความเร่งรีบและความเงี่ยนที่ทำเอาเราสองคนแทบจะมาไม่ถึงมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย

ฉันนั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของเขาที่ยืนพิงต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ แอ่นร่างกายมาตรงหน้าเล็กน้อย

ทันทีที่กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่เท่าขนาดควยใหญ่ของเขาหรอก ใหญ่เกือบเท่าแขน เป็นเด็กเป็นเล็ก ไม่จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้หรอก แต่เป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน รุ่นพี่จะได้มีความสุข ถือว่าเป็นการทำบุญทำทานกับคนแก่ขี้เงี่ยนแล้วกัน

ฉันกำควยเขาเอาไว้ในมือ วงเส้นเกือบกำไม่รอบเลยทีเดียว ก่อนที่จะเริ่มชักรูดรั้งลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยของเขา ความใหญ่ของมันทำเอาฉันแทบจะอมควยของเขาไม่มิดเลยทีเดียว เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะผ่อนคลาย จนกระทั่งมันอยู่ในจังหวะหนึ่ง ที่ร่างกายของฉันเริ่มเข้ากับลำควยของเขาได้

เสียงดูดควยจึงดังขึ้นอย่างเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับเสียงครางของเขาดังที่ดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาเริ่มลูบหัวของฉัน แล้วกดหัวฉันเข้าไป ฉันเองก็พยายามแล้ว แต่ไม่รู้เพราะความใหญ่หรือว่าความยาว มันเลยทำให้ฉันนั้นอมควยของเขาได้แค่ครึ่งทางเท่านั้นเอง ให้ตายเถอะ เด็กสมัยนี้จำเป็นต้องขนาดนี้ไหมนะ ฉันอมควย ดูดควยให้เขาจนแทบจะหายใจไม่ออก ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขามันก็ยิ่งกระตุ้นให้ร่างกายของฉันนั้นทำทุกๆ อย่างไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเหมือนเขาเองเงี่ยนจนทนไม่ไหว หายใจถี่รัว กระเด้าปากของฉันสุดกำลังแล้วกระชากฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม มันเป็นการจูบที่รุนแรงมากๆ เราแลกลิ้นกันอยู่ครู่เดียว เขาก็จับฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ที่เขาเคยยืนพิง แล้วดึงร่างกายให้ถอยออกมาเล็กน้อย

สะโพกของฉันยกขึ้น สองขาแยกออก ลมหายในร้อนผ่าวรินรดที่สะโพกอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตีบั้นท้ายของฉันแล้วค่อยๆ ซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาอย่างสุขสม ในขณะที่ลิ้นของเขาก็กระตุ้นให้ทุกๆ อย่างนั้นเสียวซ่านมากขึ้น เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันเสียวหี ครางออกมาไม่สนใจใครทั้งสิ้น แล้วมันเหมือนกับเป็นการบอกเขากลายๆ ว่าฉันเงี่ยนหีไม่ไหวแล้ว

“อา…หีชมพูน่าเย็ด ทนไม่ไหวแล้วครับพี่…”

ฉันไม่เคยขอร้องให้เขาทน…มีแต่ขอร้องให้เขาช่วยเย็ดฉันสักที

เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยพรวดเข้ามามิดลำทันทีในจังหวะเดียว มันทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ส่งเสียงร้องครางออกมาทันที แต่ยิ่งมันเป็นแบบนั้น ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะยิ่งชอบใจ เพราะว่ายิ่งกระหน่ำลำควยอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ตลอดเวลา

มือเอื้อมมือจับนมฉันบีบคลำแล้วสะกิดเขี่ยที่หัวนม พลางส่งเสียงกระเส่าสั่นถามฉันอยู่ตลอดเวลา

“เสียวไหมครับพี่…อา เสียวหีไหม ผมเย็ดเสียวไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา….เสียว เสียวหีมากเลย ควยแน่นรูพี่ไปหมดแล้ว ซี๊ดดด… กระแทกแรงๆ เลย อือออ” ฉันก้มหน้า เกร็งร่างแน่น ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งเป็นการกระตุ้นเขากลายๆ ว่าให้เย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเขาเองก็ไม่เคยที่จะปฏิเสธ มือกระชับที่เอวของฉัน รัวลำควยกระแทกเข้ามาต้นไม้ที่ฉันจับอยู่นั้นเอนไหว เสียงลมหายใจหนักหน่วงพ่นออกมาราวกับความเกรี้ยวกราดมาถึงปลายทาง

กระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมา มันดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายที่ตอกควยเข้ามาในรูหีของฉันมิดลำ เสียงลมหายใจหนักๆ ค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ เมื่อน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันแล้วยังดันเข้ามาซ้ำๆ ราวกับว่ามันยังไม่พอ ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบกับเขาอีกครั้ง แล้วถาม

“พอหรือเปล่า ?”

“ไม่พอได้ไหมครับ พี่ครับ…ผมเงี่ยน เงี่ยนจังเลย”

“ได้สิ ไม่พอก็ได้” ฉันทำเสียงอบอุ่น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันก็อยากโดนเย็ดต่อนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…