คุณยาย ลีลาหีเด็ด

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b894 64fc8177adcfa

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด

มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง
อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง
มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท

ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน แกหัวเราะ แกบอกว่ารุ่นนี้แล้วของมันเก่า เหมือนกับเครื่องลายครามเห็นแก่หลานที่ใจดี ฟรี และ แกก็หัวเราะกัน

ผมดูแล้วยาย 2 คนแกอารมณ์ดีติดทะลึ่งนิดหน่อย เราคุยถูกคอกันมากจนเย็น ผมก็ชวนแกกินข้าว ผมถามแกว่าจะกลับบ้านกันอย่างไง แกบอกว่าเรามากันหลายคนมีรถกระบะมารับส่ง เรานัดเจอกันที่วัดในวันพรุ่งนี้ตอนเย็น ในระหว่างนี้เราจะไปนอนที่ไหนก็ได้ตามใจ ถ้าไม่มีที่นอนก็จะกลับไปนอนที่วัด

ผมเลยชวนแกให้นอนค้างคืนที่บ้านผม เพราะมันเย็นมากแล้วแกก็บอกว่ารู้น่า…คิดอะไรอยู่ และ เราก็หัวเราะกัน ผมก็เข้าไปจัดที่นอนให้แกนอนที่กลางห้องรับแขก เราก็นั่งดู TV ยายแกใส่ผ้าถุงทั้งสองคนเวลาแกนั่งชันเข่าทำให้ผมเห็นหีแกทั้งคู่เวลานั้นไม่รู้เป็นอะไรควยผมแข็งขึ้นมาทันทีผมนั่งคุยไปดูหียายไปทั้ง 2 คนไป เพราะแกนั่งไม่ระวังผมเองก็มองหีแกเพลิน

ควยผมก็โผล่ออกมาจากกางเกงบอลเมื่อไหล่ก็ไม่รู้มารู้ตัวอีกทีตรงที่ยายแกบอกว่าหลายชายมีอารมณ์กับคนแก่หรือ ผมอายมากผมคิดอยู่คู่หนึ่งและนึกได้ จะอายไปไย เรากับยายก็ไม่ได้รู้จักกันและ พรุ่งนี้แกก็กลับบ้านแกแล้ว ผมเลยรุกขึ้นบอกว่าครับ และผมก็แก้ผ้าออกควยผมตั้งเด่แข็งโป๊ก จนปวด

ผมบอกว่าขอนอนกับยายทั้งสองและจะให้สองพัน ถ้ายายไม่เอาผมก็ไม่ว่าผมจะไปชักว่าวก่อน ยายไม่ต้องกลัวนอนตามสบาย ผมกำลังหันตัวเดินจะเข้าห้องน้ำ ยายแกก็มาจับควยผมกำแน่นแกบอกว่าหลานจะทำเองหรือจะให้ยายทั้งสองทำให้
ผมดีใจมาก บอกว่ายายแสดงก่อนเลยเดียวรอบสองผมทำเอง ยายบอกว่าแน่ใจนะว่าไหวและเราก็หัวเราะกัน

ยายแกให้ผมนอนลงกับพื้น และยายทั้งสองก็มายืนทีหัวผม คนที่อายุประมาน 70 มายืนคร่อมบนหน้าผม และแกก็ค่อยๆนั่งลงจนหีมาพอดีกับปากผม ผมได้กลิ่นสาบหีและกลิ่นเหงื่อที่ยังไม่ได้อาบน้ำฉุนมาก ผมต้องกลั้นหายใจ ยายอีกคนที่ยืนอยู่แกบอกว่าเป็นไงกลิ่นสาบหีของคนแก่สู้สาวๆได้ไหม ผมค่อยๆ หายใจ ทีระน้อยๆ พอเริ่มชินกับกลิ่นหีทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นจนน้ำแตกออกมาเลยยายแกบอกว่านี้แค่กลิ่นหีนะยังไม่ได้ทำอะไรเลย

ผมอายมากบอกว่า ขอแก้มือและยายที่ยืนอยู่ตรงหัวผมแกก็มาเลียควยผมจนแข็งและแกก็มายืนที่เดิม ยายที่มานั่งบนหน้าผมแกค่อยๆ เอาหีแกถูลงบนหน้าผมจนทั่วและแกก็แหกหีแกเอามาประกบกับปากผมเอาหีปิดปากผมอยู่นานจนผมเอาลิ้นแย่เข้าไปในหีแกทำเอาแกสะดุ้ง และแกก็ลุกขึ้นมายืนข้างๆให้ยายอีกคนมานั่งแทน

กลิ่นหีของยายแกแรงกว่าคนแรกอีกมาก ทำเอาควยผมน้ำจะแตกอีกผมกั้นไว้แทบแย่แกให้ผมเอาลิ้นออกมาและแกก็ให้ผมทำลิ้นแข็งๆ แกเอารูตูดแกมาให้ผมเลียผมเอาปลายลิ้นวนบริเวณรูตูดมันมีรสขมมาก และผมก็สะดุ้งสุดตัวอีกทีเมื่ออยู่ๆยาย อีกคนที่อายุ 70 มาจับควยผมยัดเข้าไปในหีแกที่เดียวมิดเลย แกขยับไม่กี่ทีผมน้ำแตกอีกแล้ว

แกบอกว่าเป็นไงบ้างจะยอมแพ้หรือยัง ผมบอกว่ายัง แกบอกว่าใจสู้ดี แกลุกขึ้นเดินมาตรงหัวผมและแอ่นหีที่มีน้ำควยผมอยู่ในหีให้ยายอีกคนเลียทำเอาน้ำควยที่อยู่ในหีไหลลงบนหน้าผม และทั้งสองก็นั่งทับหน้าผมเอาหีถูหน้าผม อีกคนก็เอารูตูดถูหน้าผมสลับกันไปมา จนควยผมแข็ง ยายคนที่อายุ 65 ที่เอาตูดให้ผมเลียแกก็ลุกขึ้นมาจับควยผมเอาควยผมจ่อที่รูตูดและยายอีกคนก็แหกหีออกเอามาปิดหน้าผมจนมิดพอได้ที่ แกก็ดันควยผมเข้ารูตูดแกจนมิด

ผมเสียวมากแกยกตูดขึ้นจนถึงปลายควยและกดอย่างแรงทำติดต่อกันไม่กี่ทีน้ำผมออกจนมีแต่ลมทำเอาผมหมดแรง
และยายทั้งสองก็เดินไปอาบน้ำ ผมได้เตรียมผ้าไว้ให้แล้ว ผมนอนหมดแรงในใจก็ติดใจในรสสวาทที่ยายแกทำให้ ผมนึกไม่ถึงเลยว่าคนแก่ต่างจังหวัดจะเก่งอย่างนี้ ผมเผลอหลับไป มารู้ตัวอีกที ที่ยายแกมาปลุกว่าจะไปแล้ว ยายบอกว่าวันหลังถ้ามากรุงเทพฯ จะแวะมาเยี่ยม

ผมติดใจยายทั้งสองแล้วบอกว่ายายอย่าเพิ่งกลับนะอยู่ต่ออีกสองสามวัน และผมจะขับรถไปส่งยายเอง ยายแกบอกว่าติดใจยายหรือ ยายบอกว่าตอนยายสาวๆ ยายทั้งสองทำงานอยู่ที่พัทพงษ์ ไม่ยอมเก็บเงิน พอแก่ก็ไม่ค่อยมีเงินผมเลยรับยายทั้งสองมาอยู่ที่บ้านเลย แกบอกว่าถ้าหลานชอบยังมีเพื่อนยายอีกมากที่แก่แล้วไม่มีที่ไปถ้าหลานชอบคนแก่ ขอแค่ที่นอนและอาหาร หลานอยากทำอะไรก็ได้เราเต็มใจพวกยายก็ชอบจะได้มีทีอยู่ ผมเลยรับเพื่อนแกมาอีก 2คน ผมบอกว่าไม่ต้องวิตกนะผมจะเลี้ยงยายจนตาย ยายแกบอกว่าหลานไม่ต้องกลัวนะถ้าหลานชอบยังมีเพื่อนยายอีกมาก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ สวัสดีครับ……วันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวัน…อาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย… น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…

เรื่องเสียว ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่ ค่อยมีขนเท่าไร…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…