ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b989e0b8b2 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b89c 64fd88722c3fe

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่

ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน

พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง ทำให้ไอซ์นั้นรู้สึกหงุดหงิดมากทุกวันเขาก็จะออกไปขายของปล่อยให้ไอซ์ อยู่เฝ้าร้าน ไอซ์อยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงามาก แล้วไม่รู้ว่าดิไอซ์เป็นอะไรบางวันรู้สึกหงี่อยู่ตลอดเวลา ไอซ์ยอมรับว่าไอซ์นั้นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก อยู่มาไม่นานก็มี ลุงซึ่งก็รู้จักกันดี ตอนทำร้านแกก็มาขายหินปูพื้นให้ เวลาแกมาหาแกก็พูดในทำนองจีบไอซ์ หลอกจับมือบ้างตอนสามีเผลอ ไอซ์ก็ไม่ว่าอะไรแกคงคิดว่าไอซ์เล่นด้วย

และบางครั้งก็โทรมาจีบพูดสองแง่สองง่ามและบางครั้งตอนผัวไอซ์ไม่อยู่ลุงแก ก็พูดหยาบๆ ไอซ์ก็แกล้งเออ ออไปกับแก ลุงแกก็ป้อไอซ์ไปตามเรื่องของแก ลุงคิดถึงทุกวันเลยทำไมเธอจึงเป็นคนที่น่าเอาจัง หีของเธอถ้าผมเดาไม่ผิดคงสองฝ่ามือปิดไม่มิดแน่ คนหีใหญ่อย่างเธอต้องมาเจอกับคนควยใหญ่อย่างลุงแถมฝังมุกด้วย ของลุงยาว 8 นิ้ว มีขนคอม้าด้วยน่ะ ลุงจะเย็ดให้น้ำแตกแบบไม่เคยเจอมาก่อนเลยล่ะ หุ่นเธอหน้าเอามาก ลุงจะดูดหีเลียติ่งแตดจะดูดกินน้ำหีที่แตกออกมาให้ เกลี้ยงไปเลย

ลุงแกก็มักจะโทรมาตอนผัวของไอซ์ไม่อยู่ และไอซ์ก็บ้าพูดเล่นกับแกด้วย ”จริงหรือ” ลุงเจอของใหญ่ๆ ระวังจะหัวใจวายนะ ลุงจะมีแรงเอาหรือเปล่าเถอะ ไอซ์กลับพูดเล่นกับแก มีความรู้สึกแปลกๆ ที่แกกล้าพูดกับไอซ์ และไอซ์ยังนึกชอบคำที่หยาบคายที่ลุงแกพูดมาอีกด้วย จากนั้นอีกไม่นานลุงแกก็โทรมาหาไอซ์อีก เขาว่า “เธอรู้ไหม เวลาที่ผัวเธอไม่อยู่ลุงอยากไปเย็ดหีเธอทุกท่าเลย มาเย็ดกันไหม ลุงจะเย็ดให้ครางลั่นบ้านเลย…” คำพูดลุงแกนั้น ลุงแกคงอยากจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ไอซ์ ลุงแกก็อายุปาเข้าไป 60 กว่า แกว่าเคยเอาผู้หญิงมามากแล้ว และลุงแกชอบหุ่นของไอซ์มาก

แกว่าแกรู้หมดว่าไอซ์นั้นต้องเป็นคนหีใหญ่หมอยก็ไม่มาก ไอซ์ก็แกล้งแซวแกว่า ถ้าลุงกล้าก็มาซิ และรู้ได้ไงว่าหนูหีใหญ่ แกก็ว่าอยากลองของใหญ่ๆ อย่างไอซ์ ไอซ์เองนั้นก็อยากจะลองดูเหมือนกันว่าลุงแกจะกล้ามา และเก่งเหมือนอย่างกับ ที่คุยไว้หรือเปล่า ไอซ์ก็ว่าถ้าหนูให้เอาลุงจะกล้ามาหรือเปล่าล่ะ

วันรุ่งขึ้นผัวของไอซ์ไปข้างนอก ไอซ์เลยโทรตอดแก แกก็รีบโทรกลับมาทันที แกคงจ้องจะเย็ดไอซ์จริงๆ และสักพักแกก็มา แล้วก็พาไอซ์ มาที่โรงแรมม่านรูด ไอซ์อดคิดอยู่ในใจไม่ได้ว่านี่ไอซ์เป็นบ้าไปแล้วหรือไง ที่อยู่ดีๆ ก็จะห้ลุงเอา ลุงแกก็ดึงแขนไอซ์ให้เข้ามาในห้องแกคงเงี่ยนจัด แกรวบตัวของไอซ์เข้าไปกอดจูบไปจนทั่วทั้งตัว จับขาของไอซ์อ้าถ่างแล้วก็ดึงกางเกงในของไอซ์ออกมาแล้วนั่งยองๆ เลียมาที่ร่องรูหีของไอซ์ทันที

ไอซ์นอนหงายอ้าขาที่มุมขอบเตียง แกเอามือแหกหีอ้าออกเอาลิ้นตวัดที่ปลาย เม็ดแตดโอ๊ย ๆ ๆซู๊ด….ลุงจ๋า ๆ ๆ ลุง ๆๆๆๆ… ลุง..ไอซ์แอ่นหีให้ลุงทั้งดูดทั้งเลีย”อูววๆๆๆ.ลุง.ๆ..จ๋า…………อืย ยยย…… เสียงลุงแกนั้นบ่นพึมพำออกมาอยู่ตลอดเวลาเลย ” โอวว….หีใหญ่จริงๆ..ไม่รู้ขนมาจากไหน..ทำไมถึงได้ใหญ่แบบนี้…” ลุงแกทั้งดูดทั้งตวัดลิ้นเลีย ลิ้นของเขานั้นมันสากดีเหลือเกินจริงๆ ไอซ์รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว เพราะว่าผัวของไอซ์นั้นเลียไม่มันอย่างนี้เลย เมื่อมันเสียวดีอย่างนี้แล้วไอซ์ก็ปล่อยใจตามความเสียวจนน้ำไอซ์แตกคาปาก แกเลยค่ะ

ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ จะ ๆ ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยย….แตกแล้ว ๆ ๆ…..อู๊ยย ลุงจ๋า ๆ ๆ….ผัวจ๋า…. ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ …ออกๆแล้ว น้ำหี..ออก.ๆๆ.แล้ว..โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆ ๆอู๊ยย ลุง..ไอซ์แอ่นหีขมิบน้ำหีให้ลุงทั้งดูดทั้งเลีย”อูววๆๆๆ. ลุงแกถามไอซ์ว่า “น้ำแตกแล้วเหรอ…อร่อยเหลือเกิน….หวานหอมจริงๆ…” เขาดูดดื่มกินน้ำหีของไอซ์อย่างอร่อย เขาเลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาถึงใบหน้าไอซ์นั้นเสียวจนทนไม่ไหวร้องออกมา อย่างไม่อายเขาเลยล่ะค่ะ “โอ๊ยย…ซี๊ดด..เสียว….ไอซ์….จะตายอยู่แล้ว….ซี๊ดด….ลุง…ไม่ไหว แล้ว….เอาควยใส่หีไอซ์ทีเถอะ….ผัว…ขา….” ไอซ์อ้าขาแอ่นหีขึ้น พอลุงได้ยินไอซ์ร้อง ขออย่างนั้นเขาก็รีบถอดกางเกงในของเขาออกมาทันที

ไอซ์มองดูควยของแกแล้ว ไอซ์ถึงกับอ้าปากค้างเลยค่ะ โอ้โห ควยของลุงนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาวตามลำควยนั้น ยังมีเม็ดกลมๆ เท่ากับเม็ดสาคูฝัง ไว้อีกตั้งหลายเม็ด ที่หัวหยักที่เป็นรอบคอดนั้นก็มีขนเป็นวงกลมสวมติดเอาไว้ด้วย นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่าขนคอม้า ไอซ์นอนอ้าขา แล้วแกก็จับขาสองข้างไอซ์ถ่างออก แล้วลุงก็เอาควยมาจ่อที่ปากรูหี พอจ่อได้ที่ดีแล้วแกก็เอาหัวควยถูกับร่องหีไปมาหัวควยแกถูกเม็ดแตด อูยยยย….อายยยยยย….ลุงๆจ๋า….อูว…..ไอซ์เสียวหี….ซี๊ด…..ไอซ์ ขมิบน้ำหีออกมามากมาย…”แคมหีที่ปลิ้นอ้าตามหัวควยที่ถูไปมา

ลุงแกก้มหน้าดูหีที่อมควยแกอีก“ อุ๊ย…..ซี๊ด…ลุงขา….อย่าดูซิ…….อายนะ……เย็ดอย่างเดียวก็ พอ…….ซี๊ด….”“ โธ่……..ยังจะอายอีกเหรอ……. นอนแบหีให้ลุงเย็ดแล้ว ลุงอยากเย็ดหีเธอมานานแล้ว….ลุงจะเย็ดหีให้บานเลย……….ซี๊ด…..แค่ ลุงดูหีอมควยจะอายทำไม……..แล้วลุงแกก็ควยมันเข้ามา ไอซ์รู้สึกแน่นคับรูหีดีเหลือเกินจนต้องเอามือมาดันที่หน้าอกแล้ว บอก เบาๆก่อน มันคับแน่นจนเจ็บ ดีที่น้ำเงี่ยนออกมามาก ไอซ์ทั้งดิ้นและบิดตัวไปมาอย่างสุดทนกับความเสียวจากลำควย ขรุ ขระของแก ลุงแกยิ้มให้ไอซ์แล้วก็หยุดการกระแทกแต่ว่ายังส่ายเอวไปมาอย่างช้าๆ

ไอซ์รู้สึกคันในรูหีมาก จึงร้องออกมาเสียงดังลั่น “อุ๊ยย..อูยย…เสียว…ซี๊ด…ทั้งคันทั้งเสียว….” เท่านั้นแหละค่ะลุงแกก็กระเด้าพรวดเข้ามาทีเดียวมิดควย ความยาวของควยนั้นมันวิ่งเข้ามาชนกับมดลูกของไอซ์พอดีเลยค่ะ แกก็กระเด้าอย่างดุดัน แทงๆ งัดเสยๆ ขย่มๆ แต่ละครั้งไอซ์ต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียว มันทั้งเสียวทั้งคันรูหียิบๆ ไอซ์เลยกระเด้งก้นขึ้น พอกระเด้งก้นขึ้น ลุงแกก็กระเด้าลงมา หัวควยบานของแกมันวิ่งเข้ามาชนมดลูกไอซ์ดังกึกๆ ลุงแกหยิบหมอนมารองที่ก้น โคกหีไอซ์ก็แอ่นอ้าออกก็ยิ่งทำให้ควยของแกเข้ามาลึก มากกว่าเก่า แกก็กดควยลงจนจมมิดแล้วก็ส่ายร่อนเอวไปมา “โอยย…น้ำแตกแล้ว…ออกแล้ว..ซี๊ดด…..”ไอซ์ผวาดึงหน้าแกลงมากอดจูบ ปากอย่างลืมตัวสองขายกอ้าแอ่นหีตวัดขารัดเอวแกไว้แน่นด้วยความเสียวสุดๆ

หีไอซ์ตอดควยแกตุบๆ… แกก็เลียใบหูแยงลิ้นเข้าไปในรูหูอีก ไอซ์ก็ยิ่งเสียว พอลุงแกรู้ว่าน้ำของไอซ์นั้นจะออก แกก็กระดกก้นเร่งกระเด้าอย่างแรงไม่รู้ลุงแกเอาแรงมาจากไหน ปากก็พร่ำไปสารพัด เมียจ๋า…เมียของผัว…เมียหีใหญ่แตดใหญ่..โอย.. ซี๊ดด..หีเมียตอดควย….ผัวน้ำจะออกแล้ว…ซี๊ดด…..โอยย…..” ลุงเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีของไอซ์อย่างไม่ยั้ง ไอซ์อ้าขาออกให้ลุงกระแทกหีอย่างแรง..ไอซ์เสียวจนขนหัวลุก หัวใจเต้นแรงน้ำหีไอซ์แตกทลัก…ซี๊ดด…..โอยย…..”

จากนั้นลุงแกก็ดึงท่อนควยออกมาแล้วก็รีบมา อยู่ท่ากลับหัวกลับหางลุงแกก้มลงมาดูดที่เม็ดติ่งแตดไอซ์ต่อ ตอนนี้ไอซ์มองเห็นลำควยของแกแบบเต็มๆตา มีน้ำเมือกเกาะติดแถวเม็ดมุก ขนม้าเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือก อุ๊ย….เกิดมาไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน ลุงดูดเลียอยู่ที่เม็ดติ่งแตดของไอซ์ ไอซ์เริ่มเสียวขึ้นมาอีก อู๊ยย..อูยย…เสียว…ซี๊ด…ลุงจ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า… ลุง ๆๆๆๆ เมียอยากถึงใจกับควยผัวๆ เอาควยใส่หีเมีย…. จากนั้นลุงก็จับตัวไอซ์ให้มานอนตะแคงยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า

ไอซ์บอกให้ลุงเอาน้ำออกข้างนอกอย่าออกข้างในน่ะ พอแกเอาท่อนควยใส่รูหีของไอซ์ได้ลุงก็กระเด้าๆๆ สองมือของลุงก็บีบขยำบี้เต้านมของไอซ์อย่างแรง “โอยย…รูหีตอดรัดควยผัวแรงดีจังเลยเมียจ๋า…โอยย…ผัวจะออกแล้ว…ออก ….แล้ว…อูวว..ซี๊ดด..” ลุงออกแรงกระเด้าอย่างสุดแรงจนไอซ์หน้าคะมำ พยายามดิ้นเพื่อที่ไม่ให้ลุงเอาน้ำควยพ่นใส่เข้าในรูหีของไอซ์ แต่ว่าไอซ์ยิ่งดิ้นควยก็ยิ่งเข้ามาลึกมากขึ้นกว่าเดิม อู๊ยย ลุงจ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า… ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ …ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยย…แตกแล้ว ๆ ..ไอซ์แอ่นหีใช้สองขาตวัดเอวลุงแน่น..ลุง..อูย…..ลุงแกอัดควยเข้าหีสุด ลำ…ซี๊ด..อูย….หัวควยยันมดลูกไอซ์เสียวไปหมดแล้ว…….อูย..ทำไมมัน เสียวอย่างนี้….ซี๊ด….. ซี๊ด…..โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆลุงจ๋า… ….ซี๊ด….. ซี๊ด…..

ลุงแกอัดควยเข้าหีสุดลำจนในที่สุดไอซ์ก็รู้สึกว่ามีน้ำร้อนๆพุ่งเข้ามาในรูหีของไอซ์อย่างมากมาย จนมันไหลทะลักล้นออกมาเป็นทางเลย ไอซ์ก็ว่าลุงว่าทำไมไม่เอาน้ำออกข้างนอก แกก็ว่าหีตอดควยแรงแถมหีใหญ่อย่างนี้ใครจะเอาออกได้ล่ะแถมมีขาลัดเอวไว้อีก” “บ้าสิลุงก็ ควยใหญ่อย่างกับควยม้าแถมยังยาวอีก กระแทกใส่รูทีไรมดลูกแทบพังไม่รู้เอาแรงมาจากไหน” “ก็มันเหมาะกับหีใหญ่ ถ้าไม่ชอบแล้วทำไมเด้งเอาๆ ” ไอซ์เลยหยิกลุงแกอย่างนึกหมั่นไส้

ไอซ์ มองดูน้ำที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุดเลยไอซ์ก็ถามลุงว่าทำไมน้ำลุงออกมามากอย่างนี้ ลุงก็บอกว่ามาเดี๋ยวผัวจะดูดให้ แล้วไอซ์ก็โดนลุงดูดที่เม็ดติ่งแตดอีกจนได้ ลุงดูดจนไอซ์เสียวขึ้นมาอีก พอลุงรู้ว่าไอซ์เสียวอีกแล้ว ลุงก็เริ่มเอาไอซ์ต่อเลย ทีนี้ลุงเอาสารพัดท่าเลย แต่ละท่ามันส์สุดๆ จนไอซ์นั้นน้ำแตกแล้วแตกอีกลุงแกบอกว่าถ้าผู้หญิงคนไหนโดนลุงเอาแล้วเป็นต้องหีฉีก มดลูกอักเสบ ไม่มีใครกล้าเป็นเมียลุงสักคน มีแต่ไอซ์เท่านั้นที่เหมาะสมกับแก จากนั้นลุงแกก็มาแอบเย็ดกับไอซ์เป็นประจำและแกก็ให้เงินไอซ์ใช้อย่างสบาย ทุกวันนี้ไอซ์ก็ตกเป็นเมียลุงแกโดยปริยาย และแกก็แวะเวียนมาเอาหีไอซ์เป็นประจำ ส่วนสามีไอซ์ไม่รู้เรื่อง สามีไอซ์ก็ขายของ ของเขาไปตามปกติ

Recommendations

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวคาชุดนักเรียน ผมกับน้องสาว เราสองคน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบ หนุกๆ แค่จับหีน้อง เอาควยถูๆ กับหีน้อง เย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหี จับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมาก แต่ไม่จับน้องเหมือนแต่ก่อน น้องมดน้องสาวผม โตแล้วน่ารักมาก เวลาอาบน้ำ ผมแอบดูหีน้องมด อูมน่าเย็ด น่าเลีย ผมอยากเย็ดน้องจริงๆยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิท เหมือนเมื่อก่อน กอดมดบ้าง บางทีก็หอมแก้ม มดก้ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…