ใหญ่กว่าของพี่เขย

e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 64fc8169af965

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย

ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ

ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย

พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน พอปลุกอารมณ์กันได้ที่ก็ทำกันอย่างเมามันส์ เห็นลีลาพี่ผมแล้วสะเด่าจริงๆ พี่ผมแต่เธอก็เรียนรู้ได้เร็วจนน่าตกใจ เผลอแป๊บเดียวพี่ผมก็ขึ้นไปขย่มเองซะแล้ว ต้องชมพี่เขยผมด้วยที่ลีลาดีปลุกอารมณ์พี่ผมจนร้อนสุดๆ ขนาดนั้น แล้วในที่สุดบทรักของทั้งคู่ก็จบลงโดยที่พี่ผมเอาขาเกี่ยวเอวพี่เขยไว้แน่น ทั้งคู่กระตุกร่างยึกๆ ตามกันอยู่ 4-5 ครั้งก็ลงมานอนเคียงข้างกัน แล้วทั้งคู่ก็หลับไปเลยโดยไม่มียกสอง ผมผิดหวังเล็กๆเพราะยังอยากดูต่ออีกหน่อย อย่างว่านั่นแหละ..มีดีก็ต้องมีด้อยกันบ้าง พี่เขยผมลีลาเทคนิคดีแต่ความอึดยังแค่พอใช้ ไม่เหมือนผมที่อย่างน้อยต้องสองครั้งถึงจะพอใจ ผมแอบดูพี่สาวผมทำกับพี่เขยอีกหลายครั้งเท่าที่มีโอกาส แต่ก็เห็นว่าทุกครั้งพี่เขยผมจะทำแค่ครั้งเดียวแล้วก็เลิกกัน พี่สาวผมถึงจะเสร็จแต่ก็ยังดูท่าทางยังไม่อิ่มเท่าไหร่

แล้ววันที่ผมทำผิดก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นพี่เขยกับพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนของเขา และกลับมาประมาณเกือบ ตี 2 ผมดูนาฬิกาตอนเขาเปิดไฟที่ห้อง ได้ยินเสียงคุยกันน้ำเสียงเมาทั้งสองคนแน่นอน พอเข้าถึงห้องทั้งสองคนเขาไม่ปิดไฟกันเลยครับ สงสัยพี่เขยผมเงี่ยนมากๆ พี่สาวผมกับแฟนเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิงมากครับ โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คน จนผมหรือจะทนได้ ผมก็ดูไป ชักว่าวไป หุ่นพี่สาวผมนิ ดูแล้วได้อารมณ์มากๆเลยครับ

จนผมคิดไปเรื่อยเปื่อยว่า อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง พอผมแอบดูพี่สาวกับพี่เขยทำกันเสร็จก็ว่าจะนอนอยู่แล้ว แต่ก่อนจะนอนต้องเอาน้ำเงี่ยนออกก่อนครับโดยให้น้องนางทั้งห้าช่วย แต่พอดีโทรศัพท์มือถือของพี่เขยผมก็ดังขึ้น ได้ยินเขาคุยอยู่ซักพัก ก็รีบร้อนแต่งตัวออกไป คงมีธุระอะไรซักอย่างนึงแน่ๆ โดยทิ้งให้พี่สาวผมนอนหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนจากความเมาและเหนื่อยกับการ เล่นบทรักกับพี่เขย

พี่สาวผมอยู่ในห้องคนเดียว ทั้งๆที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลย แค่เอาผ้าห่มมาคลุมไว้เท่านั้น พอพี่เขยผมออกไปแล้ว ด้วยความเงี่ยนของผมที่มีอยู่แล้ว ผสมกับความคิดอยากลองเย็ดพี่สาวตัวเองของผม เลยอยากลองดูสักครั้ง เพราะเป็นโอกาสแล้ว ผมเริ่มคิดชั่วๆ อยากจะสัมผัสกับของพี่สาวผมบ้าง

หลังจากที่ได้แต่ดูอย่างเดียวมาหลายปี แค่ขอดูใกล้ๆ กับสัมผัสซักเล็กน้อยและจะกลับมาสำเร็จความใคร่ที่ห้อง ผมเลยเดินไปเปิดประตูห้องพี่สาวผมซึ่งตอนที่พี่เขยผมออกไปเขาไม่ได้ล๊อคประตู ผมค่อยๆ เดินเข้าไปปิดประตูห้องแล้ว ล๊อค อย่างแผ่วเบาแล้วไปหยุดยืนอยู่ที่ปลายเตียง พี่สาวผม ผมค่อยๆ เปิดผ้าห่มที่คลุมตัวพี่สาวผมออกช้าๆ เท่านี้ร่างเปลือยของพี่สาวผมที่นอนคว่ำอยู่ก็ปรากฏแก่สายตา ก้นขาวๆ งอนๆ ของพี่สาวผมเห็นแล้วน่าฟัดจริงๆ ร่างกายของพี่สาวผมอวบอัดด้วยวัยสาวเต็มตัว ผมเห็นน้ำของพี่สาวยังขังอยู่เต็มร่องหว่างขาของพี่สาวไหลย้อยลงไปด้านหน้า เปียกขนหมอยจนเส้นขนจับตัวเป็นก้อนแฉะๆ

ตอนนั้นผมไม่กลัวว่าพี่สาวผมจะตื่นขึ้นมาแล้ว เพราะผมรู้ว่าพี่สาวผมลองถ้าได้หลับแล้วละก็ ไม่มีตื่นขึ้นมาง่ายๆ แน่นอนทั้งเพราะเมาและเหนื่อย ผมแหกขาทั้งสองข้างของพี่สาวผมออกทั้งๆ ที่ยังนอนคว่ำหน้าอยู่ หน้าอกที่ล้นทะลักออกมาด้านข้างเพราะถูกนอนทับก็ยั่วใจผมให้เอื้อมมือไปลูบ คลึงอย่างย่ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วจับมือพี่สาวผมที่กำลังหลับมากำรอบของผม ผมจับมือพี่สาวผมเลื่อนขึ้นลงและจินตนาการว่า พี่สาวผมชักว่าวให้ ผมได้ใจหลังจากที่พี่สาวยังไม่ตื่น เลยรีบไปปิดไฟในห้องให้เหลือแต่ข้างนอกส่องเข้ามาพอลางๆ เพราะถ้าเธอรู้สึกตัวจะได้สมมุติว่าเป็นพี่เขย

ผมเลยลองสอดนิ้วมือเข้าหอยของพี่สาวจากทางด้านหลัง น้ำที่กำลังเยิ้มทำให้ลื่นนิ้วดีมากครับ ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่สนใจเลยว่า นั้นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม ผมอดใจไม่ไหวแล้วฉวยโอกาสตอนที่พี่สาวผมหลับ เลยจับให้เธอนอนหงาย พอหงายขึ้น นมพี่สาวผมตั้งเต่งตึงอยู่ตรงหน้าผม ผมเลยจับขาพี่สาวแยกออกแล้วจึงแลบลิ้นทะลวงร่องเสียวลองดู โดยครั้งนี้ผมได้เจอกับของจริงแล้วไม่ต้องแอบดูหรือจินตนาการแล้วเพราะไม่มีสิ่งใดกั้นขวางอีกแล้ว ทุกครั้งที่ลิ้นของผมทะลวงเข้าไปในรูรักของพี่สาวผม…เธอจะบิดตัวไปมาเล็กน้อย …แล้วคราง….อือๆ……ตลอดเวลาได้อารมณ์มากครับ…..ผมประเคนตวัดปลายลิ้นเลียร่องหลืบ ให้เธออย่างถึงใจ

จนร่างพี่สาวกระตุก ขึ้นมาหลายครั้ง…ผมตกใจมากเลยครับรีบถอยออกมานึกว่าพี่สาวผมเธอจะตื่นเสียอีก ……น้ำรักของพี่สาวผมไหลทะลักออกมาจากรูเสียวของเธอเยอะมากจนผมต้องแปลกใจเลย ทีเดียว…เอาล่ะ….ผมคิดว่าพี่สาวของผมคงพร้อมที่จะผสมพันธุ์แล้วล่ะ….. .ผมจึงคลานเข้าไปที่หน้าขาของเธอและจับขาทั้งสองข้างแยกออก…. เวลานี้ผมเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วไอ้หนูของผมก็พองโตพร้อมออกศึกเต็มที…ผม แทรกตัวตรงหว่างขาของพี่สาวผมแล้วเอาน้องชายผมที่พองโตดันเข้าไป มันคับแน่นและฟิตเปรี๊ยะเหมือนสาวบริสุทธิ์เลย คงเพราะของผมมีขนาดใหญ่กว่าของพี่เขยก็ได้

พี่สาวผมทำหน้านิ่วคิ้วขมวดแต่ยังหลับตาอยู่ ปากก็พึมพำว่า “ตัวเอง..ยังไม่พออีกเหรอ วันนี้เค้าเหนื่อยแล้วนะ” พี่สาวผมคงนึกว่าผมเป็นพี่เขยเลยไม่ลืมตาขึ้นมาดูว่าจริงๆแล้วเป็นผมเอง พี่สาวผมก็คงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าคงดื่มมากและดึกแล้วก็น่าจะเหนื่อยอยู่หรอก แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงพี่สาวผมก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ทำ จริงๆ แล้วพี่สาวผมก็คงอยากให้พี่เขยเบิ้ลอยู่แล้วเลยยอมให้ผมกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ แต่ก็นั่นแหละ..ใจอยาก แต่ร่างกายอ่อนเพลียก็เลยนอนเฉยๆ รับการกระทำของผม อย่างเดียวไม่ขัดขืน

ผมก็กระเด้าหีของพี่สาวผมดังปั้บๆๆ พี่สาวผมก็ครางงึมงำ “ซี้ดดดด………………..แน่นจัง..ชนมดลูกเลยนะ ทำไมรอบนี้คับจังเลย…อูยย…” แล้วผมก็ไซร้ที่ซอกคอและดูด หัวนมของพี่สาวผม เธอก็แอ่นอกรับ จากนั้น ผมจึงเลื่อนประกบจูบปากเธอและค่อย ๆ เลื่อนลงมา ดูดนมเธอ นมยังแข็งอยู่เลย ผมขยำและลิ้นก็รัววนที่หัวนมทั้งที่น้องชายผมยังคาอยู่ที่หว่างขาพี่สาว พี่สาวผมเธอคงเงี่ยนเหมือนกันตอดของผมรัดแน่นจริงๆ แล้วผมก็ทนความฟิตของร่องพี่สาวไม่ไหวเลยดึงออกมากระฉูดน้ำรักที่หน้าท้องของพี่สาวงผมเต็มเลย

พี่สาวผมเสียวสุดๆ กระตุกเฮือกๆ ทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ เสร็จแล้วผมก็ไปหาผ้าพี่สาวผมในตะกร้ามาเช็ดน้ำที่ปล่อยลดหน้าท้อง และผมก็ปล่อยให้พี่สาวผมนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม และถอยออกมา แล้วรีบกลับมานอนหลับเป็นตายที่ห้องตัวเอง จนตื่นมาตอนเช้าพี่สาวผมเธอไม่ระแคะระคายแม้แต่น้อยเลย ออกจากห้องมาถามผมว่าเห็นพี่เขยกลับตอนใหน ผมก็บอกไปว่า ไม่รู้เลยเพราะเมื่อคืนผมหลับไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าพี่กลับกันมา ตอนไหน

พี่สาวผมเลยเข้าห้องและไปโทรศัพท์หาพี่เขย ผมเลยเข้าไปในห้องผม ได้ยินแต่พี่สาวผมว่า กลับตอนใหน ดีนะที่ไม่บอกว่ารอบสองสุดยอดเลย คงเป็นเรื่องแน่ๆ หลังจากนั้นผมก็ได้แต่แอบดูพี่สาวผมกับพี่เขย และผมได้มีโอกาสเอาพี่สาวผมอีกหลายครั้ง เพราะเธอเมา จากการกินงานเลี้ยง เดี๋ยวเล่าให้ฟังครั้งต่อไปครับ………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว ครูฝึกเสียว เย็ดเนตรนารี คาค่ายลูกเสือ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวมากเลยค่ะครู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะว่าโดนอ่อย…ความหน้าตาดีของเอ ครูฝึกหนุ่มที่อายุเพียง 25 ปี ที่มารับงานเสริมในครั้งนี้ ทำให้มีนักเรียนเนตรนารีหลายๆ คนนั้นชอบเขามี่น้อยเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็มีคนที่เขาหมายตาเอาไว้คนหนึ่ง น้องหมวย สาวหมวย ลูกคนจีนตาเส้นขีด ที่ผิวขาวเนียนกระจ่างใส รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีดาวโรงเรียน เขาเข้าหาเธอและเธอเองก็เข้าหาเขา แอบหาเวลามานั่งคุยกันในช่วงพักเบรก แล้วก็คุยไลน์กัน จนวันที่สอง…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…