โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b899e0b8abe0b989 64fc8150ba31a

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก

เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร

คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น

วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ แล้วแท่งหละ คลำดูใหญ่กว่าข้อมืออีก โอวววว……..ดอมช่วยด้วย วาวร้องเรียกเดอม ดอมกลับเข้ามาแต่แทนที่จะช่วย ดอมกลับบอกไม่ให้วาวดิ้น เดี๋ยววาวจะมีความสุขนะ ดอมเข้ามานั่งดู แล้วปิดไฟ โอวววว………พระเจ้า นิโกรตัวดำทะมึน ควยใหญ่เท่าแขน ความยาวไม่ต้องพูดถึง ไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว ดอมหญิงกลัว ไม่ต้องกลัวจ้ะ ใช้ เค วาย ดอมเตรียมไว้แล้ว ดอมหยิบส่งให้เจ้านิโกร  เจ้ามืดรับไปทารูดตลอดความยาวของท่อนดำๆ

ดอมก้มลงจูบ สองมือช่วยจับแขนวาวไม่ให้ดิ้น เจ้ามืดแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้ว โอววววววว……อย่านะ มันไม่ฟังเสียง จ่อท่อนเข้าที่รูแล้วกดลงมาทีละน้อยๆ โอ๊ยยยยย……….ดอม วาวเจ็บใจจะขาดรูหีเมียฉีกไปถึงก้นแล้ว พอ…..เอาออกที วาวเก่งจังเข้าไปตั้งครึ่งแล้วเห็นมั๊ย..ดอมบอก แสงไฟสว่างตัดกับความดำที่สอดแทรกเข้าไปเห็นชัดเจนมาก เจ้ามืดถอนท่อนเนื้อออกมาจนเกลือบหลุด โดยที่วาวไม่ทันตั้งตัว มันกระแทกเข้าไปจนมิด ดอมจับวาวแน่นกว่าเดิม โอ๊ยยยยยยยยย…………….. วาวร้องสุดเสียงน้ำตาไหลพราก รูหีวาวฉีกไปถึงไหนแล้วเนี่ย ดอมปลอบใจเดี๋ยวก็หายเจ็บนะ ท่อน 8 นิ้วไม่ต่างกับของม้าตอนนี้มันเข้าไปอยู่ในร่องรูของวาวจนมิดแล้ว โอววว……….เข้าไปได้งัย โหนกเนื้อเจ้ามืดบดขยี้ สาวเข้ายาวๆ ออกยาวสุดๆ เลิ่มทิ่มซ้าย ขวา ดอมจ้องมองตาไม่กระพริบ

วาวเจ็บจนชา แสบรูหีไปหมด เจ้ามืดกระแทกเสียงดังปั้บๆๆๆๆ อยู่นานมากเหมือนลูกสูบไม่ขาดระยะ แล้วมันก็พลิกวาวขึ้น มันอยู่ล่าง มันโอบรัดแน่น เหมือนจะนัดกัน ดอมลุกขึ้นคร่อมหลังวาว วาวต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกมีอะไรลื่นๆถูไถอยู่ประตูหลัง ดอมกระซิบ ขอดอมลองประตูหลังนะ แต่เจ้ามืดล่ะมันยังเสยรูหีของวาวไม่หยุด ดอมไม่สนใจดอมใช้นิ้วแหย่ควงในรูนำทางก่อน แล้วก็ค่อยๆ กดท่อนเอ็นของดอมลงไปเรื่อยๆ ใครไม่เคยโดนจะไม่รู้หรอก รสชาดแบบนี้ มันเหมือนเอามีดมากรีดให้รูสองรูจนขาดเป็นรูเดียวกัน สองแรงขย่ม เสยเป็นจังหวะรับกัน เกิดมาเพิ่งเคยเจอเป็นของขวัญวันเกิดที่ต้องจดจำฝังใจ

หลังจากวันนั้น ดอมก็พาเพื่อนต่างชาติมารุมวาวอีก ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5 คน หลังจากนั้นเดอมก็พยายามที่จะพูดเรื่องสวิงให้วาวฟังตลอด ดอมบอกอยากเห็นวาวโดนของพวกฝรั่งที่บริษัทซึ่งใหญ่ไม่แพ้ของนิโกรเลย แต่แค่คิดวาวก็ตัวสั่นแล้ว นึกถึงวันที่โดนนิโกรเย็ด ยังเจ็บแสบเสียวรูไม่หาย

แล้ววันหนึ่งดอมก็บอกว่าพวกที่บริษัทนัดเลี้ยงสังสรรค์อยากให้วาวไปด้วยโดยจัดงานที่บ้านเพื่อนดอม หวาวก็ตอบตกลงวันนั้นดูดอมตื่นเต้นมาก เราไปถึงที่บ้านนั้นตอนค่ำ บ้านดูเงียบๆ แต่พอเปิดประตูเข้าไปในนั้นมีแต่ผู้ชายนั่งดื่มกัน พอเห็นคู่เราเข้าไปทุกคนหันมามองเป็นตาเดียว โดยเฉพาะเจ้ามืดคนนั้นมันหลิ่วตาให้วาวเหมือนกับจะบอกว่าวันนี้วาวจะต้องโดนมันเย็ดอีกแน่ๆ

วาวมองหน้าดอมวาวจับมือดอมแน่น ดอมบอกไม่ต้องกลัวเพื่อนดอมอยากรู้จักวาวนะ ดอมแนะนำเพื่อนๆทุกคนเสร็จเรานั่งดื่ม ฟังเพลง หรี่ไฟลงจนเหลือแสงไฟสลัวๆ บรรยากาศช่างเป็นใจเหลือเกิน ดอมหันหน้ามาจูบปากวาวอวดเพื่อนๆ มือดอมล้วงเข้าไปลูบไล้เนินที่เปียกฉ่ำ เราจูบกันเพลินจนลืมไปว่ายังมีสายตาของคนอีก 5 คนจ้องมองอยู่

เวลาผ่านไปชั่วครู่รู้สึกเหมือนว่ามีมืออีกหลายมือเข้ามาล้วง ถู ไถ ตรงเนินเนื้อ เนินนม เต้าสองเต้าของวาวถูกคลึงเคล้น บีบ ขยำ หัวนมสองข้างถูกเลีย ลลับถูกดูดเม้ม แรงๆ โอยยยย….ดอมจ๋า เพื่อนดอม…. จ้ะที่รัก ปล่อยตัวตามสบายนะ ไม่ต้องเกร็งนะ ที่รักจะมีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ดอมจูบปลอบ ตอนนี้เนื้อตัววาวแทบไม่มีที่ว่างเลยทุกส่วนถูกขยำ ขยี้ ควัก ล้วง โดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งเสียวมีมือใหญ่ๆกำลังแหวกกลีบแล้วใช้นิ้วถูไถตรงเม็ดเสียวบางครั้งรู้สึกเหมือนขยี้กดหนักๆ น้ำลื่นๆออกมาเยอะแล้วทำให้การถูเป็นไปได้เร็วๆไม่ฝืดมือเลย มือใหญ่ๆนั้นรัวนิ้วเร็วขึ้นๆ โออยยย……….วาวเสียววว………..ทนไม่ไหวแล้ว

วาวแอ่นหีขึ้นรับการรัวนิ้วอย่างเมามันส์ ดอมจับวาวให้นอนราบกับโซฟา เพื่อนดอมเข้ามาตรงหว่างขาแล้วจับขาวาวแหก กว้างสุด สองมือแหวกกลีบแล้วก้มลงใช้ลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ออกมามากมายจนไหลย้อย วินเซนส์ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน ควานลิ้นเข้าไปในรูแล้วสอดลิ้นเข้าไปลึกๆ กระดกลิ้นไปมา อูยยยยย……….จอห์น เข้ามาใช้นิ้วช่วยขยี้เม็ดแตด วาวสั่นไปหมดทั้งตัว เสียว ยกหีลอยกดแนบปากวินเซนส์ วินเซนส์เหมือนรู้ ถอนปากออกลุกขึ้นจับขาวาวพาดไหล่จนก้นวาวยกสูง จับท่อนควยถูไถปากร่องเสียวเสยตรงรูวาวแล้วทิ่มไปโดนเม็ดแตด วาวสะดุ้งทุกครั้งที่โดนแบบนี้ แล้วไม่รอช้า วินเซนส์กดท่อนเนื้อเข้าทีละน้อย ทีละน้อย

วาวรับรู้ถึงความคับแน่น รอยปริแทบฉีก โอยยย….วาวไม่กล้าแม้แต่จะก้มลงมอง ดอมก้มลงดูดเม็ดแตดของวาว ขณะที่ท่อนเนื้อท่อนยาวใหญ่ที่แข็งของวินเซนส์กำลังเคลื่อนตัวเข้ารูหีวาวอย่างช้าๆ ดอมอยู่ในท่า 69 วาวดูดควยเดอมไปด้วย ส่วนเพื่อนเอกอีก 4 คน ก็แก้ผ้ารอ ต่างก็มาช่วยจับแขนวาว ดูดนม ขณะที่มีท่อนใหญ่ของวินเซนส์ขับเคลื่อนอยู่ วาวรับรู้ได้ว่าขนาดไม่ต่างจากท่อนเหล็กของไอ้มืดที่วาวเคยโดนเลยกำลังเคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อยๆไม่หยุด

วาวเกร็งไปทั้งตัว เลิกดูดควยของดอม ก็มีดุ้นอื่นมาอุดแทน วาวอยากกรีด…..ร้องก็ได้แต่เพียงในลำคอ ทุกอย่างผ่อนคลาย คงจะเข้าไปมิดลำแล้วหละ วาวคิดขณะเผลอๆ วินเซนส์ ถอนลำควยออกมาแล้วกระแทกสวนกลับเข้าไปเต็มแรง วาวสั่นสะท้านไปทั้งร่าง มือจิกหลังของดอม ซึ่งก้มมองอยู่ที่หีวาว ที่กำลังถูกทะลวงอย่างใกล้ชิด

ดอมจับเอววาวไว้แน่นไม่ให้ดิ้น วาวสะบัดหน้ากรีดร้องด้วยความเจ็บปวด วินเซนส์แช่ควยไว้ค่อยๆ สาวสั้นๆ กะแทกเน้นๆ พอวาวเริ่มนิ่ง วินเซนส์ก็เริ่มชักออกสุดๆ แล้วกดเข้าจนสุดลำ พอเริ่มคล่องแล้วก็เริ่มซอยถึ่ยิบเลย ปั้กๆๆๆๆ ดูดอมมีความสุขมากที่เห็นแคมเมียตัวเอง ถูกควยเท่าแขนกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณี แคมวาวอ้าอมท่อนควยมิดจนอูมเป่ง รูหีและกลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย วินเซนส์เร่งความเร็วเหมือนกระบอกลูกสูบไม่นานก็ชักออกมาพ่นพิษใส่ตามตัววาว แต่วาวยังไม่เสร็จ มันรู้สึกแต่ความเจ็บปวดเท่านั้น เอาไว้วาวจะมาเล่าตอนต่อไปทีเด็ดเจ้ามืด เล่นเอาวาวระบมจับไข้เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย..(แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน) ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นที่ร้านล้างรถที่ท้ายหมู่บ้านของฉัน เป็นธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิด มันคือร้านล้างรถแบบหยอดเหรียญ ที่เอารถมาจอด ช่องใครช่องมันแล้วก็หยอกเหรียญล้าง วันแรกๆ คนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก ฉันเลยไม่ได้ไปล้าง จนอีกวันหนึ่งฉันเลยคิดว่าถ้าต้องไปรอคงไม่มีเวลา เลยไปตอนกลางคืนจะดีกว่า ช่องที่ล้างรถนั้นกว้างราวๆ 4 เมตร ยาวพอๆ รถยนต์คันหนึ่ง มีที่กั้นสูงราวต้นขา เลยทำให้มองเห็นตรงของช่องอื่นๆ ได้ด้วย ในตอนนั้นฉันเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์มาล้างด้วย ฉันเองก็กลัวเหงาพอดีเลยเอารถไปล้างข้างๆ เขา เราหันมายิ้มให้กันนิดหน่อย เขาเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี่แหละ ซึ่งเขารักรถมาก ดูจากการล้างที่ละเอียด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…