เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b899e0b8a2e0b8b2e0b887 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbe618dfe99

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ

ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน

เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า

ของโคตรดี

“ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย”

“แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต คิ้วดกดำ กำลังนอนอย่างสบายใจพลางแหงนหน้าครางอย่างถึงอารมณ์ เมื่อตอนนี้เวลางานของเขากลับแปรเปลี่ยนเป็นเวลาเสียว เพราะฝนเจ้ากรรมดันตกลงมาในช่วงเช้ามืด จนไม่สามารถกรีดยางได้ เขาและสาวคนสนิทที่มากรีดยางด้วยกันจึงมาหลบฝน ก่อนที่กระท่อมเล็กๆ แห่งนี้จะเริ่มเป็นใจให้ทั้งสองเริ่มอยากที่จะมีอะไรกันขึ้นมา ท้ายที่สุด สายฝนก็ไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของทั้งสองได้เลยในตอนนี้

ร่างกายของทรายกำลังก้มๆ เงยๆ ที่ลำควยของอีกฝ่ายที่เธอใช้มือเรียวเล็กนั้นกำแทบจะไม่รอบ ควยทั้งใหญ่ ยาว และโค้งงอพอประมาณ เรียกได้ว่าทรงควยสวยน่าดูด น่าอมสุดๆ เธออ้าปากกว้างสุดองศาเพื่อให้สามารถอมควยของเขาได้อย่างเต็มที่ มันใหญ่คับปากจนปวดกรามไปหมด แต่เมื่ออีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียว เธอจึงไม่อยากจะหยุดการกระทำใดๆ พยายามที่จะอมควยของเขาลงไปให้สุดโคน แต่ท้ายที่สุดก็ทำได้เพียงครึ่งเดียว

ไม่มีอะไรที่จะทำได้ นอกจากรูหีของเธอเท่านั้น ที่จะรองรับควยใหญ่ยาวขนาดนี้ได้

เสียงดูดควยดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งกัน ทรายค่อยๆ ขยับลงนอนอยู่บนพื้นไม้ที่เย็นเฉียบนั้น ก่อนที่แช่มจะค่อยๆ พลิกายขึ้นมาโถมทับเธอ เพื่อเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะลากสัมผัสลงไปยังเรียวขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที

เรียวลิ้นแสนพลิ้วไหว ทำได้ดีไม่ต่างจากตอนที่จูบแลกลิ้นกันอย่างดื่มดำเลยในเวลานี้ เธอชอบที่เขายอมรับในตัวเธอ และเธอก็ยอมรับในตัวเขา ทั้งสองไม่ได้หน้าตาดีตามสมัยนิยม แต่ก็สามารถรักกันได้โดยไม่ต้องสนใจคำใคร เขารักเธอ เขาเย็ดเธอได้อย่างเมามันส์ไม่ต่างจากคนสวยๆ แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนดาราหนังโป๊ก็ตาม แต่นั่นไม่ได้ทำให้ชายคนนี้ดูแคลนเธอเลย

เขาจับขาของเธอแยกออกกว้างกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดสวมปลายลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอในเวลานี้จนร่างกายเริ่มเร่าร้อนแล้วบิดดีดดิ้นไปมา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สายฝนยังคงโหมกระหน่ำลงมาในเวลานี้ ดินแดนด้ามขวานของไทยนั้นฝนชุกอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่บรรยากาศแสนจะเป็นใจนั้นเกิดขึ้นได้บ่อยเหลือเกิน

สวบบบบบ

“ซี๊ดดดด……อ๊ายยยย พี่แช่ม เบาๆ สิ หนูเสียว อื๊อออออออ”

ทรายตีบ่าแช่มเบาๆ ในตอนที่เขาจับควยแทงเข้ามาในรูหีของเธอจนมิดลำ แล้วค่อยๆ ขยับไหวกระแทกเย็ดเข้ามาทันที ความจุกอัดกระแทกเข้ามาพร้อมๆ กับความเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่หลังจากแช่มเริ่มขยับควยเข้าออกกระแทกเย็ดหีของเธอ ความเสียวก็เข้ามาแทนที่จนเธอนั้นลืมเลือนความจุกเมื่อครู่ไปเสียหมด

“ซี๊ดดดดดด……..ไม่ว่าจะเย็ดหีน้องทรายกี่ที พี่ก็ยังเสียวควยสุดๆ หีตอดควยจริงๆ เลย อูยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ระคนกับลมหายใจที่ขาดหายไปบางห้อวงขณะ เพราะความเสียวซ่านในรูหีของเธอ ก่อนที่จะอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกเย็ดเข้าไปในรูหีของเธอจนกระท่อมหลังน้อยๆ นั้นสั่นสะเทือนไปตามแรงเย็ด ซึ่งไม่ต่างกันเลยกับร่างของทรายในตอนนี้ ที่แทบจะไม่ได้บังคับอะไรเลย เธอปล่อยให้ร่างกายขยับไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดด…..พี่แช่ม ทรายเสียวหี เสียว อ๊ายยยยย แรงๆ เลยพี่ ทรายชอบบบบ”

“ซี๊ดดดด…ได้เลยจ้ะเมียรักของพี่ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้กระท่อมทรุดไปเลย อูยยยย!!!”

เขายิ้มขึ้นมาเมื่อได้ยินคำพูดของคนตรงหน้า แล้วเริ่มกระแทกควยอัดเข้าไปเต็มแรงครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งในที่สุด ฝนก็เริ่มซาลงพร้อมๆ กับความสุขสมที่เริ่มปรากฏขึ้น แช่มกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้ายแล้วแอ่นตัวขึ้นสูง ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธออย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้นเพื่อให้ร่างกายซึมซับกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอแล้วยืนขึ้นช้าๆ

ทรายลุกขึ้นตามมา มองดูคนตรงหน้าที่เย็ดเสร็จแล้วก็ควยอ่อนห้อยอยู่ตรงหว่างขา

“ดูสิพี่ น้ำควยข้นกว่าน้ำยางอีก” เธอพูดแล้วยิ้ม

“ข้นขนาดนี้ วันอื่นลองชิมหน่อยไหมจ๊ะ ของอร่อยนะ”

คำพูดของอีกฝ่ายทำเอาทรายเขินตัวบิด ก่อนที่จะพยักหน้ารับ คงได้เวลาแล้ว ที่เธอจะลองชิมน้ำควยผู้ชายดูสักครั้ง ใครๆ ก็บอกว่าของดี ทีนี้แหละ จะได้รู้ว่าอร่อยแค่ไหน ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว เอาXXXถูที่หว่างขาเธออยู่ซักพัก เธอก็ยังยืนที่เดิม เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อวันหยุดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวห้างเจอสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นเธอดีมาก ขายาวเนียนสวย ใส่กระโปรงสั้นๆ พอเราเห็นเท่านั้นแหละ เราตามเลย ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนเราตามตลอด จะเดินตามธรรมดาก็กระไรอยู่ เราเลยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงคลำควยไปด้วย พอเธอเดินขึ้นบันไดเลื่อนเท่านั้น ได้เรื่องเลย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เราได้เห็นส่วนที่อยากจะเห็น เธอใส่ กกน. ตัวจิ๋วเห็นก้นงอนเลย เรางี้ควยตั้งโด่ ต้องเอามือกดไว้ตลอด พอเราตามขึ้นมาสัก 2 ชั้น เธอคงรู้ว่ามีคนตาม เท่านั้นแหละเธอยิ่งโชว์เอามากๆ ตอนขึ้นบันไดเลื่อนปกติเขาจะยืนกันขั้นเดียว แต่เธอไม่ เธอจะยืนสองขั้นเลย…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…