ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน

e0b896e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6 7 e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b899 64fc81433bcdf

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน

เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ

และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว
วันหยุดยาวเอิร์นก็จะขับรถกลับบ้านต่างจังหวัด หลังเรียนจบเอิร์นได้งานที่บริษัทแห่งหนึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติได้เงินเดือนดีมาก

วันแรกที่ไปทำงานหนุ่มๆ ที่แผนกฮือฮากันใหญ่ เพราะมีน้องใหม่แกะกล่องถอดด้ามมาเริ่มงาน ต่างมาคอยเอาอกเอาใจชวนไปทานข้าว ตอนแรกเอิร์น ก็งงๆ กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มในบริษัทไปซะแล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังที่รู้ว่า เอิร์นกำลังจะแต่งงานในอีก 6 เดือนข้างหน้า เอิร์นกับแฟนก็โทรคุยกันตลอดทุกคืนก่อนนอน ถ้าว่างก็จะไปทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่บางวันเขาก็ยุ่งๆ ช่วงนี้ต้องออกไซท์งานแถวระยองและอาจต้องไปค้างด้วย เอิร์นทำงานไปได้ประมาณ 3 เดือนเศษ

เช้าวันหนึ่งเป็นวันที่ทำให้ชีวิตของเอิร์นต้องเปลี่ยนไป วันนั้นเอิร์นขับรถไปทำงานตามปกติพอเลี้ยววนขึ้นลานจอดรถมันมีเสียงก๊อกๆๆๆ แถวล้อตอนเลี้ยว พอวนได้ที่จอดแล้ว เอิร์นเลยลงไปก้มดูแต่ก็ดูไม่เป็นหรอก พอดีมีมอเตอร์ไซด์ซึ่งกำลังจะขี่ไปจอดใกล้ๆ นั้น เขาหยุดลงมาดู ถามเอิร์น อ้าวคุณน่ะเองรถเป็นอะไรครับ เอิร์นบอกไม่ทราบค่ะเวลาเลี้ยวมันดังก๊อกๆ เขาบอกอ๋ออาจจะเป็นเพลา เอางี้ครับเพื่อนผมมีอู่อยู่ไม่ไกล อยู่ไกล้ๆ นี่เองซ่อมรถยนต์ซ่อมเบนซ์เก่งครับ ถ้าไปเข้าศูนย์หลายหมื่นที่นี่ไม่กี่ตังถ้าซ่อมได้ก็ไม่ต้องเปลี่ยน แล้วเขาก็จดชื่ออู่เขียนแผนที่ให้เอิร์น บอกเที่ยงนี้เอาเข้าไปดูก่อนแล้ววันเสาร์อาทิตย์ค่อยมาซ่อมก็ได้

พอไปถึงให้บอกที่อู่ว่าเป็นเพื่อนกับเติ้ล เดี๋ยวเขาจะโทรไปบอกให้ เอิร์นขอบคุณรู้สึกคุ้นหน้าเขามากรู้สึกจะเป็นพนักงานส่งเอกสาร ตอนเที่ยงเอิร์นเลยขับรถออกไปให้ที่อู่ดู เอิร์นลางานครึ่งวันเลยเพราะถ้าเกิดซ่อมได้บ่ายๆก็คงไม่เข้ามาอีก อาจจะเลยไปช็อปปิ้ง เอิร์นโทรหาแฟนแต่โทรไปหาแฟนไม่ติดคงจะไปที่แท่นเจาะกลางทะเลหรือไม่ก็แบตหมด

พอไปถึงนึกโมโหเหมือนกันตอนแรกนึกว่าเข้าซอยมาสัก 2–3 ร้อยเมตรที่ไหนได้เกือบกิโล แต่ไม่เปลี่ยวเพราะ
เป็นตึกแถวและมีรถวิ่งไปมา อู่เป็นอาคารพาณิชย์ 3 – 4 ชั้น ขนาด 6 – 7 คูหา อยู่ห้องริมห้องที่ติดกันปิดอยู่เลยมีรถที่จอดรอซ่อม 2 – 3 คัน ไม่เห็นมีเบนซ์เลยไหนบอกซ่อมเบนซ์เก่ง พอเอิร์นเลี้ยวเข้าไป ช่างที่กำลังก้มซ่อมรถแท็กซี่กับเด็กลูกมือก็มุดออกมารับรถ มีคนขับแท็กซี่นั่งคอยรถอยู่คนนึง ช่างอายุประมาณ 40 เด็กผู้ช่วย 20 กว่า
ถ้าเอิร์นสังเกตุดีๆ ตอนนั้นจะเห็นช่างกับคนขับแท็กซี่ส่งสายตาให้กันอย่างมีเลศนัย พอเอิร์นจอดรถแล้วลงมาช่างเข้ามาบอกว่าเติ้ลโทรมาบอกแล้วครับ

เอิร์นเห็นสายตาเขาแอบมองขาอ่อนเอิร์น เอิร์นเกือบเปลี่ยนใจไม่ซ่อมแล้ว พอลงรถมาช่างก็เปิดกระโปรงรถขึ้นก้มๆเงยๆ เอิร์นเดินลงมารีบกดโทรศัพท์หาแฟนแต่ก็ไม่ติดอีก สักครู่รู้สึกตัวว่ามีคนมาแตะที่ต้นแขนหันไปเป็นคนขับแท็กซี่ยิ้มกริ่มบอกช่างให้ไปดูรถหน่อย เอิร์นฉุนมากเดินไปที่รถตั้งใจจะกลับแล้วพอดีมีมอเตอร์ไซค์เข้ามาเติ้ลน่ะเอง เอิร์นเงยหน้าจะบอกเติ้ลว่าจะกลับแล้วหน้ามันมืดเบลอไปหมด ได้ยินเสียงคนพูดแต่เสียงมันก้องทุกอย่างมันดูช้าไปหมด มีคนมาจูงมือเอิร์นเข้าไปข้างใน

พอไปถึงบันไดตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองลอยขึ้นคงจะถูกอุ้มขึ้นไปชั้นบน เอิร์นถูกวางลงบนเตียงโดนจับถอดเสื้อผ้าออกหมดแต่ตอนนั้นมันเบลอเพราะฤทธิ์ยาทำให้ขัดขืนอะไรไม่ได้ ความรู้สึกเลือนรางบอกว่ามีผู้ชายขึ้นมาทาบทับบนตัวเอิร์นแล้วข่มขืนอย่างเมามันส์ เอิร์นเจ็บมากจนสติสัมปชัญญะเริ่มเลือนราง……

รู้สึกตัวอีกทีตอนหัวค่ำเอิร์นมากึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง มึนหัวไปหมดรู้สึกปวดหน่วงๆ ที่ท้องน้อยและช่องคลอด รู้ตัวแล้วว่าถูกรุมโทรมมันเจ็บปวดที่สุด เอิร์นปล่อยโฮร้องไห้ออกมา ช่างทำรถเข้ามาปลอบบอกว่าแล้วไปแล้วอย่าให้เรื่องมันแดงขึ้นมาได้ข่าวว่ากำลังจะแต่งงานไม่ใช่หรือ มันทั้งขู่ทั้งปลอบพยายามจะโอบไหล่เอิร์นสะบัดกลั้นน้ำตาคว้ากระเป๋าขับรถกลับออกมา

ตอนนั้นมันสับสนไปหมดใจหนึ่งอยากจะไปแจ้งความใจหนึ่งก็กลัวอับอาย กลัวแฟนรู้ กลัวท้องด้วยแต่ประจำเดือนเพิ่งหมดคงไม่เป็นไร แต่เอิร์นก็ยังแวะร้านขายยาซื้อยาคุมชนิดหลังร่วมเพศมาทานป้องกันไว้ก่อนกลับถึงคอนโดถอดเสื้อผ้าอาบน้ำเห็นกางเกงในมีเลือดผสมคราบเหนียวๆ แห้งกรังข้างในของตัวเองก็เหนอะหนะไปหมด เอิร์นก็ร้องไห้ออกมาอีก เปิดน้ำอุ่นอาบน้ำเป็นชั่วโมง เอาเสื้อผ้าเข้าเครื่องซัก

พอดีแฟนโทรมาบอกตอนเย็นทำไมไม่เปิดมือถือเอิร์นบอกแบตหมดตอนนี้กลับคอนโดแล้วไม่ค่อยสบาย เขาเลยบอกตอนนี้กำลังเพิ่งจะออกจากระยองอย่าลืมทานยาล่ะ เอิร์นเข้านอนคืนนั้นนอนไม่หลับเลยมันสับสนงงไปหมดไม่อยากตื่นขึ้นมา อยากทุกอย่างเป็นเพียงความฝัน…….

ตอนเช้าเอิร์นลางานโทรไปบอกแฟนด้วยเขาก็บอกว่าถ้าไม่ไหวก็หยุดสักวันก็ได้ วันต่อมาเอิร์นไปทำงานตามปกติไม่เจอนายเติ้ล ไม่รู้ว่าวันนั้นเขาร่วมด้วยหรือเปล่าแต่ตอนก่อนหมดสติเห็นเขาขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาคงจะต้องร่วมด้วยแน่นอน เหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ เติ้ลมารอดักเอิร์นที่ลานจอดรถ พอเอิร์นเจอหน้าเอิร์นด่าใหญ่เลยแต่เสียงไม่ได้ดังอะไรเพราะอายคน

เติ้ลบอกพวกเขาถ่ายรูปไว้ด้วยแล้วหยิบมาโชว์ เป็นกระดาษพิมพ์ออกมาจากคอมฯเป็นรูปเอิร์นเปลือยกายไม่ค่อยชัดเท่าไรแต่ดูรู้ น่าจะถ่ายจากกล้องมือถือ เขาบอกให้ตามไปที่อู่ครั้งนี้จบแล้วจะลบไฟล์ทิ้ง เอิร์นตกใจหน้าชาไปหมดเข้ามานั่งในรถคิดจะเอาไงดี

สุดท้ายตัดสินใจว่าจะเสี่ยงยอมอีกครั้งแต่ถ้าพวกมันไม่คืนทำตามสัญญาก็คงต้องเอาเรื่องถึงที่สุด เลยปิดมือถือแล้วขับรถไปที่อู่ที่เดิม พอไปถึงที่เห็นเติ้ลยืนรออยู่คนเดียวพอเอิร์นเข้าไปเขาก็รูดประตูเหล็กลงมาปิดร้านแล้วจูงมือเอิร์น ขึ้นชั้นบน ในห้องนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำเพื่อรอเชือดเหยื่อสาว มีผู้ชาย 3 คนกำลังนั่งกินเหล้ากันสบายใจโดยเฉพาะนายช่างนุ่งผ้าขาวม้าทาแป้งรอเลย พอเห็นเอิร์นก็ทำซี๊ดซ้าดกันใหญ่เลิกสนใจเหล้าตรงเข้ามาหาเอิร์น

ตอนนั้นเอิร์นกลัวมากตัวสั่นไปหมด เอิร์นทำใจดีสู้เสือบอกเขาว่าทีละคนได้ไหมแล้วให้ใส่ถุงยางอนามัย และเอิร์น ขอนะว่าให้เลิกแล้วต่อกัน พวกมันบอกรับรองพวกพี่รักษาสัญญา แต่น้องต้องตามใจพวกพี่นะ เอาล่ะถอดเสื้อผ้าออก………หมุนไปรอบๆ ……ดี…แหมน้องนี่ขาวฉิบหายเลย …หุ่นยังกับนางแบบ……..แล้วให้เอิร์นไปนอนบนเตียง

จากนั้นมันก็เรียงหน้าเข้ามาทีละคนช่วยกันปลุกอารมณ์เอิร์นกันเต็มที่ซึ่งก็ได้ผล เพราะลึกๆ แล้วเอิร์นเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง แต่สถานะภาพทางสังคมทำให้แสดงออกมากไม่ได้ เป็นครั้งแรกที่เอิร์นได้ใช้ปากกับของผู้ชายเอิร์นเคยดูแต่รูป

จากตอนแรกที่มีความรู้สึกกลัว และถูกบังคับ กลับเป็นสนุกสนานเสียวซ่านที่สุด โดยเฉพาะพี่อาทิตย์ คนขับแท็กซี่จะมีเทคนิคดีที่สุดจนเอิร์นเสร็จติดๆ กันหลายครั้ง พวกเขาพยายามจะเอาเข้าทางประตูหลังเอิร์น เอิร์นขอร้องเพราะมันเจ็บมากเอาเข้าไม่ได้ พวกเขาก็เชื่อแต่เปลี่ยนเป็นนิ้วแทน คนที่อยู่ข้างล่างก็ร่อนขึ้น อีกคนก็เอามาใส่ปากเอิร์นเหมือนหนัง X ที่เอิร์นเคยแอบเอามาดู

ประมาณ 2 ชั่วโมง เอิร์นเสร็จไม่รู้กี่ครั้ง พวกเขาเสร็จคนละหลายครั้ง น้ำอสุจิเต็มไปหมดแรกๆ ก็ใส่ถุงยาง แต่ตอนหลังไม่มีใครใส่เลย เอิร์นขอเข้าห้องน้ำอาบน้ำสระผม เสร็จแล้วเอิร์นขอให้เขาลบไฟล์ทั้งหมดทิ้งเขาก็ทำตาม
เอิร์นกลับถึงคอนโดประมาณ 5 ทุ่ม เหมือนโชคชะตาเป็นใจที่ช่วงหัวค่ำแฟนไม่โทรมาเลย เขาโทรมาตอนใกล้เที่ยงคืนซึ่งเอิร์นกลับถึงคอนโดแล้ว

หลังจากนั้นเอิร์นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากตอนกลางคืนต้องท่องเวป ไม่ก็อ่านเรื่องเสียวทุกวัน
แล้วช่วยตัวเองอยากกลับไปที่อู่อีกแต่ไม่กล้า บางครั้งถึงขนาดจะยกหูโทรศัพท์ไปที่อู่อยู่แล้วแต่ก็ต้องวาง
พอดีช่วงนั้นใกล้จะแต่งงานแล้วเลยยุ่งๆ กับการเตรียมงาน

วันแต่งงานของเอิร์นจัดที่โรงแรมหรูกลางกรุงเทพฯ แขกเหรื่อมากมาย เอิร์นอยู่ในชุดเจ้าสาวสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ปรากฏว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญ 4 คนมาที่งานด้วยแต่งเนื้อแต่งตัวเรียบร้อยและยืนมองห่างๆ
ซึ่งก็ไม่ได้มีใครสนใจพวกเขายกเว้นเอิร์น แต่เอิร์นทำเป็นไม่สนใจ

คืนนั้น ส่งตัวเจ้าสาวเป็นครั้งแรกที่เอิร์นมีอะไรกับแฟนหรือสามี แต่เขาไม่รู้หรอกว่าเขาไม่ใช่คนแรกของเอิร์น
เราย้ายที่อยู่ไปอยู่คอนโดแห่งใหม่กว้างขวางทีเดียวและอยู่ชั้นสูงมาก เพราะอยู่คอนโดจะทำให้เดินทางไปทำงานสะดวก

หลังแต่งงานพอกลับไปทำงานเติ้ลโทรมาที่โต๊ะทำงานของเอิร์น เขาบอกว่าเขารักเอิร์นตั้งแต่แรกเห็นแต่คงไม่มีวาสนาเพราะรู้ว่าเอิร์นจะแต่งงาน เขารู้จักกับพวกนั้นมานานแล้ว เคยฟังพี่บัง (คนขับแท็กซี่) เล่าเรื่องยาป้ายหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้สนใจอะไร เขาบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของเอิร์น แล้วเขาก็พูดคำหยาบๆซึ่งไม่รู้ทำไมเอิร์นถึงทนฟังได้ เช่น รู้ว่าเอิร์นติดใจรสควยพวกเขา เย็ดมันส์กว่าผัวเอิร์นใช่ไหม วันไหนเงี่ยนมาหานะจะช่วยเย็ดให้ฯลฯเติ้ลโทรมาหลายครั้งเกือบทุกวันคล้ายจะพูดยั่วให้เอิร์นเกิดอารมณ์ใคร่

ตอนกลางคืนเวลานอนกับสามีจะนึกถึงแต่พวกเขารู้เลยว่าความสุขสุดยอดของการร่วมเพศจะหาได้จากไหน……..
จนวันหนึ่งเอิร์นทนแรงผลักดันที่มันร่ำร้องอยู่ภายในไม่ไหวเลยต้องไปหาพวกเขาที่อู่ที่เดิม ในเย็นวันที่สามีไปต่างจังหวัด พวกมันคุยโม้กันใหญ่เลยว่านึกแล้วน้องต้องมาติดใจรสควยพวกพี่จนลืมไม่ได้ใช่ไหม

หลังจากนั้นเอิร์นจะไปให้พวกเขาเย็ดอาทิตย์ละครั้ง กลางวันบ้าง ตอนเย็นบ้าง ตามแต่โอกาสจะอำนวยแต่ต้องให้ใส่ถุงยางเพราะกลัวโรค อีกอย่างกลัวจะหลวมเหมือนกันแต่ของสามีขนาดพอๆ กับพวกนั้นเลยคิดว่าไม่น่าเป็นอะไร ผ่านมา 6 – 7 เดือนแล้ว เอิร์นยังถูกรุมเย็ดตลอด เอิร์นมีความสุขมากค่ะ

Recommendations

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว ใส่เข้าไปเสียที สวัสดีครับผมชื่อธันครับเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆแล้วก็รู้สึกอยากแบ่งปันด้วยคน มาเข้าเรื่องดีกว่าเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมากสูงขาวตาโต มีลักยิ้มด้วย หุ่นดีตรงตามสเป็คผมเลย คนจีบเธอเยอะพอสมควรผมพยายามจีบเธออยู่นานมากจนเกือบปีได้เธอจึงยอมคบและไปไหนมาไหนกับผมทีนี้ล่ะไอ้เพื่อนๆที่มันเคยดูถูกผมไว้เมื่อก่วนว่าหน้าอย่างแกไม่ได้แอ้มเขาหรอกเขาไม่คบกับแกหรอกทีนี้มันอิจฉาผมกันใหญ่แต่ไม่วายมันเหน็บว่าเขาสงสารผมน่ะสิเขาไม่ได้รักผมหรอกแน่จริงเอาเธอให้ได้สิก่อนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะเพราะผมรักเธอมากจริงๆแต่ก็มีบ้างที่เอาเธอมาจินตนาการเวลาที่ช่วยตัวเองก็หวังลึกๆอยากได้เอากับเธอสักครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเธอหวงตัวมากๆมากสุดๆเธอแอนตี้เรื่องมีไรกันก่อนแต่งมากๆเธอว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเธอผมเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ทำไรแบบนั้นกับเธอเลย อย่างมากก็แค่จับมือจนมาได้เจอเพื่อนๆของพี่ชายผมที่วงเหล้าน่ะครับเขาเป็นเพลย์บอยตัวยงคนนึงจากที่ฟังพวกพี่ๆเขาคุยกันนะครับผมเลยไปปรึกษาเขา เขาก็ว่าปล่อยไว้ได้ไงเดี๋ยวคนอื่นคาบไปกินนะโว้ยเขาบอกถ้างั้นลองใช้วิธีเขาที่เขาใช้คือลองใช้ยาดูสิเอาตังมา600บาทเดี๋ยวจัดการให้อีก 2 วันไปเอาที่บ้านผมก็ให้ไปในใจคิดว่าลองดู อีก2วันก็ไปเอายาที่บ้านพี่เขามาเขาก็บอกๆวิธีใช้แต่ผมก็ยังกลัวๆกล้าๆไม่กล้าใช้กลัวไม่ได้ผลเธอไม่ยอมแล้วผมทำไปนี่ล่ะยุ่งเลยถ้าเธอเลิกล่ะผมแย่เลยร้องไห้ตาย แต่ก็มีโอกาสใช้จนได้วันนั้นเธอบอกว่าพ่อกับแม่เธอต้องลงไปดูงานที่เชียงใหม่ 5วันเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว วันแรกผมก็ไปอยู่เป็นเพื่อนเธอที่บ้าน(ปกติผมเข้าออกบ้านเธอได้อยู่แล้วเพราะพ่อแม่เธอรู้จักผมแล้ว)วันนั้นก็คุยๆกันธรรมดาแหละครับ พอ 1 ทุ่มเธอก็ไล่ผมกลับ ผมก็ต้องยอมกลับแบบผิดหวังนิดๆกลับบ้านมานอนคิดว่าจะเอาไงดีลองใช้ยาที่พี่ละกันวันรุ่งขึ้นผมจัดการเอายานั้นใส่หลอดฉีดยาแล้วฉีดใส่ในกล่องนมเปรี้ยวรสส้มของชอบของเธอแล้วเอาเทปปิดรูไว้แล้วแช่เย็นไว้วางแผนว่าวันนี้จะไปเย็นๆหน่อยโดยชวนเธอไปดูหนังซะหน่อยก่อนแล้วไปส่งเธอที่บ้านตอนหัวค่ำ พอไปถึงโรงหนังก็ส่งนมนั้นให้เธอเธอก็รับไว้แต่ยังไม่กินเลยจนดูหนังไปได้เกือบครึ่งเรื่องได้ล่ะมั้ง เธอก็เจาะนมดูดกินไปทีละนิดๆเรื่อยๆตอนนั้นผมใจสั่นมากๆตื่นเต้นดูหนังไม่รู้เรื่องเลยใจคิดแต่ว่าไม่รู้ว่าจะได้ผลไหมน่ะเธอก็กินจนหมดแหละผมก็ดูๆอาการเธอก็ยังไม่มีไรผิดปกติอะไรเท่าไรมีก็แต่รู้สึกว่ามือของเธอรู้สึกอุ่นๆมากนึเข้าข้างตัวเองว่ายาคงออกฤทธิ์บ้างละมั้ง เลยลองเอามือวางบนต้นขาเธอดูเธอก็หันมามองหน้าและก็บอกว่า อย่าแล้วก็หันกลับไปซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนนะต้องหยิกมือผมแล้วต้องจับมือผมออกแล้วอิอิผมนึกในใจเอาแล้วสงสัยจะได้ผลผมก็เลยวางมืออยู่บนนั้นอยู่พักนึงก็ลองลูบๆดูแต่ขยับมือขึ้นๆลงๆนิดเดียวนะเธอก็ไม่ว่าไรตอนนั้นน้องชายผมแข็งจนแทบจะระเบิดเลยนะพักนึงหนังก็จบเราก็เดินออกมานั่งรถตรงดิ่งกลับบ้านเธอเลยระหว่างทางก็เห็นเะอน่าแดงๆนิดนะก็ถามเธอว่าเป็นไรไม่สบายหรือป่าวเธอก็ว่าป่าวนี่ทำไมเหรอผมก็ว่าเห็นเธอหน้าแดงตัวร้อนๆน่ะเธอก็ว่า เหรอแล้วเธอก็เงียบไปแต่รู้สึกว่าเธอจะหน้าแดงๆกว่าเดิมอีกพอถึงบ้านเธอก็ทุ่มครึ่งแล้วล่ะ เธอก็บอกว่าเข้ามาดูทีวีก่อนสิก็เข้าไปแล้วดูทีวีและก็นั่งคุยกันระหว่างนั้นผมก็ขยับเข้าไปนั่งไกล้ๆติดๆชิดกับเธอเอนึกในใจเธอไม่กระเถิบหนีเหมือนเมื่อก่อนเลยดีใจลองจับมือเธอเธอก็ไม่ว่าไรผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอเธอก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นผมมีอารมย์มากพอสมควรแล้วล่ะจึงเอื้อมมือไปกอดเธอทางด้านหน้าโดยหวังให้แขนผมโดนกับอกเธอเธอก็ปัดมือผมออกแต่เธอไม่ได้พูออะไรผมก็โอบไปใหม่ทีนี้เธอไม่เอามือผมออกผมเลยเลื่อนมือมาจับหน้าอกเธอเธอสะดุ้งเล็กน้อยเอามือมาปัดมือผมออกผมก็เลื่อนมาจับใหม่ที่นี้เธอหันมามองหน้าผมครับผมเลยไม่รอช้ารีบ ประกบปากจูบกับเธอทันทีกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีกพอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้เธอสะดุ้ง ขัดขืนเล็กน้อยแต่แป๊บนึงก็ตัวอ่อนไม่ขัดขืนผมทีนี้ผมได้ใจจัดการงัดวิชาที่เคยดูมาจากหนัง Xโดยจูบเธออย่างหนักแล้วเอามือมาคลึงหน้าอกเธออีกข้างแล้วเอามืออีกข้างที่ว่างอยู่ล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอจับอยู่นอกกางเกงใน เธอก็พบว่าของเธอแฉะมากๆแล้วบวกกับกางเกงในเธอเป็นแบบผ้ามันๆลื่นๆผมเลยถูๆอยู่ตรงนั้นใหญ่เลยมันลื่นๆมือดีครับแล้วผมก็เอามือควานหาคลิตอริสของ…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…