น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b899e0b897 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89de0b8a3e0b8b1e0b988 64fc8130004e4

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก

แนททำงานแล้วค่ะ
แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ
ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…
ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย
ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ

สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว

แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแนทอยากโดนพี่เปรมจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้ง

เมื่อก่อนแนทก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์ เพราะเห็นว่าไม่ควร..แต่ว่าหลังจากมีเซ็กส์กับพี่เปรมแล้ว มันทำให้แนทรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองเป็นคนมีความต้องการรุนแรงแค่ไหน แถมชอบดูหนังเอ็กส์มาก ๆ ด้วย ชอบให้พี่เปรมทำแบบในหนัง ชอบให้วิจารณ์ของผู้หญิงในหนังให้ฟังแบบแรง ๆ มันทำให้แนทมีอารมณ์มาก พี่เปรมกับแนทมีอะไรกันตอนแนทอยู่ปีหนึ่ง พี่เปรมหลงแนทมากค่ะเพราะเป็นคนแรกด้วย…พี่เปรมบอกว่าเนื้อหนังของแนทมันเต่งตึงไป หมด หีก็ฟิตตอดดี…ส่วนมากเราก็ดูหนังโป๊ด้วยกันแล้วก็เรียนรู้เอาจากในนั้น แหละค่ะ แต่พี่เปรมเรียนจบก่อนแล้ว ไปเรียนต่อเมืองนอกก็ห่าง ๆ กันไป..เราไม่ได้เลิกกันอย่างเป็นทางการหรอกค่ะ ทุกครั้งที่แนทช่วยตัวเองก็จะนึกถึงตอนโดนพี่เปรมเย็ดทุกครั้ง…

คืนนั้นเหมียวเมามาก
ลุคเองก็ไม่ห่างเหมียว เหมียวก็กอดคอไม่ปล่อย….แอบเห็นเหมียวจูบกับลุคกันในผับ..มันทำให้แนทวูบวาบ เลยจริง ๆ แนทเห็นแล้วว่าลุคล้วงนมเหมียวเรียบร้อยแล้ว…แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเรื่องแบบนี้ตัวใครตัวมันนะคะ ส่วนแนทมึน ๆ ค่ะเดินเซ ๆ ลุค กับ แวร์ซอง เลยชวนไปนั่งดื่มต่อที่เกสต์เฮ้าส์ที่เค้าพักกัน เราแวะซื้อเบียร์ติดมืออีกสี่ห้าขวด แนทยอมรับว่าชอบแวร์ซองเข้าแล้วเพราะเค้าหล่อ… แถมหุ่นเท่ ๆ อีก…แค่เดินด้วยกันสาว ๆ ก็มองจนเหลียวหลัง..มันทำให้แนทเชิ่ดหน้ากอดเอวแวร์ซองไปจนถึงที่พักของเค้า

เหมียวนั่งซบลุคบนเตียงไม่ห่างค่ะ แนทแอบมองเห็นลุคจับนมเหมียวทั้งบีบทั้งจับ..เหมียวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่รู้เพราะเมาหรือเสียว ภาษาอังกฤษเราสองคนพอใช้ได้ ส่วนฝรั่งสองคนก็พูดไทยได้นิดหน่อยแปร่งๆ เหมือนฝรั่งทั่วไป

ทั้งความเมาความเสียว….นั่งซบ ๆ กันไปลูบ ๆ กันไปมันก็ต้องล้วงจนได้ เหมียวกับลุคนั้นล่วงหน้าแนทไปแล้ว…บดขยี้ปากกันล้วงกันจนเหมียวเกือบเปลือยอยู่แล้ว แวร์ซองพูดกับแนทตอนที่มือเค้าสอดไปใต้กระโปรงแนท นว่า…ยูเปียกมากแล้วนะ…จากนั้นเราก็บรรเลงกันบนเตียงเดียวกันทั้งสองคู่…พอแวร์ซองถอดเสื้อ แนทแทบคลั่งค่ะ กล้ามหน้าอกเป็นมัด ๆ เลย เค้าน่ารักมากขน บนหน้าอกเป็นไร ๆ ค่อย ๆ จูบแนทก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาแล้วก็ดูดปากจนแนทเสียวไปหมด คือเค้าเก่งมากเลย

แล้วก็ไซร์เบา ๆ ลงมา….เลิกเสื้อแนทขึ้น….ดูดนมผ่านเสื้อในบางๆ ของแนท..โอ้ย..เสียว แวร์ซองชมว่าแนทสวยมาก ชมไปดูดนมแนทไป…ดูดนมแนทจนน้ำหีออกมาเปียกไปหมด…แทบจะแตกตั้งแต่ยังไม่ได้เย็ดเลย หันไปมองยายเหมียว….โอ้ย.แนทไม่เคยเห็นคนอื่นเย็ดกันใกล้ ๆ แบบนี้เลยค่ะนอกจากดูหนังโป๊…แวร์ซองเห็นแนทมองคู่ของเหมียว เขาก็เลื่อนปากขึ้นมากระซิบแนทเป็นภาษาอังกฤษว่าชอบไหม….อยากทำแบบนั้นไหม..เพราะตอนนั้นลุคกำลังเลียหีเหมียวอยูู่ค่ะ

ลุคดันขาสองข้างเหมียวขึ้นมาจนชิดหน้าอก…ก้มหน้าซุกอยู่ที่หว่างขาเพื่อนแนท แวร์ซองจับแนทกึ่งลุกกึ่งนัง….ถอดเสื้อแนทออก แล้วก็ปลดตะขอบรา….แล้วก็ดันหัวให้แนทมาดูลุคใกล้ ๆ ส่วนเค้าก็จัดการกับกระโปรงสั้นของแนทต่อ…พอแนทยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ลุคก็เงยหน้าขึ้นมาพอดี… เขาเอามือมากอดคอแนทแล้วรั้งแนทไปจูบค่ะ….โอ้วววว.
กลิ่นตอนนั้นไม่ต้องบอกเลยนะคะว่ามันเป็นยังไง…กลิ่นน้ำหีที่เขาเพิ่งชิมมาจากหีของเหมียวเพื่อนของแนทเอง
แนทมีอารมณ์มากเลยตอนนั้น

แนทซึ่งอยู่ในท่าโก้งโค้งแลกลิ้้นกับลุคอยู่ แวร์ซองก็เริ่มเลียหีแนทจากด้านหลัง..แนทอยากเห็นตัวเองมาก ๆ ว่าตอนนั้นเป็นยังไง….ลุคสอดลิ้นพันกับแนทอยู่นาน….ส่วนมือเค้าก็ไม่ อยู่เฉยค่ะ….ล้วงหีของเหมียวจนเหมียวครางไม่เป็นภาษา จากนั้นแวร์ซอง ก็สอดควยจากด้านหลังของแนทค่ะ…แนทยังไมไ่ด้เห็นควยแวร์ซองเลยด้วยซ้ำ ….แต่พอเขายัดเข้ามามันแน่นคับตึงรูไปหมด….สุดยอดเลย.. แนทถามตัวเองว่านี่เราโดนฝรั่งเย็ดจริง ๆ เหรอ….
ก็เคยดูแต่ในหนังนี่ค่ะ…แนทคิดว่าควยของแวร์ซองต้องใหญ่แบบในหนังที่เคยดูแน่ๆ

เหมียวหันหน้ามามองแนท..ถามว่าเสียวไม๊แนท…เหมียวเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว….ลุค ก็เลื่อนตัวขึ้นไปประกบปากกับเหมียว….แล้วก็ถอดกางเกงในตัวเองออก….ตอนที่เค้ายันตัวขึ้นมายังไม่ทันถอดกางเกงใน….หัวควยเขามันโผล่ออกมานอกขอบกางเกงในแดงเชียวเวลามันแข็งแล้วคงยาวเลยขอบกางเกงในนั่นเองค่ะ…แนทเห็นแล้วอยากดูดมาก ลุคค่อย ๆ กดควยเข้าหีเหมียวช้า ๆ ปากก็คราง…ห่อปากได้อารมณ์มาก ๆ จากนั้นก็กระเด้าเหมียวช้า ๆ แค่แป๊ปเดียว พอกดจนมิดด้ามควย แล้วลุคก็ซอยถี่ ๆ แรง ๆ เสียงเนื้อกระทบกันดั่งปั่บ ๆ ๆ

แนทหันไปมองด้านหลังตัวเองที่มีแวร์ซองกระเด้าอยู่… ปากก็ครางอ๊า อ๊า…แนทบอกให้เค้าถอนควยออกก่อนได้ไหม….เขาถามว่าทำไมล่ะ..ไม่ชอบเหรอ…แต่ก็ถอนควยออกมา แนทไม่ตอบ..แต่จับควยมาดูดแทนเลยค่ะ…บอกตรง ๆ ว่าหัวควยของแวร์ซองน่ากินมากมันบานแดงจนแนทอยากจะกินให้หมด แถมใหญ่ยาวมาก..แนทได้มองควยฝรั่งเต็ม ๆ ตาแล้วบอกตรง ๆ ว่ามันน่ากินมาก แวร์ซองก็คงเสียวมาก..กระเด้ากับปากของแนทจนแนทเกือบสำลักค่ะ..

แล้วเราก็เปลี่ยนเย็ดกันอีกหลายท่า…..แนทเสร็จไปแล้วสองรอบ…แต่สองหนุ่มยังไม่ยอมแตกเลยอึดมาก ๆ
ทั้งเหมียวทั้งแนทเย็ดกันจากเมาๆ จนสร่างเมาเลยค่ะ แนทชอบมองเหมียวมากเวลาโดนลุคกระแทกแล้วเห็นนมของเหมียวกระเพื่อม ส่วนตัวแนทเองก็มีแวร์ซองกระเด้าหีอยู่..มันสุดยอดเลย ยิ่งมองก็ยิ่งมีอารมณ์ค่ะ เหมียวก็คงเสียวเช่นกัน….พอโดนลุคจับโก้งโค้งก็เอี้ยวตัวมาหาแนท…ดูดนมแนทด้วย

ทีแรกแนทไม่คิดว่าเหมียวจะกล้านะคะ แต่อารมณ์ตอนนั้นมันกระเจิงจริงๆ เหมียวบอกว่านมแนทสวยจัง….น่าดูด ใหญ่ดีเหมียวชอบ….แนทนี่ครางอย่างเดียวค่ะ…..ทั้งนมก็เพื่อนดูด หีก็โดนแวร์ซองกระเด้าอยู่ เหมียวกับแนทดูดปากกันในที่สุด..ดูท่าทางสองหนุ่มพอใจมากค่ะ สองคนเลยจับเรามาอยู่ในท่าหกเก้า … แนทอยู่ด้านล่าง…เหมียวอยู่ด้านบน….เหมียวดูรู้งานมาก ๆ พออยู่ท่านี้ปั๊บก็ก้มเลียหีแนทเลย…แนทเลยแหกหีของเหมียวเอานิ้วแหย่บ้าง…น้ำเงี่ยนเต็มรูเลยค่ะ

ตอนแรกก็นิ้วเดียว…แล้วก็สองนิ้ว….แนทเลยลองสามนิ้วดู….เหมียวร้องเลย ค่ะ….ยิ่งแนทแหย่เข้า ๆ ออก ๆ เหมียวก็ยิ่งดูดเม็ดแตดแนทหนักขึ้น แนทร้องบอกเหมียวค่ะ….แนทเสียว..เหมียวจ๋า…แนทเสียว….เหมียวก็ร้อง…บอกว่าดีจ๊ะแนท…..เหมียวก็เสียวมากเลย…เหมียวชอบหีแนทนะ…

แวร์ซองเดินมาอยู่ด้านบนหัวแนท…เอาควยมาถูๆ กับรูหีเหมียวแล้วค่อย ๆ ดันเข้าไปเหมียวร้องเลยค่ะ…ส่วนลุคก็คงจะเปลี่ยนมาเย็ดหีแนทแน่ ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย….เย็ดท่านี้มันสุดยอดมาก ๆ เห็นควยอยู่ในรูหีต่อหน้าต่อตาแนท อมไข่แวร์ซองแบบลืมตัวเลยค่ะ….แถมแวร์ซองถอดควย ออกมาใส่ปากแนทให้ได้ลิ้มรสหีเพื่อนอีก….เหมียวเองก็เลียเม็ดให้แนทขณะที่ ลุคก็กำลังกระเด้าหีแนทอยู่ เสียวทั้งเม็ดทั้งควยเลยค่ะ

แนทพบกว่าการพูดคุยกับเหมียวระว่างโดนเย็ดทำให้ยิ่งมีอารมณ์อีกแบบค่ะ มันบอกไม่ถูกจริงๆ เหมียวเองก็คงรู้สึกเหมือนแนท…

เหมียวจะร้องบอกแนทตลอดว่าเสียวแค่ไหน…..ลุคกระเด้าเข้าไปลึกแค่ไหน…..แน่นหีมากเลย…ควยยาวมาก…
เพิ่งเย็ดกับฝรั่งครั้งแรกทำไมมันส์อย่างนี้ รู้งี้ให้ฝรั่งเอานานแล้ว…มันส์หีขนาดนี้ เวลาแนทเย็ดกับพี่เปรมแนทก็ชอบให้พี่เปรมพูด…ชอบให้บอกว่าแนทน่าเย็ด..หีแนทเย็ดอร่อย…อยากเย็ดแนทแรง ๆ ตอนนี้พอเหมียวพูดมันก็อีกแบบแต่ปลุกอารมณ์เสียวใช้ได้เลยค่ะ…..

คืนนั้นเราเย็ดกันจนหมดแรง….
น้ำแตกแล้วก็นอนก่ายกันอยู่บนเตียงตื่นมาอีกทีก็บ่ายแล้ว…..พอเช้ามันก็ทำหน้าไม่ค่อยถูกค่ะ อารมณ์เงียนมันหายแล้วนี่ค่ะ..แต่ก็ยังโดนจับเย็ดส่งท้ายก่อนกลับอยู่ดี…..หีบานกันทั้งคู่ค่ะ

ตอนออกมาจากที่พักสองหนุ่ม…เหมียวกับแนทคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้น..เหมียว บอกว่าชอบมาก ไม่รู้สึกอะไร นอกจากมีความสุข..สนุกมากกับเรื่องนี้…มีคุยเปรียบเทียบลีลา และขนาดของสองคนนี้ด้วย

จากนั้นเหมียวกับแนทจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเปิดเผยมาก ๆ ถ้าไปเย็ดกับใครมาก็จะเล่าให้กันฟังแล้วก็แลกกันเลียหีเหมือนวันที่เย็ดกับฝรั่งสองคนนั้น ถ้าไม่เจอกันเราก็เล่าให้กันฟังแล้วก็ต่อด้วยการทำเซ็กส์โฟนค่ะ..

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…