เอาจนหุบขาไม่ลง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b8e0b89ae0b882e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b887 64fc8121af6a2

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋ ก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อเก๋ กลับมา กทม. เพิ่งเปิดเทอม เค้าก็ไม่ค่อยว่าง เราได้แต่คุยโทรศัพท์กัน

ด้วยความคิดถึงกันมาก ทุกครั้งที่เก๋ งอนเค้า เค้าก็จะชอบง้อๆโดยชอบพูดว่า ” ไหนๆ ขอจับนมหน่อย อยากดูดนมจัง”ด้วยความที่เราไม่เคยมีอะไรกันและความอยากของทั้งคู่ มันทำให้เรามีอารมณ์กันบ่อย บางครั้งแฟนเก๋ ก็ชวนโฟน เก๋ ห้ามตัวเองไม่ได้ทุกที

จนมาวันนี้ เราได้เจอกัน เค้ามาหาเก๋ ที่ห้อง มาถึงปุ๊บ เก๋ เปิดประตูห้องให้ เค้าก็กอด แล้วหอมเก๋ จนแก้มตัวช้ำไปหมด แล้วเราก็มานั่งคุยกัน สักพักเก๋ เลยบอกว่า “เค้าไปอาบน้ำก่อนนะ มะกี้ไปข้างนอกมา ร้อนมากเลย” แฟนเก๋ ก็พยักหน้า จริงๆ แล้วเก๋ ออกไปซื้ออาหารแช่เเข็งมาตุนไว้เยอะๆ แล้วก็พวกนม น้ำผลไม้ต่างๆ เผื่อว่าเสาอาทิตย์จะไม่อยากออกไปไหน

เก๋เลยลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาแล้วพันที่เองไว้ แล้วถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วจะเลื่อผ้าเช็ดตัวมานุ่งที่อก แล้วถอดเสื้อ เสื้อในออก แฟนเก๋ ก็นั่งมองอยู่ แล้วเก๋ ก็นึกสนุก ถอดกางเกงในที่มันเลอะน้ำเยิ้มออกมามะกี้จนเป้ากางเกงในเป็นรอยชัดวางไว้ แล้วเดินเข้าห้องน้ำ

สักพักออกมา เก๋ เห็นแฟนกำลังนั่งดมกางเกงใน กะเสื้อในของเก๋ มันทำให้เก๋ รู้สึกเสียวมาก แล้วเก๋ ก็บอกให้แฟนไปอาบน้ำแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวไปให้ เค้าก็ถอดเสื้อ กางเกงกาง เกงในกองไว้แล้วไปอาบน้ำ เก๋ เลยแอบหยิบมาดมบ้าง กลิ่นของผู้ชายมันหอมได้อารมณ์สุดๆ

เก๋ ก็เลยแต่งตัวใส่เสื้อบางๆ สีขาวกับกางเกงในลายลูกไม้สีดำ สักพักเค้าก็ออกมาเป้าของเค้าตุงๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยเห็นอะไรของกันและกันเลย เค้าก็เข้ามากอด มาหอมคอ จากข้างหลังหน้ากระจก แล้วบอกว่า “เค้าอยากจังที่รัก” เก๋ ยิ้มแล้วชวนเค้าไปนั่งที่เตียง เราก็นอนคุยกัน แฟนเก๋ ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวนอน เค้าก็เริ่มมาจับนม แล้วเค้าพูดว่า ” นม นิ่มๆ น่ากินๆ “แล้วก็บีบๆ คลึงหัวนมเก๋นอกเสื้อ จนหัวนมเก๋ ตั้งชัน แล้วเค้าก็พูดว่า “นมจริงๆ จะหอมเหมือนกลิ่นที่เสื้อในมั้ย ” เก๋ ก็ยิ้มเขินๆ
แล้วเค้าก็คลึงหัวนมต่อ “เค้าเลยถามว่าดมนมได้มั้ย ”
” อื้อ ก็ได้ “เก๋ ตอบ เค้าก็รีบเริกเสื้อขึ้น ดมๆ หอม ไซ้รนมเก๋ จนเก๋ เสียวหมด น้ำก็ไหลเยิ้มออกจากหีเก๋ เรื่อยๆ
“ที่รัก หีจะหอมเหมือนที่กางเกงในมั้ยอ่ะ อยากดม อยากเห็นด้วย ” แล้วเค้าก็เปิดผ้าห่มที่ปิดไว้ออก
“โห เซ็กส์ซี่จัง หมอยเยอะนะเนี่ย หีใหญ่ด้วย น่าจริง” เค้าพูด เก๋ ถามว่า “น่าอะไร ” “ก็น่าหอม น่าจูบ น่าเลีย น่าเย็ดไง ”
เก๋ เสียวมาก แล้วเค้าก็ดมหีเก๋ ไซ้รหีเก๋ ผ่านกางเกงใน น้ำเก๋ แฉะไปหมด เค้าดึงกางเกงในจนเห็นเป็นกลีบอูมๆ โหนกใหญ่ๆ (เค้ารู้ว่าเก๋ ชอบให้เล่นหีเพราะตอนโฟนกันเก๋ เคยบอกเค้า” แล้วเค้าก็ถอดกางเกงในเก๋ ออก
“หีใหญ่โคตร ชมพูมาก แตดน่ากินมาก “แล้วเค้าก็จูบ เลีย เม้มทั้งแคม ทั้งแตด จนเก๋ เสียวไปหมด
“โอ้ย…….เบาๆ หน่อยที่รัก อ่าาา โอ้ยยยย… ที่รัก เม้นแตดอีก อื้ ออ แบบนั้น เอาอีกก ” เก๋ อารมณ์พุ่งสูงมาก….เค้าก็จับให้ เก๋ เอามือไปจับควยเค้า
“โอ้ย ที่รัก ควยใหญ่ มาก น่าดูด เข้าหีคงแน่นสุดๆ ควยเด็กน่ากินจริงๆ โอ้ยย…ที่รักอย่ากัดแรง บีบนมเบาๆหน่อย โอ้ออออ…เสียวหีเสียวนม”
“รูดควยให้หน่อย โอ้ยๆๆ……..เสียวจัง “แล้วเค้าก็เลียหีเก๋ ต่อ สักพักเค้าก็เอานิ้วแยงเข้ารูหีของเก๋
“โอ้ โอ้ โอ้……………เก๋ เสียวหีอ่าาาาา……………..ที่รักเค้าเสียวนะ ” เค้าก็ซอยนิ้วในรูหีของเก๋ แรงๆ แบบไม่ถมอมอีกแล้ว
“หีตอดนิ้วจริงๆ ถ้าเอาควยใส่ แบบนี้ต้องแตกเร็วแน่ ”หีแบบนี้ต้องเอาให้หายคิดถึง” แตกคานิ้วก่อนนะที่รัก”
“โอ้…อ่าาา โอ้วววว โอ้ววววว อ่าาา ซีดด” เก๋ ร้องไม่เป็นภาษา เสียวมาก….. เก๋ อ้าหีสุดๆ เด้งหีรับนิ้วที่เค้าซอยแบบถี่ยิ้บ เก๋ ร้องเสียงดังมาก…………..จนเก๋ น้ำแตก แล้วแฟนก็เลียหีให้เก๋ อีก
“เอาควยมา ถึงเวลาแระ” เก๋ จับควยเค้ามาดูด เลีย วนๆ ที่หัวบาน แล้วก็เลียลงมาทั้งลำควยใหญ่ๆ จนถึงโคน
“หมอยเยอะจังที่รัก ห้ามโกนนะ เค้าชอบ” แล้วเก๋ ก็เลีย ดูดๆๆๆๆ เสียงดังจ๊วบๆๆ เสียงดัง ดูดแรง กัดเบาๆ ดูดๆๆๆๆ สลับกับกัด เลียๆไปเรื่อยๆ
“โอ้ววว เมียจ๋า ผ้ว เสียว เดี๋ยวก็เเตกคาปากหรอก ”
ช่วยตัวเองครั้งล่าสุดมะไหร่ “พอรู้ว่าว่าง มาหาได้ก็ไม่ทำเลย” แล้วเก๋ ก็ดูดต่อ เค้าก็เอามือมาคลึงนมเก๋ เก๋ก็ดูดๆๆ แรงขึ้นๆๆๆ ด้วยความอยากของตัวเอง และอยากให้เค้ามีความสุขมากๆ “โอ้ยยยย………..ที่รัก จะแตกแล้ว แตกในปากนะ”
“อื้อ แตกเลย แตกออกมา ”
“กล้ากินน้ำเหรอ ”
“เดี๋ยวก็รู้ ”
เก๋ ดูดๆๆ ชักควยไปด้วย จนน้ำพุ่งออกมาในปากเก๋ เต็มไหลออกมาจากปากหยดไปทั่ว
“โอ้ยยยย……………เสียว น้ำเลอะที่รักหมดแล้วว” แล้วเราก็ไปล้างตัวกันในห้องน้ำ
แล้วก็มานอนที่เตียงต่อ แล้วเก๋ ก็กอดเค้า แล้วเราก็จูบกัน ลิ้นพันกัน เเล้วเค้าก็ให้เก๋ แลบลิ้น เค้าก็เอาลิ้นมาเล่นๆแล้วก็ดูดลิ้น แล้วก็ลงมาดูดนมเก๋
สักพัก เค้าก็ถ่างขาเก๋ ออก
“หีใหญ่ น่าดู” แล้วเค้าก็นั่งมองแล้วก็ก้มลงไปหอมแล้วก็จูบที่หีของเก๋ แล้วก็ เอานิ้วแหกกลีบแคมหีของเก๋ ออกเลียแตด ดูดเสียงดังจ๊วบบบๆๆๆ……….เสียงดังมาก เค้าดูดเม็ดแตดเก๋ แรงมากๆด้วยย………….
“โอ้ย…..ที่รัก…..เสียว…..อีกแล้ว แบบนี้ เย็ดกันเถอะ ” เค้าก็ยังเลียหีเก๋ ต่อแบบไม่สนใจ เค้าแยงลิ้นเข้าไปในรูหีเก๋ เค้าๆๆ…….จะออกแล้ววววววว……. เสียวมากก……….
“ที่รักเย็ดหีเค้านะ นะค่ะ นะ “เค้าก็ยังเลียหีเก๋ ต่ออีก
“โอ้วว………ผัวขาาาา…………..เย็ดหีเมียเสียทีเถอะ……..เมียเงี่ยนเสียวรูหีไม่ไหวแล้ววว….โอยยยย……..”
เค้าเอาหน้าออกจากหว่างขาเก๋ แล้วเอาควยมาจ่อ ที่หีเก๋ แล้วถูๆๆ ที่หี ถูเขี่ยที่เม็ดแตด
“โอ้ว ว ว…….เสียว…….อ่า………โอ้ววว…………เสียวหี” แต่เค้าก็ยังไม่หยุดทำ แล้วก็ถูๆ ต่อ แล้วเอาหัวควยมาจ่อที่รูหี
“โอ้ย……….หัวเข้าแล้ว……..โอ้ย………..หีฟิตดีจริงโอวววว………..ที่รัก……….. โอ้ย…….แน่นน…..เข้าครึ่งลำแล้ว…..โอ้วว”
“ที่รักหมดยัง สุดยัง”
“ยัง ที่รักหีฟิตอ่ะ แน่นไปหมด เสียวควย อย่าเพิ่งขมิบนะ”
“โอ้ว…ผัวจ๋า…….สุดยัง…..เสียวหี….แน่นหีไปหมดแล้ว โอ้ย………….เจ็บอ่ะ” หีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานาน ทั้งแน่น ทั้งตอดควยสุดๆๆ
“สุดแล้ว ยังเห็นควยอีกมั้ย”
“ไหน เห็นแต่หมอยดกๆ ควยหายไปไหน”
“มันมุดตัวไปอยู่ในหีใหญ่ๆ หมอยดกๆ รูฟิตๆไง “คำพูดของเค้ามันทำให้เก๋ ยิ่งเสียวรูหีได้มากจริงๆ ค่ะ
แล้วเค้าก็เริ่มซอยยยๆๆๆๆ เราเย็ดกันหลายท่า จนเสร็จ

แล้วเราก็เย็ดกันต่ออีกหลายรอบแบบไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วย หีเก๋ ดำช้ำไปหมด หุบขาไม่ลงจริงๆ
นมเก๋ แดงเป็นจ้ำๆ แล้วเก๋ ก็โดนแท่งแครอทกระแทกไปสองรอบด้วย แล้วยังต้องช่วยตัวเองให้เค้าดูอีก 2-3 รอบ
แล้วแฟนก็ให้เก๋ แก้ผ้าออกไปที่ระเบียงแล้วเย็ดกันที่ระเบียงหลังห้องอีกด้วย

จากที่ไม่ได้เอากันบ่อย จนเดี๋ยวนี้เอากันทุกอาทิตย์เลย ไม่รู้กี่รอบ หีเก๋ เริ่มบานเพราะโดนทั้งแคทรอท มะเขือยาว เก๋ ระบมหีไปหมด
แต่เก๋ ก็เต็มใจ แฟนเก๋เค้าก็ชอบเย็ดเก๋ แบบนี้ด้วยค่ะ
เราทั้งคู่ไม่ได้ซาดิศนะ แต่ชอบแบบเเรงๆ เร่าร้อน ครางดัง ต้องให้มีรอยแดงตามนม โหนกหี ตูด
จะได้มีอะไรให้คิดถึงกันระหว่างอาทิตย์ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว โดนลงแขก ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…