สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว

e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b8b7e0b8ade0b881e0b984e0b894e0b989 e0b982e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b980 64fbe6144de80

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว

เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ

ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก

และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย เพียงแต่ว่าในตอนนั้นหน้าตาของฉันไม่ได้ยั่วเพศจนทำให้ใครที่เห็นฉันแล้วเกิดความเงี่ยนไงล่ะ

ฉันกลับมาที่นี่ เพื่อแก้ไขผมของตัวเอง เพื่อให้คนที่บอกว่าฉันไม่ช่วย มาอ้อนวอนขอเย็ดฉันจนแทบจะกราบกราน ซึ่งฉันเองก็ยินยอมให้เขาอย่างง่ายดาย เพียงเพราะว่าฉันก็อยากได้เหมือนกัน เท่านั้นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นตลอดเวลาที่ฉันกำลังเอนกายอยู่บนโซฟาหรูที่บ้านของเขา อย่างนี้นี่เอง เพราะรวยเลยอยากเย็ดหีคนสวยเท่านั้นสินะ ตอนนี้ฉันสวยแล้ว และคุณก็กำลังจะเย็ดหีฉัน

สองเรียวขาแยกออกตามแรงผลักเบาๆ ของมือฉัน ใบหน้าอันหล่อเหลานั้นก้มๆ เงยๆ ที่ระหว่างขา ก่อนจะซอนซอกปลายลิ้นนั้นไปรอบๆ พื้นที่สวาทจนกระทั่งฉันเองก็เริ่มส่งเสียงครางกระตุ้นอารมณ์ให้เขาอย่างถึงที่สุด เขาเริ่มสอดลิ้นดุนเข้ามาในรูหีฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอานิ้วสอดเข้ามาเบิกรูและคว้านไปรอบๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเรียกเสียงครางกระเส่าเสียวให้ฉัน ก่อที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วจับควยแข็งลำใหญ่นั้นมาจ่อที่ปากของฉัน

ฉันจับควยของเขาชักเบาๆ เขาก็ครางออกมาสุดเสียง แล้วยินเท้าเอวแอ่นตัวแหงนหน้าซ่านเสียว น้ำเงี่ยนปริ่มออกมาที่หัวควย ฉันแลบลิ้นแตะมันเบาๆ เลียลิ้มชิมน้ำหวานที่เคยปรารถนา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขายืนนิ่งอยู่ตรงนั้น ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกตามความยาวลำควยของเขา ยิ่งนาน ความเสียวที่มีก็ยิ่งทบทวีคูณ เขาเริ่มจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัวไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหว

จับบ่าฉันไว้ บอกให้ฉันหยุด ก่อนที่จะเชยคางขึ้นมา ก้มลงมาจูบฉันพร้อมๆ กับกดร่างกายของฉันให้เอนลงไปที่โซฟาราคาหลายแสนนั้น พร้อมกันที่ร่างกายกำยำของเขาค่อยๆ คืบคลานขึ้นมา แล้วจับดุ้นควยนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความฟิตแน่นและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ทำให้เขาแสดงสีหน้ายินยอมต่อร่างกายของฉันออกมาเต็มที่

สองมือเอื้อมคว้าหน้าอกเต่งตึงแล้วบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยนของเราสองคน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแม้สันดานของเขาจะเสีย แต่เรื่องเย็ดหีเขานั้นเก่งจริงๆ ร่างกายที่ออกกำลังกายมาอย่างหนักนั้นขยับไหวไปตามแรงโน้มถ่วง กระเด้าเย็ดฉันจนร่างกายนั้นเคลื่อนไปตามเรี่ยวของของเขาในที่สุด ฉันเสียวหีจนครางออกมาแทบจะตลอดเวลา มันคือความสุขที่ฉันรอคอย และแลกมากับทุกๆ อย่างที่เดิมพันไป

และมันคุ้มค่าจริงๆ ที่ได้โดนควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเย็ดหีของฉัน

ฉันบอกให้เขาทำแรง เขายิ้มแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิมจนมือไม้ของฉันป่ายปัดไปทั่วบริเวณ

ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะหยุด แล้วดึงร่างของฉันขึ้นมา สลับเป็นเขาที่ค่อยๆ นอนลงไปกลายเป็นว่าตอนนี้ฉันกำลังนั่งลงบนลำควยของเขา ฉันยิ้ม เพราะรู้ว่าเขาต้องการอะไร แล้วเริ่มทาบมือลงบนหน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา เสียงครางจากคนตรงหน้าดังขึ้นตลอดเวลา และมันเริ่มดังมากขึ้นตอนที่ฉันเริ่มบดเอว ร่อนหีลงบนลำควยของเขา

มือทั้งสองเอื้อมมาลูบไล้หน้าอกของฉันจนทำให้ฉันเปลี่ยนท่าที จากร่อนกลายเป็นขย่มควยของเขชาอย่างหนักหน่วง เขาครางออกมาดังลั่นกว่าเดิม เพราะความหนักหน่วง และแรงกระแทกจากน้ำหนักร่างกายของฉันที่โถมทับกดลงไปครั้งแล้วครั้งเล่านั้นทำให้เขามีความสุข จนแสดงสีหน้าที่บิดเบี้ยวออกมา

ฉันนั่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะแตก เขาก็จับเอวของฉันแล้วกดลงไปกระแทกควยของเขาพร้อมกับเด้งตัวกระเด้าขึ้นมาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มน้ำหนักขึ้น แต่ลดความถี่ลง มันทำให้เราทั้งสองคนครางออกมาด้วยความซ่านเสียว

เขาบอกว่าจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว แล้วครางออกมาสุดเสียงพร้อมกับแตกในคารูหีของฉันเลย ร่างกายของฉันในเวลานี้แอ่นเกร็ง รองรับน้ำเงี่ยนข้นเหนอะของเขาที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน เป็นการแตกในที่ฟินที่สุดและเสียวหีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเย็ดมาเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาแล้วดึงใบหน้าของฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม แววตาแสดงความรักใครฉันมากมายเหลือเกิน

คืนนี้สงคราวความเงี่ยนจบลงด้วยความสุข ฉันปล่อยให้เขาหลับอยู่บนโซฟาก่อนที่จะเดินออกมา พร้อมกับแนบรูปของฉันตอนยังไม่ได้ศัลยกรรมเอาไว้บนโต๊ะกับกระดาษโน๊ตใบเล็กๆ

หวังว่าเขาตื่นมาแล้วจะจำได้ว่าฉันเอ็นใครนะ

เพราะว่าคนที่พูดว่าจะไม่มีทางแตะเนื้อต้องตัวฉันน่ะ เมื่อคืนโดนฉันขย่มควยจนแตกในไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด… แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…