น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8a2e0b8a1 e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b8a1 4 e0b8abe0b8b5e0b980e0b897e0b8ade0b8a3e0b98ce0b982e0b89a 64fd8802cc8cc

เรื่องเสียว น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ

ผมได้ฝึกงานเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อแยม เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง เธอเรียน ม. 4 และเราก็ได้คบกัน ได้สัก 2 เดือน น้องแยม ก็ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ เพื่อนผมก็กลัวผมจะว่าเลยไม่กล้าอะไร ผมฝึกงานวันละ 8 ชั่วโมงเลิกก็ 5.30 ทุกวัน และเธอก็มามารอหน้าตึก และเราก็หาที่เงียบ ๆ คุยกันโดยด้านหลังกรม จะเป็นบ้านพัก เราขึ้นไปตามตึกและข้นไปบนดาดฟ้า แรก ๆ ก็คุยกันดี พอนาน ๆ เข้าอารมณ์ก็เริ่มก็ตัวซิครับ นมเธอขนาดอยู่ในชุดนักเรียนยังดูใหญ่ ไอ้เราก็เลยนะ อยากเห็นขึ้นมา เลยจูบเพื่อเล้าโลม แยมไวไฟครับ ปล่อยตัวปล่อยใจให้ผมจนหมด

ผมเลยสวมมือเข้าใต้เสื้อนักเรียนเธอ และบีบคึงเบา ๆ แยมครางเบา ๆ อ้า….. พี่ บอย เบา ๆ นะแยมเจ็บ ผมเลยค่อย ๆ คึงไปเลื่อยจนอดไม่ไหมขอเธอดูดตรง ๆ เลย แยมมองหน้าผมแล้วเฉย ผมไม่สนล่ะตอนนั้น ปลดยกทรงเธอข้างหยังและอมหัวนมทันที ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ซิครับ หัวนมสีน้ำตาล อมแดง นมก็จับพอถนัดมือ ดูดไปชักพัก ผมเลยขอเอาเธอดื้อ แยมไม่ยอมครับบอกเร็วเกินไป เธอบอกแค่ว่า ให้ช่วยให้ เอาไหม ผมตกลงเลยครับ แต่ผมมีข้อแม้ ต้องแรกกัน จับของกันและกัน แยมเอามือจับแท่งควยผมอย่างกล้า ๆ กลัว จนสุดท้ายผมบอกให้ทำแบบนี้ ผมเอามือจับมือแยมและจับที่ควยผมและให้เธอเร่งมือเบา ๆ จนผมเห็นเธอจ้องดูควยผมอย่างไม่ลดละ

จนผมบอกนั่งหันหน้ามาทางพี่ซิ เราสองคนนั่งบนพื้นดาดฟ้า และหันหน้าเข้าหากัน แยมยังจำควยผมถอกขึ้นลง และเร็วขึ้นเลื่อย ๆ ส่วนผมก็มือว่างแล้วเธอเริ่มรู้งาน ผมเอามือเอื้อมจับหีเธอ ผมตกใจเลยครับ กางเกงในน้องแยมแฉะและเปียกมาก ๆ และเหนียวด้วย ผมขยับมือให้ลึก ที่จะจับให้ทั่วเนินหีเด็กอย่างเธอ แยมไม่ขัดขืนครับ เธอเตือนแค่ว่า จับอย่างเดี่ยวนะ ผมเลยได้ใจซิครับ จับเต็มมือเลย แยมหีใหญ่มาก ๆ ครับ ขนยาวและดกด้วยซิครับจับเข้าเต็มมือไม่เจอเนินเนื้อเลย เจอแต่ขน ผมเลยดึงกางเกงในเธอเกี่ยวไปข้างแคมที่ชิดติดกัน และแหวกดู ก็ต้องบอกเลยครับ หีแดงสดจริง ๆ มีเมือกเต็มรูไปหมด ผมเห็นมีเยื่อบาง ๆ มีรูตรงกลางปิดปากทางอยู่ก็รู้เลยเธอยังซิงแน่ ๆ

เลยบอกแยมว่าพี่เอานิ้วแหย่หีให้เอาไหม แต่ทนเจ็บหน่อยนะ ผมเอานิ้วชี้ให้แยมเลียจนนิ้วชุ่มน้ำลายแยม และจ่อที่หีเธอ มือเธอยังคงจับที่ควยผมและสาวขึ้น ลง ตาก็มองนิ้วผมที่จ่อปากหีเธอ แยมคงเงี่ยนมาก ขยับหีเข้ามาหานิ้วผม จนเข้าไปนิ้วหนึ่งแยมก็ชะงัก และซูดปาก………………….อ้า…..พี่ บอย ทำไมเจ็บจังโอ้ยย………. เสียวไหมล่ะ? ก็เสียวนะ แต่แยมเจ็บ ผมค้างนิ้วไว้และบีบ นมเธอด้วยอีกมือนึง ส่วนแยมตอนนี้มือที่ว่างก็บี้เม็ดโชว์ต่อหน้าผมเลยครับ ผมก็เงี่ยนมาก บอกขอใช้นิ้วแหย่หีแยมได้ไหม แยมตอบด้วยเสียงในลำคอ เอาซิพี่ บอย อยากทำอะไรก็ทำ เธอตอนนี้คงเงี่ยนสุด ๆ ผมบอกเจ็บนะ เธอบอกเอาเถอะสุด ๆ แล้ว ผมกดนิ้วและคว้านทั่วรูหีของเธอ เพิ่งรู้ครับข้างในของผู้หญิงมันขลุขละมาก แยมร้องกรีด……แต่ดีที่เป็นข้างบน ลมมันช่วยกลบเสียง และแยมก็เสียวสุด ๆ ครับ

ผมแหย่ไปสักพักแยมบอกปวดฉี่ ผมถามทำไม แยมตอบออกมาอย่างไม่อายก็เงี่ยนนี่นา เสียวจนเยี่ยวแตกหมดแล้ว และตกลงให้เอาของพี่ใส่ไหม เธอบอกไม่ได้ ผมก็เลยแกล้งเธอหนักกว่าเดิมเพิ่มจาก 1 นิ้วเป็น 2 และก็ถามแยมว่าตกลงว่าไงแยมบอกอย่าเพิ่งเลยแค่นี้ก่อนนะเราเพิ่งคบกัน ผมเลยเพิ่มจาก 2 เป็น 3 นิ้วและครับ และก็ควานหมือนเดิม แยมร้องคราง โอ้ยพี่ บอย ของแยมบานหมดทำอะไรเนี่ย ผมเลยเปลี่ยนจากควานเป็นกระแทกนิ้วทั้ง 3 เข้าออกแบบแรง ๆ เลยครับ ไม่สนว่าหีแยมจะพัง หรือจะเลือดซิบแค่ไหน ตอนนั้นน้ำเงี่ยนเต็มมือผมไปหมดแล้วแยมทนสาวควยผมต่อไม่ไหว เอามือดันหลังแอ่นหี เข้าหามือผมแบบสู้สุดตัว ขนาดครั้งแรกของเธอนะครับ แยมคงเสียวสุด ๆ บวกกับการปวดฉี่ของเธอ เธอเลยแตกออกมาทั้งน้ำเงี่ยนและฉี่ที่ร้อนมาก ออกสวนมือผมร้อนวูบ จนผมได้อารมณ์ครับตอนนั้น

เธอเยี่ยวแรงมากครับ ผมสวนนิ้วกระแทกจนฉี่กระเด็นเต็มตัวแยมไปไหมเลยตอนนั้น และบางส่วนก็เข้าปากผมก็มี แต่ก็ไม่คิดอะไร จนมันเริ่มเยอะขึ้นน้ำก็เต็มพื้น เราก็เลยลุกแต่ไม่ถอดมือออกนะครับ แยมลุกนั่งยอง ๆ ส่วนผม นั่งยอง ๆ ข้างหน้าเธอให้เธอเยี่ยวออกมาให้หมด จนเธอบอกเลยว่าเสร็จแบบสุด ๆ เลย ทั้งเสียวและทั้งเงี่ยน เธอบอกว่าที่ต้องฉี่เพราะทนไม่ไหวจริง ๆ ครับ เสียวจนช่องคลอดลัดไปหมด มือผมที่เปียกฉี่เธอ ก็เริ่มสาวนิ้วทั้ง 3 ต่อ แยมนั่งยอง ๆ และก็มีน้ำเยี่ยวเธอออกมาตลอด ไม่นึกเลยครับ เด็กเรียนอย่างแยมจะเซ็กส์จัดขนาดนี้

ผมสาวนิ้วจนแยมได้ที่ และก็บอกให้เธอสาวควยผมให้เสร็จจะได้เสร็จพร้อมกัน แยมบอกให้ผมยืนขึ้น ผมก็ยืนขึ้นซึ่งตอนนั้นควยผมตรงปากเธอพอดี เธอดูดเข้าปากเหมือนกับเคยดูดมานับสิบแท่งเลยครับ ผม งง เลยตอนนั้น แยมเอาลิ้นลากยาวและอมทันที แยมดูดน้ำเงี่ยนที่ปายควยผมกิน และบอกว่าทำไมน้ำพี่เค็มจัง ผม ถามต่อเลยครับชอบไหมล่ะ เธอไม่ตอบ มองตาเยิ้ม และแลบลิ้นเลียที่ปลายควยผม และรัวจนผมเสียวต้องกดควยเข้าปากเธอ ขืนปล่อยให้รัวลิ้นที่ปลายควย เป็นต้องฉีดน้ำขาวของผมให้เธอกินได้ง่าย ๆ แน่ ๆ ครับ พอเข้าปากใช่ว่าจะไม่เสียวนะครับ เธอกลืนน้ำลายลงคอ เหมือนพยายามขย่อนควยผมลงคอเธอให้ได้ แยม ทำแบบนี้เหมือนหมั่นเขี้ยวควยผมที่ขนาดประมาณ 7.5 คงได้ ผมเลยทนไม่ไหว ขอเอาควยออกจากปากเธอก่อนไม่งั้นต้องล่มแน่ ๆ

ผมหาที่แถวประตูเพื่อจะฉี่ ลดความเสียวในลำควยทิ้งบ้าง แต่แยมก็จับควยผมแน่นถามจะไปไหน จะฉี่เหรอก็ฉี่ตรงนี้ซิ ผมงงเลยว่าเธอพูดออกมาได้ไง บังเอิญผมเดินมาตรงประตูทางลงเพื่อมาเอาเก้าอี้ทำไฟที่วางไว้ ผมให้แยมนั่งแหกหี ออก และให้เธอช่วยตัวเองให้ดู ผมเห็นตาแยมเยิ้มเลยครับ คงเงี่ยนสุด ๆ และยิ่งปวดเยี่ยวผมก็อั้นไม่ไหว ขอฉี่ใส่รูหีเธอ แยมยอมครับ แหกขาจนกว้าง หมอยที่เปียกน้ำฉี่แตกกระจาย เพราะแรงดัน ผมเร็งลำควยให้เยี่ยวผม ไปโดนเม็ดแตดเธอ เธอคงรู้ครับแอ่นเอวสูงจากพื้นและดึงควยผมจ่อที่ปากแคม บอก ให้ฉี่ล้างข้างในดีกว่าเสียดายหมด แยมอุตส่าลูดควยตั้งนาน

ว่าแล้วเธอก็บีบควยผมเพื่อกั้นฉี่ผมไว้ ใครที่เคยปวดฉี่มาก ๆ คงรู้ว่าตอนบีบควยไว้มันเสียวแค่ไหน แยมจับควยผมจ่อและดึงตัวผมเข้าหาเนินเธอ ผมก็ไม่ไหวแล้วครับกดควยพรวดเดียวมิดเลย แยมร้องกรีด…..รั่นเลยครับ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเยี่ยวยังไม่สุดต้องปล่อยล้างรูหีเธอ แยมบอกว่าเบ่งแรง ๆ เลย เอาให้หีแยม…………สะอาดเลยพี่ บอยขา…อูยยยย……….แยมเสียวหีจัง ทำไมเยี่ยวพี่บอยแรงอย่างงี้ โอ้ย……. โอ้ย พี่ บอย อ้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แยมเสร็จไปอีกรอบ ถึงตอนนี้ผมเงี่ยนเต็มที่สาวควยเต็มที่เลยครับ แรงดันน้ำผมลดลงถนัดตา ผมสาวควยสุดแรงเกิด จับแยมยืนขึ้นเลยครับ และหันหน้าแอ่นหี แอ่นควยสู้กันไม่ลดละ จนแยมคงมีอารมณ์อีกครั้งที่ 3 จนได้ แยมเอาขาอีกข้างเหยีบเก้าอี้ และเอามือจับกระโปรงนักเรียนขึ้น ตาก้มมองดูหีเธออมควย 7.5 อย่างภูมิใจเป็นที่สุด

ผมกดควยกระเด้าหีเด็ก ม.4 ไม่ลดละ จนแยมเสียวเธอร้องครางเสียงดัง แปลกครับน้องแยมไม่มองหน้าผมเลย ตามมองไปแต่ข้างหลังผมตลอด ผมเลยถามมองอะไร ปอยไม่ตอบ ครับแต่ปอยตอบด้วยการแอ่นหีสู้ควย และซีด ปาก ………..เบา ๆ โอ้ยพี่ …………….หีแยมเอามันส์ไหม …..มันซิจ๊ะ …………….พี่จะว่าไหม ………..ว่า ๆ อะไรจ๊ะที่รัก……… แยมเงียบ และสวนหีเป็นจังหวะเหมือนคนคิดอะไรสักอย่าง ………. แยม……จะขอ……..ขออะไรจ๊ะว่ามาเลย…………. ขอให้เพื่อน ๆ พี่ทั้ง 10 คน มาดูใกล้ ๆ ได้ไหม ผมเลย หันหน้าไปดูข้างหลัง ที่แยมมองมาตั้งนานที่แท้ดูพวกเพื่อนๆ ผมมันนั่งแอบชักว่าวกันอยู่นี่เอง แยมคงยั่วอารมณ์ พวกเพื่อน ๆ ผมเล่น ตอนที่เธอมองไปทางพวกมันแน่เลย แยมสาวหีใส่ผมขนาดนั้นคงอยากให้พวกมันน้ำแตกตรงหน้า แน่นอน ผมหันไปเห็นพวกเพื่อนๆ ผมก็อายเลยครับ พวกมันควยคาในมือทุกคน ผมนึกว่าพวกเพื่อน ๆ ผมกลับกันไปหมดแล้ว ที่แท้แม่งรอดูกูนี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ ฉันไม่คิดเลยว่าตัวฉันเองจะมีเรื่องเสียวที่มันเป็นแบบนี้เหมือนกัน ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนของผัวฉันมากินเหล้าที่บ้าน และฉันเองก็เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนนั้นเขาจะเดินมาเยี่ยวที่ข้างห้องน้ำซึ่งเป็นสังกะสี และมันก็มีรูให้มากพอที่จะไม่ต้องเพ่งก็มองเห็นว่าข้างนอกนั้นเป็นยังไง ด้วยความที่ฉันปิดไฟในห้องน้ำเอาไว้ มันมีแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา ทำให้ฉันสามารถจ้องมองไปยังตรงนั้นได้ และสิ่งที่ฉันเห็นกลับเป็นควยของเขา ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กเท่าลูกหมาแค่นั้นเอง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะพูด แต่ถ้าไม่พูด – ทุกๆ อย่างมันก็คงจะไม่เป็นความจริง เขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก ด้วยความที่ผัวของฉันเป็นคนตัวสูงใหญ่ และควยของเขาก็ใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ทว่าเมื่อได้เห็นของเพื่อนเขาคนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็ง…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…