อิ่มไปหลายวัน

e0b8ade0b8b4e0b988e0b8a1e0b984e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b899 64fd87fa3008e

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน

เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง พี่พันก็แยกขาดิฉันแล้วดูดไปที่หี ทั้งแยงทั้งดูด ดิฉันครางเสียงดังมากค่ะ ลิ้นพี่เค้าทั้งยาวทั้งสาก โดน3จุดแบบนี้แป๊บเดียว ดิฉันก็เสร็จค่ะ แฟนเข้ามาบอกว่า “เมียเซ็กซี่จังผัวแข็งแล้วนะ ”
พี่พันบอกว่า “งั้นนายเอาก่อนเลย”
แล้วก็ลุกขึ้น แฟนดิฉันเดินเข้ามาจับควยใส่ที่ร่องหีดิฉัน อาว์ มันแข็งมากค่ะ ทุกครั้งที่ลงสวิง ควยของเค้จะแข็งมากเหมือนได้แรงกระตุ้น

ดิฉันจับเค้านอนลงแล้วขึ้นขย่มเอง ถามเค้าว่า
“ชอบเห็นเมียถูกเย็ดเหรอคะ “เค้าบอกว่า
” ชอบ มันดูเสียว สะใจ”
ดิฉันแกล้งถามอีกว่า
“อยากดูจะเย็ดให้ดูนะ”
แล้ว ดิฉันก็บอกให้เอกับบังมายืนข้างๆค่ะ ควยเค้าทั้ง 2 ดุ้นอยู่แถวๆหน้าดิฉัน แล้วคว้าควยของเอ มาดูด ซักพักคายออกแล้วบอกกับแฟนว่า
“เห็นมั้ย เมียดูดควยคนอื่นอยู่นะ ชอบมั้ย”
เค้ามองตาปรือค่ะ
” เห็น ดูดควยทั้งสองดุ้นเลย ผัวชอบ ”
ดิฉันก็บอกว่า
“ถ้าผัวชอบ เมียจะดูดควยเพื่อนให้ผัวดูนะ ค่ะ”
แล้วดิฉันก็เอา ควยของบังมาดูดดัวย สลับกับของเอ บางทีก็เอาทั้ง 2 ดุ้นใส่ปาก มันใหญ่คับปากเลยค่ะ รู้สึกว่ามีน้ำออกมาหน่อยๆด้วย เอ กับบัง ครางซิ้ดด ๆ ดิฉันดูดไปตาก็มองไปที่แฟนค่ะ ดิฉันรู้ว่าเค้าชอบให้ยั่วตอนที่กำลังเอากับคนอื่นค่ะ

ดิฉันได้ยินพี่พันบอกว่า
“เฮ้ย ไม่ไหวแล้วขอแจมด้วยนะ เมียนายนี่ เซ็กซ์น่าเย็ดจริงๆว่ะ ทนไม่ไหวแล้วซี๊ดด ”
แล้วดิฉันรู้สึกตึงเสียววูบที่รูก้น เจ็บก็เจ็บเสียวก็เสียวค่ะ
“อา…อาว์ ”
เค้าดันควยผลุบเข้ามาในรูตูดดิฉันจนได้ค่ะ คงเพราะน้ำหล่อลื่นดิฉันออกมาก่อนหน้านั้นมั้ง ซักพักรู้สึกว่าควยของพี่พันจะดันลึกเข้ามาเรื่อยๆค่ะ แล้วแฟนดิฉันกับพี่พันก็เย็ดดิฉัน พร้อมกันทั้งสองคนเลยค่ะ มันเสียวสุดๆ เสียวกว่าทุกครั้งที่เคย ไม่ใช่ว่าประตูหลังดิฉันจะไม่เคยโดนเอานะคะ แฟนเอาบ่อยค่ะ แต่ว่าโดนเย็ดทั้ง 2 รู พร้อมกันนี่เสียวจริงๆค่ะ มิน่าแฟนถึงบอกว่าโดน 2 รูพร้อมกันแล้วจะติดใจ จะกลายเป็นคนร่านไปเลย

ส่วนเอกับบังก็เอาแท่งเนื้อดุ้นเขื่องๆยัดใส่ปากให้ดิฉันดูด บางทีคงมันเขี้ยวมั้ง จับเอาท่อนควยมาตีที่ปากดิฉันค่ะ บางทีทั้งเอ และบีก็ยัดเข้าปากดิฉันพร้อมกันเลยค่ะ ดิฉันใช้ปากอมดูดรูดให้เอกับบังอย่างสะใจสุดๆค่ะ รู้สึกว่าตัวเองกำลังเมามันในรสสวาทที่พวกเค้าทั้ง3 ทั้งรูหี รูตูดถูกแฟนกับพี่พันเย็ดแรงขึ้น บางทีพอดิฉันขย่มแฟนจนมิดแท่ง พี่พันก็กดควยเข้ามามิดด้าม แล้วแช่นิ่งแล้วคลึงวนๆ อาว์ ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ มันเสียวสุดๆ ปาก หี ก้น มี ควยอยู่เต็มทุกที่เลยค่ะ

ดิฉันส่งเสียงครางบอกแฟนว่า
“ซี้ดดด..ไม่ไหวแล้ว อืออ ไม่ไหวแล้วเสียวจังเลย ผัวจ๋าเมียจะ..จะเสร็จ..ว้ายย.เมียเสร็จแล้ว”
เอกับบังก็ครางซิ้ดด บอกว่าน้ำ
“ผมก้ไม่ไหว น้ำจะแตกแล้วครับ”
แฟนดิฉันบอกว่า
“เมียจ๋ากินเลย กินน้ำพวกเค้านะ เมียจ๋า”
ดิฉันก็พยักหน้าแล้วอ้าปากออก จนสุดๆ ค่ะ ได้ยินเอกับบังคราง
ดิฉันบอกว่า
” ออกเลยค่ะ ออกมาเลย แตกในปากเลย..อยากกินน้ำควย”
เอคงสุดเงี่ยน เอาควยเค้าตีที่ปากดังเพี้ยะๆๆ อาว์ ปากดิฉันชาไปหมดเลยค่ะ ดิฉันต้องคายของบังออกแล้วหันหน้าไปหาเอ พี่พันดึงผมดิฉันไปข้างหลังจนหน้าแหงนบอกว่า ขอดูมั่ง แล้ว เอก็เอาควยเค้ามาจ่อที่ปากดิฉัน ปล่อยน้ำพุ่งปิ๊ด ปิ๊ดอย่างแรงเข้ามาในปากดิฉัน บนลิ้นที่รองควยเออยู่ค่ะ ดิฉันอ้าปากแลบลิ้นออกมารอน้ำรู้สึกเสียววูบที่รูหีค่ะ
แฟนดิฉันฉีดน้ำออกมาใส่รูอย่างแรงจนร้อนวูบ พี่พันก็กระฉูดตามมาติดๆค่ะ มันร้อนไปหมดทั้ง 2 ร่อง2 รูเลยค่ะ รู้สึกว่าควยเค้ากระตุกๆ ทั้ง 2 แท่งบังที่ยืนชักว่าวอยู่ก็ออกเหมือนกันค่ะ หือ บังเอาควยเค้ายัดเข้าปากดิฉันซึ่งแหงนหน้าอยู่แล้วแทงเข้ามาจนมิดด้ามเลยค่ะ น้ำบังนี่เยอะมาก ปิ้ดแรกนี่ลงคอเลย แล้วบังก็ชักออกมาหลั่งข้างนอกให้พวกเพื่อนๆเค้าดู บังเอาน้ำเค้าฉีดมาที่หน้าดิฉันเลอะไปหมดเลยค่ะ แล้วบังก็เอแท่งเค้าเกลี่ยกับน้ำที่อยู่บนหน้าก่อนยัดใส่ปากให้ดิฉันดูด เอก็เอามาใส่ปากอีกเป็น 2 อัน ดิฉันก็ดูดๆๆ แต่ว่าอมน้ำไว้ก่อนค่ะ ดิฉันก้มไปหาแฟนที่นอนอยู่ข้างล่างแล้วค่อยๆ คายน้ำออกมาเหมือนในหนังที่แฟน ชอบดูค่ะให้เค้าเห็นว่า น้ำขาวๆค่อยๆไหลออกมาจากมุมปากดิฉัน แล้วดิฉันก็นอนกอดแฟนจนหลับไป ตื่นมาเห็นแฟนอยู่คนเดียว พวกนั้นไปไหนกันไม่รู้ เลยปลุกแฟนกลับบ้านค่ะ โดนคราวนี้อิ่มไปหลายวันเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…