เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b982e0b884e0b895e0b8a3 64fc80fc954ab

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165 ผิวขาว หน้าตาสวย หน้าอกอวบอั๋ด สะโพกอวบใหญ่งอนผาย รูปร่างน้าดาคง 36-25-38 อวบอัดไปทั้งตัวเลยครับ แม่เพื่อนแต่งตัวทันสมัยประเภท เสื้อตัวเล็กๆใส่แล้วเห็นอกอวบสองเต้าตั้งตระหง่าน กระโปรง ก็ใส่ฟิต ๆ ดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ

แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน มิถุนายน ปี 2563 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆ ผมช็อคไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังคุยกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงานจนเผาศพเลยครับ แม่เพื่อนร้องไห้ทุกวัน ผมเห็นผมก็สงสารเธอมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านเพื่อนแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจ บ่อยครั้งที่แม่เพื่อนให้ผมนอนค้างอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน จนแม่เพื่อนบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านของแม่เพื่อน

จนเวลาล่วงมา 4 เดือน แม่เพื่อนก็ทำใจได้ไม่เอาแต่นั่งเศร้าอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมากทำให้ผมลดความกังวลลงไปด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะทำให้ เรื่องเกิดก็เพราะว่าวันนั้นตอนเที่ยงผมมีอารมณ์มากจึงเปิดหนังโป๊ดูในห้อง นั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอน้ำแตกผมก็ลืมเก็บแผ่นปล่อยค้างไว้ในเครื่อง แล้วก็ขึ้นไปนอนเลย ตื่นขึ้นจึงรีบแต่งตัวไปเตะบอล พอผมกลับมาจากการเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ ถึงบ้าน แม่เพื่อนออกมารับและส่งยิ้มให้ผม ซึ่งเป็นยิ้มที่ดูสวยเป็นพิเศษ แล้วแม่เพื่อนถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ ผมตีหน้าเจื่อนๆไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืน แล้วแม่เพื่อนก็เลยบอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว

ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยถึงเรื่องในหนัง x ที่เอามาดู คุยว่าของฝรั่งของใหญ่นะ แถมยาวด้วยถ้าแม่โดนคงรับไม่ไหวรูของแม่แหกแน่ๆ ผมฟังแล้วควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลย แล้วตอนนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว มันเลยพองขยายได้ที่เลยละ ผมสังเกตุเห็นแม่เพื่อนแอบมองควยของผมตลอดเลย ผมเลยแข็งสู้ใหญ่เลย และก็เป็นความคิดของผมในชั่วขณะว่าอยากเอาแม่เพื่อนมากเลย ทั้ง ๆ ที่แต่ก่อนผมไม่เคยคิดแบบนี้เลย

คืนนี้แม่เพื่อนใส่ชุดนอนแบบตัวเดียวยาวคลุมถึงขา แบบคล้ายผ้าซิ่นสองเต้านมก็นูนเด่นเห็นแล้วอยากจะดูดอยากจะขย้ำ ซักพักเดียวแม่เพื่อนก็เอามือมากุมที่ควยของผม แม่เพื่อนยิ้มให้ผม และบอกผมว่าไม่ต้องกลัวแม่นะ แม่อยากมากเลยตอนนี้ แม่ไม่ได้เอามานานแล้ว ช่วยแม่ด้วยนะ ผมไม่พูดอะไร แต่ผมโผเข้ากอดร่างขาวอวบของแม่เพื่อน มือของผมคว้าเข้าที่เต้านมอันอวบอิ่มขนาดประมาณ 35 นิ้วทันที ผมกับแม่เพื่อนผลัดกันจูบเคล้าคลึงอยู่แป๊ป นึง แม่เพื่อนก็บอกว่าไปที่ห้องแม่ดีกว่า ผมก็เลยเดินตามแม่เพื่อนไป ตัวก็สั่นเป็นจ้าวเข้า กลัวก็กลัว แต่ความอยากมันมากเหลือเกิน จึงเดินตามและมองดูสะโพกผายใหญ่ของแม่เพื่อนที่ไหวไปมา

ระหว่างที่เดินไปที่ห้อง แม่เพื่อนถามว่า “เคยหรือยัง” ผมบอกไปว่ายังไม่เคยเลย ให้แม่ช่วยสอนให้หน่อย แม่เพื่อนไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆ พอถึงที่ห้องนอนแม่เพื่อน แม่ก็ถอดชุดนอนออก ยกทรงไม่ได้ใส่เต้านมใหญ่ก็ปรากฏต่อหน้า ส่วนล่างเหลือแต่ กางเกงในตัวเล็กๆ บางๆ สีขาว ซึ่งมองทะลุจนเห็นเนินนูนที่เต็มไปด้วยขนหมอยดกดำ ผมยืนตะลึง แม่เพื่อนลงไปนอนที่เตียงแล้วบอกผมว่า จะรอช้าอะไรอยู่ละ ถอดกางเกงแล้วเข้ามาหาแม่เลย ผมได้ยินก็รีบถอดกางเกงออก ควยผมมันแข็งโด่อวดสายตาแม่เพื่อน แล้วผมก็ขึ้นไปนอนข้างๆ แล้วถามแม่เพื่อนว่าต้องทำยังไงก่อน แม่เพื่อนก็บอกว่า ขึ้นมานอนทับแม่สิ แล้วก็เอาควยยัดใส่รูหีแม่เลยแม่อยากเต็มที่แล้ว

ผมจึงขึ้นไปคร่อมแม่เพื่อน แม่เพื่อนกางขาออกทั้งสองข้างทำให้แคมหีอ้าออกรอการเสียบ ผมจึงจัดการเอาควยเข้าหีแม่เพื่อน มันเข้ายากพอสมควรครับ ผิดๆ ผลาดๆ แม่เพื่อนจึงจับควยของผมจ่อปากรูแล้วบอกให้ผมกระเด้า พอท่อนควยเข้าไปได้ครึ่งลำ รู้สึกว่ารูหีของแม่เพื่อนก็ตอดรัดควยผมอย่างมาก มันบีบรัดต่างจากการชักว่าวราวฟ้ากับดิน ผมเร่งกระเด้าจนทนไม่ไหวระเบิดน้ำฉีดใส่รูหีแม่เพื่อนซะเต็มที่เลยแล้วผมก็ ฟุ๊บคาอกแม่เพื่อน ผมขอโทษแม่เพื่อนที่น้ำแตกเร็ว แม่เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรครั้งแรก ก็เสร็จเร็วก็อย่างนี้แหละ แม่เพื่อนจับผมนอนหงาย แล้วเอามือกำควยของผมรูดขึ้นรูดลงเบา ๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมดูดแท่งควยของผม

อาจเป็นเพราะว่าผมยังหนุ่มเจอลีลาการอมรูดๆ แป๊ปเดียวควยผมมันก็แข็งขึ้นมาทันทีเลย แม่เพื่อนผมรีบขึ้นนั่ง คร่อมยอง ๆ บนตัวผมแล้วก็หย่อนตูดลงไปที่ควยผม ท่านี้ผมเห็นรูหีแม่เพื่อนตอนมันกำลังอ้าอม ท่อนควยชัดเลย สีออกแดงระเรื่อแล้วแม่เพื่อนก็กดตูดลงมา พอควยมันเข้ามิด เธอก็ขย่มใหญ่เลย แม่เพื่อนส่งเสียงครางซี้ดดด…ซ้าดดด.. ผมงี้เสียวสุด ๆ เลย ผมจึงเอามือจับที่บั้นท้ายอวบใหญ่โยกขึ้นลงตามจังหวะ กระเด้าของแม่เพื่อน แม่เพื่อนขย่มไปได้ซักพักก็ลงไปนอนแล้วบอกให้ผมขึ้นกระเด้าเธอให้ที

ผมลุกขึ้นจับขาแม่เพื่อนถ่างออกแล้วจับควยยัดเข้าไป มันเข้าง่ายกว่าครั้งแรกอีกเพราะในรูหีมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรัก พอท่อนควยเข้าไปสุดลำผมก็เร่งกระเด้า แม่เพื่อนบอกให้เอาแรง ๆ เย็ดแรงๆ แม่ชอบ แม่ใกล้จะเสร็จแล้วผมก็บอกว่าผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมกระเด้าเต็มที่แม่เพื่อนก็ครางใหญ่เลย สักพักน้ำผมก็แตก เธอก็เสร็จพอดี เรานอนกอดกัน และแม่เพื่อนก็พูดกับผมว่า ขอบใจนะที่ไม่รังเกียจคนแก่ ผมก็บอกว่าผมเต็มใจทำและอยากทำอยู่แล้ว อีกอย่างแม่ก็ยังไม่แก่ถ้าคนไม่รู้เห็นรูปร่างอวบอัด เต่งตึง นมใหญ่ ตูดใหญ่หน้าตาสวยของแม่ผมว่าเค้าทายอายุแม่ผิดแน่เลย ต่อไปผมจะเอากับแม่บ่อย ๆนะครับ แม่เพื่อนยิ้ม หยิกผมแล้วบอกว่า แล้วก็อย่ามาบอกว่าเบื่อคนแก่ก็แล้วกัน หลังจากนั้นผมก็ย้ายมานอนห้องแม่เพื่อนและเอากับแม่เพื่อนแทบทุกคืนไม่เว้น กลางวันเลยจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…

เรื่องเสียว เฮ้ย…แฟนกู “โอยๆๆ หนูเจ็บนะ หนูเจ็บ เอาออกเถอะ เอาออก” ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน ม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…