พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ

e0b89ee0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 64fc80f1ed883

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14 แล้ว พ่อหนูหล่อค่ะ 45 เอง หนูเคยแอบดูพ่ออาบน้ำ ทวนของพ่อใหญ่มากค่ะ จนทำให้หนูเอาไปฝันเสมอๆ

วันเกิดเหตุก็เช่นกัน หนูเห็นท่านขึ้นไปข้างบนบ่อยๆ โดยเฉพาะห้องหนู หนูเลยแกล้งขึ้นไปนอนแล้วบอกพ่อว่าง่วงแล้ว วันนั้นหนูใส่แค่เสื้อซับตัวเดียว นมก็แทบจะทะลักแล้ว กับกางเกงบางๆ อีกตัว พอหนูเข้าห้องได้สักพัก ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ พ่อก็แอบเข้ามา ตอนนั้นหนูแกล้งหลับนะคะ พ่อเอามือกร้านๆ มาลูบตงบริเวณจิ๋มหนู หนูแกล้งๆ บิดตัวไปมา แล้วลืมตามองท่านแบบยั่วๆ หน่อย พ่อหนู บอกว่าอยากไหม หนูพยักหน้า

พ่อก็อุ้มหนูไปห้องท่านเลยค่ะ ท่านเอาหมอนรองด้านหลังหนูไว้ ถอดกางเกงหนูออก แล้วก็กางเกงใน แล้วก็ยกเข่าหนูตั้งชันขึ้นแล้วก็เลียหีหนู พ่อเลียเก่งมากหนูแทบจะร้องดังๆ เลยค่ะ สนุกกว่าเล่นเองอีก มือท่านก็บี้หัวนมแข็งๆของหนู หนูเจ็บมากค่ะ ท่านบีบจนเป็นรอยแดง บางรั้งท่านก็เม้มกัด(ตอนนี้นมหนู 32 นิ้วค่ะ) หนูเสียยวส่านไปหมด พ่อถอดกางเกงพ่ออก แล้วก็กกน. ท่อนลำของพ่อ อวบอูม ใหญ่มากเกือบเท่าแขนหนูเลย ท่านเก่งมากเลค่ะ ใช้นิ้วแหย่เข้าไปก่อนตอนนั้นหนูร้องไห้ด้วยเพราะเจ็บมากเลยค่ะ พ่อท่านก็เลียตรงน้ำตาหนู แล้วท่านก็เริ่มกดทวนลงไป ตอนแรรกหนูเกร็งมากมันจะฉีก หนูดิ้นไปมา ท่านก็จับหนูขึงไว้ แล้วก็ดันตัวหนูลงมาอีก หนูเจ็บมาก มีเลือดออกมาด้วย

ตอนนั้นมันเสียยวๆ แสบๆ แบบบอกไม่ถูก พ่อหนูเริ่มนั้งคุกเข่า แล้วปล่อยหนูนอนลงพร้อม ยก ก้นหนูไปเขิบเข้ากับทวนพ่อ แล้วก็กดลงมาช้าๆ อีก ตอนนี้หนูเริ่มมันส์แล้ว หนูบอกพ่อเร็วๆ ท่านก็ตามใจหนู สักพักพ่อก็จับหนูหันคุกเข่าแล้วก็เอาหนูทางข้างหลัง แต่ละครั้งที่ท่านกระแทกลงมา หน้าหนูแทบจะกะแทกติดข้างฝา พ่อหนูพูดตลอดเวลาว่าของหนูดีมาก เป็นเมียพ่อเถอะนะ หนูก็พยักหน้า เพราะหนูก็ชอบค่ะ ท่านจับหนูทำสารพัดท่าเลย หนูมันส์มากเสร็จจากนั้นหนูก็ไป ”ล้างรอยเลือดกับพ่อ” แล้วเราก็มีอะไรกันอีก 2-3 ครั้ง ตอนนี้พ่อหนูไปทำงานเมืองนอกค่ะ
แล้วของหนูก็ยังไม่มีใครมาย้ำกลายอีก แต่หนูอยากลองมาก เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ของหนูมันจะคับแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน…

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด..แอบเย่อกับพี่เขย “ใบตองจ๋า ตอนนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะ ถึงจะเพิ่งขึ้น ม.4 แต่ตองสวยมาก สวยกว่าพี่อีก แถมยังโตเกินวัยด้วย หน้าอกยังกับเด็กมหาลัยแน่ะ พี่อยากเตือนให้ระวังเรื่องผู้ชายหน่อย เลือกคบใครให้ระวัง ยิ่งเราสวยก็ยิ่งต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อใครง่าย ๆ ล่ะ เข้าใจหรือเปล่า” “ค่ะพี่เตย หนูจะระวังตัวค่ะ แต่ยังไงหนูก็ไม่ได้คิดจะมีแฟนตอนนี้หรอก” “ได้ยินแบบนี้พี่ก็สบายใจขึ้นหน่อย แล้วมีคนมาจีบหรือทำท่าลามกอะไรใส่เราหรือเปล่าน่ะ” “มีผู้ชายมาจีบบ้างค่ะ แต่หนูไม่ได้สนอะไร พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ” “อืม … แล้ว … ตองไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรใช่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…