ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว

e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aa 64fc80e08cd48

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว

ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง

ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69 บ้าง ก็มันดีนะครับ ตอนนั้นบ้านเรามีวีดีโอ แต่มันอยู่ในห้องนั่งเล่น เพื่อนหลายคนมีเทปวีดีโอเอากัน เราก็ไม่รู้จะยืมมาดูได้ยังไง ได้แต่ไปอาศัยดูบ้านเพื่อน

ทีนี้วันนึงเทปม้วนนึงที่ดู ฝรั่งผู้ชายเอารูตูดฝรั่งผู้หญิง ผมกับบาสดูด้วยความทึ่ง กลับบ้านก็ไม่ต้องพูดกันมาก เรามีตูดด้วยกัน ทั้งคู่ ผมลองเอานิ้วทะลวงรูตูดบาส บาสบอกเจ็บโว้ย ก็เลยไปเอาวาสลีนมาทานิ้วก่อน ทีนี้ลื่นปรื๊ดเข้าได้ครับ บาสมันก็ลองใชตูดผมบ้าง เสียวเหมือนกันนะครับ เราก็เลยลองกันดู ตอนแรกผมทำก่อน เอาวาสลีนทาควยทาที่ตูดบาสด้วย ก่อนค่อยๆยัดมันเข้าไป ทำแบบในหนังเปี๊ยบเลย บาสส่ายตูดเดียะๆ เลยครับ ผมก็กระเด้าผับๆ เข้าให้ มันจริงๆ ครับ พอน้ำแตกแล้วบาสมันก็ทำผมบ้าง ผมว่ามันก็เสียวนะครับ โดนเย็ดตูดเนี่ย เราสองคนมันส์กันมากครับ กลับจากโรงเรียนก็ล่อตูดกันบ้าง ดูดควยกันบ้าง เล่นกันเพลินจนลืมไป

ในวันหนึ่ง ลืมล็อกห้องครับ น้องบิวเปิดเข้ามาเมื่อไรก็ไม่รู้ ตอนนั้นบาสมันกำลังซอยตูดผมอยู่ บาสมันหลับตาโหมกระเด้าฮึดๆๆ คงกำลังน้ำจะแตก ผมเห็นน้องบิวยืนนิ่งอ้าปากค้าง ผมก็เงยหน้ามองเฉยๆ ตอนนั้นโก่งตูดอยู่ครับ พักเดียวก็รู้สึกว่าบาสมันเสร็จแล้ว รู้สึกนะครับมันพ่นน้ำเงี่ยนเข้าตูดผมอุ่นๆ ควยเต้นตุบๆ ตอนนั้นบาสมันถึงลืมตาเห็นน้องบิว ไม่รู้จะทำหน้ากันยังไงเลยครับ ยิ่งน้องบิว ถามว่าพี่เบส พี่บาสทำอะไรกันน่ะ ผมก็เลยลุกขึ้นไปดึงมือน้องบิวเข้าห้องมา รีบล็อกห้อง ก่อนดึงน้องบิวมานั่งตัก ปกติเราสนิทสนมกันดีครับ เล่นกันทุกวันเว้นตอนผมเล่นส่วนตัวกับบาสเท่านั้น

ตอนนั้นผมก็ลืมไปว่าแก้ผ้าอยู่ ผมกอดน้องบิวไว้แล้วบอกว่าห้ามบอกใครนะ เห็นอะไรก็ห้ามบอกใครไม่งั้นพี่โดนตีแน่ๆ เลย น้องบิว ก็พยักหน้ารับคำ เป็นเรื่องธรรมดาครับ เรามีความลับกันบ่อยๆ ทำของแตกมั่ง แอบกินขนมที่แม่ห้าม ซื้อกินมั่ง แต่ตอนที่น้องบิวรับคำ ตาน้องบิวก็มองควยของบาสแปลกๆ ไม่ทันคาดคิดครับ น้องบิวคว้าหมับเลย บาสงี้สะดุ้งเลย น้องบิวถามว่าทำไมบิวถึงไม่มี อ้อ ผมลืมบอกไป น้องบิวตอนนั้นอายุ 12 ขวบครับ ผมกับบาสไม่รู้ จะตอบยังไงน้องบิวลุกขึ้น แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองออกทันที

น้องบิวก้มลงดูหว่างขาตัวเอง ผมกับบาสก็มองด้วย หีน้องบิว ยังเกลี้ยงๆ อยู่เลยครับ ขนไม่มีเลย แต่ร่องหีแดงสดเห็นชัด น้องบิวบอกว่าอยากมีเหมือนพี่จะทำยังไง โธ่ ผมจะไปรู้ได้ยังไง รู้แต่อยากลองจับ หีน้องบิวมาก ก็ไม่ต้องคิดมากครับ ผมกุมหมับเข้าหว่างขาน้องบิวเลย นิ้วไชหยุกหยิกๆ บาสก็โดดเข้าร่วมวง ช่วยกันคลำช่วยกันไช น้องบิว ก็ยืนแอ่นไปแอ่นมา ปากก็ซูดซี้ดๆ บ่นบอกจั๊กกระจี้พี่แกล้งน้อง ผมบอกน้องบิวว่าเล่นกันห้ามเล่าให้ใครฟังนะ ไม่งั้นจะไม่เล่นด้วยอีก น้องบิวก็ พยักหน้าหงึกๆ ผมกับบาสก็เลยช่วยกันแก้ผ้าน้องบิวออก

นมของน้องบิวขึ้นแล้วครับ เท่าลูกมะนาวใหญ่ๆ ผมก็ดูดข้างนึงบาสดูดข้างนึง น้องบิวก็ครางอือๆๆ บาสมันบอกว่าเราลองเย็ดน้องไหม ผมกะๆ ดูรูหีของน้องบิวคงพอเย็ดได้แล้ว ก็บอกบาสมันว่าน่าลองนะ บาสมันก็ บอกให้ผมลองก่อนซิ ไอ้น้องคนนี้นะครับมันเกี่ยงผมเรื่อยมา มีอะไรมันให้ผมออกหน้าทุกที มันอ้างว่าผมเป็นพี่ ต้องเสียสละให้น้อง ผมก็เป็นพี่ที่ดีครับมันว่าให้ผมลองก่อนก็ไม่ว่ากัน ถึงจะรู้สึกว่ามันชอบเอาเปรียบผมก็ตาม ผมก้มลงดูดรูหีน้องบิว เลียนแบบวีดีโอที่เคยดูเลยครับ ดูดเลียจนเปียก บาสมันก็ดูดนมน้องบิวใหญ่เลย น้องบิวบิดตัวครางอือๆๆตลอดเวลา

ตอนนั้นเรารู้จักเจลหล่อลื่นแล้วนะครับ เซเว่นก็มีขาย ผมไปซื้อทีไร เด็กสาวๆ ที่ขายมองหน้าผมแปลกๆทุกที ผมเอาเจลมาทาควยจนชุ่ม ก่อนค่อยๆ ยัดเข้ารูหีน้องบิว มันไม่เหมือนกันเลยนะครับ ผมเอารูตูดบาสมันคับแน่น แต่มันไม่นุ่มนวลเท่ารูหีน้องบิว น้องบิวคงเจ็บมั้ง เหมือนตอนบาสมันสวนรูตูดผมครั้งแรกๆ ผมก็เจ็บๆ แสบๆ ผมก็เลยทำช้าๆ น้องบิวยกก้น หนีไปมาน้องบิวร้องว่าเจ็บพี่เบส บิวเจ็บ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวก็หายนะ น้องบิวพยักหน้าตางี้หลับปี๋เลย ผมก็กระเด้าช้าๆ ไปเรื่อยๆ ตอนควยผลุบเข้าไปครึ่งนึง น้องบิวก็ร้องไห้กระซิกๆ แต่ร้องแป๊บเดียวก็หยุด ผมก็ทำต่อจนเข้าได้หมดอัน

ตอนนี้ซิครับมันรู้สึกแปลกๆ มันไม่เหมือนเย็ดตูดบาสเลย มันส์กว่าเยอะเลย นุ่มนวลอบอุ่นกว่า ผมก็กระเด้าผับๆๆ ตอนนี้น้องบิวไม่ร้องไห้แล้วครับ น้องบิวร้องอือๆๆ อีกแล้ว มือตีนงี้เกร็งหงิกงอ ผมกระเด้าได้ไม่กี่ครั้ง ก็น้ำแตก เสียวคราวนี้มากกว่าคราวไหนๆ ที่เคยน้ำแตกมาเลย ผมรีบบอกบาสว่า บาสโว้ยมันส์จริงๆ พอผมถอนควยออก บาสมันก็รีบสวมแทน ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปดูดนมน้องบิวแทน บาสมันก็ซอยยิกๆ ผมเห็นปากน้องบิวเผยอคราง เลยลองดูดปากน้องบิวดู มันดีเหมือนกันครับ น้องบิวก็ดูดตอบมั่ง ตอนลิ้นมันพันกันนัวเนีย มันวาบๆ ในอกยังไงก็ไม่รู้ พักนึงบาส ก็ครางฮือๆ ผมเงยหน้ามองก็รู้ว่ามันน้ำแตกแล้ว แล้วเราก็นอนกอดกันสามคนครับ อบอุ่นจริงๆ

หลังจากนั้นมันก็เป็นกิจกรรมประจำวันเลย ไปโรงเรียนแล้วกลับบ้านมา ผมกับบาสก็เย็ดน้องเป็นงานประจำ ตอนหลังเราลองเย็ดตูดน้องบิวด้วยนะครับ ก็ดีกว่าเราเย็ดตูดกันเองเป็นไหนๆ แต่เราก็เอาทุกรูล่ะครับ ผมขย่มรูหีน้องบิว บาสมันก็ซอยตูดผมไปด้วย บางทีก็เอาคนละรู ผมเล่นรูตูดน้องบิว บาสเล่นรูหีน้องบิว น้องบิวเองก็เก่งมาก หัดดูดควยหัดเลียควย และมีอย่างหนึ่งที่ผมไม่คาดคิดและเคยเล่นกับบาสเลย นั่นก็คือถูกดูดนม ไม่น่าเชื่อนะครับ เวลาน้องบิวดูดนมผม ผมจะเสียวมากเลย ดูในวีดีโอมาก็หลายเรื่องนะครับ มีแต่ผู้ชายดูดนมผู้หญิง แต่ตอนนี้เราชอบให้น้องบิวดูดนมผมมากเลย เหมือนน้องบิวก็ชอบให้เราดูดนมเธอพร้อมๆ กันคนละเต้า เวลาถูกดูดสองเต้าเธอจะแอ่นอกครางอือๆ ยิ่งถ้าคนใดคนหนึ่งเย็ดเธออยู่ด้วยล่ะก็ เธอเด้งดึ๋งๆ สู้เลยครับ

ในตอนนั้นเราสามคนอยู่โรงเรียนเดียวกันนะครับ วันหนึ่งผมสังเกตุเห็นเพื่อนสนิทของน้องบิวคนนึง เธอชื่อตูน ตูนตัวโตกว่าน้องบิวครับนมก็ใหญ่กว่า ผมกับบาสก็ปรึกษากัน แล้ววางแผนให้น้องบิวชวนตูน มาเที่ยวบ้าน บ้านตูนอยู่ใกล้ๆ บ้านเราครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่บ้าน นอกจากเราสามคน ตูนมาจริงๆ ครับ เธอมีขนมมาฝากพวกเราด้วย แม่ของตูนบอกเย็นๆ จะมารับกลับ แผนการของเราเหรอครับ ง่ายมาก หลังจากกินข้าวกินปลากันเรียบร้อย ก็พากันเข้าไปเล่นในห้อง ไม่ต้องรอช้าเลยครับ ผมซึ่งโดนบาสสั่งให้เป็นหัวหอกอีกแล้ว ผมแก้ผ้าเลย เมื่อเข้าห้อง น้องบิว ก็เข้ามาดูดควยให้ตามปกติที่เคยทำกัน ผมก็กระเด้าปากน้องบิวไป พลางมองหน้าตูนไปพลาง เห็นหน้าตูนแล้วขำครับตูนอ้าปากค้างจนน้ำลายไหลออกมาทางมุมปากไม่รู้ตัวเลย

ตูนถามปากคอสั่นว่าเล่นอะไรกันน่ะ ผมไม่ตอบอะไร แต่เดินเข้าไปหาตูน เอาควยจ่อปากก่อนบอกให้ตูนดูด ตูนอ้าปากค้างอยู่ตอนที่ผมยัดควยเข้าปากเธอ แต่เธอก็ดูดให้นะครับ ตามสั่งเลย ผมบอกเธอว่าเล่นกันสนุกดีนะ บาสก็เริ่ม ถอดเสื้อผ้าตูนออก น้องบิวเข้าช่วย พักเดียวก็อยู่ในชุดวันเกิดกันสี่คน บาสมันดูดนมตูนใหญ่เลย นมตูนโตกว่าของน้องบิว นุ่มนิ่มกว่าด้วย ตูนมีขนหมอยแล้วด้วยเล็กน้อย ผมก็ไซร้ดูดรูหีของตูน หีใหญ่กว่าน้องบิวครับ ผมดูดจนหนำใจก็เอาควยจ่อกระเด้าๆ ดันเข้าไป ตูนยกก้นหนี ปากก็ร้องเจ็บๆ น้องบิวจึงบอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บเชื่อเราสิ ตูนจึงเงียบไป ผมก็ทำแบบเดียวกับตอนเย็ดน้องบิวครั้งแรก ช้าๆ เบาๆ พักนึงก็เข้าได้หมด ตูนครางฮือๆ ตลอด ผมก็เย็ดตูน อย่างมันส์ควย บาสมันก็เย็ดน้องบิวอยู่ข้างๆ พอผมน้ำแตก บาสมันก็ถอนควยจากรูหีน้องบิวมาเย็ดตูนต่อเลยทันที

มันคงอยากลอง ของใหม่เหมือนกัน ผมเลยต้องโดดไปเย็ดน้องบิวต่อ กลัวน้องบิวจะน้อยใจ ก็กระเด้าจนน้องบิวน้ำแตกสองสามหน บาสน่ะมันเสร็จไปก่อนแล้ว แถมยังฟุบกอดตูน อมนมดูดเล่นสองเต้าอย่างมันส์ปาก ตูนเองนอนหลับตาหายใจแรงหอบ น้ำแตกไปหลายหนคงเหนื่อยมั้ง เราพักกันสักพัก ก่อนเริ่มเล่นกันอีกรอบ หลังจากนั้น ตูนก็เป็นแขกประจำที่บ้านเรา บางวันน้องบิวกับตูนกลับมาบ้านก่อน เราสองคนมาทีหลัง เข้าห้องก็เห็นสองสาวผลัดกันเลียหี ปลุกอารมณ์รอเวลาเรากลับมา เราก็ต้องโดดเข้าทำหน้าที่พี่ที่ดี เย็ดกันอยู่หลายปีครับ

ดีนะไม่มีใครตั้งท้องขึ้นมาเลย ตอนนั้นยังงี่เง่าไม่รู้จักป้องกันด้วย ตูนโดนเย็ดสามรูที่มีจนนับครั้งไม่ถ้วนเลยครับ แต่เธอก็ชอบ เหมือนน้องบิวเลย เธอชอบมากตอนโดนสองรูพร้อมกัน ทุกวันนี้เราสี่คนต่างก็มี ครอบครัวกันไปหมดแล้ว นานๆ พร้อมหน้ากันทียังแอบคุยเรื่องนี้กันแล้วหัวเราะกันคิกคัก เคยรำลึกความหลังฟาดกันจนแสบควยแสบหีก็หลายครั้ง เป็นความหลังฝังใจจริงๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว จากปรัชญาสู่ตราบาป เรื่องที่จะกล่าวถึงมันคงเป็นตราบาปและร่องรอยความทรงจำของผมตลอดไปยาใจ เธอ อายุ 36 ปี มีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีลูกด้วยกันสองคน เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสัดส่วน 37 28 39 จึงเป็นที่พึงใจแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็น แม้ลูกคนโตของเธอจะเรียนประถมปีที่หกแล้ว แต่รูปร่างเธอยังคงดีและขาวสะอาดเพราะเธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ผมรู้จักเธอที่มหาลัย เพราะเธอมาเรียนในระดับ ปริญญาตรี ภาคพิเศษ ในห้องที่เธอเรียนนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเป็นคนมีครอบครัว มีหน้าที่การงาน ผมอายุ 32 เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าไปบรรยายวิชาเกี่ยวกับปรัชญาในห้องเรียนของเธอ ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปบรรยายในห้องเธอเมื่อเทอมสองของปี 2561 แรก ๆ ก็ไม่มีอะไรนะ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียว“ตากูมั่ง”คืนเสียว วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…

เรื่องเสียว แฟนหงี่เลยต้องจัด ผมเองเป็นคนมีอารมณ์บ่อยปกติผมจะพาแฟนมาเที่ยวที่บ้านประจำ ทุกครั้งที่มาที่บ้านเราสองคนก็จะมีอะไรกันเกือบทุกครั้ง แต่ถ้าวันไหนที่ผมมีอารมณ์แล้วแฟนผมไม่พร้อม แฟนผมก็จะใช้ปากจนผมเรียบร้อยเกือบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึง เมื่อไม่นานมานี้ เราสองคนก็ได้มาที่บ้านของผมเช่นเคยแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เราจึงมานั่งเล่นดูTV ที่ห้องนั่งเล่นซึ่งจะหันหน้าเข้าหารั้วบ้านซึ่งติดกับถนน และรั้วก็เป็นรั้วโปร่ง เรานั่งเล่นกันครู่ใหญ่ จนผมบอกเธอว่าขึ้นไปบนห้องกัน เธอก็ทำท่าบ่ายเบี่ยงผมก็รู้ว่าวันนี้เธอคงไม่ต้องการ ผมคิดว่าคงอด แต่เธอกับพูดว่า “ทำไมต้องขึ้นข้างบนด้วย มันไกลไม่อยากเดิน” ผมก็บอกเธอว่า”งั้นไปห้องก็ได้ ไม่มีใครอยู่” ซึ่งห้องพ่อจะอยู่ชั้น2 แต่ผมอยู่ชั้น3 ผมแค่พูดไปเพื่อจะดีขึ้น เธอก็บอกว่า”ไม่เอา ไม่อยากขึ้นชั้นบน” ผมก็เลยบอกว่า “งั้นกลับบ้านมั้ยไปส่ง” เธอตอบกลับทันควันเลยครับ “ข้างล่างนี่ก็ได้เราไม่เคยจู๋จี๋…

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…