คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ?

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a 64fbe60fa20ec

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง

สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ?

บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้

ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด จนกระทั่งวันที่ฉันเรียนจบ ในวันแห่งความภาคภูมิใจ ฉันได้เข้าไปหาเขาที่ห้องวิชาการ เอาเสื้อไปให้เขาเขียน ก่อนที่เขาบอกว่า ฉันทำได้ดีมาก วันนี้กลับด้วยกันนะ มีรางวัลจะให้ ตอนนั้นฉันยิ้มจนเนื้อเต้นเลย เพราะรู้ว่าอะไรกำลังรอฉันอยู่

ฉันตรงไปหาเขาทันทีที่งานจบ ไปที่หอพักของเขา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกทันที เพราะเขาบอกแล้วว่าวันนี้จะให้รางวัลคนเก่ง และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา…นอกจากอยากโดนเขาเย็ด

“ร้อนแรงจังเลยนะ” เขาพูด ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาแล้วรวบเอวฉันเข้าไปกอดเอาไว้แน่นที่สุด ก่อนจะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันอยากมีมานานแล้ว โอบกอดเขาแล้วเริ่มดูปาก แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน จนต้องที่เย็นเยียบนั้นร้อนผ่าวขึ้นมาด้วยไฟสวาทเลยทีเดียว

ฉันเริ่มทุกๆ อย่างเอง เพราะว่าฉันไม่อยากจะรออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป หน้าของฉันตรงกับเป้าของเขาทันที ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมาแล้ว สุดท้ายเขาก็แค่พยายามอดทน ทั้งๆ ที่ทนไม่ได้มาตลอดนั่นแหละ ยังไม่ได้ทันทำอะไร ก็ควยแข็งแล้ว

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับกางเกงใน ก่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา

มันตั้งตรง ชี้หน้าฉันราวกับเอาเรื่อง ลำควยใหญ่ที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกลิ้นของฉันเลียชิมน้ำเงี่ยนนั้นช้าๆ เขาส่งเสียงครางเสียวออกมา ควยกระดกต่อหน้าของฉัน แล้วฉันก็อมควยให้เขาทันที รอมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านแสดงออกชัดเจน สองขาของเขาสั่นระริก ในขณะที่มือเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันสัมผัสได้ เพราะว่าควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว มันลึกเกินไป สำลักไอแค่กๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบอีกรอบ

เขาบอกว่าฉันอมควยเก่ง เสียวควยไปหมดแล้ว ก่อนที่จะพาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

ร่างกายที่นวลเนียนถูกเขาลูบไล้สัมผัสที่บางเบา จนเนื้อตัวกระเส่าสั่น แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่เนินหีถูกลูบไล้ เขาค่อยๆ วากมือมาตามแคมหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ร่องหีที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหมดแล้ว มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

“หีสวยจังเลย…หีชมพูแบบนี้เย็ดได้หมดคืนเลยนะ” พูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่มีรีรอให้ฉันได้ตระเตรียมร่างกาย ลำควยของเขาดันเข้ามาเต็มลำ กระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนรูหีของฉันสั่นสะท้าย ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแนบ

ถ้าอยากเย็ดทำไมไม่เย็ดตั้งแต่แรก…ฉันอยากจะถามเขาแบบนี้ แต่ทันทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธ หรือว่าพูดอะไรออกมาได้เลย นอกจากครางออกมาด้วยความสุขสม ไม่รู้ว่าเสียงมันดังขึ้นมากแค่ไหน แต่ว่ามันเป็นอารมณ์เสียวที่ฉันต้องการมาแสนนาน

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ครูขา ครูภีม หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เสียงกระแทกและเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาอยู่หลายนาทีจนร่างกายของฉันอ่อนแรง เสียงครางแหบแห้ง แรงกระแทกกลับกระหน่ำรุนแรงขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงคำรามลั่น ครูภีมกัดฟันแน่น ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันทันที พร้อมกับก้มลงมากระซิบ

“น้ำควยของผมคือของขวัญวันเรียนจบนะครับ…”

“ได้ค่ะครู…แต่ว่า หนูอยากชิมมากกว่า”

“ได้สิ…งั้นเดี๋ยวอีกรอบ ผมจะแตกใส่ปากให้สะใจเลย”

ก็คงไม่ต้องเดาใช่ไหมคะ ว่าคืนนี้ ฉันได้รับรางวัลกี่ครั้ง…เรียนดีขนาดนี้ แค่ครั้งสองครั้งมันน้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มาเข้าเรื่ องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่ ะระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู ่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่ เล่าหรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไ ม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…