ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8aae0b899e0b8ade0b887e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98c e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b89e 64fc80ae973d9

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว

สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี ค่ะ คุณคงพอนึกกันออกแล้วนะว่าเรื่องมันจะเป็นยังไงนะ คือเราทำงานเป็นแม่บ้านน่ะ สามีทำงานเช้าไปเย็นกลับ ลูกชายก็ส่งไปเรียนด้วยรถรับส่งประจำ พ่อสามีเค้ามีทรัพย์สินคือที่นาให้เช่าเป็นร้อยๆไร่ค่ะ ถามว่ารวยมากไหม ไม่แน่ใจนะคะแต่ที่รู้ๆ แกไม่ต้องทำอะไรวันๆ เที่ยวไปหาเพื่อนๆ จีบสาวๆ แม่ม่ายไปวันๆ จนมาหนักเข้าแกไปติดแม่ม่ายคนนึงหน้าตาดีค่ะ ไปหากันทุกวัน จนได้ข่าวว่าแกจะขอมาเป็นเมีย งานเข้าซิคะครั้งนี้

เพราะถ้าพูดกันจริงๆ แล้วแกอายุ 65 แล้ว สาวๆ ที่ไหนเขาจะมาเอาทำผัวว่ากันตรงๆ นะถ้าไม่เอาทรัพย์สินของแก น่ะ เราเองไม่ใช่ว่างกนะแต่ถ้า ของทั้งหมดได้เป็นของลูกของผัวเรามันจะไม่ดีกว่าเหรอ คิดมากจริงๆ เรื่องนี้ วันนึงเลยตัดสินใจนั่งคุยกับพ่อผัวในเรื่องนี้ แกให้เหตุผลว่าพ่อเหงา เราก็ว่าเหงาอะไรพ่อ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ไม่ได้แยกไปไหนซะหน่อย แกว่า พ่อก็มีอารมณ์ตามธรรมชาติของผู้ชาย เราก็ตกใจอะไรพ่อยังไม่หมดอีกเหรอเรื่องแบบนี้ พ่อก็บอกว่าพ่อเองที่ออกเที่ยวน่ะ คือพ่อยังต้องการอยู่ ถึงได้ไปไง งานนี้เราก็คิดหนักเลย สงสัยว่างานนี้คงหยุดไม่อยุ่ซะแล้ว

แต่แล้วในขณะนั้นมันไม่รู้อะไรดลใจให้เสนอตัวเราเป็นที่ระบายให้กับพ่อผัวก็ไม่ทราบได้ พ่อเองถึงกับตกใจเลยจริงๆ ตอนนั้น ไอ้เราเองชั่วโมงนั้นห่วงแต่สมบัติเลยบอกพ่อว่า ถ้าพ่ออยากนะมาลงกับหนูก็ได้ หนูยอม ดีกว่าพ่อไปเอาใครก็ไม่รู้มาอยู่ด้วยและเค้าเองก็หวังในสมบัติของพ่อแน่นอน ซึ่งข้อนี้พ่อผัวก็รู้ดีนะ จากนั้นอีกสองวัน ซึ่งเป็นปกติในบ้านก็จะมีเราอยู่คนเดียวถ้าพ่อสามีไม่ออกไปเที่ยวไหนนะ แกเข้ามาบอกว่า แกสนใจข้อเสนอของเรา เอาแล้วซิ ตอนนั้นไม่ได้คิด ตอนนี้มันคิดแล้วซิ ว่าจะดีไหมนะ แกเห็นสีหน้าคิดมากของเรา แกก็ว่าอย่าคิดมาก ถ้าไม่เต็มใจพ่อไม่บังคับ พอแกจะเดินจากไป เรารีบบอกแกเลยว่า ถ้าแกได้เราแล้วต้องห้ามออกไปเที่ยวอีกได้ไหม คือเรื่องผู้หญิงให้ตัดออกไปเลย แกก็ว่าถ้าข้อนี้แกบอกว่าได้ เพราะถ้าแกได้มีที่ระบายบ้างแล้วแกคงไม่ ไปหาที่อื่นอีกแน่ เราก็บอกให้แกสัญญานะเพราะต้องการทำเพื่อครอบครัวเราจริงๆ แกก็ยืนยันหนักแน่นว่าพ่อสัญญา แกว่าวันนี้ขอเลยนะเพราะแกไม่ได้มีเรื่องอย่างว่ามาสามวันแล้ว

วันนี้แกอยากมากจริงๆ เราเลยบอกพ่อผัวว่าขอเวลาอาบน้ำก่อนนะ ให้แกไปรอที่ห้องนอนแกแล้วกัน ตอนอาบน้ำใจเราก็ตื่นเต้นนะไม่เคยนึกว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเราแต่มาถึงขั้นนี้แล้ว ต้องเดินหน้าอย่างเดียวแล้ว พอเรียบร้อยก็เดินไปหาแกด้วยชุดผ้าขนหนู แกนอนรออยู่บนเตียงด้วยผ้าขาวม้า ควยแกแข็งโด่รออยู่แล้วยังนึกหวาดๆ อยู่แต่ก็เดินไปนั่งข้างๆ แก แล้วแกก็ค่อยๆ หอมแก้มเรา แล้วบอกว่าพ่อได้เราแล้วต้องเรียกพ่อว่าผัวนะ เราก็อายนะ จริงๆ แต่ก็ยอมเรียกแกว่าผัว แกหอมแก้ม ไซ้รซอกคอมันสยิวจริงๆ ตอนนั้นน่าจะเกี่ยวกับกลิ่นใหม่ด้วยมั้งคะ แล้วแกก็ค่อยๆ มาที่หน้าอกเรา แกดูอยู่นานพอสมควร แกว่าหัวนมเราใหญ่ดีน่าดูด แกว่าเซ็กส์ดีแกชอบแล้วก็เริ่มดูดจากเบาๆ เริ่มแรงขึ้นเราเริ่มเจ็บๆ เสียวๆ ตอนนั้นยอมรับว่าน้ำหีเรามันออกมามากจริงๆ พอแกดูดนมอยู่นานมากๆ จนเบื่อก็ค่อยๆ เริ่มลงไปสำรวจร่องหีเราบ้าง คือขนของเรามันดกก็อายแกเหมือนกัน แกมองแล้วค่อยๆ แหวกขนออกแล้วแกก็ว่าพ่อจะเล็มขนให้นะเรานี่อึ้งเลย ผัวยังไม่ทำ แต่นี่พ่อผัวจะเล็มขนหมอยให้ แต่เราก็นอนแบอยู่อย่างนั้น

จนแกเล็มขนเสร็จ แล้วให้ไปล้างออก คราวนี้เราเองยังตกใจเลยว่าของเรามันก็อูมแคมอวบใหญ่ดีนะ คราวนี้พ่อผัวก็เริ่มเล้าโลมเหมือนเดิม เพิ่มออฟชั่นท้ายด้วยการเลียร่องหีอันนี้ ขอบอกผัวก็ไม่เคยเลีย ตกใจปนเสียวสะท้านทรวงเลยจริงๆ ค่ะ เกิดมามีผัวจนมีลูกเพิ่งเคยเจอลิ้นนี่ล่ะเสียวจนร้องครางพ่อผัวว่าร้องดังดีจัง ตอนนั้นไม่รู้ค่ะว่าดังขนาดไหนมันลืมตัวจริงๆ เราเสร็จด้วยลิ้นแกสองครั้ง ครั้งที่สามกำลังจะเสร็จ แกดันหยุดและบอกว่าได้เวลาลงเสาแล้วก็มีหัวเราะกันเล็กน้อยตอนนั้น แต่พอมองเสาเข็มแก อื้อหือ ไม่แปลกใจว่าสาวๆ ทำไมชอบแก่ๆ อย่างแกนะ ควยพ่อผัวใหญ่กว่าผัวเราอีกนะ พ่อกับลูกกันจริงๆ เหรอนี่ แกเอามาเขี่ยร่องหีเราสักพักแล้วค่อยๆ ปักหัวควยแล้วเริ่มดัน ขอ บอกว่ามันเจ็บตึงเสียวหีมันส์ผสมกันไปหมด แกค่อยๆ กระเด้าช้าๆ ปากดูดหัวนมเล้าโลมกันจนเริ่มเจ็บจริงๆ และแล้วก็หมดดุ้น ดีที่ของแกไม่ยาวมาก แกขยี้ค่ะ ต้องใช้คำว่าขยี้ บดหัวเหน่าไปมาซักพัก ตอนนั้นเสร็จไปอีกหนึ่งครั้งเลย แล้วแกค่อยๆ สาวลำควยเข้าออกช้าๆ ตามลำดับแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นๆๆ

ตอนนั้นความรู้สึกสมองของเราหยุดคิด รู้เพียงแต่ว่าอยากๆๆๆๆ มากๆ เหลือเกิน ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงชอบมีชู้กันนัก มันส์ยังงี้นี่เอง แกอวดลวดลายจนบอกได้เลยว่าผัวชิดซ้ายไปเลย มันเป็นความจริงค่ะทุกท่าน แกทั้งกระแทกกระทั้น บด อัด แกพูดแต่คำตรงๆ ทั้งนั้น ตอนนั้นเราไม่คิดว่าแกเป็นพ่อผัวเราแล้วค่ะ คิดว่าแกคือผัวของเราจริงๆ ตอนนั้น แกบำเรอเราจนกระอักเลย เราเสร็จไปสองครั้งของการเย็ดกัน ส่วนแกหนึ่งครั้ง ท่วงท่าแกไม่มากมายแต่แรงแกดีค่ะ เอาทนดี และขนาดที่อวบใหญ่ มันแน่น บดเบียดจนเสียวถึงใจจริงๆ สรุปวันนั้นวันแรกที่เริ่มทำสัญญากัน เราโดนเย็ดไปสามน้ำจากพ่อผัว เราเสร็จไปทั้งหมด 7 ครั้งไม่ขาดไม่เกิน เราสลบถึงเย็นต้องรีบลุกมาอาบน้ำเตรียมหุงข้าวรอผัว รอลูก เพลียค่ะ เนื่องจากผิดกลิ่นผิดลีลาด้วยทำเอาเราน้ำหีเยิ้มออกมา เปียกกางเกงในเต็มไปหมดเลย

พอผัวเรากลับมาถึงก็เป็นเวลาเกลือบ 2 ทุ่มเราพาลูกเข้านอนเสร็จ ผัวเราก็เข้ามากอดไซ้รเรากระตุ้นอารมณ์ของเรา เราอารมณ์พล่านได้ในเวลาอันรวดเร็วเราเหมือนกับคนที่ ไม่มีเรี่ยวแรงผัวประคองเราเดินไปที่เตียงขณะเดียวกันมือของผัวก็เปะปะถอดเสื้อผ้าของเราออกจนกระทั่งเราเปลือยกาย ผัวจับเรานอนหงายลงไปบนเตียง ขาของเราก็ยังห้อยลงมาที่พื้นผัวเข้ามาไซ้รซอกคอ มือก็ลูบคลึงนมสองเต้าของเราที่กำลังเสียวจนหัวนมพุ่งชูชันผัวทั้งเลีย ทั้งดูดมือของผัวก็ลูบคลึงไปทั่วตัวของเรา เราเสียวจนผิวกายร้อนสลับเย็น วูบวาบอยู่ตลอดเวลา เราเริ่มจะหายใจขัดๆ เมื่อเนินโหนกนูนง้ำของเราโดนฝ่า มือของผัวลูบและคลึงไม่ลูบเปล่าแต่ปลายนิ้วของผัวซิ มันแซะเข้ามา สะกิดติ่งแตดเสียว และกรีดไปตามร่องหีของเราแถมยังส่ายนิ้วไปมาด้วย เราเสียวจนต้องแอ่นเนินโหนกหีของเราขึ้นมาอย่างไม่รู้สึกตัว ผัวเอานิ้วมือแทงเข้ามาในรูหีเราจนสุดความยาวของนิ้วเขา นิ้วของเขาก็ยาวจนโดนมดลูก เรากึ๊กๆๆๆๆ จนเราเสียววาบๆๆๆ ขนตามตัวลุกซู่ซ่าไปทั้งตัว”โอ๊ยย…โอ้ ววว…ซี๊ดด..”เรานอนร้องครวญครางบิดตัวไปมามันเสียวสุดๆจริงๆ

ผัวก้มลงมาดูดนมเรา สักครู่ผัวก็เริ่มปฏิบัติการเอาควยแทงเข้ามาที่หว่างขาเราด้วยการยกสองขาของเราสูงขึ้นมา ผัวยืนที่หว่างขาเราจ่อควยมายังปากรูหีของเราพอหัวของมันตรงรูหีของเราเท่านั้นแหละ ผัวก็ดันพรวดเข้ามาเลยทิ่มพรวดเข้ามาในรูหีของเรา “โอ้วว..อูยส์…เสียว..โอ๊ยย..เสียว..”เราครางผัวก็ยิ่ง ดันงัดๆ เป็นการใหญ่เราเสียวในรูหีมากจนไม่รู้จะเสียวอย่างไรแล้วทั้งเสียว ทั้งคันในรูหียุ๊บยิ๊บไปหมด ผัวเราก็ยิ่งแทงงัดๆ ส่ายๆ เราเสียวมากแล้วผัวก็เปลี่ยนมาชักสั้นชักยาวกระแทก หนักๆ เราถึงกับสั่นเกร็งผวาขึ้นมากอดคอผัวแน่น “ผัวขา… ผัวขา…เมียเสียวจัง..เสียวที่สุดเลย..ผัวขา…กระแทกเมียแรงๆ เลย….”เราเสียวจนต้องสะบัดหน้าไปมาร้องครวญครางดัง ลั่น”โอ้ววว…ไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน…..แล้วเราก็น้ำออกกับควยผัวอีกครั้ง!…ขอบอกว่ามันส์จริงๆ ดีที่ผัวเราไม่สงสัยอะไรมากแต่เราก็รักผัวเหมือนเดิมนะคะและโดยส่วนตัวแล้วช่วงแรกๆ คิดมากจริงๆ

ในการที่ต้องรับสนองอารมณ์ทั้งพ่อผัว และ ผัว แต่พอชีวิตดำเนินไปแบบนี้ซักพัก มันก็เริ่มชินค่ะ คิดอย่างเดียวว่าเราทำเพื่อครอบครัวและได้เสียวไปด้วยในตัวกำไรทั้งนั้น ก็ยอมรับค่ะว่าคิดเข้าข้างตัวเองแต่ถ้าไม่ทำแบบนี้มีหวังทั้งบ้านทั้งสมบัติของพ่อผัวคงกระจายออกแน่ๆ แต่ก็เห็นผลเพราะพ่อผัวไม่ไปติดพันสาวไหนอีก แกไม่ค่อยออกนอกบ้านเหมือนเมื่อก่อน จะออกก็ต่อเมื่อสังสรรกันเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันเท่านั้นแล้วกลับบ้าน แต่ทุกครั้งที่ไปไหนแกก็จะแอบบอกเราทุกครั้งค่ะ เราเองก็สบายใจขึ้น ช่วงแรกๆที่เย็ดกัน ยอมรับว่าแกจะเอาบ่อยมากจนต้องบอกแกว่าหนูไม่ไหวแล้วนะพ่อถ้าเอาทุกวัน เอาแค่สองหรือสามวันครั้งพอไหวค่ะ แกก็เข้าใจแต่จริงๆ แล้วเราโดนเกือบทุกวันแหละค่ะเพราะเราเองยังใหม่ๆ กันอยู่ความเร้าใจยังเหลือเฟือ ก็ยอมๆ แกค่ะ แต่เวลาเอากับผัวเราเอาด้วยความรักค่ะผัวอัดกระแทกหนักแรงแค่ไหนไม่มีบ่น บางทีเอาๆ แป๊บเดียวเสร็จแล้วหลับคาอกก็บ่อยไป ข้อนี้เราเข้าใจเพราะเขาทำงานค่ะคงเหนื่อย และเรารักเค้ามากขึ้น กอดผัวหลับไปด้วยกัน เราใช้ชีวิตแบบนี้ผ่านเลยมาจนเข้าปีที่ 4 พ่อผัวแกคงไม่ไหวแล้วมั้งคะเริ่มห่างๆ กับเราไปเราเองก็ถามแกค่ะว่าไปติดใครหรือเปล่าเห็นแกห่างๆไป แกว่าแกคงไม่ค่อยอยากเรื่องนี้เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะค่ะ

เลยเริ่มเข้าวัดทำบุญบ้างตามประสาแก แต่ก็มีบ้างค่ะที่แอบมาเย็ดกับเราแต่นานๆ ทีที่แกอยากแต่ก็ อาจไม่รุนแรงหนักหนวงเหมือนแรกๆ นัก แต่ก็สบายใจค่ะที่แกมีความสุข ถามว่าเอากับแกเอาสดๆ เลยไหมแน่นอนค่ะ ไม่เคยใช้ถุงยาง กับผัวและพ่อผัวค่ะจริงๆ แตกในตอดทุกครั้งที่เอากัน ไม่กลัวท้องเพราะเราใช้การคุมแบบฉีดยาค่ะ ทุกวันนี้อายุก็ 36 แล้ว มีลูกแค่คนเดียว ก็สบายดีค่ะ พ่อผัวก็ไม่มีอะไรกันมาเป็นปีแล้วแกคงหายซ่าไปแล้วรายนั้น หมดน้ำยาของแท้ เพราะช่วงหลังๆ นี่ปลุกไม่ค่อยขึ้นแล้วจนห่างๆ กันไป ที่อยากเล่าเรื่องของตัวเองนั้น อยากระบาย อยากให้ข้อคิดในแง่ต่างๆ หากเพื่อนๆ ที่ได้อ่านในเว๊ปเจอแบบเราแล้ว จะคิดเห็นอย่างไร แต่ก็ขอให้โชคดีทุกๆท่านนะคะบายค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…