พ่อจ๋า ช่วยด้วย

e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b98be0b8b2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fc80971d179

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย

ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้

บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย
มาจนวันหนึ่ง เมียผมไปงานแต่งานคนที่ทำงาน บอกว่าจะกลับประมาณ 4ทุ่ม ผมกับน้องตูน จึงต้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แต่วันนีน้องตูน หมกตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมาก ตอนนี้เวลา 2 ทุ่มแล้วผมจึงไปเคาะประตูเพื่อเรียกน้องตูน ให้ออกมาทานข้าวด้วยกัน แกปิดไฟในห้องมืดมาก ผมเปิดประตูเข้าไป เป็นหน้าจอคอมเปิดอยู่ แต่ไม่เห็นว่าน้องตูนเล่นอะไรอยู่ น้องตูนนั่งอยู่หน้าจอคอม (น้องตูนย่อสิ่งที่เธอกำลังดูอยู่เพื่อไม่ให้ผมเห็น)
ผมถามน้องตูนว่าทำอะไรอยู่ น้องตูนไม่พูด แต่ผมสังเกตุเห็นตัวน้องตูน กำลังสั่นไหวอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน
ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ ถามน้องตูน ว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น
เท่านั้นเองน้องตูนยืนขึ้นกอดผมแน่น ตัวน้องตูนสั่นไปหมด
”มีอะไรหรือลูก”
น้องตูนพูดกับผมด้วยเสียงสั่นไหวขาดๆ หายอยู่ในลำคอ
”พ่อจ๋า ช่วยตูนด้วย พ่อช่วยตูนด้วย”
มีอะไรหรือลูก ผมโอบกอดน้องตูนแน่นเข้า บอกตรงๆ ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ความที่เรากอดกันแน่น
ควยผมในกางเกงค่อยๆ แข็งตัวขึ้น ตั้งเด่ กดดันตรงหีของเด็กสาวจนรู้สึกได้
พ่อจ๋า ตูน ไม่รู้เป็นอะไร ตูน ตูนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ
ลูกทนอะไรไม่ไหว ไหนบอกพ่อซิ ผมดึงตัวเธอออกห่างจากตัวผมนิดนึง เราสบตากัน
นัยตาน้องตูนสับสนหวาดกลัว ปนกับอะไรบางอย่าง ที่ผมอยากจะคาดเดาว่าน้องตูน กำลังมีความรู้สึกทางเพศ
พ่อจ๋า วันนี้ตูนถูกเพื่อนผู้ชายมันล้วงในห้องพละน้องตูนบอกผมว่าแกโดนเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งพยายามจะเอาเธอ ด้วยการลวนลามลูบล้วงปิ๊เธออยู่นานมาก
แต่เธอดิ้นรนต่อสู้จนหลุดรอดออกมาได้ แต่เธอยอมรับกับผมว่า หลังจากที่เธอโดนเพื่อนผู้ชายทำแบบนั้่น
ทำให้น้องตูน มีอารมร์มาก จนกลับมาบ้านเข้าเน็ทไปแอบดูหนังเอ็กซ์ในเนต
ผมโอบกอดน้องตูน ผมพาน้องตูนมานั้งกอดกันที่หน้าจอคอม เปิดสิ่ง ที่น้องตูนซ่อนไว้ ภาพ บน จอ
เป็นหนังเอ็กซ์ที่น้องตูนแอบดู ผู้ชายกำลังเย็ดหีผู้หญิงอยู่อย่างเมามันส์
น้องตูนหลบสายตาผม ผมกอดน้องตูนแน่น ผมนั้งเก้าอีก น้องตูนนั่งซ้อนด้านหน้าผมอย่างที่เคยทำ
ควยผมแข็งตัวเต็มที่ ตั้งเด่ดันตูดลูกตูน เนื้อตัวน้องตูนยิ่งสั่นไหว
พ่อจ๊ะ ตูน ตูน ไม่ไหวแล้วพ่อ
ทำไมหรือลูก เสียวพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้ทำไมตูนรู้สึกแบบนี้
เขาเรียกว่าหนูเสียวจ้ะลูกตูน เสียวเพราะมีอารมรณ์ ลูกก็ทำให้พ่อรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน
”ลูกตูนจ๋า” ผมทำเสียงกระเส่าข้างหูน้องตูน
”จ๋าพ่อ”
ทำไงดีลูก พ่อก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ลูกอย่าโกรธนะถ้าพ่อจะบอกว่า ลูกก็ทำให้พ่อ
เงี่ยนมาก
พ่อจ๋า ตูนก็เงี่ยนจ้ะพ่อ
ผมดึงแกมากอดแล้วดูดปากแกอย่างรักใคร่ น้องตูนเคอะๆ เขินๆ ในตอนแรก
แต่แล้วเราก็แลกลิ้น ดูดปากดูดลิ้นกัน
ถึงน้องตูนจะทำอะไรไม่เก่ง แต่ความไร้เดียงสาของแกทำให้ผมเงี่ยนสุดๆ
”ลูกตูนจ๋า ขอพ่อเย็ดลูกนะ”
”พ่อ ตูนไม่เป็นนะ”
ไม่เป็นไรลูก ให้ธรรมชาติมันสอนลูกเอง
นะลูกนะ ลูกทนไม่ไหว ก็ให้พ่อเย็ดนะ
ลูกตูนมีอารมณ์ตามวัยกับการทำของเพื่อน
ลูกตูนอยากรู้อยากเห็นเหมือนเด็กผู้หญิงทั้วๆ ไป
แต่เด็กผู้หญิงพวกนั้นไม่มีทางออกเหมือนลูก
ส่วนมากก็ไม่พ้นเย็ดกับคนวัยเดียวกัน
แต่ลูกตูนมีพ่อ พ่อจะมอบประสบการณ์ครั้งแรก ที่น่าจดจำให้ลูกเอง
นะลูกนะ
จ้ะพ่อ สอนตูนนะ ตูนก็อยากลองจ้ะพ่อ แต่ตูนไม่ลองกับไอ้เพื่อนบ้าพวกนั้น
ตูนอยากลองกับพ่อ ตูนรักพ่อ
พ่อก็รักตูน
ผมดูนาฬิกาน่าจะมีเวลาเกือบชั่วโมงกว่าแม่ของแกจะกลับมา
ผมพาน้องตูนไปนอนที่เตียงของแก ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออก
โอ สวยงามเหลือเกินลูก
น้องตูนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าผม นมน้องตูนเพิ่งเริ่มขึ้น เป็นปุ่มเป็นปม
พอให้ผมได้เลีย อย่างมีความสุข น้องตูนเสียวสยิวไปทั้งร่าง
ผมจูบเลียจากเม็ดหัวนมลงมาตามหน้าท้องสะดือ
น้องตูนแอ่นหน้าท้องที่ราบเรียบขึ้น ผมลากปากจมูกลงที่หีเด็กหญิงที่เป็นลูกเลี้ยง
จูบดูดเลียจนน้องตูนครางเสียงหลง
ตูดเด็กสาวลอยจากที่นอน หีก็ลอยตาม
ผมกดปากจูบเลียหีน้องตูนอีกรอบ
ก่อนจะขึ้นคล่อมน้องตูน
ผมจับเอาควยปลิ้นหนังตรงปลายออก ค่อยๆ เอาควยเสียดสีหีน้องตูน
น้องตูนครางเสียงกระเส่า
ปากน้องตูนก็เรียกแต่ผม
”พ่อจ๋า ๆๆๆๆ ช่วยตูนด้วย”
ตูนเงี่ยนจ้ะพ่อ
ผมพายยามจะเอาควยกดแทงลงไปในร่องหีเด็กน้อยที่เป็นลูกเลี้ยง
แต่มันเข้าไปยากเย็นมาก
หีน้องตูนไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน
แต่ผมเงี่ยนอยากเอาน้ำควยของผม ออกมาก
ผมจับหัวน้องตูนให้ก้มมาดูดอมหัวควยของผม
ลูกจ๋า ดูดอมและเลียควยให้พ่อที
น้องตูนทำได้ดีพอสมควร น้องตูนพยายามอมทำตามทีเห็นจากหนังเอ็กซ์ที่เพิ่งดูไป
น้ำควยผมทะลักออกมา
ผมรีบเอาควยถูไถที่ร่องหีน้องตูนทันที่ เอาน้ำถูวนจนทั่วที่ร่องหีน้องตูน
ผมบอกกับน้องตูน มาพ่อจะทำให้น้องตูนมีความสุขบ้าง เมื่อยังเย็ดหีแกไม่ได้
ผมจึงดูดเลียแคมหี ดูดเม็ดแตดให้เด็กน้อยแทน
ทำจนเด็กสาวน้ำเยิ้มฉ่ำร่องหี เกร็งสุดๆ เสียวสุดๆ
และถึงในที่สุด
ลูกจ๋า วันหลังเราจะเย็ดกันอีกนะลูก
พ่อสัญญาครั้งต่อไป พ่อจะเอาควยสอดใส่เข้าไปในหี,ตูนให้ได้
สัญญานะพ่อ
ตูนอยากให้พ่อเย็ดตูนอีก
นะพ่อ ตูนรักพ่อ
จ้ะลูกรักพ่อสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว เกมส์เสียว น้องกานต์นักศึกษาสาว ฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำค่ะ ฉันเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้เลย น้องกานต์เป็นนักศึกษามาจากภาคเหนือมาเป็นคู่แข่งขันของฉันคนหนึ่งเพราะเธอเป็นนักกีฬาเขต 5 เราพบกันก่อนแข่งขัน 2 วัน ในวันนั้นมีนักกีฬามาซ้อมเพื่อให้ชินสนามพอสมควร เรารู้จักกันเพราะนิดเพื่อนร่วมทีมของฉัน นิดเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันกับกานต์แต่คนละสถาบัน ฉันเอากระเป๋าเข้าไปเก็บแล้วออกมาเพื่อดูการซ้อมว่ายน้ำ แต่ที่ฉันจ้องมองเป็นพิเศษก็คือน้องกานต์เพราะว่าสวยที่สุด หุ่นสมบูรณ์มาก อกใหญ่ เอวคอดเซ็กซี่มาก ฉันอยากสร้างอะไรที่พิเศษมากกว่าเป็นเพื่อนเสียแล้วน้องกานต์ขึ้นจากสระน้ำมานั่งตรงข้ามฉันและฉันก็กำลังลงสระว่านน้ำเหมือนกันฉันเห็นน้องกานต์กำลังจ้องมองฉัน นักกีฬาคนอื่นเริ่มทยอยกลับบ้านเหลือเพียงไม่กี่คนแต่น้องกานต์ก็ยังนั่งอยู่ แต่สายตาจ้องมองมายังฉันตลอด ฉันรู้ว่าเธอก็มีความสนใจฉันเหมือนกัน ฉันจึงส่งยิ้มให้น้องกานต์ยิ้มตอบแบบน่ารักมากเมื่อฉันขึ้นจากสระไปที่ห้องแต่งตัวฉันก็เห็นน้องกานต์ตามฉันมาเหมือนกันทั้งที่กระเป๋าของเธอก็อยู่ข้างนอก น้องกานต์เดินมาจับมือฉันมือน้องกานต์สั่นเล็กน้อย ตอนนั้นฉันก็เริ่มรู้เจตนาของน้องกานต์เล็กน้อยแต่ก็ไม่แน่ใจจึงแกล้งบอกไปว่าที่นี่ไม่เหมาะน่ะ อาจจะมีใตรเข้ามาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วบอกให้เธอกลับไปแต่งตัว เธอยิ้มและก่อนออกไปเธอเอามือมาช้อนหว่างขาฉันตรงเนื้อที่นูนเด่นในชุดว่ายน้ำฉัน แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิดเอาไว้ เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบออกไปยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่น้องกานต์เดินเข้าไป…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่ มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า “กลับด้วยกันหรือเปล่า ?” เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…