พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 60 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894 64fd8796c240b

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด

ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก” เมสเซนเจอร์ที่ออฟฟิศเก่า ลุงยามที่ตอนนี้ลาออกไปแล้ว เพื่อนของแฟนคนแรกของมุตอนมุกลับไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัด

แต่ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่มุรู้สึกผิด แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วและมุเองก็ต้องยอมรับว่ามุเป็นคนผิดเอง เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงวันหยุดยาว มุ กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้าน มุ มี แม่กับพ่อเลี้ยงอยู่กันสองคน พ่อเลี้ยงของ มุ อายุประมาณ 60 เห็นจะได้แต่แม่ มุ 63 แล้ว แม่ของ มุ แกติดการพนันชอบเล่นไพ่ ปกติ มุ กลับบ้านแกจะอยู่เฉพาะช่วงเย็นๆ เพราะตอนเช้าแกไปขายของ บ่าย 4 โมง 5 โมง ถึงจะกลับ อยู่ถึง 2 ทุ่มแกก็ออกไปเล่นไพ่ ที่บ้าน มุ จึงเหลือแค่ มุ กับพ่อเลี้ยง ตอน มุ อยู่มัธยม มุ เคยแอบเห็นพ่อเลี้ยงเย็ดกับแม่ของ มุ มาแล้ว และนั้นเป็นสิ่งที่ มุ มักหาโอกาสแอบดูบ่อยครั้ง มันเหมือนวิชาเพศศึกษาที่ มุ เรียนรู้ โดยมีแม่และพ่อเลี้ยงแสดงเป็นตัวอย่าง แต่ มุ ไม่เคยคิดเลยว่า มุ จะต้องมาเป็นตัวแสดงซะเอง

บ่ายวันนั้นแม่ของ มุ ไปขายของ มุ อยู่บ้านกับพ่อเลี้ยง มุ ใส่เสื้อยืดสีขาวรัดรูปและใส่กางเกงขาสั้นสีขาว แต่ชุดชั้นในของ มุ เป็นสีดำ แบบเซ็กส์ซี่มากๆ เวลา มุ เดินไปมาในบ้านพ่อเลี้ยงของ มุ ที่นั่งถักแหอยู่ที่ใต้ถุนบ้านมอง มุ ตา เป็นมันส์เลยละ แต่ มุ ก็ไม่ได้สนใจเพราะปกติ มุ อยู่ที่กทม. เวลาอยู่บ้าน มุ ก็แต่งแบบนี้ มุ นึกอยากจะแกล้งยั่วพ่อเลี้ยง มุ เล่นๆ มุ เลยเดินไปที่ริมคลองข้างๆ บ้าน มุ เดินไปที่สะพานแล้วหย่อนขาลงไปตีน้ำพักนึง มุ ก็ลงไปว่ายน้ำในคลองนั้นเล่น มุ เล่นจนชุ่มช่ำก็ขึ้น ตอนขึ้นเนี้ยสิคะเสื้อสีขาวที่เปียกน้ำก็ยิ่งทำให้เห็นชุดชั้นในสีดำเด่นขึ้นมา อีก มุ แกล้งเดินไม่สนใจขึ้นไปบนบ้านแต่สายตาพ่อเลี้ยงของ มุ ก็ยังจ้องอยู่จน มุ ขึ้นบ้านไปเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูผืนเล็กๆ เรียกได้ว่าปิดนมปิดหอยแทบไม่มิด เพราะมันสั้นเลยหว่างขา มุ ไปไม่ถึงคืบ มุ เดินลงไปอาบน้ำห้องน้ำข้างล่างทั้งๆ ที่บนบ้านก็มี มุ แกล้งเดินไม่รู้ไม่ชี้ไปอาบน้ำ

อาบจนเสร็จแล้วก็เดินขึ้นบ้านไปที่ห้อง มุ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เลยนอนอ่านหนังสือเล่นพักนึงก็เลยง่วงก็เผลอนอน หลับไปรู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีมือมาลูบตรงสะโพกของ มุ มุ รู้สึกตัวแต่แกล้งหลับ มือนั้นยังคงลูบเบาๆ ที่สะโพก มุ เริ่มเสียวซ่าน เลยแกล้งขยับตัวนอนหงาย มือนั้นผงะออกจากตัว มุ แต่ก็กลับมาลูบไล้ที่ขาอ่อนไล่มาเรื่อยๆ จนถึง โหนกนูนของ มุ ลูบที่เป้ากางเกงของ มุ เสียงหายใจฝืดฝาดๆ ดังขึ้น มือนั้นค่อยปลดตะขอกางเกงขาสั้นของ มุ และรูดซิปลงแบบเบาๆ คงกลัว มุ จะตื่น รูดซิปเสร็จมือนั้นก็เลยมาจับหน้าอกของ มุ ถกเสื้อยืดของ มุ ขึ้นมือนั้นก็จับที่หน้าอก มุ คลึงเบาๆ มุ รู้สึกเสียวซ่านและอยากมากขึ้นทุกที เลยทำทีเป็นตื่นขึ้นมา มุ ลืมตาและแกล้งสะดุ้งสุดตัวจะหนีแต่มือนั้นก็จับร่างของ มุ กดลง เป็นมือของพ่อเลี้ยง มุ เอง มุ แกล้งดิ้น แต่เค้ากดร่าง มุ ลงแล้วก้มหน้าลงมาไซร้ซอกคอและพยายามจะจูบปากแต่ มุ บ่ายหน้าหนีแต่เค้าก็พยายามจนจูบปาก มุ และสอดลิ้นเค้ามือเค้าก็ปล่อยจากแขน มุ มา ล้วงที่เนินของ มุ ลูบไล้ จน มุ เสียวซ่านและเริ่มคล้อยตามเค้า

มุเริ่มสอดลิ้นเข้าแลกกับเค้าเราสองคนแลกน้ำลายกันอย่างเมามันส์ มือเค้าก็จับนม มุ บีบเคล้น และเค้าปลดตะขอเสื้อใน มุ ออกสองเต้าก็ชูชัน เค้าก้มลงดูดเลียที่หัวนมทั้งสองข้างสลับซ้ายขวาอย่างเมามันส์ มุ มีอารมณ์มากจนครางออกมาเบาๆ อยูยยยย……..เค้าดูดอยู่พักนึงก็เริ่มจูบไล้ลงมาๆ ที่เอวแล้วก็ถกกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกง ใน มุ ลงไปที่ขา เค้าปลดเสื้อผ้า มุ จนหมดเค้าจับขา มุ ถ่างออกแล้วก้มลงไปจูบที่โหนกเนินของ มุ มันมีขนไม่หนาไม่บางเพราะ มุ ดูแลอย่างดี เค้าจูบและเลียที่เม็ดเสียวของ มุ แถมยังเอานิ้วแหย่แหยงเข้าไปในร่องอีก ทำเอา มุ เสียวซ่านจนต้องร้องครางออกมา อูยยยยยยยย…… ซี้ดดดดดดด……..อยู….. เค้าเลียจนร่อง มุ แฉะไปหมด ก็จัดการถอดกางเกงเค้าออก แม้เค้าจะอายุ 60 แล้วแต่ควยของเค้ายังแข็งชูคอขึ้นมา มุ ว่าน่าจะประมาณ 6X5 ได้ เค้าจับมันจ่อที่ร่องของ มุ แล้วก้มลงมาจูบปาก มุ เราแลกลิ้นกันในขณะที่เค้า จับควยค่อยยัดเข้าไปจดสุด แล้วเค้าก็เริ่มขยับเอวช้าๆ แล้วเร่งเร็วขึ้น ขณะที่ มุ แอ่นสะโพกรับการกระแทกของเค้าเต็มที่ จนเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆๆ ปาก มุ ก็ร้องเสียงกระเส่า อยูยยยย….ซี๊ดดดดดดด…..อยูยยยยย….เค้ากระเด้าไป มือก็จับนม มุ บีบเคล้น จนฉันเสียวมาก

เค้าก็จับที่เอวของ มุ เหมือนจะเปลี่ยนท่า มุ ก็เป็นงานพลิกตัวเป็นท่าหมา เค้าจับควยยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยช้าๆแล้วเร่งขึ้น ตอนนี้ มุ เสียวมาก ร้องออกมาดังมาก เค้าก็กระแทกแบบสุดแรงเกิด เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆๆๆๆ ปนกับเสียงร้องครางของ มุ ซี๊ดดดด…… อยูยยยย…….. ซี๊ดดดด……. โอ้วววว…….ซี๊ดดดดด…….สองมือเค้าขยำก้น มุ อย่างแน่น เอวก็กระเด้าใส่ไม่ยั้ง ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนแก่อายุ 60 จะมีแรงขนาดนี้ เล่นซะจนมุเสียว จนได้แต่ร้องครางออกมา ซี๊ดดดด…….อยูยยยยย……..โอ้ววววว……ซี๊ดดด……….เสียงเนื้อก็กระแทกกันดัง พั่บๆๆๆๆๆๆๆ จน มุ ไกล้จะเสร็จ โอ้วววว ผัววว……..ขาาา………..จะเสร็จแล้ว……..โอ้ววววว……เค้าก็กระแทกเข้ามาแรงอีก สองมือก็บีบขยำก้น มุ แน่น แล้วเค้าก็เกร็งร่างกระตุก พร้อมฉีดน้ำกามเข้ามาจนเต็มรู ปากเค้าก็ร้อง อ้าาาาาาา………. มุ ขมิบร่องเสียวแน่น บีบ ตอดควยของเค้า ปากก็ร้องซี๊ดดดดดดดด………… โอ้ววว…….

เค้าฟุบตัวลงนอนแผ่ หายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน มุ ก็นอนร่างเกร็ง ขมิบด้วยความเสียวสุดๆ แม้ มุ จะเคยผ่านสังเวียนกาม มามากมายแต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่มันส์และเสียวสุดๆ แบบนี้ เค้าพักจนหายเหนื่อยได้ไม่ถึงนาที ก็หันหน้ามาหอมแก้มและจูบปาก มุ เหมือนจะเริ่มเกมส์สอง แต่เสียงแม่ของ มุ ตะโกนเรียกจากหน้าบ้านเค้าเลยรีบไปที่ห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ปล่อยให้ มุ นอน แผ่หราโดยมีน้ำกามของเค้าเต็มรู หลังจากนั้นเป็นต้นมา มุ ก็กลับบ้านบ่อยขึ้น และทุกครั้งที่กลับบ้าน มุ กับพ่อเลี้ยงก็มีกิจกามกันทุกครั้ง…..

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ” สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา เรื่องเสียวของผมมันเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นยังคงจดจำมันมาตลอด เหมือนกับเรื่องราวที่ฝั่งใจของผมมาตั้งนานแล้วนั่นเอง ผมชอบพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชอบตั้งแต่ผมเรียนประถม 1 ด้วยซ้ำ ผมเคยบอกกับเธอว่าถ้าโตแล้วจะไปขอเธอแต่งงาน 15 ปีผ่านไป ผมอายุ 22 แล้ว เธอก็อายุเกือบจะ 30 แล้ว เธอมีลูกอายุ 2 ขวบ แต่แฟนของเธอทิ้งไป นั่นจึงทำให้ผมหลังจากที่ไปเรียนและทำงานกลับมา ผมจึงไปหาเธอที่บ้านทันที เธอดูไม่ค่อยโอเคที่ถูกทิ้ง แต่ผมกลับไปทวงสัญญาของผมที่ให้ไว้กับเธอ “ผมโตแล้ว พร้อมที่จะดูแลพี่แล้ว…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…